Ducati phủ nhận về động cơ V4 và khung sườn nhôm mới, nhưng...

levuongthinh
24/9/2015 18:9Phản hồi: 0
Ducati phủ nhận về động cơ V4 và khung sườn nhôm mới, nhưng...
Một số phóng viên mảng mô-tô ở Italia đã được Ducati gửi thư phủ nhận về tin đồn hãng này sẽ chuyển sang sử dụng động cơ V4 và một cấu trúc khung sườn hoàn toàn khác. Mặc dù Ducati đã chính thức phủ nhận nhưng mà liệu họ vẫn đang giấu diếm điều gì đó?

Hồi tháng 08, có một số tin đồn cho rằng Ducati đang chuẩn bị có một bước đi cực kỳ quan trọng trong phân khúc xe superbike. Theo đó, Ducati đang lên kế hoạch ngừng sử dụng động cơ Superquadro hiện tại trên những mẫu xe superbike và thay thế bằng một động cơ V4 hoàn toàn mới. Thêm vào đó, còn có tin đồng rằng khung sườn monocoque sẽ được thay thế bằng khung sườn perimeter mới và được làm bằng nhôm.

Liệu việc Ducati phủ nhận các tin đồn đó chỉ là một động thái để giữ bí mật cho chiến lược phát triển sản phẩm của họ. Vì dường như những tin đồn này được lấy từ một người làm việc tại Ducati. Và một số nguồn báo chí Italia cho biết họ tin tưởng người hé lộ các thông tin này.

Có thể một trong những lý do để Ducati phủ nhận các tin đồn về kế hoạch nói trên, đó là vì Panigale 1199R đã chính thức bán ra và chiếc 1299 cũng đã được giới thiệu.

Nếu thông tin về việc Ducati đang phát triển một thế hệ động cơ mới, đột phát hơn cho các mẫu superbike được xác nhận là sự thật thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới doanh số của những dòng xe hiện tại. Khách hàng sẽ cố gắng chờ thêm một hai năm nữa để sở hữu chiếc xe hoàn toàn mới từ Ducati.

Sắp tới vào tháng 11 sẽ diễn ra triển lãm EICMA ở Milan, nơi thường có những “siêu phẩm” xuất hiện. Biết đâu Ducati sẽ mang tới một điều bất ngờ cho những người đam mê mô tô?!?

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019