NASA khẳng định bề mặt sao Hoả có nước dạng lỏng

levuongthinh
28/9/2015 15:14Phản hồi: 140
140 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chứ cái con tụ hành" tò mò" lên đó làm gì mà ko phân tích mẫu nước gửi về....
Chắc người sao hỏa cũng sắp ghé thăm ta rồi 😁
Có sự sống ở sao hoả cách đây hàng tỷ năm thì thuyết tiến hoá Darwin đi vào ngõ cụt. Con người không thể nào tiến hoá từ vượn, khỉ, đười ươi hay tinh tinh, mà thực tế là được gửi từ sao Hoả xuống. Lý do đơn giản là người sao hoả (hồi xưa) đã phát triển đến mức nhìn thấy được sự diệt vong của chính họ, nên họ phải cho nòi giống xuống trái đất 😁
theking325
ĐẠI BÀNG
9 năm
@trinh12345 ngu hay cố tình ngu, sao có sống ở sao hỏa thì trái đất không thể tiến hóa dc? sao hỏa từng có su sống và đã bị hủy diệt, trái đất tiến hóa tới muc nào đó cũng sẽ bi hủy diệt như sao hỏa rùi từ từ hồi phục lại thui.
Chac bác này bi ảnh huưởng phim khoa học vien tuong nang quá
@vndtdd Nhưng cùng tuổi ko có nghĩa là họ phát triển y hệt trái đất được, phải ko bác? Chỉ cần họ phát triển trước chúng ta tầm vài chục nghìn năm hoặc vài trăm nghìn năm là cả một sự khác biệt rồi.
@theking325 Đâý là bác vẫn bó mình trong thuyết tiến hoá của Darwin, ý e chỉ muốn nói là cái thuyết đấy nghe thì có vẻ hợp lý, nhưng nếu có sự sống trên sao hoả và người trái đất là từ sao hoả mà xuống thì cũng ko có gì sai. Mọi điều đều có thể xảy ra bác ạ. Có chân lý ở trái đất thì đúng nhưng ở chỗ khác thì sai hoàn toàn. Các nhà khoa học tìm hiểu và hoàn thiện dần đến chân lý nên học thuyết này bị sụp đổ để mở đường cho học thuyết khác là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tất nhiên là e cũng hay thích tưởng tượng xa vời cho nó vui, chứ với trình độ khoa học hiện tại của trái đất thì mọi thứ chúng ta biết khó có thể thay đổi 180 độ được.
@trinh12345 ko nên đặt giả thuyết ko thể có thật.
từ khi người ta phát hiện ra DNA, nhiễm sắc thể,...thuyết tiến hoá ngày 1 cũng cố hơn, DNA chính là nguyên nhân của sự tiến hoá mà darwin thời đó ko thể nói được nguyên nhân của sự tiến hoá.
DNA con người giống loài vượn tới 99% ko thể có sự ngẫu nhiên được
Ở dưới trũng thì không thấy mà thấy trên sườn núi, tào lao vl
hesnessy
ĐẠI BÀNG
9 năm
Lõi nó nguội rồi thì chả có cách nào sống đc
bước tiếp theo sẽ là trồng rêu và thả gián lên sao Hoả, đợi 100 năm sau đưa người lên đó do thám và chết sạch
namdh7
TÍCH CỰC
9 năm
thế là tốt hơn toilet nhà mình hôm nay rồi!
nếu có sự sống thì cũng ko biết phải bao lâu sau mới có thể tiến hóa đc đến như con người bây giờ T_T
Archile
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thiệt ra trước đây, chính phủ Mỹ và các nước cũng đã bàn đến nhiều khía cạnh về chủ quyền, trong đó có: "Khi đưa người lên sao Hỏa sẽ cho họ độc lập (tự sinh, tự diệt) và cách biệt hoàn toàn với thế giới ở Trái Đất, không giữ 1 mối liên lạc nào, là một hành tinh độc lập !"

Đây là 1 trong những quyết định làm chúng ta suy ngẫm, liệu con người trên Trái Đất hiện tại cũng là 1 quốc gia độc lập được 1 hành tinh nào đó đưa lên hay không?
Có khi nào chúng ta là hậu duệ của người sao hỏa di cư về trái đất khi sao hỏa cạn kiệt nguồn sống. Chả có nhẽ :eek::eek::eek::eek:

Nhìn ngộ ngộ mà đúng với lý thuyết vừa được đưa ra các bác ạ , hehe
ảo ảnh các bác à
x_chien
TÍCH CỰC
8 năm
thắc mắc 1 điều là lúc -62 độ thì khi cởi quần ra cái đó có cứng nổi không nữa, và khí cứng lên thì có đông cmn luôn không.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019