E63 vs N78 ( chọn loại nào )

Monowar
28/12/2008 8:19Phản hồi: 132
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ôi em dung ca 2 con do roi nen moi dam dua ra y kien do day chu,cac bac cu bao e63 hon chu e co thay no hon cai ri` dau,cuoi cung e cung fai update con n82 day chu,e dung dong N thay no tuyet lam,cac bac cu thu lam 1 con di xem nao,ê63 e dung duoc hon 20 ngay la e va may dua ban e chan,dua nao du tien thi mua dt khac,dua nao k du thi trao doi hoac giu lai dung de sau nay mua con dt khac,dua nao cung chừa ê63 het roi,nhắc đến ê63 là sợ lắm rồi,xin thua.
thế bé gái mua đt chủ yếu làm gì...Bé gái là doanh nhân hay chỉ mới là tuổi teen..Bé gái có hay check mail hay lướt web hay sử dụng ứng dụng văn phòng kg...Đã nói 2 dòng đt này là 2 trường phái khác nhau, bé gái thích đt giải trí mà đi chê đt dòng E thì nghĩ sao zj...Bé gái thích nghe nhạc, thích chụp hình, thích thời trang mà đâm đầu đi mua E 63 biểu sao kg chê E 63...vậy bé gái giải thích vì sao đt E 63 hay E71 luôn đứng đầu trong danh sách bán chạy của Nokia, nó có rớt giá thê thảm như dòng N kg...
Bé nghĩ chỉ có 1 mình bé là người đầu tiên sài 2 đt ah...Đã nói là 2 đt đó thuộc 2 trường phái khác nhau...Mà cứ lôi con E ra chê là cùi bắp khi be gái dùng chắc mang tính giải trí là chủ yếu...Vậy khi nào bé gái học hành tốt,làm giám đốc hay doanh nhân gì đó khi đó bé gái sẽ thấy đt dòng nào tốt với bé gái nhá...😁
ankhuong
ĐẠI BÀNG
15 năm
Mua E 63 ban đầu em hối hận vì đã không chọn N78 có GPS. nhưng giờ xài được mấy tháng rồi, không có gì để chê, pin cực khỏe, định đổi con máy khác nhưng cứ sợ sẽ bị hụt hẫng về pin nên thôi, nếu bạn chủ topic thích dùng GPS thì cứ chọn N78...còn lại đều không thể so với E 63...thân
annhiem
ĐẠI BÀNG
15 năm
E63 cũng ổn.Vote 1 phiếu cho E63
Đi mua N78 khắp Đà Nẵng chẳng kòn hàng, pó chíu nản nó lun ...
Ý kiến thật vố lý, có phải có máy ảnh là lúc nào cũng mang theo đâu. Điện thoại có máy ảnh vẫn là khá tiện, với những dòng chụp đẹp thì không khác gì máy ảnh. Nhiều khi đi trên đường có cái gì đó hay hay, rút điện thoại ra chụp tiện hơn nhiều so với việc rút máy ảnh ra, mà cái chính là có phải đi đâu cũng kè kè cái mày ảnh theo đâu.

Đừng có phản bác cái mà nhưng chuyên gia đã nghi ra và tích hợp trên điện thoại. Nếu như bạn nói thì điện thoại chẳng cần có cái gì hết. Chụp ảnh htif có máy ảnh, nghe nhạc thì máy nghe nhạc riêg,😆.

ái chà, bình tĩnh nào, làm gì mà nóng thế, khà khà, chắc tuổi trẻ nên nhiều lời nói khó nghe, em mình nó còn nhỏ, có gì ko phải các bạn bỏ quá nó nhé, nó thẳng tính nên hơi kiêu tí, nhưng mình đồng ý với nó đấy, các bạn cứ thử cầm con E mà xem, cái camera nó thiết kế hơi tệ thật, nó lồi hẳn ra so với cái mặt phẳng, nếu nó làm bằng phẳng thì chắc cũng đẹp thật, và có bạn bảo 3.2m, công nhận, nếu là mình thì mình cũng chả muốn bỏ, 😁, thằng em mình nó gàn kệ nó, khà khà, 2 anh em chung một nick, thằng em đi gây sự thằng anh đi giải quyết :D, mình hồi trước kiếm cho nó con BB nhưng toàn hàng ko dc, bạn nào biết chỗ nào yên tâm thì chỉ mình nhé, nó cũng chỉ dùng tạm con này thôi mà, rất cám ơn mấy bạn :yes4lo:
thích thời trang, giải trí thì dùng dòng N78
thích tiện dụng và ra vẻ giống doanh nhân suốt ngày nhắn nhắn và pushmail thì cứ ể mà chiến, cơ mà con này hơi xấu 😁
Hix,hồi tháng 4 em ra hàng cầm 2 con và quyết định đặt N78 xuống,xách E63 về. Nói chung là em ko chê đc j của E63 ngoại trừ cái vỏ hơi xấu,hơi ọp ẹp tại vì lúc ấy em mua chưa có màu đen.
May mà ko lấy màu đen đấy, màu đen nhìn ko khác đồ chơi :p
đỏ là đẹp roài 😁, cứ đỏ mà xài thoai
Đỏ thì cho ng thích thể hiện cá tính thôi :p
ke ke, ai bảo ông anh thế, màu đỏ đẹp thật mà, ban đầu em tính xài màu đen nhưng hồi ấy màu đen chưa ra nên đành cầm tạm màu đỏ, cuối cùng màu đen xuất hiện mới thấy cầm màu đỏ là chí lý, ke ke :p
Ông anh nào ở đây 😁 Màu đỏ nhưng chất liệu vỏ của Nokia ko đẹp, màu xanh nhìn còn đỡ 😃
Ơ hóa ra LIENHUONG là "chị" chứ ko phải "anh" ạ,xem ảnh em cứ nghĩ đấy là ảnh người yêu của anh có tên LIENHUONG trong diễn đàn hóa ra....hehe :D,nể thật đấy,chắc trong 4rum chỉ có mình chị Hương là con gái.nhưng công nhận nhìn "xinh" thật ;))
Nếu dùng N78 thì bạn sẽ thất vọng vì bàn phím của nó thôi. Ban đầu là sử dụng không quen. Sau đó 3-4 tháng thì bàn phím nó ọp ẹp nghe chán cả tai. Nên mua E63 bạn à!
hduonghn
TÍCH CỰC
14 năm
Yes! Dùng đt mà chẳng ai chịu để ý rằng mình muốn sử dụng nó thì phải có phí bấm, thế nhưng N78 thì ôi trời chấm điểm mình chỉ cho zero, camera thì có bao giờ sử dụng đến nó đâu, 5.0Mp của N96 mà mình thấy vẫn như thường!
Cứ e63 mà lượm thôi, mình chưa bao giờ có ý nghĩ chọn N series mà dính dáng đến n78 😃
ngaibatuoc
ĐẠI BÀNG
14 năm
ôi trời, topic bác ấy lập từ năm 2008 mà các bác vẫn bàn luận sôi nổi thía. có khi chủ nhân đổi sang N97 cũng nên rồi. Close topic
Ngoài LIENHUONG cũng còn có nhiều chị em khác nhưng vẫn ẩn mặt,kô xuất đầu lộ diện đó mà 😁
Dạo này chuyển sang Symbian roài hả :p
Hihi,mình lang thang khắp nơi trên 4frum luôn mà,ghé mỗi nơi 1 tý xem hàng 😁
hì năm nay năm 2013 nhé. em đang dùng e63 mún đổi gió qua n78. vậy em mún hỏi pin n78 dùng vài năm rùi có ok như e63 k? pin có dễ mua k. em chỉ thắc mắc mỗi pin ngoài ra chức năng 78 ok bàn phím cũg chả lăn tăn gì
da sai qua n78 .navi quang rat hay .và phai nhac qua song fm .nghe nhac hay hon chup anh net hon nhung thua o do cứng cáp .
N78 rất good ..........
e63 rất kín khít cầm chắc tay. 78 hơi ọp ẹp và em đã mua 78 vẫn giữ lại 63.
Nghe nhạc e63 đúng chán luôn, n78 bác ơi

Send from my Iphone 6s plus
@congalete Giờ này còn 6378 gì nữa bạn ơi 🆒 Giờ kiếm máy tốt cũng khó :oops:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019