Đánh giá chi tiết Bkav Bphone

Quang Thái nè
3/10/2015 10:25Phản hồi: 1.963
1.963 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bongmobile
TÍCH CỰC
9 năm
"...Vẫn còn,nó vẫn còn...mày chết bố với bố...":eek:,trích tiểu phẩm Vân Sơn @Hoài Linh năm chín mấy..........😁.Ku vẫn hoàn ku mà sao có lỗ (.).
@Khaivy cho mình hỏi bạn cái. Coi như không thèm nói về chuyện nguồn gốc sản xuất máy thì con bể phốt bphone có cái gì để mua: về ưu điểm thì phải nói chả có cái vẹo gì, còn nhược điểm thì không gì không có, 1 con điện thoại phải nói là sida từ cái máy đến dịch vụ hậu mãi còn hơn cả điện thoại tàu loại 3 - 4tr mà thằng Quảng nổ đòi bán với cái giá 11tr. Chất lượng và giá cả như thế thì chỉ có cờ hó nó mới mua.:mad:
Đừng nói là mua con bể phốt bphone hàng quảng đông đó với giá 11tr là thể hiện đạo đức, thần dân tộc như thằng Quảng nổ nói trên dantri.com.vn đó nhá, nói thế là đáp shit vào mặt bạn liền:eek:
YABO
TÍCH CỰC
9 năm
@vietdung2407 Tinh thần dân tộc và thân thiện với môi trường nữa bác 😁
mr.sonva
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đt chất lượng hoàn thiện ban đầu đã kém, ko biết sử dụng vài tháng thì độ bền ntn !?
Hàng ntn sợ so với doogee ko có cửa, haizz
gocpho8x
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Vaior_comeback 1 - Bác thuộc thành phần siêu giàu
2- Bác thiếu hiểu biết bị gạt
3- Thành phần ăn tục nói phét
Ở VN nói riêng và nói thẳng cả thế giới này có cái nào mà ko dính đến khựa đâu.Không dùng đồ của nó ko đủ để duy trì cuộc sống này đâu đặc biệt nếu đang ở VN.
@beluxubu VN tại có mấy cha như Quảng, cứ ta đây là nhất, ko chịu học hỏi cái mới bên ngoài, cũng không tiếp thu ý kiến ng dùng lúc nào cũng khư khư tư tưởng "như vầy dc rồi" chỉ có cái võ miệng phấn đấu thì làm sao bác có hàng chất lượng cao để dùng. Cứ nói dân mình sính ngoại, nhưng cái j cũng có lý do của nó. Hàng ngoại đẹp hơn đã đành, chất lượng còn tốt hơn thì ai mà không ráng mua dù giá đắt hơn tí. Chiếc dream thailand hay cub 50 jap cả chục năm mà cứ phà phà, trong khi xe dream của honda vn thấy yếu mà máy mau xuống hẳn. Rồi wave hay airblade thailand đều chất hơn hàng vn. Ngay cả hàng chủ lực xuất khẩu là gạo, gạo thailand có giá cao hơn gạo vn trên thị trường quốc tế...
@gocpho8x Bác làm mình nhớ đến thằng mod Nam Gió 14, đưa cái bài nhảm sh..t lên tinhte nói về cái iRing tào lao nào đó giá khoảng 100k+. Mục đích chính là dán đằng sau cái Ip-Ipad để móc ngón tay vào sợ bị rớt. Nói thật nhìn nó quê mùa thì thôi rồi.

Ngay sau đó có bác nào đó post link hàng Tàu giá khoảng 25k nhìn cũng y chang ko khác gì luôn.

Mình còn nhớ mãi câu cãi cùn của thằng Nam Gió 14 : "Về mà xài đồ TQ của bạn đi."

Nói ko ngoa chứ cả cái Đông Nam Á này, hàng gia dụng, điện tử, điện thoại...đến cả hệ thống mạng để các bác lên chém gió thì có cái nào ko phải hàng TQ đâu.
@Vaior_comeback Bạn làm ơn đừng có cái quan điểm ngu ngốc đó được không?
Đất nước Trung Quốc vẫn có những con người tốt làm ăn chân chính, kiếm tiền để làm giàu quê hương, gia đình họ đồng thời cũng giúp đỡ những người khác mà bạn.
Có thể trong qá khứ của bạn từng bị dính phốt mấy cái điện thoại cùi pắp, hay sài wave Tàu, giờ hên lắm mới dùng galaxy V này nọ nên bạn cứ hở ra là cạch mặt đúng không?
zian
CAO CẤP
9 năm
Mình có vài lời, đọc cả 3 ngày mới hết 75 trang, bình thường chỉ thích đọc chứ ít nói, nhưng có 1 điều mà mình thấy các bác còn bỏ sót về bphone mà chắc các bác đã biết rồi nhưng không để ý thôi. Thật nguy hiểm nhé:
1. Tự động kích hoạt 3G dù ko bật (nguồn bfp)
2. Không hiển thị kết nối 3G vẫn xài 3G được (nguồn bfp)
3. BKAV làm ngơ 2 lỗi này.
4. Thông tin ngoài lề, phần mềm diệt virus của bkav luôn cài kèm theo virus và không chịu sửa lỗi này, thông tin ghi nhận được là con virus đính kèm có nhiệm vụ gửi thông tin cá nhân người dùng về máy chủ bkav một khoảng thời gian định sẵn.
Xâu chuỗi 4 vấn đề trên sẽ thấy. Khi điều 1 hoạt động, điều 2 sẽ che mắt người sử dụng. Và điều 4 sẽ đủ điều kiện để thực hiện. Và điều thứ 3 sẽ đảm bảo cho cả 4 điều sẽ hoạt động thường xuyên và mãi mãi.
Mục đích đằng sau chuyện này mình xin miễn bàn, để các bạn đang sử dụng bphone tự hiểu nhé...
@valkyrie-vt Có thể Bphone không thành công về thương mại nhưng vẫn thành công về mặt chính trị, cái đó chỉ có trời mới biết bác ơi. Ceo Quảng chắc chắn k0 điên đến mức làm không cho ai đó cái gì, mục đích thương mại chỉ là bình phong cho 1 kế hoạch khác đáng giá hơn. Do đó, tẩy chay hàng BKAV cho lành bác ah. Hồi e còn bên VN, e đố dám đụng đến BKAV Antivirus sau vụ e dùng bkav quét mà k0 ra, avg vào quét bay 12k virus rùi tiện quét bay luôn bkav và báo bkav là trojan. Avira cũng báo là trojan. Sau toàn dùng MSE, AVG, Avira, Kaspersky. Klq chứ trong đám này Avira vs MSE là xịn nhất, nhẹ nhanh mà rất chi là lịch sự, k0 om sòm như bkav rùi chả làm dc j, còn mở cửa hùa theo đám virus bên ngoài quậy banh hàng máy tính e =))))
never2005
TÍCH CỰC
9 năm
@nguyenfenice Bác scan cái pc ko có thì hên đó. Tui đây scan bằng cái BKAV free thì virus càng lúc càng tăng =)).
Ôi nhớ lại cái năm 2007 thật là hãi hùng khi lần đầu tiên sử dụng hàng Việt :v
@valkyrie-vt Bên thớt 1400 kia có nhiều thuyết âm miu roài bác, sơ sơ thì
- vì 1 miếng đất bự giữa lòng HN (lý do của cái phim trường)
- đẻ dự án để giặt giũ tiền
- làm hồng hồ sơ dự thầu dự án hệ thống thông tin chính phủ
- sân trước sân sau anh này anh kia này nọ
vân vân và vân vân. Nói chung cũng khá vui =))
Macan2015
TÍCH CỰC
9 năm
@valkyrie-vt Ui cha ! Dựng tóc gáy lun nè. Liệu vì như vậy nên bkv nó k ngán lỗ ? Hay a Tàu bày cho chơi bài này nhỉ ? Hi vọng không phải vậy. Nhưng với bản chất lưu manh của qn thì cũng chả bít đc. Không tất cả thì cũng phần lớn.
60 độ là may đó, trc hình như thấy benchmark nhiệt độ lên tới 75 cơ, mua Bphone, khuyến mại máy sưởi hehe^^
Quy luật thị trường mà, thị trường VN nhỏ xíu đòi Apple nó coi trọng như thị trường Sing à? Các bác muốn nó coi trọng nâng niu thì mua nhiều vào sao cho vuợt mặt mấy nước khác là Apple quỵ luỵ dân VN ngay. Apple nó chơi luật thị trường chứ ko chơi luật yêu nước nhá.

Sao ko tìm hiểu SS có mấy dây chuyền là tự động hoàn toàn, bao nhiêu cái máy CNC, rồi so sánh với BKAV vậy?
1 người BKAV làm 1 ngày 15 cái vỏ nhôm với 1 máy CNC thôi thì bác muốn em gọi bằng gì em cũng gọi ạ. Em cho bác 24h luôn chứ ko phải 8h đâu nhá.
Dù ai nói ngả nói nghiêng!Gom đủ tiền rồi bây giờ chạy qua timecity bật e bphone 64gb............... à lộn IP6S PLUS 64B chứ!Chừng nào bphone 64g còn 3 tr mới mua dùng thử!😁
D_O design
ĐẠI BÀNG
9 năm
dù sao cũng chúc mừng bài đánh giá Bphone đầu tiên .)) hi vọng sang năm sẽ có bài thứ 2
beluxubu
TÍCH CỰC
9 năm
BPhone ai tặng xài chơi thì còn chịu khó vọc, nhưng vọc gì cũng nên dùng acc GMail rác nhé ko thì trojan nó chiếm đoạt những gì quý giá nhất của bạn.
Chuyện đàn kiến :
- Có 1 con voi dẫm lên ổ kiến..đàn kiến xông lên bu khắp người con voi...
- Voi lắc mình , các chú kiến nhà ta rụng hết...
- duy nhất chỉ còn 1 chú kiến vẫn bám được ở trên cổ con voi...
- ở dưới cả nhà họ kiến vỗ tay khích lệ và gào thét rất to:
- Bóp cổ chết mẹ nó đi
Ps. Ai là con kiến còn sót lại?????????
beluxubu
TÍCH CỰC
9 năm
@fanphone Con kiến bị điếc 😁
BKAV mà trả mình tiền để seed thì các bác đừng chửi mình để mình kiếm ít nhé =))
@anhnhHD Miễn là bác đừng seed ngay trang này, u đầu mẻ trán k0 ai chịu trách nhiệm đâu. Đã có nhiều seeders xả thân, anh dũng hi sinh oanh liệt trên mảnh đất tinhte.vn, ngay khu vực Bphone.=)))
@anhnhHD Có làm seed cho công ty nào cũng tránh BKAV ra bạn ạ, quá nhiều phốt, Boss làm nhân viên chịu, nhục lắm vuốt mặt không kịp, tiền seed không đủ tiền khăn rửa mặt đâu bác ah, mà lại còn mang tiếng và thất đức nữa.
Chiến lược truyền thông giờ cũng không vớt nổi xác Bphone nữa, nếu không có bài này thì có lẽ mình đã quên hẳn bờ phôn rồi.
Thời bây giờ chất lượng và giá thành quyết định, người tiêu dùng ngày 1 bớt ng u đi, mà có 1 đám người chắc áp dụng binh pháp lỗi thực hiện chiến lược ng u dân bịt mắt để đưa người tiêu dùng làm tiên phong tốt thí. Chậc, chắc các chiếnn lược gia quên mất là hiện nay đã có điện và internet rồi
có bạn nào 10/10 Bkave giảm giá 2 triệu mua Bphone không ?
Macan2015
TÍCH CỰC
9 năm
@soidondoc86 Bg nó bán 2 triệu 1cái à bạn ? Có lẽ mình sẽ mua tặng mẹ mình 1cái. Hihi...
huycpham
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng rồi đó bạn! Nhưng ý mình đang nói là các hãng dt giá rẻ TQ chứ không có nói hàng Made in China. ;)
@huycpham "- Trước nay tôi chưa bao giờ mua đt của hãng TQ bao giờ. Tôi dùng của Apple, Motorola ( trước khi bị Google bán cho TQ), tôi dùng BB, Nokia. Nhiều cái mới ra là quất, cũng có cái vì đam mê mà lùng hàng cũ hoặc xách tay. Vì sao tôi không dùng đt của hãng TQ?"
Tại bác nói thế nên e nghĩ bác chê tuốt luốt, chứ bác nhắc đến xiaomi, huawei hay zte thì e đâu có ý kiến ý cò j hehe
SpyHunter
ĐẠI BÀNG
9 năm
Một bài đánh giá chi tiết và có độ trung thực cao, về những điểm tốt và chưa tốt trên Bphone, bỏ qua vấn đề xuất sứ nguồn gốc của sản phẩm. Cám ơn mod đã công tâm (dù rằng các đánh giá đó nhiều người đều biết)
giờ sít đơ của bkave kém thế à, mới có 77 trang đã đầu hàng rồi à, có bài gì của bkave bán hàng trước xây nhà máy sau đó chiến đấu hăng lắm mà sao bên này chỉ có 77 trang đã đầu hàng rồi:eek:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019