Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Từ thiện] Tặng 1.000 món quà nhỏ chất lượng tốt cho trẻ em

levuongthinh
14/11/2014 3:11Phản hồi: 68
68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ý nghĩa quá à
Xin phép Admin.
Đến với xã Vũ Chấn, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên mới thấy hết được nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc cũng như thấy được nỗi vất vả “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để cải thiện cuộc sống. Xã nằm ở phía bắc của huyện và thuộc lưu vực của sông Nghinh Tường. Vũ Chấn giáp với hai xã Sảng Mộc và Nghinh Tường lần lượt ở phía tây bắc và đông bắc, giáp với xã Phú Thượng ở phía đông nam, giáp với xã Lâu Thượng ở phía nam, giáp với xã Cúc Đường ở phía tây nam và giáp với xã Thượng Nung ở phía tây. Xã Vũ Chấn có gần 100% dân số là dân tộc ít người. Với 6 dân tộc đa số là dân tộc Tày và Dao. Vũ Chấn được chia thành 10 xóm là Na Mấy, Đồng Đình, Na Rang, Khe Rạc, Cao Sơn, Na Đồng, Khe Rịa, Na Cà, Khe Cái, Khèn Nọi. Vì địa hình xã khá phức tạp, đi lại khá khó khăn nên trường tiểu học và mầm non phải chia ra làm nhiều điểm trường để thuận tiện cho việc đi lại của các em nhỏ. Trong đó có điểm trường Na Cà tập trung đông học sinh nhất với 55 em học sinh tiểu học, 66 em học sinh mầm non thuộc 3 xóm Na Cà, Khe Nọi, Khe Cái.
Vì điều kiện kinh tế khó khăn, chiếm đa số là hộ nghèo, nên các em nhỏ không có được một cái tết Trung Thu như các em nhỏ miền xuôi. Vì vậy đội Thiện Nguyện Phượt S+ muốn mang tới cho các em một cái tết trung thu ấm áp, vui vẻ. Với những vật phẩm, quà tặng nhỏ bé như những đôi dép, những cuốn vở, cái bút, hay những chiếc đèn ông sao có lẽ là một niềm mơ ước nhỏ nhoi của các em.
“...Nhiều giọt nước, nhiều hạt cát, nhiều que diêm sẽ có thể làm nên những đại dương, những sa mạc, những ngọn đuốc ấm áp và bao dung tình người “. Với tình cảm góp chút yêu thương đem hơi ấm của miền xuôi mang lên miềm ngược, đội Thiện Nguyện Phượt S+ rất mong nhận được sự giúp đỡ quý báu về mặt tinh thần, vật chất, tài chính từ Quý doanh nghiệp để các em bé điểm trường Na Cà có một cái tết Trung Thu thật ý nghĩa.
Hãy cùng chúng tôi chung tay góp một phần nhỏ bé mang thông điệp yêu thương đến vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hy vọng sẽ còn nhiều hơn những ủng hộ, góp sức của những tấm lòng thiện nguyện trong thời gian tới.
Những vật phẩm Clb sẽ dành tặng các cháu bao gồm:
Đôi dép, cuốn vở, chiếc bút, tấm bánh trung thu, chiếc đèn ông sao
Thay mặt BQT Phượt S+ tôi kêu gọi sự đóng góp của các thành viên S+ để chúng ta chung tay tổ chức 1 chương trình Tết trung thu thiết thực dành cho các cháu điểm trường Na Cả - Vũ Chấn - Võ Nhai - Thái Nguyên.
Thời gian tổ chức: 18h30 thứ 7 ngày 26 tháng 9
Địa điểm: Điểm trường Na Cả
Đơn vị nhận tài trợ: *** Tiền mặt hoặc tặng phẩm ***.
Xin vui lòng liên hệ Chiến : 0904 585 983. Đ/c : 22 Xã đàn - phương liên - đống đa - Hà nội.
Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn!
tranxuanlan
ĐẠI BÀNG
8 năm
Xin phép Ad,
Cuối tháng này 31/10/2015, nhóm em tham gia có lên Bắc Hà, Lào Cai tổ chức chương trình thiện nguyện cho gần 500 em nhỏ, độ tuổi từ mầm non đến cấp 2.
ACE nào có đồ cũ: quần áo, khăn, tất, đồ chơi, sách vở, đồ dùng học tập,... của trẻ nhỏ không dùng đến mà vẫn dùng được thì cho nhóm em xin để mang lên cho các bé nhé.
ACE nào muốn gửi kẹo bánh, sữa lên làm quà cho các cháu thì em cũng sẽ giúp mọi người chuyển đến tận tay các cháu.
Em xin chân thành cảm ơn.

niềm vui nho nhỏ của các em
Mình thì hiện tại chưa thể đóng góp cho chương trình nhưng mình rất ủng hộ chương trình tình nguyện. Hy vọng chương trình sẽ giúp được cho nhiều người

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019