Hôm nay (15/10) tại Hà Nội, buổi giới thiệu chương trình Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day đã chính thức diễn ra với những thông tin và lịch trình hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, Car Care Day 2015 năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 14 và 15 tháng 11 tại Hà Nội và tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khác với những năm trước, năm nay chương trình có sự tham gia của 7 hãng uy tín trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện phụ tùng gồm Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Bảo hiểm Liberty và Bệnh viện Ô tô. Sự tham gia của những cái tên này sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên sâu mà không mất bất cứ chi phí nào.
Đợt chăm sóc xe tại Hà Nội trong hai ngày 14-15/11 sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trong khi đó tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 trong hai ngày 19-20/12. Đến với Car Care Day 2015, người dùng sẽ được tư vấn chuyên sâu về lốp bởi Bridgestone và kiểm tra lỗi bởi các chuyên gia Bệnh viện Ô tô, ngoài ra là những tư vấn và chăm sóc đến từ các đối tác như Shell, GS, BMW, 3M, Bosch và Liberty Insurance.
Quy trình chăm sóc và tư vấn dành cho 1 xe sẽ kéo dài khoảng 65 phút với 8 bước sau:
Đây cũng là lý do hàng đầu dẫn đến sự mất tập trung - nguyên nhân của 65% số vụ tai nạn. Bởi vậy, với thông điệp này thì ban tổ chức muốn kêu gọi cộng đồng sử dụng ô tô tại Việt Nam cùng hưởng ứng và cam kết không nhắn tin, sử dụng điện thoại khi lái xe, nhằm xây dựng một cộng đồng giao thông Việt Nam an toàn hơn. Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi họp báo, hình ảnh về ngày hội Car Care Day và tranh vẽ kêu gọi "Không nhắn tin khi lái xe".
Đợt chăm sóc xe tại Hà Nội trong hai ngày 14-15/11 sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trong khi đó tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 trong hai ngày 19-20/12. Đến với Car Care Day 2015, người dùng sẽ được tư vấn chuyên sâu về lốp bởi Bridgestone và kiểm tra lỗi bởi các chuyên gia Bệnh viện Ô tô, ngoài ra là những tư vấn và chăm sóc đến từ các đối tác như Shell, GS, BMW, 3M, Bosch và Liberty Insurance.
Quy trình chăm sóc và tư vấn dành cho 1 xe sẽ kéo dài khoảng 65 phút với 8 bước sau:
- Bước 1: Rửa xe
- Bước 2: Kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp
- Bước 3: Scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính
- Bước 4: Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy
- Bước 5: Chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất
- Bước 6: Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt
- Bước 7: Kiểm tra, chăm sóc lọc gió, còi, cần gạt mưa
- Bước 8: Tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường
Đây cũng là lý do hàng đầu dẫn đến sự mất tập trung - nguyên nhân của 65% số vụ tai nạn. Bởi vậy, với thông điệp này thì ban tổ chức muốn kêu gọi cộng đồng sử dụng ô tô tại Việt Nam cùng hưởng ứng và cam kết không nhắn tin, sử dụng điện thoại khi lái xe, nhằm xây dựng một cộng đồng giao thông Việt Nam an toàn hơn. Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi họp báo, hình ảnh về ngày hội Car Care Day và tranh vẽ kêu gọi "Không nhắn tin khi lái xe".