Đèn đỏ được rẽ phải khi nào?

datcon_bkhn
12/10/2015 6:35Phản hồi: 484
484 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quangvinh001
ĐẠI BÀNG
9 năm
THẾ NÀY NHÉ! Với kinh nghiệm 10 năm giao thông ở Hà Nội, mình chia sẻ các bạn những kinh nghiệm xương máu sau:
1/ Ưu tiên hàng đầu của bạn phải là không để bị Công An bắt chứ không cần cố gò mình phải đi đúng luật mà làm gì!
Tin mình đi, vì có nhiều lúc bạn tưởng đi đúng nhưng vẫn mắc lỗi! Nhất là với những người chưa rành đường hoặc mới lên tỉnh.

2/ Không dây với hủi! Cố gắng tránh xa Công An mọi lúc mọi nơi bất kể đi đúng hay sai!
Chủ động đi sai thì phải cố mà né CA rồi!
Còn kể cả tự tin đi đúng thì thấy CA cũng đừng bào giờ lượn gần nó làm chi, quân tử phòng thân, biết đâu nó tóm? Vì đôi lúc bạn không biết bạn mắc lỗi gì, và đôi khi nó kiểm tra hành chính. Nói chung không ai muốn phiền, muốn bì dừng xe đúng ko?

3/ Cứ đi sai đi miễn là luôn đề cao tinh thần cảnh giác Công An và tránh gây vam chạm tai nạn!
Có đi xe lâu năm ở HN mới hiểu, nhiểu khi bắt buộc phải đi sai luật! Lúc tắc đường trầm trọng! Lúc đến 1 cái ngã tư vắng hoe nhưng đèn đỏ 90 giây rất là vô lý, lúc không thể đi đúng làn vì người ta đỗ tràn cái làn đó rồi ... vân vân...

4/ Nên quan sát và ghi nhớ, nếu bạn quen đường, quen các vị trí mai phục của CA, quen các chiêu trò bắt lỗi ... thì bạn sẽ không đi sai luật / hoặc có đi sai cũng né được CA bắt!

5/ Ở HN khi bị bắt thì TUYỆT ĐỐI KHÔNG KÝ VÀO BIÊN BẢN! không cần đưa giấy tờ ra làm gì. Tin mình đi nó sẽ chỉ làm bạn phiền thoái hơn thôi. Cứ xin nộp phạt nóng là được. Giá sàn đi ngay cho các lỗi thông thường là 200k! Có thể cò kè xin bớt chút những sẽ mất thời gian và nhiều khi CA không chịu bớt.

6/ Khi thấy CA có dấu hiệu nghi vấn lượn ra định bắt thì nên chạy đường khác, hoặc quay xe ngược lại. Nên chuẩn bị trong túi quần 1 chìa khóa xe sơ cua vì nếu may mắn sau khi bị CA thu chìa bạn có thể phóng xe chạy nếu họ sơ hở, tiết kiệm được vài trăm!

7/ Sau 19h nên đi đúng luật và cẩn thận. Vì tầm này Cơ Động bắt đầu làm việc, họ mà đuổi thì khó thoát.
@quangvinh001 CSGT ko dc kt giấy tờ trừ khi bạn có lỗi nhé, nhưng ko có thanh niên nào đủ cứng để bắt bẻ cả 😆. Cơ động thì ko nói rồi.
z0r0
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thôi không vào cmt nữa. Trẩu quá nhiều. Ng tự cho mình là vĩ nhân này nọ củng ùa theo. Im lặng là vàng vậy!
@z0r0 mình ở tỉnh lên chưa bao giờ dừng ở bên sát lề phải cả dừng cũng né ra đủ 1 xe chạy, lên mấy lần đầu dừng đèn đỏ mấy lần sau có 1 lần dừng mà nhan phải bồ câu chỉ rẻ phải và từ đó về sau =)), mà đó giờ rẽ có hay ko có bồ câu thì vẫn không sao 😃
mình rất ghét mấy bác dừng sát lề phải, ko thể đỗ cho xe đông được đó giờ mình dừng kẹt xe vẫn chừa lề phải ko thích chen lấn, mình gấp người khác cũng gấp.
Klq: nãy giờ like của bạn mỏi cả tay.
z0r0
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Voldemortka cảm ơn bạn đã hiểu. 😁
em thấy người ta đi sao thì đi theo thôi ạ
Cảm ơn bác thớt nhá,bổ ích quá 😃
phải nói là chào mừng đến đống hổ lốn SG,tiếc cho hòn ngọc viễn đông,tiếc cho sự văn minh lịch sự của SG khi trc,nhớ ngày xưa vào SG mình nhớ họ đi trật tự hơn bây giờ mặc dù còn hay bóp kèn và chưa đội nón bảo hiểm,bây giờ thì ôi thôi,hở ra là kẹt...
Ở đây,mình không có ý hơn thua nhưng mình phải nói để nâng cao ý thức người tham gia giao thông.Ở nước ta hàng năm có bao nhiêu vụ tai nạn giao thông?bao nhiêu người què chân cụt tay?bao nhiêu người nằm liệt giường liệt chiếu?bao nhiêu người chết???con số đó là hàng ngàn một năm mà không ai thống kê chính xác được.TNGT đem lại nỗi đau lớn cho gia đình và xã hội.Hãy thử tưởng tương xem cha mẹ bạn nuôi bạn trưởng thành rồi bất ngờ đón tin bạn bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.TNGT có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan.Nhưng mỗi người có ý thức tuân hành nghiêm luật GT thì sẽ hạn chế đáng kể TNGT.Ví như lái xe không được dùng chất kích thích khi tham gia giao thông,chấp hành đúng tốc độ cho phép...quan trọng hơn là chính mình,ví như đi ra đường quan sát kỹ trước khi vượt,tránh,dừng xe...hãy giữ lấy cái mạng mình đừng trông chờ vào ng khác.Cái vụ rẽ phải khi đèn đỏ chỉ là một phần rất nhỏ thôi,hãy tham gia giao thông an toàn một cách sáng suốt
z0r0
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kinhvotu bọn này hiếu thắng lắm bác. Biết sai mà còn chơi lầy. Kệ chúng nó đi. Có ngày nó đi kiểu đó bị đập cho khôn người rồi sẽ tự thay đổi thôi.
Đèn đỏ các phương tiện được đi thẳng 😆)
z0r0
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khuyên chân tình nhé timie. Biết sai thì nhận chứ không nên như vậy. Còn bạn bảo bạn không sai. Oke. Bạn cứ làm theo những gì bạn nói chứ đừng có vào sg rồi nép nép sợ bị chữi rồi lúc ngồi máy cmt thì lại nói về luật. Nó trái ngan lắm!!!
@z0r0 haha,nói đc làm đc mới đáng mặt đàn ông bạn à,mình dám nói bởi vì mình đã làm,từng làm chứ không có ahbp suy luận hay nói dóc đâu.thực sự là một người VN tôi rất mong người nước ngoài họ khen về VN chứ không có cái kiểu như người Sing gọi là "crazy traffic" hoặc hôm bữa có 2 cậu ng Pháp làm cho tổ chức phi chính phủ vèa bám chặt vào tay vịn trên xe vừa hô :" THEY ARE CRAZY" ,còn bạn thắc mắc tại sao họ nói tiếng anh thì thưa bạn,tôi học tiếng anh 7 năm và giao tiếp với họ,còn bạn muốn biết tôi trả lời ntn không??? They dont care their life
z0r0
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mức độ bệnh hoạn của bạn đang lên cao đấy, timie ạ!
@z0r0 bệnh hay không mình tự biết không cần qua bạn đánh giá đâu
chấm dứt tại đây xin đừng quote bài nữa
z0r0
ĐẠI BÀNG
8 năm
đi luôn đi, không ai tiễn =))
tp hcm đèn đỏ được rẻ phải mà, có lần bị ông ca la nữa.
chuyện đi đứng là quyền mỗi
mình không hổ báo bạn ạ,cái này do ngta nhận xét bạn ạ
mình chẳng có gì hổ báo cả,tại cái tướng mặt nó vậy,mình hiền khô à,
:v Đèn đỏ rẽ phải ở HCM thấy ít ng` bị tóm =_= nhưng cũng đã thấy qua bị tóm :3 vậy nên cẩn thận
OK! Đã rõ 😁, Bữa em bị chửi oan cái vụ này, đi thẳng làn 2 bánh mà con mụ kia bên phải mình xi nhanh qua trái cúp đầu xe mình mà còn chữi mình, hầm hực dễ sợ :mad:
z0r0
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tandatcit Quất luôn chứ làm sao :rolleyes:. Đùa thôi. Lấn làn ng ta rẽ phải bị chữi là bình thường, còn trường hợp của bạn thì tùy vào bạn:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019