Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

raovathd
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bka. Toàn lũ seeder

Gửi từ LG-F350S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
son2574
TÍCH CỰC
8 năm
Vừa ghé qua hoanghamobile xem những cmt và trả lời của qtv mình nghĩ trong hợp đồng giữa hoangha và bkav chắc có điều khoản không được trả lời những câu hỏi và thắc mắc dưới mọi hình thức ,chỉ được trả lời theo những gì bkav soạn sẵn nếu đó là những cmt ủng hộ và khen bphone ,không biết mình nghĩ vậy có đúng không ,nhưng mình thấy kịch bản không khác gì bfc cả trừ một điều nó không xóa những cmt bất lợi cho bphone thì phải .
Redonline
TÍCH CỰC
8 năm
Đẻ ra con Bphone này đồng nghĩa với tự bốc phốt huỷ hoại mọi thứ của cty. Nếu thất bại-mấy cái phần mềm chắc chắn cũng chết theo.
Phá sản thì rất khó vì nó đc chống lưng.
Tóm lại lần này ra cửa hàng 96,69% là chết!
Dungdh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thông tin mới nhất từ hoàng hà ( 1 cửa hàng hoàng hà) gửi về... cả ngày ko bán đc 1 con bướm phone (cách mà 1 số nv hoàng hà gọi) nào cả và nhân viên dự báo sau này sẽ có nhiều ct cho e này... mình có hỏi băng rôn bphone đc treo ở đâu... e ý bảo treo ở phòng bảo hành... 😁
Vừa qua bên trang chủ của hoanghamobile xong thấy bà con đang chửi dữ quá, Admin bên đó chắc đi ngủ lâu rồi, nói chung là loạn xì ngầu.
@valkyrie-vt Ad bên đó chắc chịu nhiệt không nổi, thôi lặn đi cho nó an toàn 😔
googlesky
TÍCH CỰC
8 năm
Hồi xưa chỉ có mấy ông dân IT ghét BKAV thôi. Giờ thì đến khác ngành cũng ghét... về đâu đây bkav hỡi....
mylovemu88
TÍCH CỰC
8 năm
Thấy bên hoangha chụp ảnh cái pin của bphot sao dìm hàng thế này, thấy sáng màn được 1h50 còn 11%, mà 11% này chắc lại sắp tụt như tụt quần, không thấy sử dụng ứng dụng gì, chắc chỉ nghe gọi, sóng wifi thì 1 vạch... Pin này thì khéo không bằng pin 2000 mAh chứ chém 3000 mAh nỗi gì.
201510291041433802_Screenshot-2015-08-21-22-30-06-8152-1441326681.jpg
googlesky
TÍCH CỰC
8 năm
@mylovemu88 Tôi đề nghị a gỡ ngay cái ảnh. Anh đang phản ánh quá đúng sự thật và chúng tôi không chấp nhận được [emoji12] [emoji12] [emoji12]
mylovemu88
TÍCH CỰC
8 năm
@googlesky Chắc up nhầm cái ảnh chưa pts rồi, làm ăn thế này thì chết, hỏng hết hàng rồi, càng bưng bít, càng dấu đầu thì lại hở đuôi. Pin thế này thì ném đi chứ không chỉ dám sử dụng như ng.u phone. Lại nhớ cái buổi giới thiệu sản phẩm trị giá " 10 tỷ " mà thấy tổ chức chẳng bằng nổi cái buổi giới thiệu của bọn đa cấp, lôm côm, cái đường truyền wifi riêng cũng không có mà không ôm nổi bụng.
losedow
TÍCH CỰC
8 năm
@mylovemu88 Mình đã phán rồi mà lại. Hẳn là phải có một chương trình chạy ngầm nào đó ngốn pin kinh khủng. Pin còn 11% mà màn hình chỉ tiêu thụ hết 13% kìa. Ai dùng bp mà chụp ảnh quay phim nhạy cảm hay truy cập tài khoản ngân hàng thì xác cmn định đi là vừa.
BP trên tay, biết ngay là lớn.
Mình hơi bị thắc mắc a Quảng nhà ta có ai chống lưng mà từ hồi antivirus cho đến bây giờ mà kg có ai đưa hắn lên đường hay là ng chống lưng bị gà mờ. Kg biết chừng nào nhà nước VN mới sáng mắt ra. Dẹp bà cái ct bkav đi cho dân bớt bị lừa.
Chưa thấy ai dùng Bphone cả
Bạn mua Bphone vì lý do gì
1. Mua về dùng vài hôm rồi bán thì tôi chọn sản phẩm cùng giá của. Apple hoặc samsung.
2.Thừa tiền không biết làm gì thì tôi sẽ mua apple ( vì tôi chẳng thích ios)
3. Mua về chơi game thì tôi chọn xiaomi , Samsung ,
4.mua về để text antutu khè thiên hạ thì tôi chọn mezui.
5.mua vì cấu hình cao giá rẻ thì chuyện đó không bao giờ có.
6. Sang trọng thì vẫn là apple ,samsung
7.tôi sẽ mua Bphone nếu không hãng điện thoại nào chịu bán cho tôi.
8. Mua vì điện thoại việt tôi sẽ mua nokia 105 .FPT
Tóm lại tôi thấy Bphone ngang ngửa với HK phone cái loại dùng chip snap 410 ấy
@phán quan121 Haizz bác cứ dìm.phải để cho nó ngoi ngóp còn dìm ltục đc chứ dìm quá nó chết nổi lều bều bác ko dìm đc nữa lại buồn thúi ra
@Đỗ Tân 2805 Nói thật tôi không có ý dìm hàng Bom phone.tôi ghét nó từ khi bkav thông báo giá sản phẩm và cấu hình rồi.
Không thương hiệu
Cấu hình và hiệu xuất chẳng có gì vượt trội với các dòng máy tầm trung
Chất lượng vẫn là 1 dấu hỏi
Vậy mà bán với 1 cái giá ngang ngửa với hàng cao cấp.đúng là quá nhảm nhí
Tôi đang dùng XIAOMI MI NOTE hàng tầu chất lượng CHINA giá của nó thấp hơn hẳn Bom Phone. Nhưng tôi cam đoan rằng nó ăn đứt Bom phone về mọi mặt.
@phán quan121 Còn e ghét nó từ lúc nghe câu thật ko thể tin nổi vs lại hàng đầu thế giới cơ bác ợ.e là e ghét mấy thằng bốc phét lắm.chém gió còn đc chứ nổ ntn e chúa ghét luôn.
@Đỗ Tân 2805 Bkav nói đúng mà tại bác không nghe hết câu thôi. Xin trích lại
- Bom phone là chiếc điện thoại phổ thông cao cấp hàng đầu thế giới.....
amokachi
TÍCH CỰC
8 năm
Nhà máy chạy hết công suất ko đủ giao cho Nhật. :eek:
Screenshot_2015-10-30-08-41-37.png
@amokachi Ối, Đỗ Quỳnh ơi là Đỗ Quỳnh, em bị mắc bệnh hoang tưởng à?:eek::eek::eek:
http://vitalk.vn/threads/bphone-duoc-rao-ban-gia-voi-gia-khung-1-200-usd-tai-nhat-du-la-nguoi-nhat-se-xep-hang-thau-dem-cho-ma-xem.2183140/
Themansgn
TÍCH CỰC
8 năm
@amokachi Móa ui, có mỗi một em seller với cái ebay shop mở hơn 1 năm 2 tháng, up lên. Mà bán là bán ship về VN post code 70000 mà viết được cả một bài hoành tráng. Thật là trình cao quá.

Này thì bán qua Nhật này.
Cái hình có bướm là lúc còn trên ebay.
Sau khi bị lòi ra trên này(trang1493 mình có viết bài) thì cả seller và bướm cùng mất tích (là cái hình sau)
Screenshot_2015-10-27-22-48-00-1.jpg
Screenshot_2015-10-30-21-03-14-1.jpg
*LT*
TÍCH CỰC
8 năm
Steve Jobs là cây cổ thụ đó bạn. Quảng là chủ tịch của tập đoàn lớn, 10 năm sản xuất smarthome, hơn 4 năm làm điện thoại thông minh cao cấp. Bạn đã làm được gì cho đất nước trong khi Quảng đưa được điện thoại thông minh giới thiệu với bạn bè quốc tế, đem đi các triển lãm lớn nhỏ trên thế giới, tổ chức cuộc thi whitehat toàn cầu có 417 đội quốc tế và Việt nam tham dự.

Yêu những comment thế này quá đi thôi 😆)
zian
CAO CẤP
8 năm
Seeder bên hoanghamobile chịu khó nâng bi lắm các bác ạ
Capture2.PNG
Gia cát dự là page này đến 2000 thì xxx Phone sẽ chết hẳn
@chutieuhamchoi Không mong cho nó chết, để cho nó sống ngắc ngoải mới vui😁
Nhưng phải thừa nhận hồi bể phốt mới ra mắt là vui nhất. Bà con khắp nơi chém bướm tơi bời hoa lá, Quẳng nổ cũng huy động không bao nhiêu thể loại lính chém thuê, khóc mướn, sơ đit vào các diễn đàn cùng chiến. Dạo này chắc kinh phí xây nhà xưởng với thuê báo hết rồi, ko đủ tiền nuôi quân nên chỉ còn lại đám tay chân thân cận cố cùng liều thân thôi.😃. Nghe đâu chi phí mua thuốc an thần và khám bệnh trầm cảm cho nhân viên của bekave từ tháng 5 đến nay cũng khá cao.
Đáng lẻ giờ phải giảm 30% giá Bphone bán OL nhưng ko anh ấy rất cao chiêu... đẩy ra cửa hàng giá giữ nguyên nhưng chia 30% lợi nhuận bán đc cho các cửa hàng. Gia tăng lua dao NTD =))
Nếu PA giảm giá sẽ gây hiệu ứng ko tốt cho sp =))
Ai chê Quảng vụ này nhưng vụ này Quảng cao tay thật !
Hay hay =)))
Redonline
TÍCH CỰC
8 năm
Nói qua 1 chút về Hoàng Hà.
- Chính sách của cửa hàng này cực kỳ khôn khéo. Bán hàng luôn đánh vào giá- tức là lúc nào cũng bán rẻ hơn và không cần đầu tư cửa hàng theo kiểu hoành tráng. Các bác thừa biết việc thuê mặt bằng lớn rồi đầu tư showroom chi phí không hề nhỏ. Tức là nó lấy tiếng bằng giá bán chứ không bằng cách thể hiện hình thức.
- Lần này Hoàng Hà bán Bphone, cá nhân em lại thấy nó khôn lần nữa. Đó chính là việc theo cam kết với bọn Bkav nhưng vẫn giữ nguyên tắc có lợi. Phần cmt đánh giá xấu về Bphone không xoá. Đây sẽ là nơi thu hút rất nhiều ae công nghệ vào thoải mái đánh giá con máy Tàu này, thậm chí nhiều ae vào xả. Mật độ view sẽ tăng đột biến.
- Tin chắc là bọn Hoàng Hà đế.u quan tâm Bp có bán đc hay không. Con máy Tàu này đang là con gà đẻ trứng vàng cho cửa hàng [emoji41]
P/s: Khôn như các mod TT vẫn đang để cái thớt khủng này vậy [emoji57]
mylovemu88
TÍCH CỰC
8 năm
Gia cát dự, bkab biết không hốc được hết chẳng lẽ để mốc kho, nên đành phải mơi ra cho hoangha với chính sách chiết khấu cực cao, kiểu như bọn Oppo, bán 1 em bkab ăn 4 củ, hoangha ăn 4 củ. Thôi chịu khó cố gắng nâng bi cho lắm vào, giá cả cuối cùng người tiêu dùng chịu. Vào các showroom đt, họ luôn ưu tiên bán đt oppo vì chiết khấu cao hơn nhiều, dù họ thừa biết đt của oppo giá luôn đắt hơn các hãng khác. 2 thằng bắt tay làm ăn, ai mua phải ráng mà chịu.
Bom lại nổ, sản phẩm gốc tàu, mác Việt, siêu lỗi, xấu hổ thay.
https://www.thegioididong.com/tin-tuc/khong-the-tin-noi-bphone-duoc-ban-voi-gia-27-trieu-dong-730689
Kinos Fiolis
ĐẠI BÀNG
8 năm
a Quảng lại cho seeder tràn qua trang web của Hoàng Hà và comment hô hào các kiểu =))). Giọng điệu của những đoạn comment này đều same same nhau, nếu các bạn đọc hoặc hiểu qua ngôn ngữ thì sẽ thấy nó có chiều hướng lên giọng ở cuối câu =)))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019