Chương trình "Chăm sóc đặc biệt - LG Vip Care"

anhkhoa_xmen
3/11/2015 9:28Phản hồi: 57
Chương trình "Chăm sóc đặc biệt - LG Vip Care"
LG VIP Care là chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng VIP, những người đã mua và sử dụng các sản phẩm LG cao cấp. Tham gia chương trình, quý khách hàng sẽ được các chuyên gia kỹ thuật LG hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí tại nhà theo yêu cầu.


Để tham gia chương trình, Quý khách hàng vui lòng tham khảo các Điều khoản và Điều kiện dưới đây. Những điều khoản và điều kiện này có thể được bổ sung, cập nhật bởi Công ty TNHH Điện tử LG Việt Nam Hải Phòng (sau đây được gọi tắt là "LG") vào những thời điểm khác nhau mà không cần thông báo.

1. Điều kiện áp dụng


a. Đối tượng khách hàng:

Là khách hàng hộ gia đình đã mua và sử dụng một trong các sản phẩm LG cao cấp sau: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên, tủ lạnh Side by Side và 05 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door, máy giặt hơi nước/giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt sapience có động cơ DD.

b. Địa bàn áp dụng: Áp dụng cho các quận nội thành ở ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

c. Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/10/2015 đến ngày 15/01/2016.

2. Nội dung Chương trình “Chăm sóc Đặc biệt – LG VIP Care”

a. Khách hàng tham gia Chương trình sẽ được quyền yêu cầu Kỹ thuật viên chính hãng LG thực hiện các nội dung dịch vụ miễn phí sau:

+ Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí tại nhà bởi các Chuyên viên Kỹ thuật chính hãng.


+ Hướng dẫn sử dụng, cài đặt sản phẩm miễn phí tại nhà.


+ Nhận quà tặng cao cấp từ chương trình.

Quảng cáo


b. Để tham gia chương trình, khách hàng liên hệ số điện thoại miễn phí 18001503 của Trung tâm Thông tin Khách hàng LG trong thời gian hoạt động quy định.

3. Các Điều khoản và Điều kiện khác

a. Lịch làm việc của Kỹ thuật viên: 8h00 đến 17h30 từ Thứ hai đến Thứ bảy hàng tuần (Chủ nhật và ngày lễ nghỉ).

b. Mỗi sản phẩm hợp lệ được hưởng dịch vụ Chăm sóc Đặc biệt một lần.

c. Để việc hướng dẫn sử dụng, cài đặt sản phẩm được hiệu quả, khách hàng cần chuẩn bị sẵn đường truyền internet và các dịch vụ liên quan khác từ các nhà cung cấp khác trước khi buổi hướng dẫn được tiến hành.

d. Các nội dung của dịch vụ chăm sóc đặc biệt có thể được thực hiện trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp dịch vụ không thể được thực hiện trong vòng 24 giờ vì lý do khách quan, bất khả kháng, yêu cầu đặc biệt của khách hàng hoặc do quá tải hệ thống, tổng đài Chăm sóc Khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng trong vòng một (01) giờ để trả lời khách hàng về tình trạng dịch vụ.

Quảng cáo


e. Kỹ thuật viên của LG sẽ không trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm của các hãng khác không phải do LG sản xuất.

f. Đối với phần mềm, phần cứng, thông tin hoặc bộ nhớ được cài đặt hoặc đi kèm kết hợp với các sản phẩm khi sản phẩm đang trong quá trình sửa chữa hoặc được chạy thử (demo), LG khuyến cáo khách hàng nên lưu trữ, sao chép dữ liệu đề phòng trước khi nhận bất cứ Dịch vụ Chăm sóc Đặc biệt nào từ LG.

g. LG không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất lợi nhuận hoặc cơ hội đặc biệt, các khoản phạt hoặc bất kỳ tổn thất nào khác xuất phát từ và/hoặc liên quan đến việc thực hiện hoặc không thực hiện các Điều Khoản và Điều Kiện Dịch vụ Chăm sóc Đặc biệt LG. Đối với các tổn thất, lỗi do vi phạm hợp đồng, vi phạm bảo hành, trách nhiệm sản phẩm, bất cẩn của LG hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác với bằng chứng xác thực được các bên liên quan xác nhận bằng văn bản, trừ khi có quy định rõ ràng, thì không trường hợp nào trách nhiệm của LG vượt quá tổng chi phí phải trả cho Dịch vụ chăm sóc Đặc biệt của LG. Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ chăm sóc Đặc biệt của LG sẽ không trái, hạn chế hoặc hiệu chỉnh một cách không phù hợp các quy định liên quan đến luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hoặc các quy định pháp luật hiện hành khác có liên quan.

h. Chương trình Chăm sóc Đặc biệt – LG VIP Care chỉ áp dụng cho các thiết bị, sản phẩm mang nhãn hiệu LG do LG sản xuất, nhập khẩu, phân phối chính thức tại Việt Nam và được liệt kê trong văn bản này. Đối với thông tin về những dịch vụ bảo hành khác áp dụng cho thiết bị, sản phẩm LG, xin xem thêm chi tiết trong văn bản đi kèm sản phẩm.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/cham-soc-dac-biet-lg-vip-care
57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bỏ mấy chục triệu ra mua con TV, ít nhất cũng phải nhận đc service VIP mới thấy xứng tầm 😁.
Mỗi năm làm 1 phát Vip care thế này k lo đồ dùng mau giảm thọ nhỉ
Bác nào cho em hỏi quà cao cấp của chương trình là gì vậy ạ 😁
babyhaykhoc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chỉ được mỗi mấy ông VIP. Đúng là nhiều tiền cái j cũng sướng.
behuyennhu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Dịch vụ này có gì đặc biệt hơn việc gọi bảo dưỡng thông thường vậy?
Nó nhanh hơn đó bác, trong vòng 24h là sẽ hỗ trợ xong xuôi.
Xờ mát tv 32 inch thì có được coi là hàng cao cấp ko
@duyminhanh Bình dân thôi thím ơi!
@duyminhanh Nghĩ sao zạ? người ta ghi sờ sờ từ 55 inch trở lên. 32 inch là hàng bình dân thau nhe thím
Nhà mình mua 1 con máy giặt sấy cả hai mấy triệu mà ko bik xài, vậy gọi cho dịch vụ hỗ trợ chăm sóc này có đc ko?
@thuyloannho Mua cái may giặt hai mấy triệu mà gọi điệnhỏi ko trả lời thì thôi dẹp luôn đi pác ah.
@thuyloannho Bp kỹ thuật k chỉ bảo dưỡng kiểm tra máy mà còn sẳn sàng hỗ trợ hướng dẫn khách cách sử dụng, bảo quản sp nữa nhé!
Biết vậy hồi đó bỏ thêm xíu tiền mua luôn cái tủ side by side 😔
Nhà mới mua con máy giặt Sapience, đã lưu tin này r. Năm sau sẽ gọi bảo dưỡng 😁.
Năm sau biết có chương trình này ko mà gọi bảo dưỡng =))
@ngohoangquan09 Năm trc cũng làm, năm nay cũng làm, chắc năm sau cũng sẽ làm thôi, năm nào chương trình này cũng thành công mà
hauspeask
ĐẠI BÀNG
8 năm
Năm sau làm cho các mặc hàng bình dân đi. Chế độ VIP thì phải bảo dưỡng cả năm chứ?
@hauspeask Thấy mỗi LG có chương trình vip care cho KH thế này thôi, các hãng # k có nhé, bác đòi hỏi vừa thôi!
klq nhưng máy giặt lồng ngang lg xài ok lắm ợ 😁
@Su Còi Lồng đứng cũng ok mà chế?
@charliepham Mình chưa xài lồng đứng LG nhưng thấy lồng đứng của Elec là ngon nhất, nhà bác xài con Elec từ hồi mình học cấp 2 nay vẫn chạy phà phà 😁
@Su Còi Mình thấy máy giặt lồng đứng hãng nào cũng kém hơn lồng ngang, duy có dòng lồng đứng sapiencep của LG là giặt sạch hơn hẳn
@hongphong1691 -_- Nói quá ah thím, lồng đứng con nào cũng thua lồng ngang nhé. Xài lồng ngang chưa mà phán như thánh vại?
ko những ko có chương trình mà bảo hành còn cùi bắp. Gọi chục cuộc thì dạ dạ vâng vâng xong éo thấy mặt
@hongphong1691 Chắc ba này gặp phải bảo hành lởm hay mấy thằng ất ơ ròi, tui cũng bảo hành của LG thấy lịch sự, ko vòi thim tiền 😁
phongttsg
ĐẠI BÀNG
8 năm
nhà xài lồng đứng 8 năm ràu, chưa thấy hư hỏng ji cũng ko cần phải gọi bảo dưỡng 😁
Hên xui thôi, vớ phải con bị lỗi thì cũng ăn cám thôi
Dịch vụ bảo dưỡng này được gọi nhiều lần ko các bác?
@it_sgu Mỗi sp chỉ đc hưởng dịch vụ này 1 lần thôi nhé bạn!
hauspeask
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nói chung xài đồ kỹ lưỡng chút thì sẽ bền thôi, của bền tại người mà
@hauspeask Chưa hẳn đâu bạn, ví dụ đồ tốt + xài kỹ thì 10 năm hư, nhưng đồ chất lượng kém thì dù xài kỹ cỡ nào cũng đc chừng 3 - 4 năm
ủa bảo dưỡng mà chỉ được gọi 1 lần ah?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019