Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[HCM] Tặng vé công chiếu The Hunger Games - Hồi Kết: 18h 19/11

Nam Air
11/11/2015 13:58Phản hồi: 570
[HCM] Tặng vé công chiếu The Hunger Games - Hồi Kết: 18h 19/11
20/11 là ngày phần cuối cùng của loạt phim The Hunger Games chính thức được khởi chiếu, với tập phim Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (tựa Việt là Hunger Games: Húng Nhại - Hồi Kết). Tập phim cuối có nội dung chính là Đấu trường sinh tử lần, The 76th Hunger Games, trận chiến cuối cùng của 13 quận hợp sức lại dưới sự lãnh đạo của Katniss Everdeen chống lại Capitol.

cv.jpg

Cũng như mọi lần, chúng ta được nhà phát hành phim CGV mời tham dự buổi công chiếu phim Hunger Games: Hồi Kết này, suất chiếu đầu tiên ở Việt Nam. Có 10 vé tham dự đêm công chiếu, nên mình sẽ sử dụng hình thức bốc thăm bằng random.org để chọn ra 5 bạn may mắn nhất được nhận vé. Kèm theo đó, 5 bạn đó sẽ được tặng thêm mỗi bạn 2 cái áo thun Hunger Games cũng do nhà phát hành phim gởi tặng. Cuối cùng là 1 bạn may mắn nhất trong số 5 bạn còn được trúng thêm 1 cái ví SEN 2 (phiên bản 2, đây là lần đầu tiên ví Sen 2 xuất hiện) do Khacten.com tài trợ, một mũi tên trúng 3 món quà 😁. Mời các bạn tham gia bằng cách share bài này lên facebook và comment vui vẻ bên dưới để bốc thăm trúng quà. Kết quả sẽ được chốt hết ngày CN 15/11 để thứ Hai mình pm các bạn nhận vé.

Thời gian của buổi công chiếu: 18h thứ Năm 19/11, tại CGV ViVoCity Quận 7.

Hunger-Games-E-invitation-HCM.jpg

Vé mời, 18h thứ Năm 19/11 nha.

HG_Viral_aothun.jpg
Mỗi bạn trúng cặp vé, đồng thời trúng thêm cặp áo nha!

tinhte-visen2-2.jpg tinhte-visen2-1.jpg
Một bạn may mắn hơn nữa sẽ trúng được Ví Sen 2 nha, phiên bản này rất đặc biệt luôn!


Tóm tắt sơ các phần Hunger Games trước đây để các bạn tiện theo dõi

The Hunger Games là loạt phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Suzanne Collins. Phim lấy bối cảnh một tương lai hậu tận thế, Trái đất chỉ còn tồn tại 1 quốc gia là Panem, tuy nhiên lại bị phân chia làm 13 quận khác nhau, khí hậu và môi trường sống khác nhau. Cai trị 13 quận đó là Capitol. Ngược thời gian 74 năm về trước, một cuộc nội chiến của phe nổi dậy ở Quận 13 chống Capitol được tổ chức nhưng bị thất bại, khiến nơi này bị tiêu diệt hoàn toàn.

Để trừng phạt cuộc nổi dậy đã xảy ra 74 năm trước kia của Quận 13, cũng là nguyên nhân khiến quận này bị tiêu diệt, hàng năm mỗi quận phải bốc thăm chọn một nam một nữ ở độ tuổi 12 đến 18 để đem tế cho thành phố Capitol. Họ sẽ tham gia vào một trò chơi sinh tử, phải tiêu diệt tất cả các đối thủ khác trong một đấu trường ngoài trời để giành chiến thắng, trong khi các hành động của họ được chiếu trên truyền hình toàn quốc. Khi cô gái 12 tuổi Prim được chọn là đại diện nữ của quận 12, một khu khai thác mỏ, thì chị của cô là Katniss Everdeen, 16 tuổi, đứng ra tình nguyện thay thế em gái mình. Song song đó, Peeta con trai người thợ làm bánh mỳ trong thị trấn là ứng viên nam của Quận 12. Katniss và người bạn cộng sự của mình là Peeta, phải tập luyện tất cả các kỹ năng chiến đấu và sinh tồn sẽ được đọ sức với những đối thủ lớn hơn, mạnh mẽ hơn vốn được đào tạo cho cuộc thi quyết định cả cuộc đời của họ.

Trước khi dấn thân vào trò chơi chết chóc mà Panem đặt ra, Katniss Everdeen đã có mối tình sâu nặng với chàng trai Gale Hawthorne tại quê nhà. Cuộc sống của cô đảo lộn khi phải tham gia vào trò chơi này, Peeta thổ lộ rằng mình đem lòng yêu cô, nhưng cô không tin vào điều đó. Trong Đấu trường, cô tìm cách trốn lâu nhất có thể, cô không muốn phải giết hại một ai. Cô tình cờ liên kết với một cô bé tên Rue từ Quận 11, tuy nhiên vì cứu cô mà cô bé bị giết chết.

Quảng cáo



Những người khác dần giết nhau và cuối cùng chỉ còn mình cô và Peeta. Cô không đành lòng giết Peeta và vì tình yêu của mình, Peeta cũng không nỡ giết cô. Katniss và Peeta quyết định cả hai cùng ăn dâu độc để kết liễu mọi thứ. Tuy vậy Capitol đã cho dừng cuộc chơi lại và tuyên bố có 2 quán quân trong cuộc thi lần này.

Katniss Everdeen đã trở về nhà an toàn sau khi chiến thắng lần thứ 74 năm Hunger Games cùng với Peeta Mellark. Chiến thắng có nghĩa là họ phải quay lại và rời khỏi gia đình bạn bè và thân thiết của họ. Trên đường đi Katniss cảm nhận được rằng một cuộc nổi loạn đang âm ỉ, nhưng Capitol vẫn còn rất nhiều trong việc kiểm soát như Tổng thống Tuyết chuẩn bị hàng năm lần thứ 75 Games Hunger (Khu phố dập tắt) - một cuộc thi mà có thể thay đổi Panem mãi mãi. Katniss Everdeen,Peeta Mellark cùng với những người thắng cuộc trong những cuộc thi trước bị bắt buộc tham gia một lần nữa. Họ liên kết với một số vật tế khác và đã phá hủy đấu trường và thoát khỏi cuộc chơi.

Qua phần 2 Catching Fire (Bắt Lửa), Katniss Everdeen trở về nhà an toàn sau khi chiến thắng Hunger Games lần thứ 74 cùng với Peeta Mellark. Katniss những tưởng mọi thứ sẽ kết thúc nhưng thực sự mọi chuyện chỉ mới là sự khởi đầu, cô bắt đầu bị biến thành con rối với màn kịch về tình yêu với Peeta do Capitol dựng nên. Bên cạnh đó, cô cũng đã vô tình gieo vào lòng người dân của các quận bị áp bức ở Panem một tia hy vọng về sự thay đổi.

Thông thường, quán quân sẽ được miễn không phải tham gia Hunger Games những năm sau, nhưng ở lần Hunger Games thứ 75, tổng thống Snow thay đổi luật chơi bằng cách bắt những quán quân xuất sắc nhất những năm trước cùng tham gia lần này, biến cuộc đua sinh tồn trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. 24 người chơi lần lượt ngã xuống, cuối cùng, nhờ sự nhanh trí mà Katniss và những người khác đã liên kết với nhau, phá vỡ được bí mật của đấu trường và thoát khỏi đây.

Kết thúc phần Catching Fire, Katniss Everdeen bất tỉnh và khi tỉnh dậy, sự thật về Quận 13 dần dần được hé lộ. Thật sự thì Quận này vẫn còn tồn tại và đang tập hợp thế lực để chờ ngày nổi dậy, đập tan Capitol. Dưới sự lãnh đạo của tổng thống Alma Coin và lời khuyên từ những người bạn tin cậy, Katniss chiến đấu để bảo vệ Peeta khi cậu bị Capitol bắt và tẩy não để chống lại mọi người. Trận chiến tưởng như kết thúc nhưng thực ra chỉ mới bắt đầu mà thôi.

Mời các bạn xem album ảnh phim:

Quảng cáo



hungergame_part2_tinhte (1).jpg hungergame_part2_tinhte (2).jpg hungergame_part2_tinhte (3).jpg hungergame_part2_tinhte (4).jpg hungergame_part2_tinhte (5).jpg hungergame_part2_tinhte (6).jpg hungergame_part2_tinhte (7).jpg hungergame_part2_tinhte (8).jpg hungergame_part2_tinhte (9).jpg hungergame_part2_tinhte (10).jpg hungergame_part2_tinhte (11).jpg hungergame_part2_tinhte (12).jpg hungergame_part2_tinhte (13).jpg hungergame_part2_tinhte (14).jpg hungergame_part2_tinhte (15).jpg hungergame_part2_tinhte (16).jpg hungergame_part2_tinhte (17).jpg hungergame_part2_tinhte (18).jpg hungergame_part2_tinhte (19).jpg
570 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rodasubachai
ĐẠI BÀNG
8 năm
ây dà, nhìn ảnh trong phim có vẻ hay nhỉ , hóng cũng lâu rồi từ sau khi xem phần 1 😆
Đang cảm thấy vui vẻ khi comment 😁
huy9988
CAO CẤP
8 năm
Chắc ít bác nào biết, phim này đá đểu những thể chế chính trị mà hiện giờ ở thế kỷ 21 vẫn còn, người dân cứ bị tẩy não, bóc lột đến tận cùng, chỉ một nhóm nhỏ ở trên điều khiển, lấy hết tài nguyên, vật chất của cả xã hội để củng cố thể chế, rồi cũng nhóm đó hưởng thụ quyền lực. Và tất nhiên, để xoa dịu người dân, lâu lâu họ vẻ ra những viễn cảnh tươi đẹp, những thứ xa hoa phù phiếm (và cả triết lý hay triết học đâu đâu), và đem sự bình yên giả tạm để "an ủi" sự khốn cùng của đất nước đó. Xem mà chiêm nghiệm các bạn nhé, ở đâu cũng cần một người anh hùng và sự đồng lòng (nhiều lúc là để chết cùng nhau) thì mới có được sự tự do thật sự!!
@huy9988 Ngay khi đọc xong truyện phần 1, trước khi có film, là đẵ hiểu ra vấn đề, chắc chỉ có các bạn trẻ vô tư mới không biết. Đó cũng là lý do mà khi mới ra, film bị cấm chiếu ở 1 số nước có thể chế tương đồng, sau này mới cho chiếu.
Phim này có thực sự hay không thế mấy thánh
cesc84
TÍCH CỰC
8 năm
Vui vẻ vui vẻ
nhều quà quá. !@#$%^&*()_
Hy vong trúng đc cái gì cũng đc.
dragon21k
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chưa bao giờ trúng. Thử lần cuối xem sao. Haizz
microghost
TÍCH CỰC
8 năm
Vui quá, chuyến này tôi trúng chắc rồi.
tuansako
ĐẠI BÀNG
8 năm
Húng nhại quay ngon phải biết 😁:D
hopeman
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lần sau tiêu đề tinh tế để [SG] cho nó dễ phân biệt nhé. Ko không biết là chương trình ở đâu.
nauaka
ĐẠI BÀNG
8 năm
hóng loto trúng Ô
okido
TÍCH CỰC
8 năm
phim hay vừa phải, có điều Mocking Jay dịch là Húng Nhại thì thấy dịch giả hơi "sáng tạo" quá
khacduyle
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lót dép ngồi hóng phim 😁
zzzz_00
ĐẠI BÀNG
8 năm
cho em 1 lần tỏa sáng nha mấy a
~ Đang thiếu áo mặc 😁:D:D cmt kiếm áo về mặc nào tiện thể đem ví về dùng ;););)
P/S : cmt vui vẻ nhé =🆒🆒🆒
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
Phim này bình thường....
ps: ko share fb được ko

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019