BlackBerry cho phép lập trình viên tải về bộ giả lập Priv

sonlazio
15/11/2015 0:14Phản hồi: 51
BlackBerry cho phép lập trình viên tải về bộ giả lập Priv
Với việc Priv sẽ ra mắt chỉ trong vài tuần nữa thì BlackBerry đã cho phép các lập trình viên tải về bộ công cụ giả lập thiết bị này nhằm mục đích phát triển phần mềm. Tất nhiên, nếu là người dùng bình thường thì bạn cũng có thể tải về để nghịch nhưng phức tạp hơn vì chúng ta phải cài Android SDK và Android Studio trong khi các lập trình viên thì có sẵn rồi.

BlackBerry thậm chí còn cung cấp một bộ skin để giả lập bàn phím và các phím nguồn, phím âm lượng. Nếu bạn nào muốn nghịch giao diện Priv trước khi ra mắt thì tải về ở liên kết dưới nhé, hướng dẫn có đầy đủ trong bài.

Tham khảo: BlackBerry
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

buồn buồn cầm con Priv trượt lên trượt xuống sướng tay phải biết ^^ 😁
trước xài con Samsung nắp trượt cũng hay làm vậy,đc 1 time thì đứt mất sợi cáp nguồn :oops:
hailua_tq
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tuyenvpb Cáp nguồn mà đứt thì xót phải biết. 19
Bb giờ hết thời rồi 😁
@Cuteo₫ chắc bạn chưa biết là con này chạy Android nhỉ :D
@Cuteo₫ Comment kiểu này cũng hết thời rồi.
@Cuteo₫ câu này chắc ăn đạn nhiều lắm đây :D
@Cuteo₫ thời của bb là khi nào thế bác?
@kenny81_hp Nói đúng mà bạn?😃 Đâu có dìm hàng như đứa khác đâu mà sợ dính đạn... :p
Nếu nó chạy bos thì còn tham nghịch thử chứ android thì khác gì máy khác đâu, cí chăng giao diện tùy biến một ít, chủ yếu là các phần mềm độc quyền ở trong là chính.
@king_of_mar1311 Bạn có viết nhầm không? Nếu nó chạy IOS thì mới khác thôi chứ cái BOS có cái gì khác android đâu?
Hóng và hy vọng.
đúng là hết thời thật khi chạy Android khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng OS
Thời hoàng kim của BB đã qua quá lâu rồi, BB chưa thành Nokia thứ 2 là đã may mắn lắm rồi
loveuhp
ĐẠI BÀNG
8 năm
@quanghung1611 Lụi hay k thì ai cũng biết rồi! Còn mình nói là nói cái cách đưa ý kiến của những ng vốn đã không thích BlackBerry chứ ko nói đến việc BlackBerry đang lụi hay k lụi!
toankitagawa
ĐẠI BÀNG
8 năm
@quanghung1611 Mình chỉ phản bác lại ý kiến của bạn 2OS đó là đồ phế thôi. Còn người dùng ít hay nhiều thì mình không bàn ở đây. Hiện tại RIM gửi gắm vào Android là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Vì dịch vụ của Google len lỏi vào tất cả các OS, và tương lai hệ sinh thái của OS này phát triển rất mạnh, nó hướng người dùng phải sử dụng điện thoại Android thì mới được hỗ trợ tốt nhất thay vì dùng điện thoại OS khác có hỗ trợ dịch vụ của Google. Tương lai thuộc về những OS nào biết phát triển hệ sinh thái tốt. Hiện tại có Google và Windows mobile là thấy rõ nhất.
bumbum0803
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vnstockguru Buộc phải đăng nhập để like comment của bạn, mấy chuyện cơ mật, chưa công khai thế giới mà bạn rành quá, mấy động thái chiêu trò của cty cg ko qua mắt dc bạn! Xin hỏi ngày mai đề về con gì ah? Và tiếp nữa, wall street ngày mai mã nào giá tốt bác tư vấn giúp em kiếm lời với! Có ty dô nào ngon ăn ko ah? Tks bác trước!
toilatoi00
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vnstockguru Kodak của Nhật từ khi nào thế?
Bạn ăn nằm chỗ nào mà hóng được tin này hay thế. Hôm nay chỉ số chứng khoán phố Wall ntn? chỉ số Shanghai Composite tăng hay giảm bạn chia sẻ cho anh em biết để làm giàu cái.
Ai nói tôi ko bit? Tôi biết từ lúc nó đang còn ngáp ngáp kia bn 😃, hết thời mới qua chạy anroid đó bạn, bb mà qua chạy ar thì ko còn bb nữa rồi.
Chưa hết thời đâu bạn, đang dùng iphone 6 plus mà hết thời gì, chỉ có bn dùng bb mới hết thời thôi :D
@Cuteo₫ dùng BB là hết thời ? ip 6p thì ko hết thời
hay
cm quả thật quá hay
ko còn chỗ nào để phản biện đc nữa
cảm ơn bạn đã nói điều mà những người khác đã p hát biểu từ lâu mặc dù chưa có ai kiểm chứng
BB hết thời hay ko thì ko quan trọng, vẫn xài BB từ lâu và bây giờ vẫn thế
@quanghuy_computer Mình cũng 2 tay 2 súng BlackBerry chắc mình với bạn hết thời rồi hix.chúng nó dùng iPhone chúng nó còn thời. kệ cho chúng nó nhất đi bạn.
Zerok_BB
ĐẠI BÀNG
8 năm
@quanghuy_computer bạn này có hăn iphone 6 plus dùng cơ mà, BB mình dùng hết thời thật chứ còn gì nữa :v có phải ai cũng bỏ được 4tr ra iphone 6 plus về được đâu nên không khoe hết thời sao 😆
nicky86
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Cuteo₫ Có vẻ thích thể hiện khi dùng iphone nhỉ? Blackberry hết thời nhưng những con BB khoảng 400k như 8700 nhiều cái thông minh hơn iphone với giá 20tr VNĐ rất nhiều.
dp1415
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chỉ là skin cho AVD, không có phần mềm gì độc quyền bên trong😕
đang dùng bb. Thành thật mà nói bb bảo thủ và chậm tiến. lẽ ra cách mạng làm từ thời bold 9900.
Ngày iphone, android ra mắt, CEO BB chê ỏng chê eo chả làm được việc gì. Sao bằng BB thần thánh năm đó. BB Priv ra mắt vớt vát dc thị phần nào thì vớt
Chắc lại seeders của BB định lật đổ đế chế Apple đây mà 😁
quang.an
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ở đâu cũng có anh hùng. Ở đâu cũng có thằng khùng thằng điên. Sao lắm máy đứa "ăn ti", "ăn phân" thế không biết. Không nói thì không chịu được ak?.
thaohanuvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao topic nào về BB cũng có một số thành phần vào rủa BB chết với sắp chết thế nhỉ? Có vẻ thành công của BB là nỗi buồn, là mất đi mếng cơm manh áo, hũ mắm của các thành phần ấy? Nhảm! Rồi lại đưa con này con kia vào so sánh thế này thế kia. Cứ như điện thoại họ đang dùng là cái gậy thần thông thông được mọi lỗ không bằng! Nhảm! Chỉ sợ những thành phần ấy "chết" trước khi BB nó chết thôi.
NHẢM!
KHÔNG YÊU ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG VÔ CĂN CỨ!
Trong đội của apple chắc có mỗi chú em nghèo nhất nhỉ?
@mua dong nan ay Chưa biết ai nghèo ai giàu hon ai đâu bạn, ko biết thì đừng có phán bừa như vậy, hãy chấp nhận số phận đi, đừng có cuồng bb quá ko tốt đâu bạn 😃 bn với bb sắp quy tiên rồi đó haha 😁:p
Zerok_BB
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Cuteo₫ Seeder cùi chưa từng thấy :v ngta thích thì ngta dùng, không thích thì cũng chẳng ai bắt dùng đc 😃) vậy mà ngồi nhặng xị tỏ vẻ giàu có lắm, chẳng biết làm được gì rồi hay ngồi đánh máy cả ngày 😃)))
livfc2010
TÍCH CỰC
8 năm
Rõ khổ. Có con sản phẩm mà mấy bố fan táo cắn dở cứ chê ỏng chê eo. E biết ipad là vô địch thiên hạ rồi, ip 4 còn sang trọng và đẳng cấp gấp mấy lần G4, này lọ. Các ông thích thì mua ipad về mà dùng, người ta thích BB thì mặc kệ người ta, còn tôi dùng Nokia.
xách qua s6 edge+ nào 😁 :D
hoang022
ĐẠI BÀNG
8 năm
không biết down ở khúc nào luôn, down được mỗi cái skin @@
Mấy hôm nay bài về Priv, SF và HTC là y rằng toàn các ifan vào đâm chọt, bô lô ba la như đúng rồi. Đẳng cấp, sang chảnh, tiền nhiều (tiền dành để chơi điện thoại) chỉ vậy thôi sao :v Y chang cái cơ quan mình, chỉ mấy ace ìfan là bàn tán về đt, cục sạc và chạy ra chỗ sạc nghe đt ....
thyutinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
quay đi quay lại cuối cùng vẫn về với bb 😆)))) và đang rất hài lòng với em z30, đã cắm thêm quả ốp viền đỏ và hình autobot đằng sau lưng nữa...chẹp chẹp..cảm giác cực sung sướng luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019