Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá tốc độ SSD của Surface Pro 4 128GB - Đọc nhanh nhưng ghi chậm

QuanNDD
19/11/2015 8:26Phản hồi: 371
371 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

làm ơn vào link đọc lại xem tablet có quy chuẩn nào nói là phải HDH di động ko thanh niên. tranh luận thì đưa ra dẫn chứng chứ đừng nói theo cảm nghĩ ok? apple ko làm nghĩa là cả thế giới ko dc làm hả? apple ko làm nghĩa là cả thế giới ko có quyền cài HDH PC dành cho tablet hả? định nghĩa đó ở đâu ra vậy ?
en.wikipedia.org/wiki/Tablet_computer
@no_fear_anyone Hỏi thật ông có bị downy ko?

Chả ai bảo Surface ko phải Tablet mà ông đi giải thích làm gì. Nhắc lại lần cuối Surface vừa là Tablet vừa là PC. HDH Windows 10 hỗ trợ cả 2.

Mà ai nói Apple ko làm thì cả thế giới ko đc làm. Bị ảo nên tự nghĩ ra à =)))
đang tranh luận surface pro là tablet hay laptop mà ?

tự tay tát vào mồm ah thanh niên ?
@no_fear_anyone Ông vẫn chưa hiểu nhỉ. Tôi nghĩ là ko nên giải thích cho người đần độn như ông nữa.

Nói Surface là laptop thì sai à?
Laptop là PC đó.
@Khánh Bee nói PC còn có thể nghe dc chứ laptop thì người đầng độn là bạn đấy thanh niên 😁 đã nói sai người ta chỉnh lại rồi vẫn gân cổ cố cãi
thế thằng nào bô bô cái mồm khẳng định surface pro là laptop ?
Bây giờ tôi vẫn khẳng định Surface Pro là laptop nhé.

Trước thì cãi nó ko phải PC, giờ lại bảo nó là PC nhưng ko phải laptop, trong khi laptop là PC mà. Sao ông bị não thế =)))
@no_fear_anyone Nó vừa là tablet vừa là laptop thím ạ 😆 Sao thím công nhận nó là PC mà ko công nhận nó là laptop. Ngờ u vật =))
@Khánh Bee vì đơn giản nó là tablet. vì nó ko cần bàn phím và chuột vẫn hoạt động bình thường 100% ko gặp bất cứ rắc rối và ko thiếu tính năng nào khi có bàn phím hoặc không. ai là người ngờ u thì để mọi người đánh giá 😁 chứ đừng bô bô lên tiếng khẳng định như đúng rồi :D

nếu vậy theo định nghĩa cơ bản nhất của PC thì ipad cũng là PC đó. vậy ipad có là laptop ko hả thanh niên ?
giang27t1
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Khánh Bee Surface là PC, laptop là PC, nhưng surface éo phải laptop nhé, trứng gà là trứng, trứng vịt cũng là trứng nhưng trứng gà thì éo phải trứng vịt nhé, thím cuhiep troll mà bạn quote như đúng rồi thì dốt tập 2 nhé 😃)
@giang27t1 Surface là laptop nhé. Nói Surface là PC thì nói nó là laptop còn chính xác hơn.

Mà ông cũng bớt ảo tưởng đi. Thế nào là troll? Bác cuhiep thừa biết Surface nó là PC, nếu nó chỉ là tablet thì vô dụng có thừa, đếch ai dùng 😃)
Ông nào bảo Surface Pro là tablet là chém gió... ngon vứt cái bàn phím đi coi xài được không.
@no_fear_anyone Chả liên quan. Chuyện bán kèm hay ko là bài toán kinh doanh của hãng.

iPad có kèm bàn phím thì vẫn là tablet. Surface kèm bàn phím và chuột thì lúc đó nó là PC. Chả có ai dùng Surface mà ko mua bàn phím hết 😆
@Khánh Bee nói như thanh niên thì ipad pro cũng là PC đó thanh niên. vì định nghĩa PC là máy tính cá nhân

Chữ PC hiện được dùng với rất nhiều nghĩa. Ở thái cực đơn giản nhất, PC đơn giản là personal computer, có nghĩa là Máy tính cá nhân. Nếu hiểu theo nghĩa này thì ngay cả smartphone, tablet cũng là một dạng máy tính, cũng giống như laptop hay desktp của bạn vậy thôi.

Nếu xét về từ ngữ, PC là chữ viết tắt cho personal computer, có nghĩa là máy tính cá nhân. Thuật ngữ này dùng để chỉ những chiếc máy tính có kích thước, cấu hình và giá bán phù hợp để các cá nhân có thể mua về xài, chứ không chỉ là doanh nghiệp hay các tổ chức. Ngoài ra, PC còn có thể được sử dụng và thao tác với chỉ một người, không cần sự can thiệp của một nhân viên vận hành (operator) nào cả. Nếu xét theo nghĩa này thì cả máy Mac lẫn các máy tính chạy Windows đều là PC, những chiếcsmartphone, tablet dùng Android, iOS, Windows Phone, BlackBerry cũng là một dạng PC!
@Khánh Bee khẳng định lun 😁 ghê ghê. cho cái số liệu tỷ lệ % người mua surface đều mua bàn phím đi :D đừng nói mồm như thế
@no_fear_anyone iPad sao lại là PC. iPad mà là máy tính cá nhân á? iPad là máy tính bảng. Surface thì vừa là máy tính bản, vừa là laptop / pc. Đó là sự khác nhau.

Đã giải thích cho thế nào là PC rồi cuối cùng lại vẫn ngờ u như ban đầu. Đúng là bó tay.

Nếu iPad Pro nó hỗ trợ chạy Mac OS / windows thì nó mới là PC nhé. Thông não hộ cái đi 😆
Dream8x
TÍCH CỰC
8 năm
2 bạn trên đừng cãi nhau nữa. Cách test ssd qua cổng usb của tinhte mới bá đạo chứ .:eek:
cuti7x
TÍCH CỰC
8 năm
Thế này thì kém cả mấy cái SSD của Khựa sx OEM à? Hay ông SS đặt Khựa gia công cho rẻ???
Ko ai nói Surface ko phải là tablet mà trình bày 😆 nhưng nó cũng đồng thời là laptop / pc luôn. Thê nên tôi bảo Surface là laptop ko sai. Hiểu chưa?
Tôi thì lại muốn ông tìm đc người mua Surface mà ko mua phím đó. Xem đc bn nguời 😃) Tôi nghĩ mấy đứa dở hơi mới ăn chơi kiểu nửa mùa thế thôi :D
@Khánh Bee thôi tôi lạy bạn. cãi cùn vừa thôi. vậy thôi nói ipad pro là PC đó. có sai ko ? theo như ý bạn nói cái tablet nào là PC cũng là laptop vậy suy ra ipad pro là laptop ?
@no_fear_anyone Chắc chắn là sai. iPad Pro ko phải PC.

Ôi thần linh ơi. Ngài kiếm đâu ra 1 thằng "ngờ u" suất chúng thế này =)))
@Khánh Bee ôi thần linh ơi. ko ngờ có 1 người ngờ u như thế. vậy theo bạn PC là gì ? nó viết tắt chữ gì ? và định nghĩa PC là gì ? còn ko biết thì next nhé 😁 cùn vừa thôi
@no_fear_anyone Định nghĩa đã nói rồi nhé. Thích có thể mở trang trước ra đọc lại.

Mình ông nói iPad là PC mà ko biết ngượng mồm. Tôi ko muốn xuống cùng trình độ với người ngờ u như ông. Tạm biệt 😆

Lần đầu nghe nói iPad là PC =)))
Mấy đứa trong tinh tế này công nhận rảnh thật,ngồi tranh luận toàn mấy cái vớ va vớ vẩn,rảnh quá thì chơi games hay làm việc gì khác đi,toàn dân gì đâu không.
Cãi ầm ĩ [emoji28] sfp là lai 2 trong 1 pc of mtb
thôi đành thông não cho thanh niên hiểu vậy. lần đầu cũng là lần cuối nhé

PC: là từ viết tắt của personal computer ( tiếng việt là máy tính cá nhân )
Nếu hiểu theo nghĩa này thì ngay cả smartphone, tablet cũng là một dạng máy tính, cũng giống như laptop hay desktop

Nếu xét về từ ngữ, PC là chữ viết tắt cho personal computer, có nghĩa là máy tính cá nhân. Thuật ngữ này dùng để chỉ những chiếc máy tính có kích thước, cấu hình và giá bán phù hợp để các cá nhân có thể mua về xài, chứ không chỉ là doanh nghiệp hay các tổ chức. Ngoài ra, PC còn có thể được sử dụng và thao tác với chỉ một người, không cần sự can thiệp của một nhân viên vận hành (operator) nào cả.
Nếu xét theo nghĩa này thì cả máy Mac lẫn các máy tính chạy Windows đều là PC, những chiếc smartphone, tablet dùng Android, iOS, Windows Phone, BlackBerry cũng là một dạng PC!

vậy thì ipad cũng là PC. sai chỗ nào chỉ ra đi ? bộ ipad ko phải là máy tính cá nhân hả? hay là 1 cái gì cao siêu phải ko ? thông não chưa thanh niên cùn. thích chơi chữ lập lờ ah. đấy anh cũng chơi chữ đấy. phản bác lại đi nào ?

@Khánh Bee vâng. máy tính bảng theo ý thanh niên là éo phục vụ cho cá nhân nào hết. cá nhân ko thể xài máy tính bảng. đúng là não mịn mà ko nghe
@no_fear_anyone Thế cứ cái nào phục vụ cá nhân thì là 1 à. Máy tính bảng khác máy tính nhé và càng khác cái điện thoại.

Chú đúng là sản phẩm lỗi của tạo hoá đấy. A bái phục 😆
@Khánh Bee vậy ah 😁 vậy thì mày đang chửi mod @Duy Luân đấy :D và 1 tập thể lớn men tinhte đấy :D đúng là thanh niên não mịn ko biết định nghĩa của chữ Personal Computer . nói như thanh niên thì desktop nó giống laptop ko vậy ? điện thoại khác smartphone hả ?, mac khác PC , bla...bla...bla...

đã ngờ u mà có thích cãi cùn chơi chữ PC vơi chả tablet. tablet và smartphone ko phải là 1 dạng máy tính chứ là gì vậy ? thông não dùm coi. hay tắc não rồi. mà hình như trình độ đọc và hiểu của thanh niên có vấn đề. thôi anh ko chấp. đi ngủ đây.
tinhte.vn/threads/thao-luan-may-mac-co-phai-la-pc-hay-khong.2488985/

Máy tính cá nhân — được nhắc đến với tên gọi PC ( Personal Computer ) — là loại máy tính phổ biến nhất được dùng hiện nay. Máy tính cá nhân là máy tính được thiết kế cho một người sử dụng một lúc. Máy tính cá nhân có thể được phân thành hai loại chính: Máy tính để một chỗ và máy tính xách tay. Máy tính để một chỗ được thiết kế để trên bàn. Máy tính xách tay gồm có máy laptop, máy cầm tay và máy Tablet.
@no_fear_anyone Ui Tinh Tế kiếm đâu ra quả thành viên nguy hiểm vậy nè...

A ý suy luận rằng Tablet, Smartphone dùng để phục vụ cá nhân nên nó chính là Máy tính cá nhân.

Bá đạo trên từng hạt gạo :D
Thôi chú ơi ngủ đi, đừng đập đá nữa não hỏng hết cả rồi. Sao phân tích cuốn thế, hơn cả chuyên gia công nghệ =)))
khanh0702
ĐẠI BÀNG
8 năm
😁:D:D:D đù có mỗi cái PC cũng cãi nhau =]] con kia nó là máy tính bảng 100% , có giao diện riêng cho mtb , nhưng đồng thời có thể thay thế cho laptop nếu sử dụng thêm bàn phím và chuột hỗ trợ .
đúng là thanh niên não mịn nhất mọi thời đại mà. tranh luận đưa ra dẫn chứng đi chứ. sao nói mồm mãi thế.

đây link đây. dẫn chứng của anh đây. chú ko biết tiếng anh có thể nhờ google dịch cho thông não. để cho não có 1 tý gọi là nếp nhăn

A personal computer may be a desktop computer or a laptop, netbook, tablet or a handheld PC
en.wikipedia.org/wiki/Personal_computer

@Khánh Bee image.jpg Máy vi tính cỡ nhỏ, không phải server hay siêu máy tính.

Cá nhân sử dụng

Có bộ vi xử lý (Apple A9x.....)

Chạy được ứng dụng, game....

Đấy là định nghĩa về PC.

iPad đủ tiêu chí chưa?
@vnstockguru Bác cho hỏi con Z30 của mình có vi xử lý, cá nhân mình xài, chạy ứng dụng office, game đủ thứ...

Vậy có được gọi là PC ko ?
@shenchichi Bạn xem lại cái đầu tiên đi đã. Phải là máy tính cỡ nhỏ (compact computer).

Khi nào người ta bỏ cái điều kiện đầu tiên này thì smartwatch cũng là PC luôn.
Hóng 2 bác ở trên chiến đấu tiếp. Subscribed 😁:D:D
nipponx
TÍCH CỰC
8 năm
Dự là trúng máy bị luộc ổ cứng :v
ok vậy mình đánh giá nó theo nghĩa của từ nhé 😁 personal computer theo bạn là máy tính cá nhân đúng ko ?

và ipad có phải là thiết bị vi tính sản xuất ra dành cho cá nhân sử dụng hay ko? nếu đúng thì ipad tất nhiên là 1 máy tính cá nhân.

nó cũng giống như ngày xưa PC chỉ là những máy desktop cồng kềnh. nhưng về sau người ta sáng tạo ra laptop để di động. nhưng dù desktop hay laptop vẫn thuộc trong khái niệm PC. và giờ đây tablet như như 1 sự tiến hóa của laptop . mình vừa đọc 1 bài viết rất hay nói về việc này

http://ipad.about.com/od/Tablet_Computers_eReaders/a/Is-The-iPad-A-PC.htm


@no_fear_anyone Vâng. A ý vẫn đang miệt mài chứng minh iPad là PC bằng mấy cái nguồn và khái niệm nhảm nhí =))

Câu trả lời là ko. iPad ko phải máy tính (computer) nếu xét về mặt từ ngữ nhé.

Laptop, desktop là PC. 1 số tablet bây giờ cũng là PC nhưng iPad thì ko phải. Chính Tim Cook đã nói sẽ ko biến iPad thành PC giống như Surface. Kém hiểu biết đến thế là cùng 😆
A.R.R.O.W
TÍCH CỰC
8 năm
ko thể cách nhau gấp 10 lần được.....không có ai lại đi sx 1 cái ổ ssd như vậy cả
icon929
TÍCH CỰC
8 năm
Mấy anh thương gia bán hàng ishit vào dìm nào dìm nào. Đụng vào bát cơm người ta làm sao mà không cáu.
quangvinh001
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đơn giản là ở Việt Nam Khi nói đến "máy tính" người ta sẽ nghĩ đến 1 chiếc case thùng + màn hình + bán phím + chuột / hoặc là 1 cái laptop chứ không ai nghĩ đến ipad cả.

Ipad chẳng qua là cái iphone phóng to thôi chứ gì đâu =)). Ví dụ như đã mua iphone 6 plus thì nghỉ ipad thôi (đặc biết là mấy loại ipad màn hình nhỏ) vì nó có khác gì nhau đâu chẳng qua là kích cỡ màn hình =))

Còn mấy cái kiểu lai căng tức là tháo ra cầm thì được 1 cái tablet tương tự ipad ; còn cắm vào phím thì thành cái laptop, và khi đó nó sẽ mạnh hơn vì phần bàn phím thường gắn thêm card màn hình rời =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019