Intel cùng KiotViet mang thương mại điện tử tới gần hơn những nhà bán lẻ khu vực 2

Didu
25/11/2015 8:56Phản hồi: 19
Intel cùng KiotViet mang thương mại điện tử tới gần hơn những nhà bán lẻ khu vực 2
Với mục đích mang thương mại điện tử tới nhiều nhà bán lẻ của khu vực 2 (các TP thuộc tỉnh và các huyện, thị xã của TP thuộc TW), IntelKiotViet mới đây đã hợp tác để cung cấp 5000 bộ giải pháp công nghệ tới các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Intel sẽ cung cấp phần cứng trong khi KiotViet cung cấp phần mềm, ngoài ra còn có sự tham gia của Masscom (cung cấp máy tính hoặc tablet).

Để có cơ hội nhận bộ giải pháp công nghệ này thì đầu tiên các nhà bán lẻ phải ở khu vực 2, thứ hai họ phải cam kết dùng giải pháp bán hàng của KiotViet trong khoảng thời gian nhất định với thuê bao theo tháng hoặc năm (từ 90.000/tháng). Ví dụ nếu cam kết dùng KiotViet trong 5 năm thì nhà bán lẻ sẽ nhận được bộ giải pháp phần mềm bán hàng và Intel NUC, cam kết ngắn hạn hơn sẽ nhận được tablet Masscom hoặc Intel Computer Stick.

Đây là cơ hội để các nhà bán lẻ vừa và nhỏ có thể tiếp cận thương mại điện tử dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí. Với KiotViet, nếu chọn thuê bao dài thì giá sẽ còn hấp dẫn hơn nữa. Đây là phần mềm cho phép các nhà bán lẻ quản lý mặt hàng và bán hàng dễ dàng, ít phụ thuộc vào sổ sách, nhờ đó hiệu quả cao và giảm thất thoát. Chi tiết xem thêm tại kiotviet.vn.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Amuadi.Com
TÍCH CỰC
8 năm
đang dùng gói 5năm mà sao nó không cho mình cái nuc ta?
Xếp trung tony
liongates
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hình như mình có gì đó chưa hiểu? Kiotviet là phần mềm quản lý cửa hàng thì liên quan gì tới thương mại điện tử nhỉ? Quản lý hàng bán, hàng tồn, mẫu mã, giá tiền thì đâu phải là kinh doanh qua internet đâu mà gọi là thương mại điện tử?
@liongates Bởi vì khi bạn làm TMĐT ví dụ như bán hàng online thì vẫn phải có một phần mềm dùng để quản lý hàng hoá và sổ sách 😃 Mục đích của nó không phải là kinh doanh qua Internet mà là hỗ trợ người ta thực hiện kinh doanh qua Internet.
venderhak
ĐẠI BÀNG
8 năm
a Dương dạo này nhìn trẻ gớm, so với lần mới gặp thì giờ trọc đầu rồi :p
Giải pháp điện toán đám mây về quản lý Kiot rất hay, thế giới có Saleforce... Tuy nhiên trên thực tế thời gian gần đây, dạng điện cho thuê phần mềm như thế này đang trở thành lạc hậu. Lạc hậu ở chổ tích hợp dữ liệu và bảo mật thông tin dữ liệu doanh nghiệp. Hầu hết những doanh nghiệp nhỏ chưa có một kiến trúc hạ tầng đảm bảo thì sử dụng hoặc quy mô chưa đủ lớn để họ thấy được sự quan trọng của dữ liệu doanh nghiệp mình.

Bán hàng là một chuyện, tích hợp dữ liệu bán hàng từ "Mây" vào hệ thống tài chính kế toán, nhân sự tiền lương .v.v.v lại là một chuyện khác. Mà bản chất của doanh nghiệp chính là TCKT.

Mình cũng đã từng trải qua nhiều năm integration data giữa các hệ thống đủ loại từ SAP->None SAP v.v.v mỗi giải pháp điều có cái hay mình không bài xích nhưng về lâu về dài khi dữ liệu doanh nghiệp ngày càng lớn và đó cũng là sự sống của doanh nghiệp, khuyên ai chuẩn bị đưa dữ liệu quản lý lên "Mây" nên cân nhắc.
mrkissn
TÍCH CỰC
8 năm
@delphi.about đồng ý với bạn
sao_lai_the
ĐẠI BÀNG
8 năm
@delphi.about Lên "Mây" hay tự đầu tư đều có điểm hay điểm dở. Nếu doanh nghiệp nhỏ thì việc đầu tư hạ tầng thiết bị, lựa chọn phần mềm, tuyển dụng nhân viên IT ko phải dễ dàng. Chỉ cần trục trặc 1 khâu là cả hệ thống hoạt động ko ra sao luôn. Doanh nghiệp càng lớn thì lựa chọn ERP sai lầm có thể ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh luôn, và sẽ mất thêm nhiều năm để khắc phục.

Hiện nay các hãng bán dvu ERP lớn như Oracle hay Netsuite đều có cả bộ giải pháp từ phần bán hàng tới TCKT. Đương nhiên với hệ thống TCKT VN thì việc export để làm tiếp trên Excel (chẳng hạn) là việc ko thể tránh khỏi.

Tôi cũng ko hiểu dựa vào đâu mà bác lại nói dạng thuê phần mềm đã lạc hậu? Đến Microsoft cũng bán dịch vụ Office365. Hay MISA là cty làm phần mềm TCKT tại Việt nam cũng có giải pháp Cloud. Rồi trong topic này là giải pháp cho cửa hàng bán lẻ, đều có "mây" tuốt 😃

Tôi tin là lên "mây" là xu hướng ko thể tránh khỏi. Có nhiều cty lớn và rất lớn trên thế giới hiện nay thậm chí đã triển khai hệ thống "mây" riêng của họ (private cloud). Vì triển khai theo mô hình này họ được lợi rất nhiều về vđề công nghệ và quản trị (nói về điểm này thì rất dài ...😃 )
Mình thấy không phù hợp cho những cửa hàng nhỏ và vừa vì đòi hỏi thời gian quản lý và nv cũng phải biết về công nghệ
saiback
CAO CẤP
8 năm
Đang dùng KiotViet, dạo trước hay trục trặc nhảy số giờ lâu ko giám sát chả biết thế nào 😃
thanhhungvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ngon quá, mọi người nên áp dụng công nghệ cho công việc, nhất là buôn bán để cạnh tranh.
tintincon
ĐẠI BÀNG
8 năm
ủng hộ hàng VN đi mọi người
antony.phu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quán ăn của mình trước có sử dụng thử của KiotViet, mình chấm 4/10:
-Giá thành: Nhìn chung rẻ hơn so với các cty khác như maybanhang.net 90k so với giá trung bình 100k-110k/tháng.
- Sử dụng: Có rất nhiều bất tiện về quản lý bán hàng, giao diện bán do dùng trên nền web nên phụ thuộc nhiều vào tốc độ mạng -> Mất mạng tạm thời -> Toi, so với maybanhang.net có soft riêng chạy được offline, lưu đc đơn hàng khi mất mạng -> tự update lên trang quản lý khi có mạng.
thanhhungvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tinhte mà giảng về "lên mây" và license thì phải thông não nhiều lắm, sửu nhi hơi đông (xin lỗi các bác cây đa cây đề).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019