Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.815
105.815 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác anti vãi ít ra nó cũng có 3 cái nhất mà:
1. Đt lỗi nhiều nhất năm.
2. Đt bán ế nhất năm.
3. Đt update fw nhiều nhất năm (up chít tờ ra lun vẫn lỗi)
Mới vô số hóa đọc gì top 10 j j đó anh đẳng cấp vũ trụ xếp số 1 rồi.... giờ mình muốn quote cho ảnh nhất giải luôn để có trò hề công nghệ năm 2015 nè... anh em ta vô quote đi ^^
supported device list mới update 30/11 đã có tên bphone roài nha các bác. Các bác cẩn thận khi chém.
Tất cả các bạn trên diễn đàn tinhte, chúng ta may mắn vì đã hiểu ra bộ mặt thật của Bờ cạp và sản phẩm " hàng nước lạ gắn mác Việt " Bùm phone nhưng còn rất nhiều người chưa biết điều đó, còn rất nhiều người tiêu dùng dễ dãi và cả tin vậy nên khi các bạn có ghé vào diễn đàn nào thì hãy bớt chút thời gian share đường link cảnh báo này. Chỉ cần mỗi ngày có thêm 1 vài người biết được và tránh xa công ty Bờ cạp cũng như sản phẩm Bùm thì có nghĩa là chúng ta đã làm được việc tốt cho đời. Không chỉ Bờ cạp và Bùm phone mà bất kì sản phẩm nào khác bán ở thị trường mà lừa dối khách hàng thì hãy lên tiếng cảnh báo, có làm vậy thì đất nước Việt Nam chúng ta mới tốt lên được
Cuối cùng thì cũng là "đi mua 1 chiếc về dùng" =))) Bạn đã dám nói bây giờ tháng 12 nó tốt hơn nhiều, bạn có dám công nhận #1 là hoàn toàn đúng ko? Nếu bạn nghĩ #1 đúng, bạn nhìn cách BKAV lấp liếm nhé. Nếu bạn nghĩ #1 sai, thì bạn tự vả vào mồm đi.

Em ko biết là nhà máy sx smarthome cũng có thể sx smartphone???? 1 dây chuyền mà có thể sx nhìu sp à?

Uy tín thế nào thì dân IT nào cũng biết rồi bác. Lội lại mấy vụ HVA nhé.

Em ko biết thế nào chứ xung quanh em và cả xung quanh những ng em quen chả ai dùng.
Fan Club cũng có rất nhiều nick ảo ko dùng mà khen luôn đấy. Ko thấy ai đòi chụp hình trưng ra rồi mới cho khen nhỉ. >12000 máy bán ra, 8000 members fan club em cũng chỉ đếm đc chừng 10 ng dùng.

VNE là tờ báo điện tử có lượt view lớn nhất VN chứ ko phải là tờ báo số 1 nhé. Báo lá cải số 1 thì còn tin đc. Bác lên cái bài bình chọn đó xem lại mấy comment bình chọn để hiểu tại sao bphone số 1 nhé. Nói thế này cho vuông, 1 ng có thể bình chọn n lần thì giải thưởng có uy tín hay ko tự hiểu nhé.

Đang làm rõ có làm ăn minh bạch đàng hoàng ko nè, kèm theo cả chứng cứ và mâu thuẫn trong chính những gì BKAV cung cấp. Nó đàng hoàng ai cũng ủng hộ. Còn hàng VN mà như THP thì...

ko cần phải quote lại bài của ng khác để bổ sung thứ ng ta biết rồi nói cho bạn nghe đâu bạn.

Edit: Còn nếu bạn bảo ko phải ng dùng bphone nào cũng rảnh mà lên fan club khoe thì nên xem lại nhé. Minh Chi Ngo giám đốc doanh nghiệp mà còn trực chiến trên FC và cả HHmobile thì em cũng ko biết ng dùng bphone bận rộn đến mức nào mà hoàn toàn tàng hình như thế.
@gamewalker Nhẹ tay thôi các Bác ơi.
BSeeder dạo này tuyệt chủng hết rồi còn sót lại một con các Bác phải bảo tồn động vật quý hiếm chứ
@Hoangvinic em toàn nhắn nhủ rất hữu nghị thôi mà, em toàn "nhé" với "ạ" ko đấy ợ.
shmily2f
TÍCH CỰC
8 năm
Đã hiểu, đóng góp là mua Bphone và khen lấy khen để, còn mua mà không khen hoặc đã bán thì không được gọi là đóng góp

Bạn của bạn là những người ở trên? Và xung quanh bạn là công ty Bkav?
Tung hô, ủng họ bp, khen bp, bênh vực bp chỉ có 3 thành phần cơ bản, 1 là không biết cái quái gì về công nghệ, 2 là có lợi cho mình nên bóp miệng nói càn, 3 là cả 2 loại trên. Trên tinhte đa phần là dân sành công nghệ vậy nên mới có gần 2000 trang bóc mẽ cái ngu phôn đó.
Xét cho cùng BPhone có đạt giải nhất hay giải đặc biệt hay thậm trí là quán quân của các Smartphone vĩ đại nhất thế giới do Vnexpress bình chọn thì cũng hợp lý thôi. Các bác còn nhớ HKPhone trước đây liên tục đạt các giải cao quý và danh giá, thậm trí còn thành lập cả 1 quỹ vì 1 Việt Nam thông minh lên mà giờ đi bán xe đạp điện đó.
Có bác Seeder nào về nên tham vấn A Quảng mua nhiều giải vào rồi cũng tìm Đoàn Linh mà học tập kinh nghiệm bán xe đạp điện dần đi là vừa.
Vâng xin chúc mừng BKAV đã cho mọi người biết là BKAV nằm trong list Google Mada license. Vậy cái BOs mà BKAV tự hào là cái beep gì thế, cứ thích chém gió để rồi chả có cái gì nó hợp lý hehe
zian
CAO CẤP
8 năm
Gửi Cá Kiếm Katana:
Quảng bỏ mớ tiền mua cái danh hiêu đó chính nhất là cho mấy ông tayto xem, kế đến mới cho cái chuồng BphoneFanClub chém gió tự sướng.
Cậu mang qua đây khoe chi để lòi cái ấu trĩ của nó ra vậy, chuyến này Quảng trách đừng hỏi tai sao nhé, tôi giải thích hộ Quảng rồi đó.
boom py
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thế pạn có bê để trải nghiệm chưa ? ;)

Đúng rồi, bán cho nhân viên và gà chớ sao. Nhà máy mát hôm làm được mát phôn ? ăn bờ li vờ bồ. Đùa chứ tôn tạo cho đẹp để lừa gà ak, cái chính không phải là đẹp hay xấu mà là chức năng của nó không thể sản xuất nổi mát phôn, đừng bảo với tôi là mấy cái CNC cũ nát và mấy cái tua vít có thể làm được mấy nghìn sản phẩm một tháng nhé, ngay cả cái bể mạ để mạ vàng con 24 củ còn chả có. Tại sao pạn lại vì tiền mà bán rẻ lương tâm mình vậy hả các pạn shitder ? vì không làm được gì khác chăng ? Bạn thật bất tài.

Những người bạn kể toàn nói ra những lời vô văn hóa và chửi rủa người khác => chắc đây là văn hóa của người dùng bê và cũng là văn hóa của bkav.

Thế bê của bạn đâu, bạn cũng chỉ nói mồm thôi :p

Ai công nhận nó số 1 thế ? Một tờ báo uy tín sẽ không kiểm duyệt comment và dùng auto like đâu.
Ủng hộ hàng Việt kiểu đấy thì bạn xây nhà bằng "Bê tông cốt tre" nhé 😁
Redonline
TÍCH CỰC
8 năm
@CaKiemKatana
Nếu Bphone nhiều lỗi, Vnexpress gian dối từ comment đến bình chọn, thì cả họ nhà mày ra đường bị ôtô cán chết.
Thằng sder bẩn thỉu! Mày có bản lĩnh thì quote lại cmt này và rep OK hộ tao cái!
Redonline
TÍCH CỰC
8 năm
@Redonline Chờ!
Nothing2fear
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Redonline Theo mình, các bạn không nên lôi gia đình họ hàng các bạn ý vào câu chuyện này, chúng ta chỉ tranh luận cũng không cần gây thù oán độc mồm độc miệng tội lắm 😃. Đôi lời góp ý, Thân.
tmn123
CAO CẤP
8 năm
@Redonline Đụng đến thề độc thế này thì các anh sit" quắn m.e nó da"i vào rồi, đảm bảo lặn ko sủi tăm luôn 😁:D:D, max hài.
@Redonline Dự là nó sẽ vào bảo không phải seeder, không có làm cho bkav, không nâng bi ....
BIBUBO
CAO CẤP
8 năm
Bình chọn qua mạng thì nói làm gì. giờ trang web tạo email ảo đầy ra, 1 người chỉ tốn vài giờ là make được cả trăm email ảo để đăng ký cả trăm nick ảo trên vnexpress, rồi vào vote, thế là 1 người đã có tận trăm lượt bình chọn

Đấy là mới nói 1 người thôi đấy. Mợ BKAV chi tiền ra handmade lượt bình chọn, Ba cái vụ này thấy hoài

Sơ loại chả quan trọng, quan trọng là kết thúc giải kìa. Cuối giải BTC lọc ra kỹ càng số lượng bình chọn, trùng dãy IP, trùng thời điểm, để xem lúc đó "nó" ra sao 😁

Rốt cuộc chỉ dc cái PR không biết nhục thôi chứ được cái gì. Dám cá tiền chi PR quảng cáo còn cao hơn tiền nhập nguyên chiếc về bán :D
Ghost_suol
TÍCH CỰC
8 năm
Chỉ trải nghiệm 1 ít thời gian đã kêu gào là trải nghiệm lâu, rồi biết đâu bày đặt vu oan cho nó thì sao. Sao ko phải là đi mua 1 chiếc về và sử dụng. review từ đầu tới cuối. Mà bây giờ là tháng 12, xin thưa là nó tốt hơn trước rất nhiều rồi, sao ko trải nghiệm lại xem các tính năng của nó như thế nào. Phải cầm trên tay rồi hãy kêu nó như thế nào nhé.

Mình xin nói thẳng với bạn 1 điều rằng, ai cũng bảo Bphone tốt, nhưng bạn xem tại sao không có một bài review tốt đẹp nào Bphone. Lúc nào cũng có người báo lỗi, nhưng người nhà BKAV thì cứ bảo là không có, nhưng không hề có phản ứng tích cực và một bằng chứng hữu hiểu nào để giải thích những lỗi của người đã mắc phải. Đa phần đều lắp liếm lỗi bằng cách nói hãng khác cũng bị nên Bphone cũng có lỗi là điều bình thường. Nếu bạn chỉ ra đc điều gì Bphone tốt, trải nghiệm hơn hãng khác ở cùng tầm giá thì hãy chê trách người khác. Thật sự đây là điều mình rất ức chế ở BPhone, người ta chê thì bảo người ta anti và cứ bảo này nọ chứ ko bao giờ đi thẳng vào vấn đề là mấy cái chê đó có thật hay không hay do người khác dựng ra. Thưa bạn, Bphone made in Vnam, bộ phận kỹ thuật, sản xuất ở Vnam mà không lẽ không ai đủ năng lực để chứng tỏ điều đó à.


Gian dối mà nó vẫn bán được hàng. Xin thưa với bạn là nó chẳng gian dối cái gì hết. Các bạn muốn nó cho xem nhà máy thì nó cho xem. Còn smarthome bên đó làm 10 năm nay rồi, việc gì phải đi dựng cái nhà máy. Cái chính là họ tôn tạo nhìn cho đẹp hơn thôi, chứ chẳng phải trước sau gì. Tại sao chỉ đọc thông tin trên mạng rồi tung tin thất thiệt lừa mọi người hả các bạn anti. Các bạn rảnh rỗi thật.

Bán được hàng, nhưng bán được bao nhiêu mới là 1 vấn đề. Còn vụ show nhà máy mình thấy hài lắm bạn à, kiểu như nếu mọi thứ bình thường thì chả ai dựng dựng lên đòi xem nhà máy này nọ. Xem rồi lại show cái nhà máy với quy mô công nghiệp như 1 cái xưởng thủ công rẻ tiền. Haiz.


Bạn lên Fans club có Chiến Quang, Minh Chi Ngo, Võ Phan.... họ là những người dùng và có đóng góp thực sự đấy.


Bạn có thấy cái Fans Club đó giống hài không? hơn 8k thành viên mà chỉ có 2-3 thành viên vào khen chả có cái gì trong đó. Đưa lỗi lên thì xoá bài, từ admin tới thành viên comment như dạng IQ thấp vậy, và đa phần những người xài Bphone trong đó mình thấy kiến thức về smartphone của họ rất có vấn đề. Lúc thì bảo update nhiều chứng tỏ quan tâm người dùng, lâu rồi ko update thì lại bảo vì máy ổn định cao nên tần suất update giảm. Nhiều người còn hỏi xài BOS thì xài mấy thiết bị có hỗ trợ kết nối android đưọc không.

Tôi chẳng biết thế nào nhưng xung quanh tôi bạn bè đều dùng, và tôi thấy rằng trong đây toàn người chê nhưng không có ai nói rằng đang dùng bphone cả. đưa hình ảnh chụp cùng bphone lên tôi mới tin.


Bạn có tâm với Bphone như vậy sao không mượn điện thoại của bạn bạn để làm một bài review đầy đủ và chứng tỏ Bphone không tồi đi. Lúc nào cũng nói chúng tôi chê ko căn cứ, còn những người khen Bphone như bạn lại chả khi nào nói nó tốt như thế nào.

Vnexpress là tờ báo số 1 ở Việt Nam đó bạn à, đi các sk lớn nhỏ đều có vnexpress là tờ báo uy tín đấy.

Dù Vnexpress có là tờ báo số 1 Vn, thì những gì liên quan đến Bphone đều là mua chuộc. Bạn cứ thử xem những bài viết liên quan đến smartphone và đặc biệt là Bphone, đều có những cmt liên quan đến Bphone đều có gần 6-7k like. Bình thường bạn nhỉ. Hoặc bạn cũng có thể xem các tin tức đang hot, cũng chỉ vài trăm like, mà bài Bphone đưngs đầu đó đã có hơn 800 like cho cái bình luận đầu tiên.

Tôi thấy hài hước là sp VIỆT NAM thì không ủng hộ. Người ta làm ăn minh bạch đàng hoàng thì bị vu khống một cách trơ trẽn.
Một lần nữa, tôi muốn nói với bạn rằng, nếu những gì anti vu khống là trơ trẽn thì đề nghị có một nguồn xác nhận những gì chúng tôi nói là không đúng. Đừng cứ như một tâm lý chung của tội phạm hay nói "tôi ko làm, tôi ko biết". Còn sp Vnam, thì tôi xin thưa với cái giá của Bphone, người dùng muốn mua Smartphone ở đẳng cấp đó phải đắng đo lắm bạn à, phải xét xem điện thoại nào là tốt nhất, ổn nhất. Chứ không phải mua về để ngắm. Đây là đồ điện tử, mua để xài, chứ ko phải mua về để ôm cục ức.
Em ngược lại.: bây giờ em rất muốn chú bê này đc giải nhất. Giờ thì đã chót tung hê lên cả rồi. Thế nên bkav có muốn dừng lại cái dự án b1 thất bại là ko thể. Nếu b2 nó ko ra thì anh em ta hết trò vui. Các bác cứ chờ xem.. C.hó cắn áo rách rồi bê ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019