Yamaha Nouvo FI có tem mới: 7 bộ màu, 3 phong cách, giá không đổi

TDNC
1/12/2015 4:21Phản hồi: 428
428 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình không thích cái đèn của em nouvo này một chút nào cả
Vuledev0312
ĐẠI BÀNG
8 năm
nhà 2 chiếc.
1. Air 2013
2. Nov 6 GP

Cảm nhận là Nov máy mạnh, chạy phê hơn, Air thì bé em đi, lâu lâu thích hai anh em đổi chơi. mà xe nó chạy như máy cày, depa cạch cạch nghe ồn voãi.
Xăng thì mình Nov của mình 1l chạy được 47, 48 km. ko hao xăng như mấy bác trên nói đâu.

Mà xấu đẹp là do mắt người nhìn. bác nào ko thích góc cạnh thì cho là xấu. chứ riêng em thấy đẹp :v
Xin thưa các bác e có con nouvo 6 mua lúc tết. Tháng 7 này e có đi phượt 1 tháng rưỡi. Cung đường Phú Yên Nha Trang Đà Lạt. Về lại Phú Yên- Gia Lai - Đắk Nông- Quãng Nam- Huế ra tới Phú Thọ bằng đường mòn. Sau đó đi lên Hà Giang về Hà Nội rồi lên SaPa. Quá trình hơn 7000km. Mình đánh giá như sau. Xe chạy khá bốc, đi phượt phải nói tuyệt. Lên dốc lên đèo chỉ cần lên ga là được. Sướng hơn mấy a xe số rất nhiều. Max speed 105km. Leo dốc đoạn đi Mã Pì Lèng ko xe nào vượt được. Đi đường bằng thì 50km/l khá ổn. Có điều nếu đi hai ng leo dốc thì xe khá kêu. Không lấy trớn trước leo như rùa khi chở hai luôn. Ăn xăn hơn khi leo dốc. Dốc 10% khá nhiều. Đi xe ga thì chắc hao mòn máy móc hơn xe số. Nói chung mình khá hài lòng với e nó. Có ngày chạy gần 400km mà giờ xe vẫn tốt chán. Cứ như ngày mới mua. ^_^
Tuân584
ĐẠI BÀNG
8 năm
ai cho cái trải nghiệm thực tế nouvo 6 đc ko
Tuân584
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vophuochigh-tech bác lấy màu j, bao biển là bao nhiêu
@Tuân584 Bản GP tổng hết gần 39tr nhé bác. Không biết ở TPHCM thì có chênh lệnh ko
Tuân584
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vophuochigh-tech chạy ko vấn đề j chứ bác
@Tuân584 Nouvo 6 đi êm hơn nouvo 4lx. Lên xe cam thây nhe hon.
the_silence
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tem xem rất đẹp, mỗi tội không thể yêu nổi cái bộ đèn như siên nhân
Quá đẹp, nhìn rất nam tính, không giống như airblade bầu bầu nhìn quá xấu
Hình như bây giờ Yamaha cho Nouvo xuống phân khúc dưới, giá ngang với Hayate hay Vision luôn rồi. Nhớ ngày nào còn cạnh tranh với AB.
thích Yamaha nhưng nhìn Nouvo nó nặng nề lắm, kêu thì to. mấy con Nouvo đời cũ lên dốc không có đà thì chỉ đi được một mình.
GP + RC có khoá thông minh ( tìm xe, mở ổ khoá từ -từ xa) còn SX thì không có
AB mới ra mẫu mới nhìn cũng bắt mắt. Mình chưa đi AB nên k biết 1lit xăng AB đi được nhiêu km. Còn NV6 thì trung bình dc 50km/lit. Chừng nào ra xe 1lit đi dc 100km thì đổi xe mới ;)
Gates
TÍCH CỰC
8 năm
1. Về thiết kế: Nhìn Nouvo mạnh mẽ và đẹp hơn rất nhiều so với AirBlade, đặc biệt đời 2016 này thì Nouvo ăn đứt AirBlade về thiết kế.

2. Về kỹ thuật: mình chỉ nhận xét rằng Yamaha là tuyệt vời. Bạn đừng lấy kết quả so sánh giữa Yamaha và Honda của 15 năm trước ra làm kết luận cho bây giờ nhé!

Chào thân ái quyết thắng đến các đồng chí chưa đi Yamaha mà nhận xét Yamaha như kiểu mình là kỹ sư của Yamaha vậy.
Bố sư bọn 3 s chém gió bảo sắp ra no 7 có bluecore,làm mình tin sái cả cổ.đang hí hửng ,giờ tụt hết cả cảm xúc.thề là từ giờ chẳng tin bố con thằng nào nữa!!!
wtf9999
CAO CẤP
8 năm
Mấy bác nào chưa chạy qua No6 với ab125 thì đều khen ab125 😁 nhà em đi 2 chiếc luôn đây nên hiểu rõ chiếc nào ngon hơn.Nouvo từ nouvo 4 đã rất bền rồi, chỉ hao xăng thôi, lên no6 thì xăng tiết kiệm ngang ab rồi.




Xe em màu xanh đen đi ra đường ai cũng khen đẹp,sang và hỏi tem mới hả :D

boymc12
ĐẠI BÀNG
8 năm
@wtf9999 Để 2 xe cạnh nhau là dễ nói chuyện nhất :D
tem No6 năm nay đơn giản mà đẹp, chắc cũng sắp tới ex150 ra tem mới rồi 😁
wtf9999
CAO CẤP
8 năm
@kiddylan1989 Tem quá đơn giản lun nhất là bản Sx @@ dường như ko có tem gì lun chỉ có 1 dòng chữ Diasel
@wtf9999 bác nói mới để ý, bản SX màu đen nâu nhìn sang thật, còn RC thì thấy màu đen vàng đẹp 😁
xu hướng người tiêu dùng là thước đo chính xác 😃 . em chưa thấy 1 sản phẩm nào dở mà người ta mua nhiều cả , cứ cho là 1 người ngu đi mua nhầm cái dở , nhưng cả triệu người mua thì chính xác là nó không dở 😃
NNTtruymong
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Đó là do thị hiếu tiêu dùng của từng quốc gia khác nhau, nếu ở Ấn Độ hay Indo thì ya với su mạnh hơn hon nhiều, không lẽ người nước nó ngu hơn mình ??
@NNTtruymong vậy bạn nên xem lại môi trường và nhu cầu đi xe mỗi quốc gia cũng khác nhau . ấn độ đa số tụi nó đi xe số côn , scooter có lẽ tính trên nhu cầu thì ít hơn bên mình 😃 . bọn nó khôn như mình thôi vì đường rộng đi xa nhiều đi số , còn người ngu mới thấy nước người ta đi gì mình cũng đi đó mà không xét nhu cầu.
NNTtruymong
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Đô thị thì nước nào cũng có, và đâu phải ai cũng thường đi xa, cái lí luận nước nó "đường rộng đi xa nhiều" là không hợp lí chút nào, mình kẹt xe trong đô thị chẳng lẻ nó không bị, sao bạn biết nhu cầu sử dụng scooter của nó ít hơn bên mình, bạn yêu thích honda thì thấy xe honda tốt, cũng như con nhà ai nấy thương, dù con người ta đẹp và tốt hơn con mình bao nhiêu thì mình cũng thương con mình hơn, nếu là honda khoảng 15 năm trước thì đúng là tốt và bền cực kì, nhưng chất lượng hiện tại thì do tỉ lệ nội địa hoá quá cao nên..., mình cũng có thời gian làm kĩ thuật nên mình biết chất lượng phụ tùng hiện tại của cả 3 hãng ra sao, đó là đánh giá "qua lăn lộn thực tế" của mình chứ không nghe người khác nói hay qua doanh thu như bạn, chào quyết thắng và thân ái
@NNTtruymong Ai lai kịt :v
Why?bluecore của tui đâu???không hiểu ya nghĩ gì,bluecore rất tốt,nó đang vực dậy doanh số cho ya,cụ thể grande được tiêu thụ rất mạnh,thế mà sao ya nó không mang blurecore lên nouvo hả trời???thế này thì Honda ab lại cho hít khói thui.
@Hung10021982 Nhưng blucore thì ko bốc, và yamaha chưa thể đưa bluecore vào nouvo có lẽ là vấn đề thời gian...cứ từ từ
Mình thấy máy Yamaha mạnh hơn Honda, Nou chạy bốc hơn AB. Có điều mình đang đi Sh nên cũng không quan tâm lắm, hơn thua gì nhau, xe nào chả là xe dùng để chạy.
Chung thủy với e yêu thôi 😃 😁

[​IMG]
Nouvo hình như mấy năm gần đây thay đổi rất ít , có phần xấu đi thì phải 😔
digikei
CAO CẤP
8 năm
Con bluecore phải làm ít nhất 135cc , nếu không pà kon ko mua đâu , vì Grande của gấu mình rất nhẹ xe nên 125cc là vừa , nhưng dân chạy Ya khoái máy mạnh mà Nou nặng xác thì mình nghĩ 125 chạy chán vô cùng .
p/s : được cái máy bluecore êm thôi rồi , mà tiết kiệm xăng như xe số , gấu đổ 50k chạy mòn mỏi mới hết , nên mong Nou7 chơi bluecore 150cc vẫn ko sợ hao xăng , cần máy nó bốc . Ai đi đường xa mới biết máy nó bốc quan trọng , máy yếu quá dễ dính tải khi vượt lắm.
@digikei Chỉ cần Ya nó bưng cục máy NM-X qua Nouvo 7 là dc. Hehe
@gagalovegood E rằng giá sẽ độn lên nhiều,nếu mà giá cao hơn ab bây giờ thì lại khó canh tranh.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019