Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Ngày hội mua sắm OnlineFriday 2015 của Bộ Công Thương sẽ sạch bóng khuyến mại ảo

TTKM
2/12/2015 0:50Phản hồi: 84
[QC] Ngày hội mua sắm OnlineFriday 2015 của Bộ Công Thương sẽ sạch bóng khuyến mại ảo
Hệ thống website www.onlinefriday.vn đã tích hợp ứng dụng so sánh giá để giúp khách hàng. Với dữ liệu 6 triệu sản phẩm từ hệ thống của Http://websosanh.vnngười tiêu dùng có thể dễ dàng hơn để phân biệt các khuyến mãi không thực chất, đảm bảo tính minh bạch trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ được tổ chức vào 04 tháng 12

Online Friday là gì?


Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến là sự kiện thường niên dành riêng cho ngành thương mại điện tử của Việt Nam được Bộ Công Thương tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm (năm nay là 4/12). Giống với ngày Black Friday ở Mỹ, ngày Online Friday đem tới hàng nghìn sản phẩm với mức giá khuyễn mại hấp dẫn, giảm giá khủng lên tới 70% từ các website tham gia sự kiện.

1.png
Trang web chính thức của sự kiện Online Friday

Online Friday lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/12/2014 với bước đầu khá hứa hẹn. Tuy nhiên sau lần đầu tiên được tổ chức, sự kiện đã gặp một số thực trạng đáng buồn như việc các website bán hàng “tăng giá thật, giảm giá ảo” sản phẩm được tăng giá 100% sau đó mới giảm giá. Chưa kể đến việc các thông tin về sản phẩm không chính xác, sản phẩm khách hàng nhận được không giống với quảng cáo, số lượng sản phẩm không nhiều, chỉ sau vài phút đã báo hết hàng.... Tất cả những vấn đề gặp phải trên đều khiến sự kiện Online Friday đánh mất niềm tin từ người tiêu dùng và không đạt được mục tiêu chính của Bộ Công Thương là biến Online Friday thành một sự kiện thường niên có quy mô, uy tín, giúp người tiêu dùng hiểu hơn về ngành thương mại điện tử.

Online Friday năm nay có gì mới?


Ngày hội mua sắm Online Friday 2015 sắp diễn ra vào ngày 4/12 tới. Nối tiếp thành công 2014 sự kiện thường niên năm nay có gì mới và nổi bật hơn so với năm ngoái?
image003.png
Với những thực trạng gặp phải trong năm 2014, ngày Online Friday năm nay đã có những thay đổi đáng kể nhằm tăng chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Đầu tiên cần kể đến là việc các website đăng ký đều được xác minh nhằm đảm bảo thông tin và chất lượng sản phẩm khuyến mại giúp mọi người có thể mua sắm một cách thuận tiện và an toàn. Tiếp đó, Bộ Công Thương cũng tích hợp công cụ so sánh giá websosanh.vn trên trang OnlineFriday để người dùng có thể kiểm tra, so sánh giá bán của sản phẩm tại nhiều website bán hàng khác nhau trước khi quyết định mua hàng.

2.png
Công cụ so sánh giá websosanh.vn được tích hợp trên trang web chính thức của sự kiện Online Friday

Websosanh.vn là công cụ so sánh giá, tìm kiếm giá trực tuyến, cập nhật thông tin khách quan, trung thực đến trên 6 triệu sản phẩm từ hơn 12.000 website bán hàng uy tín, giúp người tiêu dùng tìm kiếm và so sánh được nơi bán rẻ nhất hoặc gần nhất cũng như khoảng giá, giá của từng nơi bán, mức giá trung bình của từng sản phẩm, thông tin giá sản phẩm đã có thuế VAT hay chưa... Sự vào cuộc của Websosanh.vn vừa đảm bảo công bằng cho người bán hàng, ngăn chặn sự gian lận, lừa đảo trong mua bán, đồng thời giúp người dùng đảm bảo được quyền lợi của mình khi tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này.

Với sự tham gia của Websosanh.vn trong mùa Online Friday 2015, chắc chắn người tiêu dùng sẽ an tâm và tự tin hơn khi đưa ra những quyết định mua sắm trong ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này.

image007.png
84 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

pigeon92
ĐẠI BÀNG
8 năm
trang này đưa ra thông tin so sánh giá khá ổn, mình cũng hay vào đêy check giá
SmallBug
ĐẠI BÀNG
8 năm
@pigeon92 Nếu chỉ so sánh giá trên websosanh vẫn hay bị hố giá.
Tốt nhất có điều kiện search giá thì cứ tìm thêm trên vatgia hay rongbay nhiều khi sẽ có giá tốt hơn.
Tôi gặp nhiều lần rồi tìm thêm qua vatgia hay chỗ khác lại có giá rẻ hơn.
@SmallBug Em xin lỗi vì phải phản đối ý kiến của bác, e bị dính vatgia mấy lần rồi đến check hàng toànko đúng
SmallBug
ĐẠI BÀNG
8 năm
@iwtb.alone Ý tôi nói là phải tìm qua nhiều trang, không phải nói trên vatgia rẻ nhất.
@SmallBug À, em đã hiểu ý bác 🆒
ngon
vxx9x
TÍCH CỰC
8 năm
được đầu tư có khác. quảng cáo mạnh mẻ mọi nơi
Nói thật thì trong các mặt hàng giảm ở VN thì chỉ nên mua các mặt hàng như đồ điện tử, smartphone, TV. Vì những mặt hàng đó thì đã số giá ai cũng biết đến, họ có nâng thì cũng không được. Còn những mặt hàng như quần áo, hay các thứ khác thì có thể bị lợi dụng kiểu nâng 100% rồi giảm 50%. Năm nay có thêm websosanh hỗ trợ check giá thì cũng ok hơn nhưng chắc nhiều mặt hàng sẽ không giảm giá mạnh lắm 😁
@ducnhandoan " thằng này biết được bọn chủ shop thay đổi giá lúc nào đó bác, nó mà hôm qua tăng giá hôm nay giảm giá tra là biết, cái này thì bọn Lazada chết sặc :D "
Đây này bác, bác ở dưới nói này, bác thử xem cái tính năng này nó ở chỗ nào
Websosanh.vn nên thiết kế lại giống trang http://market.yandex.ru sẽ ấn tượng hơn nhiều. Kiểu như chotot.vn giống hệt http://avito.ru vậy đó.
philong.ktnn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trang này cập nhật giá khá tốt đấy.
Black Friday của Lazada tăng giá 100% rồi giảm 70% :v
quangthaicg
ĐẠI BÀNG
8 năm
@philong.ktnn Đúng vậy, Lazada làm mất niềm tin quá.
@philong.ktnn Chuẩn bác ơi, bọn này chuyên tăng cao rồi giảm xuống không biết đi đâu mà lần, năm nay mang websosanh vào không biết có đỡ hơn không.
Giờ mới QC có muộn quá ko, Black Friday 😁
pherocong
ĐẠI BÀNG
8 năm
@PhamTheThao friday trang này tuần nào nó cũng có mà bác,muộn j đâu =))
phutan87
ĐẠI BÀNG
8 năm
So sánh thế nào được các mặt hàng như quần áo giầy dép các loại thời trang khác nhỉ
Websosanh tên miền rất hay gây nhầm lẫn, dữ liệu tương đối nhiều phong phú nhưng cũng có rất nhiều lỗi nhiều khi không thấy ảnh sản phẩm, đa số sản phẩm điện máy và sản phẩm cho mẹ bé cập nhập giá thay đổi nhanh, những phần khác toàn giá cập nhập 3 -4 ngày, phần thời trang hiển thị rất ngu không hiểu không admin có mua thời trang bao giờ không ???
@McHuno Bác lừa em, làm em nhảy vào tìm con 17mil của bác, có mẹ đâu?
@McHuno Em thấy hay mà, giá đắt thì bác chừa mặt cửa hàng í ra, người ta so sánh cho bác thấy chỗ nào đắt chỗ nào rẻ chứ có bảo bác mua đâu mà bảo ng ta lừa hả bác
McHuno
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vothuong2112 haha, bác vào key HTC bên dưới, cuối page, roll xuống thấy tag, xong click, bác sẽ thấy quá khứ =))
@McHuno em tìm HTC one X như bác nói, ra giá cao nhất là hơn 12tr bác ạ
trang này chỉ so sánh được vài sản phẩm phổ biến smp, tablet.... 😔
McHuno
ĐẠI BÀNG
8 năm
vừa thử xong! very bad 😆 tệ không thể nào chấp nhận được! kết quả đưa ra toàn linh tinh, click mục "điện thoại thì ra toàn....ốp lưng, sắp xếp theo giá cả thì.... nói chung là các bác cứ thử, rồi xem em ý kiến có nhẹ hơn so với cảm nhận của các bác không 😃)
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
Chương trình ở ta toàn lừa lọc…như vụ mainguyen vừa rồi…nói thực hàng kho cũ, đôn giá ảo rồi 50-80% cuối cùng cũng ngang, thậm chí cao hơn so với thị trường (lại ko được bảo hành, đã vậy ko hoá đơn thuế gì nữa), em đã xếp hàng và ko thèm mua gì…
@kungfu9 cụ này nói đúng gớm, mình cũng xem sản phẩm trên mainguyen xong vào topgia so giá thì ôi thôi, giá mainguyen con cao hơn mấy trăm k
mimosa1805
TÍCH CỰC
8 năm
Đúng là hàng điện tử, nội thất thì còn có thể lên web tra cứu nhưng không phải lúc nào cũng mua chỗ rẽ nhất vì còn bảo hành và chăm sóc khách hàng, phí vận chuyển, phí lắp đặt nên sẽ đội giá lên. Còn hàng tiêu dùng may mặc, giày dép không thể nào dò ra được
Mấy thằng vn làm ăn giảm giá chán lắm. em là em ko tin tưởng nữa rồi. toàn đôn giá lên xong giảm như thật làm người khác tưởng tốt rẻ. Bộ công thương cũng có kiểm soát được giá đâu mà đảm bảo được.
Kami Tori
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không bao giờ tin được những ngày hội kiểu này... 😔 thẻ nhớ bên ngoài cửa hàng bán 250k (32GB) trên đó Tiki bán 450k.
quangthaicg
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nói thì hay lắm nhưng làm chẳng đâu vào đâu hết, cuối cùng thì người tiêu dùng vẫn là người chịu thiệt 😃
kebipbom
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chừng nào ở vn mà đánh nhau đổ máu tranh giành mua hàng như black friday mỹ thì lúc đó các bác mới biết nó là sự thật, chứ còn giờ hàng tồn kho với hàng nâng bi ko 😃
Cứ ko bị khuyến mại ảo là mừng rồi. Chứ nhiều khi mấy cái khuyến mại ảo ức chế lắm!
hoang1603
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao trong Phần Mềm có cả Rổ Quay Rau là sao ta?
Screen Shot 2015-12-02 at 9.46.37 AM.png
@hoang1603 Phần mềm cho rổ quay rau thông minh anh ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019