Các sản phẩm đáng chú ý tại AV Show 2015: Sennheiser HD800, AK 380, siêu loa Diapason Dynamis,...

ND Minh Đức
2/12/2015 3:15Phản hồi: 42
Các sản phẩm đáng chú ý tại AV Show 2015: Sennheiser HD800, AK 380, siêu loa Diapason Dynamis,...
Tại triển lãm thiết bị nghe nhìn AV Show 2015 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5 - 7/12/2015 sắp tới, chúng ta sẽ có dịp thưởng thức sự trình diễn của những thiết bị nghe nhạc hi-end, những bộ dàn đắt tiền và những phối ghép mang tính tham chiếu đến từ các nhà phân phối thiết bị quen thuộc tại Việt Nam. Mời các bạn điểm qua một số sản phẩm nổi bật sẽ xuất hiện tại triển lãm trong những ngày sắp tới nhé.

Tai nghe tham chiếu Sennheiser HD800


Sennheiser HD800.jpg
Mẫu tai nghe tham chiếu HD800 của Sennheiser cho tới nay vẫn giữ kỷ lục về đường kính màng loa lớn nhất với 56mm, chế tạo theo hình chiếc bánh donut thủng ở giữa, cho phép tái tạo dải tầng rất rộng, từ 14 - 44100Hz, khai thác tối ưu độ chi tiết của nguồn phát và đảm bảo nhiễu âm thấp nhất. Tại triển lãm, HD800 sẽ được phối ghép với chiếc headamp HDVD800 không kém phần nổi tiếng, tích hợp DAC 24 bit/192kHz, hứa hẹn sẽ là cặp đôi "phải nghe" khi tham dự triển lãm lần này.

Máy nghe nhạc Astell&Kern AK-380


Máy nghe nhạc số AstellKern AK380.jpg
Astell&Kern AK-380 đây là một trong những chiếc máy nghe nhạc cao cấp nhất của AK vừa được cho ra mắt hồi triển lãm Munich Hi-end Shows 2015. Với mức giá tới hơn 100 triệu đồng thì có lẽ, đây là chiếc máy nghe nhạc đáng mơ ước của nhiều bạn. Ak380 dùng cặp chip AKM AK4490 để thay thế cho cặp chip Cirrus Logic CS4398, kết hợp với bộ tạo xung nhịp VCXO siêu chính xác, được cho là sẽ tạo ra cấu hình dual-mono chuẩn cho từng kênh riêng biệt, tạo độ động lớn và tầng âm mở rộng.


Máy hỗ trợ các định dạng nhạc số như WAV, FLAC, AIFF cũng như các định dạng thấp hơn như MP3, WMA, ACC, bộ nhớ trong 256GB, hỗ trợ thẻ nhớ SD, tích hợp kết nối không dây wifi 802.11b/g/n, Bluetooth 4.0, hỗ trợ DLNA, trang bị màn hình cảm ứng 4 inch độ phân giải 480 x 800, pin Li-ion 3.400 mAh và có thể sử dụng như một chiếc USB DAC để chạy nhạc từ máy tính.

Màn chiếu DNP Supernova Blade

dnpbladeex1.jpg
Đây là mẫu màn chiếu được thiết kế nguyên tấm, loại bỏ khung viền tạo cảm giác màn hình tràn không gian tương tự như màn chiếu 3D nổi. Màn chiếu có độ dày chỉ 3mm cho phép áp sát vào tường như một chiếc TV. Nó được làm từ vật liệu quang học đặc biệt Supernova 08-85 và 23-23, trang bị các bộ lọc quang học nhằm hạn chế ảnh hưởng của nguồn sáng bên ngoài. Kết quả cuối cùng là đảm bảo độ tương phản và chi tiết của khung hình hiển thị. Mẫu màn chiếu này có kích thước từ 84 đến 120 inch, tỷ lệ 16:9 và được tuyên bố là có độ tương phản tốt gấp 7 lần so với màn chiếu thông thường.

Màn chiếu 3D-TEK


3D Tek. Space Screen.png
Đây là chiếc màn chiếu đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ nội suy quang học và được chế tạo thủ công tại các chuyên gia tại Nga. Khác với các màn chiếu thông thường, 3D-TEK có khả năng phỏng đoán và tái tạo các khung hình với độ phân giải gần như không có giới hạn bằng công nghệ nội suy quang học. Do đó, khi nhìn gần thì các pixel vẫn không bị tách rời, từ đó tăng độ nét, giảm nhiễu khi xem ở cự ly gần. Đồng thời, 3D-TEK còn được tuyên bố là cho góc nhìn rộng, không có độ chênh sáng và sai màu khi bị phản xạ bởi ánh sáng xung quanh.

Loa Diapason Dynamis


Diapason Dynamis.jpg
Đây được xem như một chiếc siêu loa đến từ hãng âm thanh Diapason, được đầu tư phát triển từ rất nhiều năm, vừa ra mắt tại triển lãm Munich vừa qua và nhận được nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn cho tới người hâm mộ. Thay vì sử dụng các mảnh ghép từ gỗ tự nhiên, Dynamis sử dụng vật liệu MDF có mật độ ép rất cao nhằm hạn chế cộng hưởng nội tại của vật liệu. Đồng thời, nó còn được phủ thêm một lớp GRP - một loại vật liệu nhựa gia cố sợi thủy tinh - nhằm đáp ứng các yêu cầu đặt biệt về mặt âm học, đồng thời giúp cho loa có thể chống lại các điều kiện khắc nghiệt về mặt nhiệt và ẩm, ngăn chặn hiện tượng nứt ván thùng có thể xảy ra tại những vùng nhiệt đới với độ ẩm cao.

Dải trung của Dynamis chịu trách nhiệm bởi driver đường kính 180mm thuộc dòng Excel cao cấp của hãng SEAS với màng giấy phủ sơn Nextel ở mặt trên nhằm tăng độ cứng, giảm rung bề mặt, đồng thời bên dưới màng loa cũng được chống rung và cộng hưởng bằng một hợp chất đặc biệt. Với thiết kế nam châm lớn, mạnh cùng voice coil CCAW với đặc tính rất nhẹ nên màng loa có thể di chuyển trên hành trình dài mà vẫn giữ được tuyến tính tốt. Loa tweeter sử dụng màng dome lụa đường kính 29 mm, loa bass với màng loa bằng nhôm phủ anode đen mờ. Tại triển lãm, loa sẽ được phối ghép với các thiết bị tham chiếu bao gồm preamp CPA-5000 và preamp mono SPM-6000 đến từ hãng Chord Electronics.

Quảng cáo



Loa cột Magico S7

s7_ws.jpg
Magico S7 là một trong những cặp loa cột lần đầu tiên xuất hiện và trình diễn tại triển lãm AV Show Hà Nội. S7 không chỉ là một bản nâng cấp từ S1, S3, S5 mà đây còn là một thiết kế được cho là thừa hưởng những công nghệ từ cặp loa tham chiều M Project của Magico với số lượng giới hạn chỉ 50 cặp. Magico S7 có thùng loa bằng nhôm đúc dày 13 cm, các liên kết cơ khí bên trong cấu tạo đặc biệt cho phép triệt tiêu cộng hưởng và tạo ra môi trường hoạt động tối ưu.

S7 sử dụng 3 woofer 10 inch tạo dải tầng thấp tới 20Hz, dải trung đảm nhiệm bởi 1 midrange 6 inch được làm bằng vật liệu tổng hợp nano carbon Arkema Multi-Wall và XG Sciences C-750 Nanographene. Cuối cùng là dải cao được đảm nhiệm bởi 1 tweeter 1 inch hình nón beryllium phủ kim cương, thiết kế được tối ưu hóa để hạn chế méo tiếng, tăng hiệu năng. Tất cả điều đó cho S7 có dải tần 20Hz - 50kHz, độ nhạy 89dB và trở kháng 4 ohm, phối ghép tốt với các amply công suất từ 500-1000W. S7 dự kiến sẽ được phối ghép với các thiết bị của Soulution Audio Series 7 gồm preamp 725 và poweram mono 701, trở thành một trong những bộ dàn đắt nhất triển lãm.

Dynaudio Consequence Ultimate Edition (UE)


Dynaudio-Consequence-Ultimate Edition.jpg
Consequence UE được xem như mẫu loa phải được nêu ra đầu tiên khi nhắc tới thương hiệu âm thanh nổi tiếng Dynaudio bởi cấu trúc thiết kế ít người có của nó: cách sắp xếp loa vô cùng đặc biệt với 5 loa nhưng bố trí ngược từ trên xuống dưới, nghĩa là loa woofer 300mm ở phía trên, sau đó tới mid woofer 170mm, mid 52mm, treble 28mm và super treble 21mm. Bằng cách này, Dynaudio cho rằng điều này sẽ tạo sự đồng pha cho các loa con, giúp Consequence cho âm hình chuẩn và rộng.

Đồng thời, Consequence UE còn có một loa woofer thứ 6 bố trí ẩn ở khối loa phía sau, phối hợp với woofer phía trước tạo thành thiết kế Compound System. Nguyên tắc hoạt động của thiết kế này là sử dụng 2 loa woofer có pha ngược nhau, bố trí ở 2 khối loa riêng thông với nhau bằng 1 ống thoát hơi, giúp đưa dải trầm xuống đến 17Hz (so với 20Hz của phiên bản trước) mà không cần dùng tới những loa có đường kính lớn dẫn tới giảm độ động.

Quảng cáo



Tại triển lãm, để đảm bảo kéo được cặp loa này, dự kiến sẽ phối ghép nó với các thiết bị thuộc dòng HV cao cấp của T+A Audio gồm: preamp P-3000, poweramp A-3000, power supply PS-3000 và nguồn phát PDP-3000. Đặc biệt là sử dụng dòng cáp tham chiếu Nordost ODIN 2.

Loa cột Focal Scala V2 Utopia III

Focal scala-utopia.jpg
Đây là cặp đôi loa cột thuộc dòng đầu bảng Focal Utopia III được giới âm thanh đánh giá rất cao bởi thiết kế sắc xảo, khả năng trình diễn uy lực và độ chính xác cao. V2 mang thiết kế loa 3 đường tiếng, thiết kế thùng loa đặc trưng công nghệ Focus Time với các mô đun riêng biệt xếp trên một mặt cong nhằm tạo hiệu ứng đồng pha thời gian ở cả 3 dải âm khi đến tai người nghe.

Về các loa con, V2 được trang bị các driver cao cấp nhất của hãng, kế thừa từ mẫu loa đầu bảng Grande Utopia EM bao gồm: driver tweeter IAL2 pure Beryllium mở rộng dải cao lên đến 40kHz, dải âm trung được hỗ trợ bởi driver màng W thế hệ thứ 3 đường kính 165mm và loa woofer 270mm. Tại triển lãm, V2 sẽ được phối ghép cùng với amp VTL 6.5 MKIII và power amp MB 185 Series III Signature Monoblock công suất 140W/kênh chạy.

Loa Tannoy Westminster Royal GR


Tannoy Westminster Royal.jpg
Cặp loa tham chiếu với thiết kế bằng gỗ đầy ấn tượng này sẽ xuất hiện tại triển lãm, hứa hẹn cho những màn trình diễn với hài âm mộc ấn tượng. Bên trong thùng loa được thiết kế với các đường dẫn khí phức tạp, giúp đưa dải âm trầm xuống sâu với độ nhiễu thấp. Phiên bản GR chứng kiến sự thay đổi lớn nhất của củ loa, driver đồng trục được hãng chế tạo với màu sắc tương tự như driver Monitor Gold trứ danh, màng loa là sự kết hợp giữa titannium và sợi đặc biệt, giúp giảm tối đa trọng lượng màng loa, đảm bảo tối thiểu hóa méo âm và tăng độ động. Được biết loa được chế tác thủ công bằng tay vô cùng tỉ mỉ và mất rất nhiều thời gian.

Loa Kharma Elegance dB-11s


H.M.T Kharma_Elegance-dB-11-front-portrait.jpg
Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sơn màu chocolate hấp dẫn, cặp loa này được xem như một cách chiều thị giác của người nghe. Đồng thời, khả năng trình diễn của nó cũng được đánh giá cao, nhận được giải thưởng sáng tạo Innovation tại CES hồi năm 2014. Thùng loa của dB-11s được thiết kế thành nhiều cạnh không song song, các góc và mép được bo tròn. Cách làm này kết hợp với hệ thống chống rung bên trong vừa tạo kiểu dáng thẩm mỹ, vừa giúp giảm thiểu hiện tượng cộng hưởng.

Vách thùng loa trước sau được ghép từ nhiều lớp gỗ bu lét mặt độ cao nhằm tăng độ cứng. Phần chân đế được thiết kế với hệ thống treo đĩa xung nhọn SDSS nhằm định vị chắc chắn, cân đối thùng loa với mặt sàn, đồng thời tạo khoảng không gian tối ưu dải âm trầm.

Elegance dB11-S sử dụng driver tweeter beryllium do hãng hợp tác với Scan-Speak sản xuất, không thiên sáng mà cho âm cao rộng mở, trong và thuần khiết, từ đó tái tạo âm hình rõ nét với độ chính xác cao và ổn định. Dải trung được đảm nhận bằng driver Omega 7, được cho là trái tim và linh hồn của loa, nón loa bằng sợi carbon cao cấp và bền dai nhất hiện nay. Đồng thời loa còn được trang bị 2 woofer nhôm đường kính 25,4cm do Scan-Speak sản xuất.

Loa kèn Acapella Cellini


Audio. cellini-solo-final.jpg
Đây là mẫu loa kèn mói nhất mà hãng Acapella lần đầu tiên cho ra mắt tại triển lãm CES 2015. Nó sở hữu thiết kế họng kèn thế hệ mới hyper-spherical với cấu trúc ngắn hơn và tâm hơi lệch xuống thấp. Loa cho dải tần từ 28 - 40.000Hz, độ nhạy 91dB, nặng 105kg. Tại triển lãm, Acapella Cellini sẽ được phối ghép cùng với bộ khuếch đại Accusitc Arts Tube Preamp II và poweramp Mono II.

Loa treo tường Legacy Audio Silhouette


Legacy_Silhouette_System.jpg
Sau khi được trình diễn ấn tượng tại AV Shows hồi tháng 9 vừa rồi thì lần này anh em sẽ tiếp tục được chứng kiến mẫu loa treo tường mỏng, gọn và khá đẹp này. Dù kích thước khiên tốn, mỏng chỉ 130mm nhưng loa vẫn cho khả năng trình diễn được đánh giá khá cao tại những phòng nghe có kích thước trung bình, hướng tới trang bị cho các phòng chức năng hạn hẹp về kích thước và diện tích. Legacy Silhouette có thiết kế 3 đường tiếng 4 driver, bao gồm tweeter ribbon AMT 4 inch, loa trung 7 inch, loa bass 10 inch và một loa con passive có cùng đường kính. Âm thanh của Silhouette được cho là có độ cân bằng tốt, không gian rộng, chi tiết đầy, vùng điểm ngọt rộng và đặc biệt là dải trầm rất đáng nể so vớ thể tích thùng loa khiêm tốn.

Loa cột Jamo D590


Jamo-590.jpg
Sau thời gian tạm ngừng sản xuất thì cuối cùng cặp loa cột từng được đánh giá là không có đối thủ trong tầm giá Jamo D590 đã quay lại. Loa có thiết kế 3 đường tiếng, trở kháng 4ohm, loa tweeter dome lụa 25mm và hai loa mid-bass 127mm. Thùng loa có kiểu thiết kế thùng reflex dẫn hơi downfiring giúp giảm nhiễu cho âm trầm và độ ồn cộng hưởng. Bên cạnh đó, thùng loa có 2 cạnh thiết kế không song song góp phần khử nhiễu cộng hưởng bên trong gây méo tiếng. Mặc dù không có nhiều thay đổi về mặt kỹ thuật nhưng đây được cho là mẫu loa sẽ gây nóng trong phân khúc tầm trung này.

Loa Sonus Venere S


01f228_797a23874253404088f6fb79075f6784.jpg
Đây là mẫu loa được Sonus Faber giớ thiệu vào cuối tháng 7 vừa qua, thuộc mẫu mới nhất của dòng Venere với thiết kế thùng loa cạnh không song song, vuốt nhọn ở phần chóp cao phía sau. Venere S có thiết kế 3 đường tiếng 5 driver, cho dải tần từ 40 đến 25.000Hz, độ nhạy 90dB. Loa được chế tác thủ công tại Ý. Các loa con bao gồm 3 driver woofer 180mm màng nhôm, loa trung 150mm làm từ chất liệu poly đặc biệt giúp tăng độ chính xác và tự nhiên, loa tweeter lụa 29mm được làm độc lập nhằm tránh các rung nhiễu từ các driver còn lại

Dàn loa Monitor Audio Bronze Series


Bronze5-1Pack.jpg
Những củ loa có màng C-CAM màu xám lạnh chính là đặc trưng của dàn loa này. Bronze thừa hưởng những công nghệ từ các đàn anh Platinum, Gold và Silver trước đây, đồng thời được nâng cấp về độ chính xác và chất liệu thiết thùng loa, trang hị hệ thống củ loa mới với loa trung và woofer có màng làm từ hợp kim nhôm/magie giúp đảm bảo độ ổn định bề mặt và đạt mức trọng lượng tối ưu. Mặt khác, màng loa còn được phủ một lớp gốm nhằm tăng cờng khả năng tái tạo âm thanh.

Poweramp mono Mark Levinson No.536


mark_levinson_amp_2.jpg
Mẫu poweramp này được cho là đánh dấu sự trở lại của hãng với giới âm thanh hi-end, một hậu duệ thay thế cho mẫu power amp stereo No.532 vốn được đánh giá rất cao về khả năng trình diễn mạnh mẽ và giàu nhạc tính. Mark Levinson No.536 cho công suát đầu ra lên tới 400W/8ohm và được nâng cấp đôi lên 800W khi đánh ở trở kháng 4ohm, đủ để kéo những chiếc loa toàn dải có dải trầm xuống mức 20Hz. Điểm đáng chú ý khác của chiếc poweramp mono này chính là có thể hoạt động ổn định ở mức trở kháng 2ohm, phù hợp với những cặp loa có mức trở kháng trung bình thấp, nhất là các cặp loa tĩnh điện.

Bên trong máy là hệ thống nguồn gồm biến thế xuyến 1800VA với kích thước lớn gấp đôi so vớ biến thế nguồn trong amp tích hợp No.585. Dọc theo 2 bên transformer là hệ thống tụ nguồn gồm 36 tụ loại 4.700uF với tổng điện dung lên tới 169.200uF. Đây được xem như một nhà máy điện mini, cung cấp mức điện thế 63V cho tầng output và 100V cho tầng khuếch đại điện thế đầu vào. Bên trong máy còn có 2 bo khuếch đại với 24 cặp sò lưỡng cực 4 chân TO-264 và driver transistor TO-220. Tại đây còn có 16 diot nắn điện, mạch đầu vào và khuếch đại điện thế được bố trí ở phía sau biến thế xuyến, gần với kết nối input nhằm rút ngắn đường tin tín hiệu. Toàn bộ các bo mạch đều có cấu trúc đối xứng cân bằng nhằm giảm thiểu nhiễu crosstalk.

Poweramp Accustic Arts Mono II


ccusticarts_monoii.jpg
Đây là thiết kế poweramp monoblock đầu tiên mà hãng Accustic Arts từng chế tạo và cũng là mẫu có chassis máy bố trị dạng tháp đứng duy nhất hiện nay của họ. Máy có thiết kế mạch dựa trên poweramp huyền thoại AMP II, trang bị biến thế nguồn 1200VA, hệ thống tụ lọc 80.000uF, chạy 12 sò Mosfet cho công suất đầu ra đạt mức 300W/8ohm, hứa hẹn đánh được những cặp loa có độ nhạy và trở kháng thấp.

Pre/power Onkyo P-3000R và M-5000R


b-onkyo_m5000r-p3000r-c7000r_silver.jpg
Đây là 2 chiếc pre/power đầu bảng của Onkyo. P-3000R ngoài chức năng là một line preamp, nó còn hỗ trợ tín hiệu digital từ các nguồn phát số. Máy được trang bị chip DAC Burr-Brown 1795 với độ phân giải tối đa 192kHz/32bit từ các ngõ vào coaxial, AES/EBU, optical và USB. Ngoài ra, nó còn được trang bị 2 biến thế nguồn riêng cho mạch digital và analog để đảm bảo giảm nhiễu âm nền. Mẫu M-5000R có thiết kế 2 đồng hồ kim VU gợi nhớ tới các thế hệ trước đây, cho công suất đầu ra 170W kênh, hỗ trợ nối cầu đánh mono để tăng công suất gấp đôi. Ngoài ra nó còn được trang bị 2 biến thế xuyên cùng bộ tự động lọc cho tổng điện dung 27.000uF để hỗ trợ những cặp loa khó kéo.

Amply Ekco EV80M


EV80M (2).JPG
Đây là mẫu amply monoblock mới nhất của Ekcovowis thiết kế ấn tượng, mang màu sắc cổ điển, đẹp mắt. So với mẫu EV55SE thì EV80M được trang bị thêm đồng hồ kim VU ở trung tâm mặt máy. Đây là mẫu amply nhận được sự quan tâm khá cao tại nhiều thị trường và tại triển lãm, nó dự kiến sẽ được phối ghép cùng với các mẫu loa của Thiel Audio.

Receier Yamaha RX-A3050


Receier Yamaha RX-A3050.jpg
Đây được xem là một trong những thiết kế Receier mới và lớn nhất hiện nay của Yamaha, hỗ trợ nhiều công nghệ hiện đại như kết nối mạng, phát nhạc không dây đa vùng độc lập, hỗ trợ chuẩn giải mã surround mới nhất, tích hợp giải mã âm thanh chuẩn DSD, trình chiếu 4K/3D,... Máy có thiết kế vỏ dày, chắc chắn, mặt máy làm từ nhôm, khung hình chữ H và đáy chassis đúc dày nhằm chống rung, chống nhiễu. RX-A3050 có 9.2 kênh với công suất mỗi kênh lên tới 150W/8ohm. Đồng thời nó còn được trang bị thêm một power 2 kênh, cho phép mở rộng số kênh âm thanh lên tới 11.2 kênh.
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thoivuitinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Receier Yamaha RX-A3050 ước mở nhỏ nhoi..... 😕
không biết giá rổ thế nào nhĩ:rolleyes:
cang1988
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thoivuitinh đã mơ thì mơ cho tới luôn bác ơi, chơi em này nè, đỉnh của đỉnh luôn Pioneer SC-LX90
sclx90_on.jpg
LYSM
TÍCH CỰC
8 năm
Không quan tâm đến mấy con siêu khủng lắm, chỉ quan tâm Acapella Celini thế nào thôi. Trước giờ vẫn thích Acapella
dongso
ĐẠI BÀNG
8 năm
Vừa khui thùng hôm chủ nhật đây
TMPDOODLE1449064731253.jpg
Mẫu tai nghe tham chiếu HD800 của Sennheiser cho tới nay vẫn giữ kỷ lục về đường kính màng loa lớn nhất với 56mm, chế tạo theo hình chiếc bánh donut thủng ở giữa, cho phép tái tạo dải tầng rất rộng, từ 14 - 44100Hz, khai thác tối ưu độ chi tiết của nguồn phát và đảm bảo nhiễu âm thấp nhất. Tại triển lãm, HD800 sẽ được phối ghép với chiếc headamp HDVD800 không kém phần nổi tiếng, tích hợp DAC 24 bit/192kHz, hứa hẹn sẽ là cặp đôi "phải nghe" khi tham dự triển lãm lần này.

Thím thớt có lẽ ko biết tai nghe của sony nên mới phán thế.
@mrphantu chắc bạn nói XB1000 😁
beo&map
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ndminhduc MDR-Z7 màng loa 70mm mà ta
cuthuyen
TÍCH CỰC
8 năm
@mrphantu HD800 không có dải tần từ 6Hz nhé thím, sai rồi, nó chỉ là driver lớn nhất trong làng dynamic thôi 😁
Hankh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mrphantu MA 900 của mình màng loa 7cm hay sao ấy nhỉ.
@cuthuyen Trong làng dynamic thì vẫn thua mấy cháu sony =))
Người nông dân phải bán mấy tấn thóc mới mua dc mấy e này đây??
LYSM
TÍCH CỰC
8 năm
@Dương Chính Mấy tấn thóc thì chỉ mua nổi cọng dây thôi
@LYSM Mấy tấn thóc làm gi mua nổi cọng dây hả bạn =))
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
8 năm
@LYSM Nếu quy đổi ra rau diếp thì không biết khoảng bao nhiêu Container bạn nhỉ
vụ này mà k thấy sony trên tt. có thiếu sót k nhỏ rồi
topol1990
TÍCH CỰC
8 năm
sao không thấy loa microlad hay homesound vào đây nhỉ :d
@topol1990 mấy hãng đó làm ra chủ yếu nhắm vào thị trường rẻ, nghe cho có nhạc thôi chứ chất lượng gì mấy loại đó. ah để nghe mấy cái nhạc chất lượng thấp thấp thì cũng đc đó, chứ có nhạc xịn để vào nghe cũng trớt quớt ah.
topol1990
TÍCH CỰC
8 năm
@ttt358 đang trêu mà bác, mấy cái loa vi tính cùi bắp đó có lắp thêm card X-Fi creative xtreme music vào cũng chẳng khá hơn.
lvq17cm
TÍCH CỰC
8 năm
@topol1990 Blind test bạn có phân biệt đc âm thanh từ các loại loa khác nhau k^^ mình hỏi khí k phải chút xíu
cái tái nghe HD800 lẫn nhiều loại loa đắt tiền khác mình nghe nó thử cũng nhiều mà thiệt sự chất ấm nó không phù hợp với mình, theo mình thấy tai nghe xịn thì còn phải đúng nhu cầu đáp ứng của người nghe nữa, chứ nó hay mà khẩu vị người nghe khác nó là cũng như không ah. Bởi vậy chơi âm thanh nó khổ lắm thế mà vẫn theo vì ghiền mà :v
năm này SG k đi dc AV Show, phí quá
Sao mấy cái shows này không có dòng loa điện từ hiend nào vậy ta,thật là thiếu sót
Răng không tổ chức ở Đà nẵng một lần nhỉ 😔
Ước mở nhỏ nhoi của em
image.jpg
sinhtv77
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái nào thấy cũng đẹp và chắc giá cũng phải từ vài trăm hoặc hơn tỏi mất. Vào đọc chỉ để cho biết và tích lũy thông tin thôi, chứ mua thì phải đợi đến nửa thế kỉ nữa cũng ko có xiền.
T_N_L
ĐẠI BÀNG
8 năm
Theo kinh nghiệm của 1 người đã từng trải qua 2 đời loa vi tính china trị giá gần 1 củ thì mấy con loa này nghe không ra gì 😁
Trong số trên mới chỉ được trên tay em HD800 1 lần. Quả thật là nó rất đẹp, chắc chắn và âm thanh thì...
Yêu âm nhạc, mỗi khi đọc một bài viết kiểu này lại rạo rực hết cả lên mặc dù chẳng mua được gì.
Giờ hết cái thời rạo rực đọc review smart phone rồi, nhưng chắc với thiết bị âm thanh thì còn lâu vì ít nhất thời điểm này nó còn quá xa vời :v
kheops121
ĐẠI BÀNG
8 năm
không có B&O nhỉ 😔
Mấy con này nói thiệt nổ thì hay chứ nghe thì thua con Sony ZX110 của em hết 😔
knowing7
TÍCH CỰC
8 năm
Quái lạ sao không có sexy girl nhỉ AV show là adult video show cơ mà ?
Sao cái từ AV cứ làm mình liên tưởng cái khác nhỉ 😆)))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019