Microsoft Project Natal có tên mới, Xbox 360 Slim sắp xuất hiện

Didu
14/6/2010 7:3Phản hồi: 28
Microsoft Project Natal có tên mới, Xbox 360 Slim sắp xuất hiện
[​IMG]

Ngay trước thềm triển lãm E3, Microsoft đã chính thức đổi tên Project Natal của mình thành Kinect. Ai cũng biết rằng Project Natal chính là tên mà Microsoft đặt cho bộ cảm biến chuyển động dành cho hệ máy Xbox 360 của mình và giờ thì nó đã có tên gọi chính thức, không còn là "dự án Natal" nữa. Cùng với việc được đổi tên thì Kinect cũng sẽ được Microsoft tích hợp ứng dụng video chat mang tên Video Chat, được biết ứng dụng này sẽ giúp các game thủ trò chuyện trực tiếp với nhau và chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng. Tại thời điểm này, Microsoft chưa chính thức công bố giá cũng như ngày xuất hiện của Kinect, có lẽ thông tin này sẽ xuất hiện sớm thôi, nhiều nguồn tin cho biết Kinect sẽ được Microsoft bán với giá khoảng 150USD.

Bên cạnh thông tin về Project Natal có tên mới thì những thông tin và hình ảnh ban đầu về Xbox 360 Slim, phiên bản rút gọn của Xbox 360 cũng đã xuất hiện. Xbox 360 Slim có kích cỡ nhỏ hơn so với Xbox 360. Ngoài việc nhỏ nhắn hơn thì Xbox 360 Slim còn có một diện mạo mới, các góc cạnh được làm lại, tổng thể máy thiết kế lấy ý tưởng từ chữ "X" trong cái tên Xbox. Đó là tất cả những gì chúng ta biết về Xbox 360 Slim ở thời điểm hiện tại, hy vọng những thông tin chính thức từ Microsoft sẽ sớm xuất hiện.



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái này hay nè, chơi Nitedo đã thấy hay hay rồi, em này chắc nhận chuyển động từ người nhanh hơn
Kinect, một bước đột phá mới sau Wii 😃 chơi mấy game đối kháng thì thôi rồi, đã phải biết 😁
metropolis
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nintendo được cái gameplay hay nhưng đồ họa thì chán quá. Xbox ra cái natal này thì nintendo sẽ vất vả khi giành lại thị phần lắm đây.
Lại bắt đầu cạnh tranh PlayStation Move của Sony roài 😁
thanz
TÍCH CỰC
14 năm
về Kinect thì hay, mà Xbox mini ko thay đổi gì nhìu 😔
Nhìn nó khác hẳn thế kia mà bạn bẩu là ko thay đổi gì nhìu thì thua lun :eek:
PingMD
CAO CẤP
14 năm
Chơi cái này tập thể dục ln.
đột phá thật sự với công nghệ này, chơi game bắn súng FPS thì sướng phải biết , chới FPS bằng tay cầm điên ko tả được thế mà ko hiểu bọn mỹ nó chơi kiểu gi ko biết
vừa chơi vừa tập thể dục luôn
nintendo nó sẽ nghĩ ra cái khác ;))

bác nhắm "lăn xả" được nhiêu chiêu đây bác ;))
rất thích hợp cho Xã Hội ngày nay...đi đâu cũng thấy béo phì.....^,..,^
Có cái này hay , M$ mà có cả game XXX cho cái này thì không biết ra sao 😆 , thuần thục lắm đây 😃)
Kiểu này phải cố đỗ để rước em này về mới được
Sao lại là cảm biến chuyển động nhỉ? Cái controller của Wii mới là cảm biến chuyển động. Theo mình biết nó là stereo camera. Nó quay video người dùng, rồi xử lý để biết cử động của người ta. Chắc chắn là nó involve đến machine vision. Nó hay hơn Wii cũng như khó hơn là người dùng không cần cầm hardware.

Mình có coi mấy cái clip demo, thấy cử động người dùng cũng tương đối chậm thôi. Nếu chỉ dùng machine vision để nhận biết những cử động nhanh và chính xác là rất khó ngay cả trong môi trường nghiên cứu, chưa kể còn phải yêu cầu môi trường ánh sáng. Nhìn qua thấy có có 1 lỗ trên thân camera, chắc là phát tia hồng ngoại để tăng độ chính xác và tốc độ cho machine vision.
Công nghệ Natal này của MS dc đánh giá là tốt hơn Move Eyes của Sony, dc giới thiệu trước Sony lun, giờ mới ra mắt, anh em hội xbox chờ em này đã lâu rồi
Tưởng đâu là nó ra dòng xbox 3 mới có natal, ai dè MS sản xuất theo kiểu plugin, vậy là anh em khỏi cần mua xbox mới nữa, vẫn có thể sài chính cái xbox 2 mà chơi , phen này đã quá 150 chứ 250$ vẫn mua.

Chờ mòng mỏi cái này ra chỉ để chơi Call Of Duty: modern ware 2 =))
Xbox sử dụng toàn công nghệ đỉnh cao nên chẳng biết có thành công hay ko đây. Ngay cả Sony 1 hãng đi đầu về công nghệ và kinh nghiệm về phần cứng còn chưa dám làm huống chi chỉ một đại gia phần mềm.
farrell
ĐẠI BÀNG
14 năm
MS làm 1 buổi giới thiệu sản phẩm giống WWDC của bọn Apple đi thì sẽ được để ý nhiều hơn. Mình nghĩ bọn Apple nó thành công như thế 1 phần cũng là nhờ cái sự kiện giới thiệu sản phẩm đấy, chứ cứ âm thầm mà tung ra sản phẩm thì ít tạo được chú ý lắm
siemcreator
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mình nghĩ cái này sẽ hay hơn Wii vì không cần phần cứng linh tinh như Wii và tận dụng nền game đẹp của Xbox. Cú này chỉ có Sony là hơi mệt!
xbox 360 cũ như cái gối ngủ ấy chả bk cái slim này có khá hơn ko
hè này chắc chắn mua một em <3
Chơi đánh nhau chắc sướng lắm nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019