Các bài trả lời dmt4ukhw4

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi sonlazio, 8/12/15. Trả lời: 114, Xem: 14503.

  1. dmt4ukhw4

    dmt4ukhw4 Thành viên

    Tham gia:
    15/6/11
    Được thích:
    7,896
    Best Answers:
    0
    dmt4ukhw4
    Kiểu này $$ còn kiện cáo thì giao cho LG và Japan display , thì $$ nhịn luôn :oops:
     
    Giàng A Lúa thích nội dung này.
    1. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,176
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      ragefighter
      @dmt4ukhw4 kiện cáo trước giờ mà, nhưng apple buộc order ss vì đạt chất lượng yêu cầu, như ipad pro chẳng hạn. còn macbook thì xài ram và ssd của ss để đạt chất lượng tốt nhất. tiền nào thì của đó thôi. ngay cả việc thiết kế dùng vật liệu cải tiến tuổi thọ diot xanh của ss thì lg còn chưa dám làm theo mà.
       
    2. hl80

      Tham gia:
      4/12/14
      Được thích:
      1,802
      Best Answers:
      0
      hl80
      TÍCH CỰC
      hl80
      @ragefighter Cái câu tiền nào của đó là sai bét.  đặt hàng do SS sản xuất chẳng qua là họ chịu làm với giá thành rẻ nhất, nhà máy sx nhiều và có lượng nhân công cao đủ đáp ứng.
      Khi anh có đủ năng lực sx số lượng lớn đơn đặt hàng thì anh lấy số lượng cũng dư bù cho giá thành. Còn mấy hãng kia cho dù chất lượng tốt đến đâu nhưng ko thể đáp ứng đủ thì cũng ko được, chưa kể cái gì càng chất lượng thì đi đôi với giá tiền càng cao.
       đủ khôn ngoan để biết SS vẫn là 1 trong số ít hãng đáp ứng đủ sản lượng yêu cầu của họ, nên đâu ngu dại gì bỏ luôn.
       
    3. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,176
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      ragefighter
      @hl80 giá thành lg là rẻ nhất chứ ss chẳng bán rẻ hơn và khi đưa ra giá apple đã fix hết các oem rồi. bạn lên google gõ xem màn hình lg hở sáng hay không đáp ứng rơi vỡ nên chọn ss đó chứ ở đó mà rẻ nhất?. tào lao. lên google search chứ đừng ngồi tưởng tượng.
       
    4. hl80

      Tham gia:
      4/12/14
      Được thích:
      1,802
      Best Answers:
      0
      hl80
      TÍCH CỰC
      hl80
      @ragefighter Ha ha, suốt ngày chỉ biết có mỗi việc lên google search rồi coi như đó là sự hiểu biết của mình. Xin thưa bạn chưa từng tiếp xúc với kinh doanh hay nhà máy sản xuất thì cũng ko thể biết được cái gì đâu.
      Cái vụ  đi fix hết các oem thì mới mắc cười. Bạn nghĩ lương trả cho 1 công nhân sản xuất ở Mỹ, Nhật Hàn Trung Quốc đều giống nhau chắc? Mỗi khi  nghiên cứu ra 1 loại màn hình cho 1 sản phẫm của họ thì họ sẽ gởi nó đến các oem, rồi mỗi nơi tự báo giá và khả năng sx về lại cho , nó dựa vô đó tính toán sao cho khả năng kiếm lời nhiều nhất mà đáp ứng được hết yêu cầu thì mới chọn oem đó. LG rẻ nhất hay SS rẻ nhất thì mình ko thể nói vì chả có thằng nào trong đây biết, đừng đem google ra hù vì google cũng chẳng biết đâu. Mình chỉ nói Ss chịu làm rẻ nhất đi đôi với yêu cầu sản lượng cao và đáp ứng chất lượng, nhìn kỹ lại dùm.
      Nếu muốn có chất lượng màn hình cao nhất thì có thể kiếm oem của Nhật, nhưng nó bán mắc sao lời.

      Ví dụ: 1 cái tấm nền cho iphone nếu đem qua Hàn Quốc thì  có thể mất 10$(gồm chi phí nhân công và vận chuyển tới nhà máy foxconn tại Trung Quốc) trong khi nếu để bên Nhật sản xuất có thể phải tốn 13-15$ (nhân công ở Nhật cao hơn gấp 2,3 lần Hàn Quốc, phí vận chuyển sang Trung Quốc cao hơn do Nhật xa TQ hơn). Nếu muốn phí Nhật hạ giá thành bằng với phía Hàn Quốc thì bắt buộc họ phải giảm chất lượng xuống thì mới được, điều này lại ko thể được. Đó là lý do từ trước đến nay Sharp luôn lép vế so với SS và LG. 1 cái màn hình chỉ cần thấp hơn 2-3$ thì cứ làm phép tính 1 năm sản xuất 200-300tr cái thì bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

      Động não tí đi bạn, đừng suốt ngày google rồi nghe báo chí nói sao tưởng thiệt y như vậy. Đồ điện tử thì tỷ lệ lỗi sản xuất là bình thường, máy móc do robot làm ra thì làm sao đảm bảo 100% ko bị lỗi. Ngay cả những chiếc xe trị giá vài trăm ngàn đến vài triệu $ lắp ráp bằng tay vẫn còn bị lỗi hỏng hóc, thì sao có thể trách Toyota sx hàng năm cả chục triệu chiếc hơn bị lỗi này hay lỗi nọ.

      Đừng dựa dẫm vào google nhiều quá rồi ko còn biết phân tích và tư duy.
       
    5. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,176
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      ragefighter
      @hl80 google ko chính xác hay như bạn ngồi đoán mò? bạn có làm ăn mua màn hình mấy oem kia hay ko mà biết giá?.
      ngay như ram ss giá rất cao mà muốn mua xài ss cũng ko bán mà hầu như các gpu xịn điều xài ram ss cả. còn chuyện màn hình lg không đáp ứng như cầu apple thì google đầy ra chứ chẳng phải vì mê ss rẻ hay đạt sản lượng. ss tập trung làm amoled hết rồi và màn lcd tách ra làm cho tv và lcd trên đt mà thôi.
       
Đang tải...