[QC] Daiseikai – Dòng máy điều hòa cao cấp 5 sao với cảm nhận tổ ấm đích thực True Home

TTKM
17/12/2015 2:42Phản hồi: 58
[QC] Daiseikai – Dòng máy điều hòa cao cấp 5 sao với cảm nhận tổ ấm đích thực True Home
Toshiba vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Daiseikai – Máy điều hòa mới nhất và cao cấp gồm dòng một chiều lạnh và dòng hai chiều vừa lạnh vừa sưởi. Daiseikai là dòng máy điều hòa được đánh giá chuẩn 5 sao cả về phong cách thiết kế nghệ thuật lẫn công nghệ đỉnh cao của điều hòa không khí với cam kết sẽ thay đổi cảm nhận không gian sống của bạn hoàn toàn. Daiseikai đại diện cho những cải tiến công nghệ vượt bậc của Toshiba không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn mang đến những cảm nhận về giá trị một tổ ấm đích thực, True Home – Tổ ấm trọn niềm vui.


Bảo vệ sức khỏe toàn diện – Yên tâm về những người mình yêu
hinh 1 magic clean air.png
Giải pháp bảo vệ sức khỏe trong lành không khí

Máy điều hòa cao cấp Daiseikai được trang bị công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion - lọc sạch bụi bẩn cho một không gian sống luôn tinh khiết và trong lành.

hinh tao do am cho da.png
Đây là qui trình lọc bụi khép kín ưu việt, bụi bẩn sẽ đi qua lớp lưới lọc chống nấm mốc - là lớp bảo vệ đầu tiên với hiêu suất cao sẽ ngăn chặn & lọc bớt bụi. Cùng lúc đó, hệ thống tạo Plasma Ion sẽ được kích hoạt để tạo ra các Ion mang điện tích âm, có khả năng hấp thu để lọc sạch hơn các bụi bẩn, nấm mốc mang điện tích dương. Các bụi bẩn quá nhỏ còn lại sẽ tiếp tục di chuyển & sẽ bám trên bề mặt hệ thống lá nhôm tản nhiệt đã được phủ lớp phủ tổng hợp Aqua đặc biệt chống bám bẩn, tại đây bụi bẩn sẽ bị hấp thu & được loại bỏ hoàn toàn qua đường thoát nước. Đây là công nghệ Magic Clean Air tiên tiến vượt bậc của Daiseikai không chỉ loại bỏ sạch bui bẩn mà còn giữ cho hệ thống lá nhôm luôn sạch, nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm điện ưu việt, giảm thiểu số lần vệ sinh máy.

hinh may lanh Daiseikai.jpg
Hơn thế, Daiseikai còn được trang bị hệ thống Ion hóa tạo ra các ion âm với các phân tử gốc Hydroxide (OH-) li ti được bao quanh bởi các phân tử nước H2O, các phân tử này sẽ hút lấy Hydrogen (H) của vi khuẩn, mùi hôi khiến chúng mất tác dụng & sẽ được chuyển hóa thành H2O tạo độ ẩm cho không gian tươi mát, trong lành & giữ ẩm cho làn da bạn.

Với các tính năng ưu việt này, Daiseikai là sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1, mang đến giải pháp điều hòa & tinh lọc không khí tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho tổ ấm của bạn.

Tiết kiệm điện năng tối ưu – Chia sẻ nỗi lo kinh tế


hinh 2 bieu do.png
Giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu

Hiện nay, hầu hết các máy điều hòa đều sử dụng công nghệ Inverter để tiết kiệm điện bằng cách thay đổi công suất nguồn điện sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Với máy điều hòa cao cấp Daiseikai, Toshiba đã trang bị công nghệ tiên tiến Hybrid Inverter có khả năng điều khiển công suất lên mức cao giúp làm lạnh nhanh nhất ở giai đoạn khởi động và tối ưu hóa hiệu suất năng lượng ở giai đoạn ổn định. Công nghệ Hybrid Inverter có khả năng tiết kiệm hơn 58% điện năng. Hơn thế, máy điều hòa Daiseikai với công nghệ DC-Twin Rotary giúp giảm ma sát tối thiểu, vận hành êm ái, độ ồn và rung thấp phù hợp với những nơi nhạy cảm với tiếng ồn.

hinh tuy chon cong suat.png
Ngoài ra, máy điều hòa Daiseikai cho phép bạn chủ động lựa chọn công suất hoạt động: 100%, 75% và 50% công suất để tiết kiệm điện năng hơn. Và bạn cũng có thể lựa chọn thêm chế độ “Eco Mode” giúp tiết kiệm đến 25% điện năng mà không hề giảm sự thoải mái cho tổ ấm bạn.

Không gian thư giãn, thoải mái – Thêm ngọt ngào những phút giây gia đình


hinh 3 lanh da chieu 3d.png
Không gian thư giãn đẳng cấp

Với luồng khí lạnh đa chiều 3D, luồng không khí sẽ được thổi đi xa và ổn định hơn với 6 phương thức độc đáo, cho bạn cảm giác thoải mái dù bạn ngồi bất cứ đâu trong phòng.

Không chỉ thế, Daiseikai còn được tích hợp nhiều tiện tích khác như làm lạnh nhanh khi nhấn “ Hi Power”, nhiệt độ ngay lập tức tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng xuống thấp hơn 30C so với nhiệt độ cài đặt và sẽ trở lại hoạt động như ban đầu khi đạt tới độ lạnh.

Và nếu bạn cần không gian yên tĩnh nhất trong nhà mình để tập trung làm việc hay cho bé nhà được yên giấc chỉ cần nhấn nút “FAN” để chọn chế độ giảm ồn. Máy điều hòa sẽ hoạt động ở mức 20DB cực kì êm ái giữ cho không gian tuyệt nhiên yên tĩnh.

hinh Daiseikai zoom.png
Kết :
Dòng máy điều hòa cao cấp mới nhất của Toshiba – Daiseikai, sản phẩm hoàn hảo trong việc kết hợp giữa máy điều hòa và máy lọc không khí, giải pháp 5 sao cho ngôi nhà bạn.

Đây cũng là minh chứng cho cam kết lòng tin vì mục tiêu cung cấp những tiện nghi, đỉnh cao công nghệ.
Toshiba luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, sản phẩm công nghệ với giá trị bền vững theo thời gian và mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng góp phần biến ngôi nhà thành “ Tổ ấm trọn niềm vui”.

Tham khảo sản phẩm tại www.toshiba.com.vn hoặc các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc.
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vxx9x
TÍCH CỰC
8 năm
Nó có chế độ nóng cho mùa đông không vậy
Overadover
ĐẠI BÀNG
8 năm
@finalmagic Bác nên để thêm 1 chậu nước trong phòng nếu bật sưởi để tránh không khí quá khô gây mất nước cơ thể.
@vxx9x đốt than tổ ông rồi đóng kín cửa lại cho ấm nhé...
@nguyenvu_hoanglong cái ông này xúi tầm bậy quá,đốt than tổ ong rồi đóng cửa lại để tự sát hay sao
@nguyenvu_hoanglong Tư vấn thế này chết con nhà người ta à.
Daiseikai = đại thế giới !
jedi9
TÍCH CỰC
8 năm
@Thangmasaru Không phải. Daisekai mới là đại thế giới.
Daiseikai ở đây là đại thanh khoái 大清快
https://www.facebook.com/592057364210681/photos/pcb.834905896592492/834904673259281/?type=3&theater
anam_vn90
ĐẠI BÀNG
8 năm
@jedi9 Ban đầu nghĩ như bác, xong lại cứ nghĩ mình nghĩ sai :d. Từ Hán còn ít nên k tự tin. 😃
đang rét run đây
lò sưởi đặt dưới sàn nhà mới ấm
hoaiha
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang lạnh thấy bà cố đi quảng cáo máy lạnh :mad:
I'm Cortana
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hoaiha Máy 2 chiều anh ạ. Vừa lạnh vừa nóng.
@hoaiha Gửi chút nắng miền Nam cho bác =]] Daiseikai này là máy điều hoà mà, trong Nam thì nên mua dòng 1 chiều, còn miền Bắc thì mua loại 2 chiều ấy :v
I'm Cortana
ĐẠI BÀNG
8 năm
Daiseikai có cái giá quá đắt so với những gì mang lại. Ai dè bỏ ra 23tr cho cái điều hòa 1.5Hp trong khi hàng cao cấp của Pana có 15tr.
mrkn
TÍCH CỰC
8 năm
@I'm Cortana Tiền nào của đó bác ơi. Với lại tùy nhu cầu mỗi người.

Có người nóng muốn chết mà vẫn không mua máy lạnh, đơn giản là không có điều kiện.
Dream8x
TÍCH CỰC
8 năm
@I'm Cortana Biết thế nào là hàng japan sản xuất nội điavới made in thailand ko? Máy nén pana là hàng kulthor thái, sao so đc với tos. Điều hoà tiền nào của đó, điều này tuyệt đối đúng.
I'm Cortana
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Dream8x Bạn đang hiểu sai ý nghĩa câu của mình nói. Mình không bình luận về cách họ sản xuất ra thiết bị thế nào (máy nén.....là quyền của họ, như bao hãng khác, miễn là sự gia công đó đảm bảo tiêu chuẩn của họ (giống như Apple thôi)). Câu của mình nói về giá trị sử dụng thì rõ ràng Pana đang làm rất tốt rồi còn gì.

Điều hòa thì câu tiền nào của đó chưa chắc đã nghiệm đúng đâu nhé. Điều hòa thì lắp đặt cũng quyết định rất lớn đến chất lượng khi sử dụng.

Bạn cũng không nên thần thánh quá cái điều hòa, nó là sản phẩm đã ra đời có niên sử cũng cỡ vài chục năm rồi. Không có gì mới mẻ cả.

Về ý tiền nào của đó thì cũng còn tùy. Hàng độc thì đắt, và không hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Daikin định giá dòng Urusara còn gần gấp đôi cái Daiseikai này.
phamlong
TÍCH CỰC
8 năm
Lúc này mới nên mua máy lạnh, giá cả sẽ dễ chịu hơn, thợ bớt chảnh hơn do đang thất nghiệp, chứ đừng chờ tới mùa hè mới đua nhau đi mua
toshiba số 1 hiện nay rồi.
@cosmos47 Dakin đâu bạn
@Vodanh_vohinh Ko bằng đâu.
build trong toshiba hơn nhiều.
sao không hơ nóng viên gạch rồi quấn vào chăn hay bỏ dưới gối ngủ cho ấm. đỡ tốn tiền điện
ThePatriot
ĐẠI BÀNG
8 năm
@h1321 Rồi nó nguội lại phải lôm côm bò dậy làm nóng nó à =))
Nghe dòng Daiseikai loại 1 ngựa này giá tham khảo 19,5tr (gồm VAT). Ai mua rồi cho anh/em chút kinh nghiệm đi. Tiền mình kiếm được phải bỏ ra cho đáng bát gạo chớ 😁
Mình đang xài 1 em inverter toshiba 1hp và lg inverter 1hp cảm thấy lg chạy mạnh hơn ồn hơn
Toshiba chạy êm và bền hơn nhưng làm lạnh chậm hơn ở cùng 1 mức chỉnh nhiệt độ
@Vodanh_vohinh còn làm ấm thì thế nào hả bác?
tóshiba hàng nội địa nhật nên chạy êm hồi giờ là không bàn cãi rồi
@Jerrry Trần Mình ở sg chỉ xài máy lạnh 1 chiều thôi
Muốn nóng thì tắt máy lạnh tha hồ mà trải nghiệm 34-36•c
click2begin
ĐẠI BÀNG
8 năm
Dành cho bạn nào bị rét mà ko có lò sưởi nhé!
(1) Thấm nhuần lời Bác dạy Cục gạch hồng đêm đông... - Nhật ký yêu nước.png
titani
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nguyễn Kim bán cái này dòng 1HP giá gần 19tr, hix. Thôi, té 😁
"Công nghệ Hybrid Inverter có khả năng tiết kiệm hơn 58% điện năng"
như vậy là mua con daiseikai này là tiết kiệm được khối tiền điện luôn rồi :eek: c
chắc giờ phải để dành tiền mua con tóshiba cao cấp này về dùng quá, thời tiết thì càng ngày càng rét, mấy con lg inventer cũ thì vừa ồn vừa tốn điện mà chế độ sưởi không có tác dụng bao nhiêu
Đang mùa rét buốt ngoài Bắc nè. Dùng nó để sửoi ấm có đủ nhiệt không mấy thím 😁
ở trong Nam mà dùng Daiseikai kiểu này là hết sẩy, vừa diệt khuẩn lọc bụi, vừa làm mát mà tốn có 25% điện năng so với bình thường :p
@Đừng Nhìn Lại máy điều hòa cao cấp của Tóshiba có khác, nhiều tính năng vượt trội quá trời 😕
mua con Daiseikai này về chắc dùng được cả chục năm sau không cần mua mới luôn quá =)) tính năng đầy đủ hết trơn rồi
@cù xì hàng của Nhật bao giờ cũng đáng đồng tiền mà :p trước giờ trong nhà toàn dùng đồ của Toshiba
kết cái hệ thống Ion hóa của máy điều hòa daiseikai, vừa diệt khuẩn vừa khử mùi, trong khi mấy cái máy lạnh cũ hễ vừa ăn vừa bật điều hòa là ôi thôi mùi cứ lảng vảng khắp phóng
@Ngoc Song Ngư nếu dùng tốt thế thật chắc lúc xây nhà mới xong còn dư mình cũng đầu tư hẳn một chiếc trong nhà, gì chứ sức khỏe là trên hết nên mua hàng của mấy hãng uy tín toshiba an tâm hơn hẳn
@Ngoc Song Ngư để 25 Tết ra nguyenkim check hàng xem thử thế nào...cũng muốn mua một cái điều hòa cho mẹ ở dưới quê mà mẹ bị suyễn nên kị mùi máy lạnh dữ lắm, con Daiseikai này có ion hóa, khử mùi, lại còn hàng Nhật nữa nên chắc ổn
@Ngoc Song Ngư thêm chế độ Eco Mode nữa, mỗi lần bật lên để chế độ đó nhà vẫn mát như bình thường mà tiết kiệm được thêm 25% điện năng tiêu thụ, dùng mới có một tháng mà được thư mời hộ gia đình tiết kiệm điện rồi =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019