Nhanh tay tải về 12 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $26)

lavy1110
31/12/2015 7:29Phản hồi: 8
Nhanh tay tải về 12 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $26)

Như thường lệ, để tiếp tục cho các bài viết về ứng dụng iOS miễn phí. Xin mời các bạn nhanh tay tải về 12 ứng dụng iOS hiện đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ App Store, giúp bạn tiết kiệm hơn $26. Bạn cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.


1. Simpler Contacts Pro ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)



Simple Contacts Pro là một ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ trên thiết bị của bạn như kết hợp những danh bạ bị trùng thành một, sao lưu danh bạ, tìm kiếm nhanh,...Hay trình gọi điện với giao diện đơn giản, đẹp mắt cùng nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

2. Cut the Buttons ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)



Cut the Buttons là một trò chơi hấp dẫn cùng đồ họa tuyệt đẹp giành cho thiết bị iOS, với cách chơi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất khó nếu không cẩn thận, người chơi sẽ phải cầm kéo bằng 2 ngón tay, hãy cẩn thận để không cắt vào tay. Hiệu ứng đồ họa sống động giúp người chơi có cảm giác như đang cầm kéo thực. Chiếc kéo này hết sức hữu dụng, chúng có thể kiểm soát hướng rơi của khuy trước khi bị cắt.

3. WeightDrop Pro ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)



WeightDrop Pro là một ứng dụng được thiết kế cho nhu cầu theo dõi cân nặng của mình hàng ngày. WeightDrop hỗ trợ tất cả các tính năng quan trọng để kiểm soát cân nặng của bạn và đạt được mục tiêu cân nặng mà bạn muốn.

4. Blue Sky Weather ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)



Blue Sky Weather lá một ứng dụng thời tiết độc đáo dành cho iPhone, iPad và Apple Watch. Người dùng có thể kiểm tra thời tiết một cách chính xác, kèm theo đó là một số thông tin như độ ẩm, sức gió, ngoài ra, ứng dụng còn có cả biểu đồ chỉ sự chệnh lệnh giữa các thông tin thời tiết.

5. iReady Trip ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)

Quảng cáo



iReady Trip là một ứng dụng cho phép bạn quản lý các thứ cần có cho kì nghỉ của bạn. Bạn có thể tạo 1 danh sách riêng hoặc sử dụng hơn 250 mặt hàng hỗ trợ sẵn trong ứng dụng. Từ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ một thứ gì cần thiết cho chuyến đi sắp tới.

6. Web Explorer ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)



Web Explorer là một ứng dụng trình duyệt web với nhiều tính năng hay như chặn quảng cáo, lưu toàn bộ trang web, quản lý FTP,...Đây là một trình duyệt rất đáng để người dùng trải nghiệm thử.

7. DMD vClone ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)



DMD vClone là một ứng dụng giúp bạn tạo ra những tấm ảnh hay một video với nhiều nhân vật giống nhau, đó sẽ là một điều bất ngờ đầy thú vị dành tặng bạn bè hay người thân của mình. Với những tính năng vô cùng tuyệt diệu mà ứng dụng DMD vClone mang lại chắc chắn bạn sẽ không thể không hứng thú với nó.

Quảng cáo



8. Diagnose ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Diagnose là một ứng dụng mà nhà phát triển khuyến khích nên sử dụng trong y học, ứng dụng hỗ trợ thêm cho bác sĩ trong việc chẩn đoán các điều kiện y học nội khoa thông thường. Ứng dụng cho phép người sử dụng kết hợp các kết quả đã khám để tìm ra chứng bệnh đó. Ứng dụng này được thiết kế để sử dụng bởi các bác sĩ nội khoa, với mục tiêu cải thiện chăm sóc bệnh nhân và giáo dục y tế tại giường bệnh.

9. Rotate Video 360° ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)



Rotate Video 360° là một ứng dụng giúp bạn có thể xoay ngang, dọc, trái, phải để tạo nên hiệu ứng hình ảnh mà mình muốn.

10. 3D Earth ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)



3D Earth là một ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo thời tiết và đồng hồ thế giới cho các thành phố trên thế giới. Thông tin thời tiết bao gồm: nhiệt độ không khí, áp suất, độ ẩm, sức gió,...và nhiều tính năng hay khác chờ bạn khám phá.

11. mText2Speech ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)



mText2Speech là một ứng dụng dịch với hơn 90 ngôn ngữ được hỗ trợ.Với giao diện đơn giản và nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng cho phép người dùng trực tiếp giọng nói, lưu lại các bản dịch để bạn có thể dễ dàng phát lại khi cần sử dụng lại.

12. VoxBeat ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)



VoxBeat là một ứng dụng giúp bạn tạo ra bản nhạc nền nhanh chóng và dễ dàng từ một đoạn giọng nói hay giọng hát mà bạn phát ra. Bạn có thể xuất ra bản nhạc nền với định dạng chất lượng cao .WAV hoặc chia sẻ qua iTunes.

Theo: BGR
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thường miễn phí thì là ko hay cho lắm. sau mấy game top không miễn phí nhỉ? :p
Web Explorer cái này so với UC Browser thì cái nào hay hơn ha chủ thớt? em đang xài UC, thấy cũng ổn 😁
NgHungTb
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không thích mây app này, Hj. Cái app cần thì không free @
boycodontn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hết free rồi à bác
hết free rồi còn đâu😔
hungxuan
ĐẠI BÀNG
8 năm
@capricorn7641 Vào Heaven iphone store tải về đuocược mà.
@hungxuan mình gà lắm, bạn hướng dẫn giúp mình được không?
@capricorn7641 Máy bạn phải jaibreak. rồi vô cydia add surce heaven iphone nha bạn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019