Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[CES 2016] Trên tay Nexus 6P màu vàng

Duy Luân
8/1/2016 3:29Phản hồi: 43
[CES 2016] Trên tay Nexus 6P màu vàng
Nexus 6P đã ra mắt từ lâu nhưng chỉ có màu xám, đen và trắng, hôm nay thì Huawei cùng với Google mới tung ra thêm bản màu vàng. Màu vàng của máy là vàng champagne nhìn đẹp và dịu chứ không bị rực rỡ hay lòe loẹt. Tương tự như các màu khác, 6P vàng cũng được làm từ vỏ nhôm nguyên khối cầm rất chắc chắn và tuyệt vời, xứng đáng là một thiết bị cao cấp để Google trình diễn cho các đối tác xem một cái điện thoại Android thì nên như thế nào. 6P có một cục gù lên ngoài sau lưng chứa camera, có thể xem như đây là một điểm nhấn khá ấn tượng bên cạnh cảm biến vân tay hình trò cũng nằm ở mặt sau. Giá bán cho Nexus 6P là 499$ bản 32GB, chưa rõ khi nào thì bắt đầu lên kệ.


Nexus 6P là một cái điện thoại rất cao cấp với thiết kế nhôm nguyên khối, cầm vào là thấy thích ngay lập tức. Lý do là vì máy đã được hoàn thiện rất chắc chắn, chặt chẽ, cầm đến đâu là nghiêm túc đến đó. Chất lượng này hoàn toàn tương xứng với các smartphone cao cấp khác làm từ kim loại như HTC One M9 và iPhone 6s Plus. Mình cũng có cảm giác rằng Nexus 6P là chiếc Nexus cao cấp và ngon lành nhất mà Google cùng với đối tác từng làm ra.

Tinhte_tren_tay_Nexus_6P_vàng-3.jpg

Nói về màu sắc mới, máy sử dụng màu vàng champagne nổi bật và ấn tượng. Màu này dịu dịu, tương tự như vàng của Apple và HTC chứ không bị rực rỡ và diêm dúa quá. Mặt lưng và viền hai bên là nơi thể hiện rõ nhất màu vàng, chứ còn nguyên mặt trước thì vẫn giữ màu đen tương tự như các phiên bản khác. Giá bán của bản vàng không khác so với những model còn lại, khởi đầu với con số 499$ cho bản 32GB.

Mặt trước của Nexus 6P nhìn rất đơn giản và có 2 điểm nhấn, chính là 2 loa trên dưới. Kiểu bố trí loa như thế này giống như HTC và Sony, nó mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn rất nhiều so với khi đặt loa bên dưới lưng hay cạnh dưới vì âm thanh sẽ hướng trực tiếp về phía bạn. Và do có 2 loa nên tạo thành hiệu ứng stereo để âm thật hơn, không bị chát như là các điện thoại một loa khác. Trực tiếp chất lượng âm thanh của 6P thì mình chưa thể kiểm tra được do khán phòng ở CES rất ồn, hẹn anh em dịp khác.

Tinhte_tren_tay_Nexus_6P_vàng-6.jpg

Mặt sau có một cục gù lên có tác dụng làm điểm nhấn rất riêng cho Nexus 6P, nhìn vào là biết ngay. Phần gù này được phủ lớp nhựa (hoặc kính, mình chưa rõ) bóng lên với màu đen nên nó nổi hẳn so với phần còn lại vốn có màu vàng. Đây là nơi chứa cụm camera 12,3MP, đèn flash LED kép và microphone quay phim. Ngay bên dưới đó là cảm biến vân tay với hình tròn. Cảm biến này được Huawei trau chuốt tốt khi tạo cho nó một cái viền vát kim cương bóng xung quanh góp phần làm tăng vẻ cao cấp cho sản phẩm. Nếu bạn nghiêng nghiêng máy thì cái viền này sẽ phản chiếu ánh sáng nhìn đẹp và lạ. Cảm biến này cũng rất nhạy, chỉ cần rờ nhẹ vào là ăn ngay chứ không cần nhấn.

Tinhte_tren_tay_Nexus_6P_vàng-14.jpg

Như các bạn đã biết, Nexus 6P được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. OS này mặc định đã hỗ trợ cho cảm biến vân tay ngay từ trong nhân, có lẽ đây là một trong các lý do giúp cảm biến vân tay của 6P nhạy đến thế. Kết nối USB-C cũng được mặc định hỗ trợ luôn, và tất nhiên là nó có mặt trên Nexus 6P rồi.

43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xấu
sai chính tả
lom-com
TÍCH CỰC
8 năm
con nexus này thiết kế cái camera sau bịnh thiệt:oops:
Vent Lee
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thẳng thắn mà nói thì......... Xấu. Google mà hợp tác với Sony thì đấy mới gọi là Nexus đầu bảng android
@Vent Lee Hợp tác với Sony thì cái giá đắt lòi kèn ra à
Feenix909
TÍCH CỰC
8 năm
@Vent Lee google phải hợp tác với LG mới chuẩn.
Ra con Nexus ngon như V10 thì cháy hàng luôn
diiblue
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái vòng xanh của camera đẹp thật
Nhìn mãi cái cụm camera mấy tháng nay mà vẫn cảm thấy gai mắt, nhưng mà thấy mấy mod khen đẹp khi trên tay thực tế, chắc vậy
6445022
TÍCH CỰC
8 năm
Giữa một rừng đt con nào cũng như con nào thì nhìn mặt sau của con này rất là độc đáo và đẹp kiểu hiện đại 😆
mấy người chê xấu chắc gu khác nhau 😃)
có mình em khác người ác cảm với cái màu gold này hay sao ế cứ nhìn cái nào có màu này là đếc muốn cầm nữa o_O
Mặt sau ngay camera thô vãi
Cụm camera xấu lạ ! Không phải lúc nào khác người cũng tốt
Thay vì làm cam lòi thì làm lòi luôn cả cụm để khỏi ai nói lòi, vãi lòi
😔 e thấy xấu xỉ nhục ng nhìn luôn
cơ mà ghét thằng Huawei
Thế này mà các thánh chê xấu. Phải nói là quá... xấu
cá nhân mình thấy đep, tiếc là gôogle không bán tại việt nam,
Cấu hình mạnh + android gốc + thiết kế nhôm
sontungtt
ĐẠI BÀNG
8 năm
Xấu quá đáng.
NVMS
Trứng
8 năm
thiết kế xấu
Đẹp mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019