Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Yamaha Sirius khuyến mãi mừng tết nguyên đán, giới thiệu màu xe mới

TTKM
13/1/2016 10:44Phản hồi: 42
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhduc1997
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các đại lí bán xe với giá khuyến nghị của hãng là cũng lãi lắm rồi, giá cao hơn là nó nhồi thêm bán kèm quà tặng nữa các bác ạ. Ví dụ như cái head honda vũ hoàng lê, nó nhồi mũ bh, áo mưa, giá để đồ, móc đồ, bộ cốc, bọc nilon xe và ép biển chống nước.
Nhìn chung có giảm là ngon r, giống honda nó giảm cho sv đợt nhập học đó
Hai.Melody
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mùa đông đạp phọt rắm mãi không nổ?
Khía cạnh về bề ngoài : yamaha có thiết kế quá nhiều chi tiết ví dụ bửng xe thì chổ lồi, lõm góc cạnh quá nhiều (thiết kế bình dân), honda có những dòng bề ngoài nhiều chi tiết, 1 số dòng thiết kế rất nuộc như sh,pcx,... (thiết kế đẳng cấp),
Công nghệ: mình thấy thị trường Việt Nam honda luôn đi đầu trong công nghệ như tự tắt máy sau 3s, tích hợp bộ đề, gạt chống tự tắt máy, phun xăng điện tử,... dù là chi tiết nhỏ, nhưng hướng người dùng rất cao.
Hãng nào cũng muốn ra những chiếc xe tốt giá bán cao, nhưng nhìn lại, honda luôn có những chiếc giá rất cao từ xe máy dân dụng như sh tới các dòng thể thao, ko phải vì thương hiệu mà có cái giá cao như vậy, phải có những sự khác biệt mới bán dc cái giá như vậy.
Một số bạn đánh giá bây giờ ko phải như xưa đi xe honda xài dt nokia, nhưng honda phát triển từng ngày, ko dừng lại và tự mãn như nokia, yamaha thì phải cố gắng rất nhiều, để có thể có thị phần cao tại những nước đang phát triển như Việt Nam với phân khúc là dòng xe máy dân dụng.
@Lê Thế Huy Cá nhân mình thấy Honda có mỗi Dream là đẹp , mình ko thích xe tay ga . Tạm hài lòng với Sirius RC , máy bốc hơn Honda thanh niên chỉ thích thế !
@chicharito mu E cũng đang đi us rc chạy mấy mấy năm rồi mới chỉ thay nhông sên với cái lốp. Còn máy móc thì còn êm ru, chỉ gét mỗi tội dàn mủ đầu hơi yếu, chạy lâu bị kêu với lại nếu đi đường xấu nhiều thì hay bị bung chốt. Với phuộc sau hơi cứng. Sáng sớm chịu khó đạp cho nổ vài phút rồi mới đi.
An toàn cái khỉ mốc. Ngồi quán nước ven đường thấy cướp,tính làm anh hùng hay sao ý, thấy chú bên kia đường nghe tiếng tri hô vội phóng ra xe đề rồi đạp rồi đẩy...
Nhìn ra thấy xe Sirius.
kimthanhbao
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái dòng Sirius (chế hoà khí) mới này nhìn lạ lạ nhưng tiếng Pô nổ dở thôi rồi. bụp bụp nghe phát chán. máy thì ko mượt như mấy dòng đời trước. mua chiếc về giờ nghĩ lại thất tiếc.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019