Con heo trước nhìn lởm quá. Mấy dòng motor đổ bộ thị trường Đông Nam Á dạo gần đây từ xe Ý đến xe Nhật đều phải cắt giảm mấy cái linh linh như vậy, làm mất hết đẳng cấp dân chơi.
các bác có thể chỉ giáo giúp em điểm khác biệt nổi bật nhất về tính năng giữa FZ150i, M Slaz, FZ S được không ạ? e thấy ba xe này tương đương nhau (150 cc, naked, single cylinder)
@cadenlid
nổi bật nhất là 110 củ với 72 củ ra giấy
đùa thôi chứ mấy option đi kèm kiểu dáng của con này như phuộc hành trình ngược, cánh chim che lốc máy, vè chắn bùn sau, ...đặc biệt là quả đuôi cũng đã hơn hẳn fz150i rồi, nếu fz150i cũng muốn mang kiểu dáng đó cũng mất một mớ rồi. tuy vậy giá vẫn quá mắc so với " nước người ta"
Khi chọn xe chạy trong thành phố mỗi ngày:
+ Khả năng tăng tốc quan trọng hơn maxspeed (tăng tốc khi đèn đỏ chuyển xanh)
+ Cảm giác lái tốt
+ Dễ luồn lách, quay đầu xe, xoay sở trong bãi xe chật
+ Kiểu dáng độc
+ Giá cả
Con này được hết, trừ cái giá chát! Khi nào Yamaha nhập chính hãng thì giá hợp lý hơn.