Các cụ mua xe về để đua à mà cần nước đề với nước hậu? muốn đề khoẻ thì lốp nhỏ, hậu mạnh thì lốp to, có thế thôi. còn 125 là đủ xài rồi, 150 đua với ai? ồn 1 tí mà tiết kiệm hơn chục củ cũng đáng thôi.
@nautical
Không phải đề hậu lốp to hay nhỏ, mà là do pi nồi trước, góc nghiên rãnh bi chạy nồi trước, nồi sau, bố ba càng, chuông, lò xo......nói chung nồi là quan trọng, chứ lốp to hay nhỏ không ảnh hưởng nhiều
@doanminhkien
Muốn đề ba lẹ thì bi nồi trước nhẹ và lò xo 3 càng zin!thì đề ba lúc cáng luôn và hao xăng hơn.muốn hậu tốt thì đi bi nặng chúc và lò xo 3 càng zin thì êm hơn và chạy lướt hơn!có gì thiếu ko nhỉ
Mua được xe nhập thì phải mua xe nhập là đúng rồi. Tránh hàng việt nam đầu tiên rồi mới đến Trung Quốc.
Nếu không cần ngụy trang trên đường không gây chú ý thì Zommer X mà táng. Lí do: nó đắt nhưng nó ngon. Chả phải vì thế mà bác muốn mua xe nhập à? Lại thích kiểu giáng nó nữa thì chả còn gì để mà phải cân nhắc.
Ai muốn êm thì tán bluecore.
Ai muốn rồ ga 2 bên đường dạt ra thì dùng Ép của Hònda nha.
Click thái cũng kêu thấy mệ à.
Ít tiền thì ab nhiều tiền thi click 😃
@MinhDaiHT
Công nhận cái động cơ esp 125 vs 150 đi không ngon,
Nhưng bạn thử động cơ esp 110 trên vision đi, tớ đánh giá là đi khá giống blue core của yamaha.
Chính vì thế mà tớ chọn zoomer chứ ko lấy click 125
Trước chạy ab 125 công nhận ngán cái động cơ esp 125 đến tận cổ
hồi trước mình cũng có suy nghĩ mua xe nhập thử cho biết nhưng sau vụ msx gần 100t honda nhập về bán 60t rồi tiếp đến ya r25 bán còn đắt hơn r3 ya nhập về nhưng r3 ko mất tiền tiếp thị bán hàng thì còn tạm chấp nhận đc chứ vụ msx thì ko. từ đó trở đi mình quyết tâm là con gà cũng đc nhưng ko là con gà béo cho dân buôn xe. con wave nhà cũng gần chục năm rồi nên chẳng cần quan tâm xe nhập nữa khi kinh tế còn nhiều thứ phải lo nữa
Mấy bạn trên đây cải nhau dữ quá. Mình thấy hàng xe máy Thái và Nhật cũng ngon hơn VN. Đi so sánh cùng dòng thử xem. Còn mấy bác muốn so sánh AB với Click thì đem nhau ra đưa thử. Ngồi bấm phím làm gì cho mệt. Mình chả ham thằng VN, về cũng bị 1 số lỗi nhẹ linh tinh thời gian đầu. Cứ xem trên trang biker đi nhé. Không phải không ủng hộ hàng VN, mà giờ khó tin tưởng quá... còn nguyên nhân tại sao thì em không cần phải nói nửa. Em cũng chỉ tin 1 số ít hàng VN lâu năm và có tin tưởng thôi.
@duongcongtu
thế mang số tiền chênh lệch gần gấp đôi đi làm độ lại các lỗi thì có bằng xe nhập ko ạ. liệu một chiếc xe từ 55t trở lên nó có tiếp cận đc với đại đa số dân việt nam ko. nếu như vậy mình nghĩ giờ này vn đang còn xe đạp là phương tiện chính. ko phải họ ko làm đc mà vì giá cả khiến họ phải làm vậy. lời lãi nhân viên họ làm công ích cho dân vn à. nếu họ làm hoàn hảo hết thì đời sau họ cải tiến cái gì.
@nininana
Vậy theo bạn, xe chạy trong vòng 4-5 năm là thay xe. Còn những chiếc xe cũ đó sẽ làm sao nè (bán lại hay sao). Nó có ngon như dòng xe nhập không. Ý mình đang nói về chất lượng. Mình chẳng nói về độ gì của xe nhé. Xẹ độ thì nhanh hư thôi, chả có lợi gì cả. Còn sự tiếp cận với các dòng xe mới thì, ai có điều kiện thì đi xe đó thôi. Chứ đem 2 dòng xe khác nhau so sánh về số tiền làm gì. Chất lượng đi liền với cái giá của nó. Nhà mình vẫn còn chiếc dream thời xưa nè bạn. Vẫn chạy ngon như thường. Chả ai cười chê. Hình thức là bề ngoài, quan trọng bên trong mà.
Nói chung giờ nghe tới từ " Honda Việt Nam" là em ngán tới tận cổ, trước kia rất tự hào chiếc Ab của mình khi thấy mấy chiếc Novo chạy cứ hú như máy cày, nay thì chiếc AB của em y chang vậy. Giờ kiếm chiếc Honda Thái chạy cho lành. Mà mấy chiếc tay ga Thái chạy lâu năm có bị hú kêu không các bác?
Mình từng đi Ab 125 vs Sh 150 rồi. Cả 2 xe đầu đều vẹo về bên trái. Khi buông 2 tay thì đều đổ về bên phải @@
Xe việt nam đầu đít lúc nào cũng xiêu vẹo như thế, đi cứ lảo đảo như say rượu.
Kết luận là bọn Việt Nam! lắp xe, cốt chỉ cần nó chạy đc là đc, đêk cần biết nó tròn hay méo thế nào.
Mà e nói thật, xe ngon thì mình hưởng thôi. Xe Việt thì ai cũng đi cả rồi, nói nhiều làm gì cho mệt 😃
@fdtre
Tùy người và tùy nhu cầu sử dụng bạn ơi , sao lại nói xe nó bê đê ???
Ví dụ như những anh chàng có gu ăn mặt phong cách soái ca đi làm hằng ngày bình thường thì họ tìm tay ga
còn những người cá tính mạnh mẽ thích đi phượt nhiều thì chọn côn tay thôi , tùy sở thích mỗi người mà 😃
@Ayo Won
tại có ông ỗng bao con xe này nam tính . mình thì mình thấy tay côn mới nam tính . giống xe này dành cho nữ với lại mình thấy bỏ ra hơn 50tr mua con này ko đáng lắm
Đang đi click,máy kêu hơn cả air blade vn,nhất là cái nồi nó cứ lào xào nghe rất khó chịu.đã chạy thử Vario và có nhận xét là khác 1 trời 1 vực,máy êm,mạnh.nếu so với click Vario đáng đồng tiền.ai có ý định mua Click thì nên bỏ thêm mười mấy triệu nữa mua Vario,bảo đảm ko hối hận.
Nhà mình có con Zoomer, đi gần gần cafe trong tp thì được chứ đi xa xa = con này mệt người lắm, bao nhiêu gió bụi đường người lái lãnh hết, mình có đi 2 chuyến Cần Giờ, Vũng Tàu và sẽ ko lấy nó đi xa vậy nữa.
Con GT125 bãi xe cty mình có 1 chiếc, thấy chạy nhẹ nhàng + tiếng như xe điện vậy.
thật sự mình ko muốn nhận định xe ngoại hay trong nước bền hơn nhưng xe dream thái bố mình mua từ năm 1992 h vẫn chạy tốt và bền đẹp trong khi dream việt thì tã ko thể nhận ra .h nó trở thành 1 kỷ vật gắn bó với cả gia đình mình chất lượng hàng thái quá tốt