Amazon đang phát triển dịch vụ stream nhạc, phí 9,99$/tháng, ra mắt mùa thu?

ART+
28/1/2016 17:20Phản hồi: 12
Amazon đang phát triển dịch vụ stream nhạc, phí 9,99$/tháng, ra mắt mùa thu?
Thông tin từ New York Post cho biết Amazon đang lên kế hoạch ra mắt một dịch vụ stream nhạc riêng biệt với mục tiêu chính là cạnh tranh trực tiếp với Apple MusicSpotify. Theo đó, các quan chức cấp cao của Amazon được cho là đã thảo luận với những bên liên quan trong ngành âm nhạc về vấn đề bản quyền từ vài tuần trước. Mặc dù vậy, nguồn tin nói rằng kế hoạch này vẫn còn trong "giai đoạn sơ khai", và có lẽ còn phải mất một khoảng thời gian nữa (có thể là mùa thu năm nay) dịch vụ stream nhạc của Amazon mới được ra mắt.

Nếu như các bạn không rõ thì hiện tại Amazon cũng đã có riêng cho mình một dịch vụ stream nhạc có tên là Prime Music, tuy nhiên vấn đề là Prime Music có quá nhiều hạn chế và nó hoàn toàn không có cơ hội khi cạnh tranh với những Spotify hay Apple Music. Prime Music chỉ dành cho những thành viên đăng ký Amazon Prime với mức phí 99$/năm (không có lựa chọn phí tháng), chỉ có hơn 1 triệu bài hát, và đáng buồn hơn là những ca khúc mới thường sẽ không có trên Prime Music.

Chính vì thế, với tham vọng tiến xa hơn ở mảng dịch vụ stream nhạc, Amazon có vẻ như muốn làm lại từ đầu với một ứng dụng riêng biệt, và nhiều khả năng họ sẽ nghiêm túc hơn trong lần này cả về số lượng bài hát, thoả thuận với nghệ sĩ, cũng như thay đổi cách thức tính phí (có thể là 9,99$/tháng).

12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đức Sói
ĐẠI BÀNG
8 năm
Càng ngày càng phục Amazon
Đức Sói
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Đức Sói Hôm trước xem bản tin, vì amazon mà nhiều cửa hàng bán lẻ trăm tuôit phải sập tiệm
phongtranvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Đức Sói Walmart, toàn hàng lởm, xuất xứ từ tàu, giá rẻ... ko sập mới lạ :v
dân Mỹ giờ nó cũng tẩy chay hàng tàu nhiều lắm rồi
Tốt ra càng nhiều càng cạnh tranh 😁...nhưng mà thằng Apple Music giờ nó độc quyền nhiều bài quá liệu có chọi nổi không đây?
Apple Music ở VN chỉ có $3/tháng 😁
Amazon về mảng phần mềm phát chán, kho Android App của amazon toàn app cùi :D Về server và lưu trữ thì ngon!!
huy9988
CAO CẤP
8 năm
Nhờ vào những đầu ra như vầy mà văn nghệ sĩ nói riêng và những ai hoặc động chất xám nói chung ở các nước phát triển được hưởng xứng đáng với công sức họ bỏ ra, nó cũng thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Không như nhiều xứ thiên đường, dân chúng được xài chùa đã đời, toàn luật trời ko, buồn hay vui đây?? Haizzzz!!!
@huy9988 Buồn cho nghệ sĩ và vui cho mấy người xài chùa 😁...từ từ vào TTP chắc bản quyền nó siết chặt tí là lúc đó chỉ có nhạc Việt là free...
Stream nhạc là nghe nhạc online đấy hả cac bác? có download được không?
@autotechno Tuỳ dịch vụ, như apple music một số album có thể tải nghe offline.
Các dịch vụ dần dần lên mây hết, một số cho tải offline, một số cho phép "tạm tải" là cache lại xem/nghe sau.
cái thằng đầu têu giỏi nhất mãi là thằng Apple
kingofpain
TÍCH CỰC
8 năm
không biết so sánh với Apple music thì sao mấy bác ? đg xài trial của Apple và phải nói cực kỳ hài lòng, dù cho trên máy S6 hay ipad.
consolevn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đã dùng thử Spotify Premium 3 tháng, đang là khách hàng Amazon Music (chỉ dùng của Prime thôi). Nói chung là Amazon còn phải đầu tư nhiều thì mới sánh được với Spotify. Giá cả lại tương đương như vậy thì thôi xin chào. Spotify dành cho sinh viên giá chỉ bằng một nửa thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019