Camera Tinh Tế: Offline chụp ảnh Xuân tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Miền Tây và Sài Gòn

Non@me
26/1/2016 3:56Phản hồi: 218
218 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tai nạn xẩy ra lúc 17h30 và người dẫn đầu đến lúc tầm 19h. Mình thiết nghĩ nếu có ý quan tâm và trách nhiệm thì sẽ có nhiều lý do để nói và cũng K ai trong đoàn 10ng trách móc hay là phê phán này kia. Chung tiền thì ai cũng chung nhưng "lo cho anh em" xong tiệc rồi mới đến hỏi năm điều bảy chuyện rồi đi thi thật đáng kinh ngạc về trách nhiệm. Nếu ai cũng vậy thì mình đã K ở lại giúp 2 đứa nhỏ đến tận 9h tối. 200k "người dẫn đường" đưa hỗ trợ làm tim mấy đứa nhỏ thêm lạnh chứ K ấm hơn đc với ý nghĩ " bị bỏ rơi". Tiền lạnh lắm bạn ah. Đến cho gọi là có đến thì ai cũng làm đc cả. Gạch đá em nhận về đổ tấm xây nhà!!!!
Chào mấy anh. Em thích chụp ảnh. Em ngưỡng mộ tinh tế. Nhưng tụi em là sinh viên thì đam mê nhưng cái chi phí tụi em bỏ ra không xứng đáng. Mẫu thì chỉ chụp được 1tí mà 500k( theo em thế đó, vì em đi bên hội Sony Đà Nẵng em thâdy chênh lệch). Boss không chỉ bảo gì lúc chụp đời thường đến khi có mẫu nói được 1 cái là chỉnh WB về ngôi nhà. Xong. Còn vụ tai nạn thì em không biết có nên nói làm sao?
@Hứa Lộc Anh Em Đà Nẵng chung 500k hả bác?
@Gia Tường Không phải bác ah. Sinh viên K ai đại gia rứa. AE 100k thôi mà trả mẫu hết 500k rồi
tommyteo85
ĐẠI BÀNG
8 năm
sao chưa thấy mod làm trang để bà kon đi về up ảnh nhỉ ? hóng ảnh của team miền tây quá 😁
@tommyteo85 Sắp có nhé bạn 😃
crazyboy007
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ae nào ở vườn quít bắn mẫu áo thun trắng nhớ up hình nhé 😆
tpon
ĐẠI BÀNG
8 năm
@crazyboy007 Cho bac @Non@me taoj topic
@tpon có rồi nha em 😃 vào trang chủ camera hoặc ra trang chủ của diễn đàn là thấy àh ;)
Chào cả nhà!

Em là người bị tai nạn.
Em sẽ kể lại toàn bộ buổi offline của camera tinh tế Đà Nẵng ngày 31/01/2016. Xin anh em có mặt tại buổi offline hôm đó làm chứng cho. Mọi gạch đá em xin nhận.

@cloud2106, @bb8830tung, Vũ Còi @vucoi2010, @Minhtudang ,@huynhhoanganh


Em đến địa điểm hẹn( NU Wedding) đúng 13 giờ theo lịch trình. Nhưng cửa hàng đóng cửa. Em gọi anh thế anh thì ảnh nói đang đến. Ít phút sau ảnh đến mở cửa để 5 anh em vào nhà ngồi chơi. Vào nhà thì bị ảnh bảo ra ngoài bỏ giày dép. Cũng xin lỗi thiệt, Nhưng ảnh mang giày vào nhà trong khi bảo anh em ra ngoài bỏ giày dép. Có lẻ nhà người ta nên có quyền.

Chờ đến 13 giờ 45’ thì ảnh bảo: ‘’thôi mấy anh em chạy xuống chùa cầu trước đi, anh gọi mẫu đến lựa đồ, trang điểm rồi xuống sau, xe anh chạy cũng nhanh’’. Lúc này cũng được 7 người và chưa quen biết nên chia 5 xẽ 7 tự chạy về chùa cầu.

Đến khoảng 2 giờ 30 thì đến chùa cầu, em đi cùng em trai và 1 người anh mới quen. Đến nơi 3 anh em vào quán nước gần chùa cầu ngồi uống và đợi anh em khác và anh thế Anh.

Ngồi khoảng 40 phút thì anh thế Anh đến và ảnh bảo đứng chụp ảnh tập thể tại chùa cầu làm kỉ niệm. Em và 1 anh nữa không có mặt vì phải đi gửi xe chỗ khác. Sau đó anh Thế Anh gặp người quen tại chùa cầu rồi nhờ làm mẫu để chụp luôn ( 4 cô gái mặt áo dài). Ảnh dẫn đi 1 số địa điểm, nói mẫu vào tạo dáng rồi bảo anh em chụp mà không hỗ trợ hay chia sẽ cách chụp, thông số. Đi đến chợ thì ảnh tách đoàn nói đi có việc, 4 mẫu kia cũng về. Rồi tụi em đi lang thang chợ, thấy chán nên quay về chùa cầu. Tổng cộng đi bộ tầm 2 km chụp được 4, 5 chỗ. Về đến chùa cầu tầm 5 phút là anh Thế Anh đến và dẫn theo 1 mẫu. Lúc này là tầm 16 giờ chiều. Ảnh cho chụp ảnh mẫu tại chùa cầu, 1 bức tường gần chùa cầu và ra sông gần chùa cầu. Em chỉ thấy chuyến đi giá trị khi chụp tại bờ sông, do hoi về thông số thì ảnh mới chỉ.

Chụp tầm 30 phút rồi kết thúc, ảnh thu mỗi người 100K, mà đoàn có 10 người (gồm anh Thế Anh). Rồi 1 anh Hội An giới thiệu chỗ ăn uống, em theo anh đó đi lấy xe cùng 1 anh khác. Nhưng anh người hội an đi nhanh quá tụi em lạc được ( 3 người).

Đến ngã tư Trần Hưng Đạo và Nguyễn Huệ, xe em bị tai nạn. Xe bị bể phần đầu, dắt xe khó khăn, không chạy được. Thằng em trai bị trầy hết cánh tay, em thì bị thương chân phải. Anh đi cùng hỗ trợ xử lý hiện trường và báo cho anh Thế Anh. Sau khi xử lý xong hiện trường thì anh đi cùng gọi lại anh Thế Anh để báo lại vị trí đang đứng để nhờ hỗ trợ. Nghe tin anh thế Anh đang qua tụi em mừng lắm. Chờ tầm 1 tiếng thấy lâu quá gọi báo lại thì anh thế anh bảo là anh em đang ăn, chờ anh em ăn xong rồi chạy qua. Trong khi đoàn 10 người mà 3 người tai nạn, 1 người không tham gia ăn uống. Rồi tầm 8 giờ anh thế Anh cùng 1 anh Hội An qua và hỏi thăm, ảnh rút 200K ra đưa và nói : thì tiền mấy anh em chung được 900K, ăn uống hết 200K, còn lại 200K nên gửi tụi em sữa xe’’. Tức là mẫu hết 500K và anh thế Anh không chung tiền. Rồi anh Thế Anh nhờ anh ở hội an chở đi tìm quán sữa xe, rồi nhà nghĩ....Nhưng anh hội an đều tỏ vẻ không muốn giúp đỡ, nói trời tối, nhà xe đóng cửa này kia....Rồi anh thế Anh ra về, anh nói: ‘’anh đường xa nên lo chạy về mấy em thông cảm’.

Thế là tụi em gọi anh em quen biết, rồi 1 người đến. Xe thì đẩy đi gửi bệnh viện. Đứa bạn đến thì 4 người cùng về nhà đứa bạn của em trai em. Anh đi cùng lúc chiều chia tay ra về tầm 21 giờ tối.

Anh em tụi em ngủ lại và hôm sau thuê xe 3 gác chở cả xe lẫn người về. Về nhà trị bệnh và sữa xe, giờ mới đăng ký mạng và thời gian để giải trình.

Sự việc là vậy. Suy nghĩ là ở mỗi người.
@Hứa Minh Chánh Anh Thế Anh vào đây xác nhận sự việc xảy ra đi. 3 mặt 1 lời đỡ mất lòng AE tinh tế!
@Non@me em xin phép tag em.
@Hứa Minh Chánh mình là người Hội An hôm trước .trước hết mình xin lỗi vì để lạc mất 2 bạn để xảy ra tai nạn đáng tiếc.Hôm đó mình dẫn 2 bạn ra chỗ lấy xe mình đứng chờ đầu đường 2 bạn rất lâu,vì chỗ lấy xe chỉ có 1 đường duy nhất,khi quay lại thì ko thấy 2 bạn nữa mình nghĩ 2 bạn đi trước ,chắc các bạn có số đt trưởng đoàn, mình đi về nhà có việc.Tai nạn thì ko ai muốn cả..mong 2 bạn thông cảm.
Mình xin có vài nhận xét buổi off như sau:
chưa chuẩn bị kỹ lịch trình off,ko giới thiệu từng người trong hội để biết nhau,thời gian off ,địa điểm chụp thì quá ít...

Gửi từ LG-F500L của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
tommyteo85
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Hứa Minh Chánh : em cho anh hỏi sao bị tai nạn vậy ? thấy khúc trên em kể chi tiết quá khúc tai nạn không rõ mô tê gì cả tự nhiên tai nạn
mình thấy hai bạn @Hứa Minh Chánh với @bb8830tung bớt cay cú đi mình thấy mod cũng quay lại chỗ bạn rồi phụ cho bạn 200k chi phí sữa xe rồi còn đòi gì nữa?
Theo ý các bạn thì mod phải làm sao mới được ? sẳn đây nói luôn đi để mod rút kinh nghiệm ?
Vài lời chia sẽ ,chúc bạn mau khoẻ 😁


@tommyteo85 Tomyteo85 nói tui cay cú là K đúng nghe. Bất bình thôi.
killua142
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khúc tai nạn do 2 bạn đó hay do người kia đâu ảnh hưởng gì đến việc ae đối xử với nhau đâu. Hay là do 2 bạn thì ae trong đoàn mặc kệ sông chết. Đánh lạc hướng vãi.
Nếu hoạt động offline ở Đn thực sự như a Chánh kể thì mình nghĩ hoặc tìm người nào nhiệt tình hơn với hoạt động của forums tổ chức cho ae hoặc ko nên duy trì ở Đn mất công mang tiếng forums.
A Thế Anh chụp hình có tiếng ở Đn rồi nhưng tổ chức vậy thì thiếu trách nhiệm quá.
Theo như lời anh Thế Anh kể thì bạn chủ động tách đoàn về sớm và trên đường về "tông vào người khác". Vấn đề nằm ở chỗ nếu anh Thế Anh dẫn bạn đi và để bạn tai nạn thì đó là lỗi của thế Anh. Còn đây là bạn chủ động giải tán, đi về và gây tai nạn, sau đó bắt anh Thế ANh phải chịu trách nhiệm với bạn? Có hợp lý hay không?

Còn nữa. Bạn @bb8830tung , người đi cùng bạn thì nói gặp chuyện lúc 17:30 và 19:00 Thế Anh đến. Còn lời kể của bạn thì nói 8h tối Thế ANh mới đến? Sao lại có sự sai lệch? có gì khuất mắc ở đây?

Thứ 1: Vào nhà người khác phải bỏ giày ra là phép lịch sự tối thiểu. Tại sao bạn lại cay cú việc này nhỉ?

Thứ 2: Anh Thế Anh vốn dĩ không phải là mod mà là một thành viên như các bạn. Chỉ khác một chỗ là anh Thế Anh vì cộng động nên bỏ việc để gom anh em lại tổ chức đi chụp. Làm sao anh Thế Anh biết ai đã biết chụp, ai chưa biết mà hướng dẫn. Con người cả mà, đâu phải là thánh? Kể cả offline trong này, ai thắc mắc thì phải hô lên để cả làng cùng giải quyết. Giờ bạn về nhà nói vậy thì thua 😁

Thứ 3: Lúc đầu nói có 2 người bị tai nạn, sao bây giờ thành 3 người bị tai nạn + 1 người không sao?

Thứ 4: Anh Thế Anh đã khong đúng khi để bạn đợi lâu, nhưng bạn cứ thử nghĩ để 7 anh em lại đó để lo cho 2 người bị trầy tay thì có đáng để bạn trách móc

Còn nữa, anh em chung được 900K không có nghĩa là anh Thế Anh không chung tiền. Ăn 200, còn dư 200. tức là tiền anh em chung còn chừng đó. Còn tiền Thế Anh thuê mẫu còn chưa tính nhé. Nhưng có hẳn 4 mẫu, bạn tự đi hỏi giá của người mẫu ảnh hiện nay xem bao nhiêu tiền 1 ngày? Huống gì là mẫu + thuê áo dài + ...... chắc chắn không dưới. Vậy tiền còn lại đâu ra?

Thứ 5: Anh em đã chạy qua, tìm chỗ ở, hỗ trợ tiền. Vậy là tấm lòng anh em đáng quý. Đừng bắt những người anh em đã cất công chạy qua hỗ trợ phải có trách nhiệm như cha mẹ của bạn. Nếu còn nhiều thời gian, anh em sẽ đưa bạn về tận nhà, còn đây là thời gian đã tối, anh em đã hỗ trợ kinh phí và hõ trợ tìm nhà trọ

Trong bổn phận và phạm vi đạo đức, cá nhân minh thấy Thế Anh phản ứng chậm là sai, nhưng cách xử lý là đúng. Anh em phải thông cảm cho nhau để sau này còn có người đứng ra tổ chức. Bác nào cũng õng ẹo và đòi phải "được quan tâm kỹ càng" như bác thì tập thể sẽ đi về đâu :D

Đôi đièu em thắc mắc. Bác cứ góp ý thẳng thắn, chúng ta sẽ cùng bạn luận cho ra lẽ. Tập thể sẽ không bao giờ để một cá nhân nào chịu thiệt thòi cả.
@Gia Tường Cái đầu. THẾ Anh nói tụi nhỏ tách đoàn về sớm là sai hoàn toàn. Lúc đó kết thúc buổi offline thì Thế Anh còn ở lại đợi mẫu và quay phim bằng ĐT nên nói mấy AE đi trước mình sẽ đến sau.

Cái 2 nếu K phải Mod thì nói thẳng ra đi. AE trong đoàn hầu như chưa ai biết ai làm vậy đánh đố nhau ah. Đã lập đoàn. Dẫn đoàn. Thuế mẫu rồi dẫn đi chụp thử hỏi ai chả nghĩ là Mod. Dẫn đi chụp thì toàn nói mẫu tạo dáng xong đi làm việc riêng rồi để AE chụp. Còn 4 cô mẫu đó nói sau.

Cái 3. Chỉ có 2 đứa nhóc thôi. Tui thấy bị nên tui quay lại hỗ trợ tụi nó vì tụi ở Thăng Bình mà ra Hội An thì như đất khách quê người rồi.

Cái 4. "mọi người ơi! Đoàn mình có 2 người bị tai nạn rồi. Jo các bạn ngồi đây để mình đi coi thử tụi nó bị sao nghe. Mọi người thông cảm." xong rồi đó Mod! Để 7 người ngồi ăn uống bỏ 2 đứa bị tại nạn K biết bị thương ntn mà bác Mod nghỉ đúng em cũng phục.
Còn tiền ah? Thế này. Lúc mốc 200k ra cho tui nhỏ thì Thế Anh nói " AE chung đc 900k anh trả mẫu 500k ăn hết 200k còn dư 200k e cầm đỡ" vậy nhẩm nhẩm 10 người người 100k......AAAA vậy là còn 1 đứa chụp chùa. Hay tính lộn ta??? Thôi mấy AE offline hôm bữa tính giúp với. À mà chỉ có 1 mẫu thôi. 4 cô kia là "Mod Thế Anh" " lụm " đc má.co tốn phí đâu????.

Trong phạm vi 1 người dẫn đoàn thì cái đó là vô trách nghiệm. Có 1 số người sẽ bảo tui cay cú này kia nhưng tui nói ở đây để biết ai sai ai ai đúng mà Mod tinh tế xử lý để K còn chuyện tương tự xẩy ra với AE. "AE ta là 1 giá đình 1 giá đình là chơi hết mình". Nhẩm đúng phết!
Ps. Vừa làm sai vừa nói dối thì thật K thể chấp nhận đc. Mà nói lun thế Anh chẳng hỗ trợ j cả. Chi đến cho có vì mình là người dẫn đoàn nên buộc phải đến mà đến jo nào thì kệ. Thôi nói nặng nói nhẹ cứ để Thế Anh vào nói. Chụp có tiếng ở Đà Nẵng mà chơi với AE vậy thì cũng chả cần.
@bb8830tung Chờ anh Thế Anh vào trả lời xem sao 😁 Nhưng mà sao anh em không qua ăn mà lại đi qua hướng Trần Hưng Đạo vs Nguyễn Huệ làm gì 😕
@Gia Tường Mod K nghe nó nói bị lạc ah? Có biết đường đâu. Đi theo người hội an thì chạy nhanh quá đường đông đi k kip. Phải tự tìm đường.
tommyteo85
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tui cũng rất bất bình là 2 ông cứ càm nhàm hoài ,mất vui chỗ anh em giao lưu chia sẽ những cái đẹp sau chuyến đi ,topic chỗ người ta đi về coi hình ông cũng đem bài viết vào

ông với ông kia kể lể rất ư là chi tiết tới đoạn tai nạn thì cứ gõ 2 chữ tai nạn ah không hiểu sao bị tai nạn luôn ( tui hỏi lần thứ 2 nha )

@tommyteo85 Việc tai nạn là ngoài ý mún.2 ku kia lỗ tìm đường vì bị lạc nên và chạm với người đi qua ngã tư. Bác mún biết j nữa ạ? Đi chơi ai cũng mún úp ảnh vui vẻ nhưng những cái bất cập phải làm ra nhẽ để sau này AE an tâm đi. Hình như bác làm nhà nước thì phải. Xong việc báo cáo toàn cái tốt cái vui. Còn cái xấu cái K đúng ai biết nấy biết. Như vậy nếu đúng thì mình đã nhầm về Tính Tế. Xl mấy bác vì phát ngôn.
Em là người ( ở hội an ) hôm offline đi cùng với anh Thế Anh đến chỗ hai bạn bị tai nạn
Em xin vào thẳng vấn đề, ko vòng vo.
Vậy bây giờ 3 bạn bị tai nạn hôm đấy , muốn anh Thế Anh phải nói như thế nào, đồng ý là anb Thế Anh có lỗi trong chuyện này nhưng nó ko đáng để lên đây bàn luận hay phân tích, rồi lại làm ồn ào 1 topic đáng ra chỉ có những lời nói vui vẻ chia sẻ vs nhau. Theo em, trong tình huống ấy ngoài việc anh Thế Anh hỗ trợ 200k thì ko thể làm gì hơn nưa , em là người Hội An thật sự lúc đó e cũng ko biết phải làm thế nào chứ đừng nói gì đến anh Thế Anh vì thời gian đã quá trễ rồi! Còn về việc tiền model, theo e trước khi đi mọi người đều đã đọc topic đều đã chấp nhận khoảng tiền bỏ ra khi đi ( 100k ) thì cũng đừng nên đem ra bàn luận như vậy! Tiền bạc quan trọng gì trong buổi offline, chủ yếu là ae cùng đam mê gặp gỡ quen biết nhau vui là chính. Chứ nếu offline mà quan trọng chn tiền bạc , chụp ít hay chụp nhiều thì các bạn cứ thuê riêng con mẫu cho mình mà về chụp chứ đi offline làm gì cho cực cái thân rồi lên đây than thở! Thôi e ko phải là gì hết nhưng e cũng thay mặt a Thế Anh ngỏ 1 lời thông cảm đến 3 bạn ấy, e xin hết và khôg nói gì hơn nữa. Em nghĩ nên chấm dứt việc này, nó ko đáng gì cả!!!
@Gô Trương Em K mún ai phải mất cảm tình với ai hay vs tinh tế. Nói ra ở đây thì mọi chuyện đã xong. Tại sao ng trong cuộc K nói để giải quyết mà cứ phải ng khác nói hộ. Đi giao lưu thì ai cũng mún vui vẻ nhưng nói cái sai để mà rút kinh nghiệm chứ K phải hoạch hoẹ ồn ào. Còn Tinh Tế K cho góp ý thì nói thẳng ra để dễ tính.
Việc cho tiền thì ai làm cũng dc. Bạn là ng hội an những đến qua trễ hết thời gian làm việc thì cũng chẳng biết phải làm j là đúng. Nhưng Thế Anh đến qua trễ để "K THỂ LÀM J HƠN NỮA" thì lại vô lý và vô trách nhiệm.
Về tiền nong này nọ K phải là mục đích chính để mang ra bình luận làm xấu mặt nhau. Cái đáng nói là từ lúc xẩy ra đến bẫy jo người đáng ra phải lên tiếng thì lại K. Tầm ảnh hưởng làm người khác phải lên tiếng bênh vực.
Em xin kết. Nếu đúng là có trách nhiệm thì K có j là K làm đc. Tại sao e K phải là người Hội An mà cũng giúp đc tui nhỏ vậy???hay e dài tay bao đồng?????? Nếu làm phiền mấy bác Tinh Tế " kể chuyện vui" thì em cáo lỗi. E sợ mấy bác ghét rồi K cho e hỏi kinh nghiệm chụp ảnh đỉnh cao của mấy bác thì toi.
Mấy hôm nay bận quá h a mới trả lời phần các bạn thắc mắc nhé
Nhà lót thảm em đi giầy vào a nói bỏ ra thì a có gì sai hả ??? Trong khi giày của a mang là giày đi trong nhà , e lôi ra làm gì ??? em ko có ý thức mang giày vào thảm nhà a a cũng nhẹ nhàng nói em bỏ giày ra chứ ko hề khó chịu

Camera Tinh Tế xin thông báo các buổi Offline chụp ảnh Xuân cùng lúc trên 5 khu vực trên toàn quốc bao gổm từ Camera Tinh Tế miền Bắc vào Miền Tây: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn và Miền Tây. Trong năm, chúng ta đã có rất nhiều chia sẻ về thiết bị, kiến thức, các buổi workshop kỹ thuật, kinh nghiêm... đây là dịp cuối năm gặp nhau để chụp ảnh. Các bạn đăng ký đi theo khu vực, không câu nệ bất cứ thiết bị chụp ảnh nào, từ điện thoại đến máy ảnh. Tinh thần Camera Tinh Tế luôn rộng mở cho bất cứ ai thích chụp và thích ảnh Đây là offline a e chơi ảnh với nhau chứ ko phải hướng dẫn chụp ảnh , và anh chưa và ko bao h câu nệ việc bọn em hỏi , a biết gì a chỉ ngay, còn em ko hỏi thì a làm sao mà biết được. 10 người chẳng lẽ người nào a cũng phải hỏi em cần gì ah >>???????? Em ko biết thì em phải hỏi chứ ???????? Tại sao bạn Gô ko biết và mấy bạn khác hỏi a có chỉ hay ko ???????

Nói thật lúc chay về là 6h tối đường xá đông đúc, a và 6 a e khác tới chỗ hẹn ở Cẩm Nam ngồi 30' rồi em mới gọi, thì khi chạy sang tiền đóng góp a e còn a đưa lại cho em để hỗ trợ.

Với lại e đt hỏi anh có hỏi có thể ở nhà bạn gì ở Hội An ko thì bạn đó nói không thể ở.
Anh đưa tiền 200k của a e hỗ trợ em và hỏi thăm vì a thấy e bị trầy chân và xe ko đi đc, a nói em ở lại tìm nhà trọ nào ngủ mai sửa xe , chứ a còn phải về a lo cho vợ con a nữa

Vậy trong trường hợp này ngoài việc hỏi thăm và đưa tiền đóng góp của các bạn hỗ trợ Thì em muốn a làm như thế nào nữa ?????????? khi a đứng chờ e nói a về đi vì tìm đc bạn bên hội Sony để e ở nhờ

Anh làm gì làm việc riêng hả em ???? a đi theo đoàn dẫn a e đi chụp, đi theo anh em a ko thấy a làm việc gì riêng cả ai ko biết thì phải hô lên cái này làm như thế nào chớ ??????????

Anh thấy qua việc này a chỉ thấy mình chạy qua bên chỗ em bị tai nạn hơi trễ, em đt lúc 6h mà 6h45 a mới qua, Còn em muốn a làm hơn như thế nào nữa cứ nói Sai a nhận và a ko muốn nói gì thêm ở đây nữa Cuối năm mọi chuyện chẳng có gì cứ vui vẻ lên đi

Chúc em năm mới vui vẻ
@Dinh The Anh Ủa cái nick cũ của anh đâu? Nick này mới lập à? Hay em K biết xem nên nhìn nhầm?
@bb8830tung thôi chuyện gì cũng đã xảy ra rồi.e cũng đừng nói nữa cũng cuối năm rồi,đứng trên phương thì e nghĩ người ta vậy nhưng đôi khi ko phải như vậy đâu..có dịp vào lại Hội An thì alo a uog cafe

Gửi từ LG-F500L của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@longvu842001 Cho em xin cái số ĐT. Hôm đó định ăn uống xin lun số ĐT mấy anh mà K đc
@bb8830tung 0935502555 co dip vào đây alo a
nói chung không ghiền /
madi3d8
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lần tổ chứ đi sadec cá nhân mình thấy có 1 số điểm chưa đươc tốt về phía ban tổ chức.

Sent from my LG-F310L using Tapatalk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019