[KickStarter] Paragé - dự án dây đeo bổ sung chức năng thanh toán không dây cho Pebble Time

Duy Luân
8/2/2016 23:30Phản hồi: 1
[KickStarter] Paragé - dự án dây đeo bổ sung chức năng thanh toán không dây cho Pebble Time
Pagaré là dự án đang được kêu gọi quỹ trên KickStarter bởi công ty Fit Pay, nó là sợi dây tích hợp NFC dành cho đồng hồ Pebble Time / Time Round để thực hiện thanh toán di động, tương tự như Apple Watch hay Samsung Gear S2. Theo lời giới thiệu thì sợi dây này rất giống với dây tiêu chuẩn của Pebble, nó cũng có cùng tùy chọn da hoặc silicon và sẽ có một cái đế mỏng để gắn smartwatch lên (xem hình dưới). Ở một đầu dây còn có cổng USB để bạn ghim thẳng vào laptop khi cần sạc lại Pagaré lẫn Pebble. Nhà sản xuất nói thêm rằng họ có một phần cứng riêng để lưu trữ thông tin nhạy cảm, ngoài ra còn tận dụng "cùng mạng lưới dịch vụ thẻ như Apple Pay" để thay thế số thẻ tín dụng của bạn bằng một giá trị (token) ngẫu nhiên. "Điều này có nghĩa là chúng tôi không bao giờ lưu trữ thẻ của bạn". Ngoài ra, khi bạn tháo đồng hồ khỏi tay và đeo lại thì phải nhập mã PIN để kích hoạt tính năng thanh toán, chức năng này nhằm tránh việc người ta thực hiện thanh toán khi chôm đồng hồ của bạn.

Hiện tại đã có trên 9 triệu điểm thanh toán có thể xài với Pagaré, có lẽ là những chỗ cho thanh toán bằng thẻ chip. Việc kết nối Pebble với Pagaré và thiết lập thẻ có thể được thực hiện thông qua một ứng dụng cài trên điện thoại. Fit Pay muốn gây quỹ 120.000$ để dự án có thể bắt đầu đi vào sản xuất, và tính đến thời điểm hiện tại thì họ đã thu được hơn 50.000$. Vẫn còn 29 ngày nữa để bạn đóng góp, và với mức thấp nhất là 49$ bạn sẽ nhận được một dây Pagaré. Ngày giao hàng dự kiến là vào tháng 7 năm nay.

Pebble_Time_day_thanh_toan_khong_day_3.jpg
Pebble_Time_day_thanh_toan_khong_day_5.gif
Pebble_Time_day_thanh_toan_khong_day_1.jpg Pebble_Time_day_thanh_toan_khong_day_2.jpg Pebble_Time_day_thanh_toan_khong_day_4.jpg

Nguồn: KickStarter
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019