Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hướng dẫn chơi Texas Hold'em Poker

dualshock
10/9/2008 7:39Phản hồi: 41
Hướng dẫn chơi Texas Hold'em Poker
Texas Hold'em Poker là trò chơi ........ hay và rất phổ biến trên thế giới. Xem những phim về thần bài rất hay nghe thấy "thùng phá sảnh" 😁 Game di động Texas Hold'em Poker cũng rất hay đứng đầu top download, hiện giờ nó cũng đang đứng đầu top của bplay.com. Tất nhiên là trò đỏ đen thì bao giờ cũng dễ gây nghiện :D (đừng bảo không ^^) Nhưng nó là cái quái gì vậy????
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn những điều cơ bản về cách chơi Texas Hold'em Poker. (với kinh nghiệm thu lượm được sau khi đốt sạch 500.000$ ở Lasvegas :D ha ha)

_Trước tiên là khái niệm Pot: chính giữa bàn, nơi mọi người đặt tiền cược vào gọi là Pot.
_Mỗi khi ván bài bắt đầu, tiêu chuẩn mỗi người chơi sẽ được chia 2 lá bài, đây là bài riêng của bạn và chỉ có mình bạn mới thấy nó, chúng được gọi là deal cards. Sau đó lần lượt 5 lá bài tiếp theo sẽ được chia làm ba đợt và hiển thị trên bàn, 5 lá này đều được mở ra và mọi người đều có thể thấy nó, và chúng được gọi là community cards. Đợt chia bài community cards đầu tiên sẽ là 3 lá, đợt thứ 2 và đợt chia cuối cùng, mỗi đợt là 1 lá. Và qua mỗi đợt đó, người chơi sẽ có quyền đặt cược, như vậy tính cả vòng đầu tiên, khi chỉ mới có 2 lá bài, là tổng cộng sẽ có 4 vòng cược cho các người chơi, các vòng này được gọi là betting round.

2. Preflop - Vòng chia 2 lá đâu tiên dành cho người chơi

HAI NGƯỜI ĐẶT CƯỢC ĐẦU TIÊN

_Trong mỗi ván đấu, trước khi những lá deal cards được chia ra mỗi người chơi. Sẽ có 2 người chơi bắt buộc phải đặt cược trước tiên. Trường hợp này ta gọi đó là blinds, vì chưa ai được chia bài cả cũng đồng nghĩa với việc chưa ai nhìn thấy 1 lá bài nào cả. Theo nguyên tắc luật chơi, người thứ 2 sẽ phải cược 1 số tiền gấp đôi số tiền của người thứ 1, thế nên ở đây chúng ta gọi người thứ 1 là Small Blind, và người thứ 2 là Big Blind. Đây đều là những thuật ngữ chuyên ngành trong poker đã được dùng rất rộng rãi.
_Những khoản tiền cược này không đặt bởi bất kỳ ai, mà được lấy bởi 2 người ngồi bên trái của Dealer (tạm gọi là Nhà cái). Việc này sẽ được thay đổi liên tục sau mỗi ván mới theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu tính từ Dealer hiện tại. Chúng ta có thể nhận ra ai đang là Dealer hiện tại qua ký hiệu chữ D được đặt ngay trước mặt vị trí ngồi của người đó.

MỖI NGƯỜI LẦN LƯỢT ĐƯỢC CHIA 2 LÁ BÀI (DEAL CARDS)

_Ngay sau khi việc đặt cược Blinds được diễn ra, mỗi người chơi sẽ nhận được 2 lá deal cards để bắt đầu cho vòng cược đầu tiên.

3. Công việc bạn phải làm tại các vòng cược là gì?

Hãy nhớ: mỗi vòng đặt cược gọi là Betting round.
NHỮNG LỰA CHỌN CỦA BẠN TẠI MỖI VÒNG CƯỢC:
_Khi bắt đầu 1 vòng cược, bạn tự hỏi bây giờ mình sẽ phải làm gì. Dưới đây là danh sách các lựa chọn mà bạn sẽ phải làm 1 trong số chúng tại mỗi vòng cược. Đây cũng là khái niệm cơ bản để bạn hiểu về cách chơi trong Texas Hold'em.

Fold
_Khi bạn có những lá bài không tốt, hay đơn giản là không muốn tiếp tục chơi ván bài đó nữa, bạn fold để bỏ theo ván bài, và chờ 1 cơ hội khác. Nói 1 cách theo tiếng việt rạch ròi, thì fold có nghĩa là bỏ bài.

Quảng cáo


Bet

_Khi chưa có ai đặt cược, và bạn là người đầu tiên làm điều ấy tại 1 vòng betting round, thì đó được gọi là bet. Ví dụ bạn nói: "I bet 10 chips" (Tôi cược 10 chip), và đặt 10 chip vào trong pot. Thì sau đó, những ai muốn được tiếp tục ván bài, thì phải trả 1 số chip bằng số chip bạn đã cược mới có thể chơi tiếp, nghĩa là cũng phải bỏ vào pot 10 Chip. Nếu họ cảm thấy số tiền khá lớn và không muốn theo thì họ sẽ fold.
_Khi bạn cược hết tổng số tiền bạn đang có tại bàn thì như thế sẽ được gọi là Going All-in. Khi bạn đã Going All-in mà vẫn có người theo, thì lúc này nhiệm vụ của bạn chỉ là ngồi xem tiếp các vòng cược và bài ra như thế nào, vì hiện tại bạn không còn tiền để làm gì thêm nữa. Khi vòng cuối cùng kết thúc, và mỗi người chơi sẽ trình bài của mình ra để phân định thắng thua, nếu bạn thắng, bạn sẽ được hưởng trọn số tiền được tính từ vòng bạn Going all-in trở về trước, các vòng sau đó, sẽ thuộc về người nào có bài mạnh sau bạn.


Raise
_Khi có 1 người đã đặt cược trước bạn, hay còn gọi là bet trước bạn, mà bạn muốn nâng số tiền cược cao hơn nữa, gây áp lực cho đối phương, khi đó, hành động của bạn được gọi là Raise. Nếu họ không dám theo vì số tiền khá lớn, họ sẽ fold.


Call
_Nếu đã có 1 vài người trước bạn đặt cược, mà bạn chỉ muốn theo cược, nghĩa là bạn sẽ chỉ bỏ ra 1 số chip bằng số chip họ đã cược để theo bài. Hành động này của bạn được gọi là call.

Quảng cáo



Check
_Nếu trước đó chưa có ai bet, thì bạn có thể check để không phải bỏ thêm chip nào ra mà vẫn có thể theo bài. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cược thêm gì cả, và sẽ đến người ngồi sau bạn hành động, họ có bet hay check thì còn tùy vào ý định chơi của họ.


KHI NÀO ĐẾN LƯỢT CHƠI CỦA BẠN?
_Để biết đến phiên người nào chơi. Cơ bản việc này sẽ đi theo chiều kim đồng hồ. khi xong phiên người chơi này sẽ đến phiên người chơi khác.
_Trong vòng cược đầu tiên, thì người chơi ngồi bên trái của BigBlind sẽ luôn phải hành động trước tiên. Từ vòng thứ 2 trở đi, người phải hành động trước tiên lại luôn luôn là người ngồi bên trái của Dealer, tức là người phải đặt cược smallblind trong vòng đầu tiên.
_Tất cả tiền cược của người chơi sẽ được đặt ở giữa bàn. Và vị trí này người ta gọi là pot. Bất cứ ai thắng sẽ được lấy pot.

4. Flop, Turn, River - 5 lá bài community cards

THE FLOP - VÒNG CHIA 3 LÁ COMMUNITY CARDS ĐẦU TIÊN
_Sau khi vòng cược đầu tiên được hoàn thành bởi các người chơi, sẽ đến vòng chia 3 lá community cards đầu tiên, và dĩ nhiên ai cũng có thể nhìn thấy chúng, người ta gọi đây là vòng Flop (The Flop). 3 lá này không thuộc về bất cứ người chơi nào, bất cứ ai cũng có thể dùng chúng để tạo ra 5 lá bài poker của họ. Đây là lý do tại sao chúng được gọi là community cards.

_Và điều này cũng đồng nghĩa bắt đầu vỏng cược thứ 2, trong suốt quá trình diễn ra vòng cược thứ 2, bạn có thể check, call, bet, raise hoặc fold, tùy thuộc theo diễn biến của người chơi trên bàn. Sau khi kết thúc vòng cược thứ 2 này, tiền cược vẫn được gôm như bình thường và đặt sang pot. Sau đó, mọi người sẽ tiếp tục đến vòng Turn.

THE TURN - VÒNG CHIA LÁ COMMUNITY CARD THỨ 4
_Lá community card thứ 4 sẽ được chia tại vòng này, và người ta gọi đây là vòng Turn (The Turn), lá thứ 4 cũng sẽ được mở cho mọi người nhìn thấy và đặt kế tiếp 3 lá đầu tiên. Nó cũng được dùng để kết hợp với bài trên tay của người chơi.

_Và tất nhiên đây sẽ là vòng cược thứ 3 dành cho người chơi, họ tính toán, kết hợp bài trên tay của mình với bài trên bàn để có quyết định đúng đắn nhất cho hành động của mình, vì đây đã là vòng cược gần cuối. Sau khi kết thúc vòng cược thứ 4 này, tiền cược cũng được gôm như bình thường và đặt sang pot. Rồi mọi người cùng đến với vòng River.

THE RIVER - VÒNG CHIA LÁ COMMUNITY CARD THỨ 5
_Lá community card thứ 5 sẽ được chia tại vòng này, và đây cũng là lá community card được chia cuối cùng trong 1 ván bài. Vòng này người ta gọi là vòng River (The River). Lá thứ 5 cũng sẽ được mở cho mọi người nhìn thấy và đặt kế tiếp lá thứ 4. Và dĩ nhiên nó cũng được dùng để kết hợp với bài trên tay người chơi.
_Đây là vòng cược thứ 4 và cũng là vòng cược cuối cùng dành cho người chơi. Sau khi vòng cược này kết thúc, người chơi sẽ kết hợp 2 lá bài trên tay của họ với 5 lá community card để tạo ra bài mạnh nhất và trình bài của họ để phân biệt thắng thua, người ta gọi nó là showdown, điều này sẽ được giải thích chi tiết hơn ở mục kế tiếp.

5. The showdown - Bạn đã có bài tốt nhất chưa?
_Tại vòng showdown, mỗi người chơi sẽ trình bài của họ (bài này sẽ được gọi là poker hand) để tìm ra ai là người nắm giữ bài mạnh nhất, và người đó sẽ là người chiến thắng. Lúc này, 1 câu hỏi sẽ được đặt ra: Thế nào là Poker Hand?

BẠN KẾT HỢP BÀI MÌNH THÀNH POKER HAND NHƯ THẾ NÀO?
_Một Poker Hand luôn được tạo thành bởi 5 lá bài. Không phải 4 lá, không phải 7 lá, mà chính xác là 5 lá. Bạn chỉ giữ 2 lá trên tay, và dùng chúng để kết hợp với bài trên bàn (community cards) để tạo thành 1 poker hand. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần cả 2 lá trên tay để có thể tạo ra 1 poker hand. Bạn có thể sử dụng 4 lá community cards, hoặc cả 5 lá cũng được, điều đó không thành vấn đề. Yêu cầu duy nhất là phải có đủ 5 lá bài.

_Có 1 số sự kết hợp khác vẫn có thể tạo thành 1 poker hand. Ví dụ như bạn có 5 cây chuồn, thì bạn sẽ có 1 flush (Bài đồng chất). Tất cả những kiểu bài poker hand sẽ được giải thích ở mục kế tiếp.

6. The poker hands

DƯỚI ĐÂY LÀ DANH SÁCH CÁC POKER HANDS ĐƯỢC SẮP XẾP TỪ LỚN ĐẾN BÉ

Royal Flush (Thùng phá sảnh) [Lớn Nhất]:
_Nếu bài bạn kết hợp với bài trên bàn và có 1 sảnh đồng chất từ 10 đến A (10.J.Q.K.A). Royal Flush là mạnh nhất, có nó bạn chắc chắn thắng. Sảnh (straight): là một bộ 5 lá liên tiếp nhau.

Straight Flush (Sảnh đồng chất):
_Đứng thứ nhì là Straight Flush, với 1 sảnh đồng chất 5 cây bất kỳ thì được gọi là Straight Flush. Nếu hai người cùng có Straight Flush thì ai có lá lớn hơn sẽ thắng, không phân biệt chất gì.

Four of a kind (Tứ quý):
_Nếu bài bạn kết hợp với bài trên bàn và có 1 bộ 4 lá giống nhau thì được gọi là Four of a kind. Trong trường hợp 2 người đều có Four of a kind thì người nào có đôi lớn hơn sẽ thắng.

Full House
(Cù lủ):
_Nếu poker hands của bạn gồm 1 bộ ba lá & 1 bộ đôi thì bài đó được gọi là Full House. Trong trường hợp 2 người đều được Full House thì ai có bộ ba lá lớn hơn sẽ thắng. Ngoài ra còn có trường hợp bài trên bàn có sẵn 3 lá giống nhau và có 2 người cùng được Full House thì ai có đôi lớn hơn sẽ thắng.

Flush (Đồng chất):
_Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 5 cây cùng đồng 1 chất với nhau thì được gọi là Flush. Trường hợp 2 người cùng có flush thì ai có lá lớn hơn sẽ thắng.

Straight (Sảnh):
_Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 1 bộ 5 cây liên tiếp nhau, ví dụ như 2.3.4.5.6 thì được gọi là Straight, không phân biệt chất gì cả. Nếu 2 người cùng có Straight thì ai có cây lớn hơn sẽ thắng.

Three of a kind (Bộ ba lá):
_Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 3 lá giống nhau thì được gọi là Three of a kind. Nếu hai người đều cùng có Three of a kind thì sau đó những lá bài khác hoặc cả 2 lá sẽ xác định chiến thằng, vì 1 ván poker luôn có 5 lá bài.

Two pairs (2 đôi):
_Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 2 đôi thì được gọi là Two pairs. Nếu hai người đều cùng có 2 đôi không giống nhau, thì ai có đôi lớn hơn sẽ thắng, tuy nhiên nếu có cùng hai đôi cao giống nhau thì 2 đôi thấp sẽ được xét, nếu nó cùng bằng nhau hết thì lá thứ 5 sẽ được xét đến.

Pair (1 đôi):
_Nếu bài của bạn kết hợp với bài trên bàn và có 2 lá cùng loại thì được gọi là pair. Một ván bài poker luôn có 5 lá, 3 lá còn lại được gọi là kickers. Trong trường hợp người chơi có cùng đôi giống nhau thì người nào có kickers cao nhất sẽ thắng.

High card (lá bài cao):
_Nếu mà bạn không có đến 1 đôi, thì bạn nhìn cả bài trên bàn lẫn bài trên tay mình để xem đâu là lá lớn nhất mà mình có được khi kết hợp cả bài trên tay lẫn dưới bàn. Nếu 2 người đều không có đôi, hoặc tốt hơn, thì ai có lá lớn nhất người đó sẽ thắng.



7. Các kiểu chơi trong Texas Hold'em
_Có tổng cộng 3 kiểu chơi khác nhau trong Texas Hold'em. Đó là Fixed Limit, No Limit và Pot Limit. Nhưng chủ yếu 2 kiểu Fixed Limit, No Limit là phổ biến nhất.

Fixed Limit: nhìn tên thì hẳn bạn cũng đoán ra đây là kiểu chơi có giới hạn về tiền cược, chơi thể loại này, bạn không thể cược cao hơn hay thấp hơn trong 1 lần cược. Ví dụ: trong game limit $10/$20 chỉ có thể cược $10 cho 2 lượt đầu và $20 cho 2 lượt sau. Đây là thể loại người mới làm quen với poker nên chơi.

Pot Limit: Bạn có thể cược tối đa bằng với số tiền trong "gà" (pot).

No Limit: Muốn đặt bao nhiêu cũng được! Có thể chơi xả láng luôn. Nghĩa là giới hạn ở đây chỉ là tiền bạn đang có là bao nhiêu thôi.

Toàn bộ cách chơi là như vậy. Rất đơn giản.
Nhưng vấn đề khi chơi đó là bản lĩnh. Ví dụ: trên pot đã có một số tiền cược rất lớn, bạn muốn chiến thắng để giành được số đó, nhưng 2 lá bài của bạn rất dỏm ^^ bạn vẫn lạnh lùng Going All-in với số tiền lên đến 5 triệu USD?!! Số tiền đủ lớn để "dọa" bất cứ ai, đối thủ của bạn có dám theo (call) không? khi mà trong đầu họ tưởng rằng bạn đã có Thùng phá sảnh ?!! Họ sẽ Fold hết và bạn đương nhiên là người chiến thắng mặc dù bài thì rất đểu :D Tất nhiên đó là ví dụ và nó còn phụ thuộc xem đối thủ của bạn là ai?
Goodluck !

Các bạn 8100 dolly có thể down game và "cờ rờ ặc" Texas Hold'em King 3 tại đây. Nhớ cảm ơn chủ topic, tdtoss, n2nhann2nhan, tung BB nhé.
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Links
TÍCH CỰC
16 năm
Ặc, bác viết hay copy ở đâu mà kì công quá :|!
Không chơi nhưng vẫn thanks vì bái viết hay !
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
Bạn ơi có xxx cho 87xx hay 88xx không hả bạn ?
Cái đó mình chịu. XXX của dolly 81 là do cao thủ trên diễn đàn có lòng tốt share cho đấy chứ.
canseeher
ĐẠI BÀNG
15 năm
cac bac oi share games Texas Hold'em .em ket no wa em xai bb8100
minhtoyou
TÍCH CỰC
15 năm
Bác dùng 8100 j thế, nếu là dolly thì pm yahoo minh.duongnhat e share cho, còn dùng con khác thì chịu khó .. chờ thôi bác ạ
minhtoyou
TÍCH CỰC
15 năm
Games này hay phết, em cày từ 500$ ban đầu lên 144 000 $, sau đó nghịch ngợm cài default browser xong error luôn, => UP lại ROM mất luôn cả 144 000 $, nản chả muốn chơi nữa, chuyển sang chơi poker online 😁
Một bài viết cực kỳ hữu ích, nói thật là đánh ........ mình biết, chứ porker thì hơi bị "yếu" tay. Nên đi Vegas toàn qua chơi BlackJack thôi ah .... phải kiếm game này để luyện tai nghề porker mới được.
Thank bác nhiều, mình đang tập chơi trò này nhưng hỏi bác cái này : tổng cộng có 5 community cards và 2 deal cards để kết hợp tạo ra 5 best pocker hands vậy làm thế nào để xác định 5 lá đó trong tong cong 7 la bai tat ca hay la tự động mặc định ghép 5 lá tốt nhất có thể ?
minhtoyou
TÍCH CỰC
15 năm
À, 2 deal cards là 2 lá bài được chia cho mỗi người , còn 5 community cards là 5 lá bài được lật ngửa trên bàn bài, người nào có bộ cao nhất được ghép từ 2 lá bài của mình với 5 là bài ngửa trên bàn sẽ là người chiến thắng.
Khi bạn chơi trên máy thì nó sẽ tự động ghép cho bạn 5 lá tốt nhất. Còn chơi ngoài thực tế thì bạn phải tự ghép chứ ^^
@kimkang Thường thì sẽ tự động ghép 5 lá tốt nhất có thể bác ạ. Em hay chơi trên trang www. thanpoker. com bác vào chơi thử cho vui. Game này chơi bằng tiền thật rút ra được luôn. Hết tết nhà k ai chơi em toàn lên đây cho đỡ chán hehe
tinhte84
TÍCH CỰC
15 năm
Ko chơi nhưng đúng là phải thank vì sự kì công này...
Game này nghe hay quá. Mình dùng BB8310 cài vào chơi được không nhỉ?

À mà game này có thể chơi free trên BB8310 được không các bác?

Bác nào giúp em với.

Thanks,
Tidu84
ĐẠI BÀNG
15 năm
Có dạng game này cho Bold ko nhỉ?
Thanks bro,bổ ích bổ ích......................................
bac oi cho em hoi bài em có J cơ với At chuồn ,, trên pot có K Q chuồn ,10 cơ thì xếp bài như the nào vậy mấy bác có tính sảnh 3 cây đồng chất ko vậy bác
-> straight ( 10 J Q K A )

flush ( đồng chất ) phải đủ 5 lá mới tính 😃

hôm qua chơi Poker trên Facebook dc. Royal Flush 😁


ai chơi Poker trên Facebook thì add em nhé :D : http://facebook.com/yell9x


P/S : bác chủ topic đừng dịch mấy thuật ngữ như Royal Flush, Straight Flush, Straight, Full House, ...
để nguyên sẽ hay hơn 😃
Hay quá em thích mấy trò này lắm hình như là trò xì phé mà giớ mới biết cách chơi 😁
Híc, trước đây không khoái món này vì không hiểu cách chơi!
Giờ bác hướng dẫn kỹ thế này thì không khéo em nghiện món này mất 😆
Thank's bác nhé!
các bác ới có game này cho 7290 ko vậy ? trông các bác bàn luận mà em mót chơi quá 😔
bb_den
ĐẠI BÀNG
15 năm
bác hướng dẫn các nút chơi trên 8700 đi bác em cài vào rồi mà ko biết nút niếc j cả chán quá 😔
Thanks bro nhieu !
chuc vui ve 😁 !
Mình có bài hướng dẫn chơi Texas Hold'em cụ thể hơn nè 😃

Poker Texas Hold'em gồm có 4 vòng chia bài: PreFlop, Flop, Turn và River. Sau mỗi vòng chia bài là một vòng đặt cược (betting round). Bạn sẽ thắng khi bạn là người có bài cao nhất theo thứ tự được quy định, hoặc bạn khiến cho tất cả những người khác đều bỏ bài (Fold)

Vòng PreFlop - vòng chia 2 lá bài cho mỗi người chơi



Tại vòng PreFlop, Dealer (Dealer là người có chữ kí hiệu
) chia cho mỗi người 2 lá bài, chia theo chiều kim đồng hồ từ vị trí Small Blinds..

Trước khi chia bài, 2 người ngồi bên trái Dealer sẽ bỏ ra một số chips gọi là Small Blinds và Big Blinds. Thông thường Big Blinds = 2 x Small Blinds.



Sau khi vòng chia bài PreFlop kết thúc, vòng đặt cược đầu tiên sẽ bắt đầu từ người ngồi bên trái Big Blinds.Nếu muốn theo, người đó phải bỏ ra số chips tối thiểu bằng Big Blinds, nếu người đó không theo (Fold) thì sẽ không bỏ chips ra.

Ở đây, người đó "Call -Theo" - tức bỏ ra 10 chips: Call nghĩa là bỏ ra số chips bằng với số chips của người trước.

Người tiếp theo (Dealer) Raise lên 25 chips: Raise tức là bỏ ra số chips lớn hơn những người trước đó



Nguyên tắc của một vòng đặt cược là chỉ kết thúc khi số chips đã bỏ ra của tất cả mọi người bằng nhau (Hoặc là ngưới đó đã bỏ ra hết số chips mà mình có). Ở đây, mọi người "Call" nên tất cả đều bỏ ra số chips là 25.
PreFlop kết thúc chuyển sang Flop - vòng chia 3 lá bài tiếp theo.

Flop - Vòng chia 3 lá bài community cards (3 lá bài chung cho mọi người)



Trước khi chia 3 lá bài tiếp theo của vòng Flop, người ta bỏ đi 1 lá bài. Hành động này gọi là Burn Cards. Trước khi chia vòng Turn và River, người ta cũng thực hiện Burn Card.

Từ vòng Flop trở đi, người ra quyết định Bet - Check - Fold đầu tiên là người ở vị trí Small Blinds



♦ Small Blinds "Bet" 25 chips (Bet là hành động bỏ thêm chips vào đầu tiên).

♦ Big Blinds "Call" tức bỏ ra 25 chips.

♦ Người bên trái Big Blinds "Raise" lên 50 chips.

♦ Những ngưới khác cũng muốn theo, nên lần lượt bỏ vào mỗi người 50 chips.
Kết thúc vòng Flop, và vòng Turn bắt đầu.

Vòng Turn - Vòng chia lá bài thứ 4



♦ Small Blind "Check" (Tức là không bỏ thêm chips nhưng vẫn muốn tham gia vào ván bái).

♦ Big Blinds Raise 25.

♦ Người bên trái Big Blinds và Dealer đều Call.

♦ Small Blinds Call, tức bỏ vào 25 chips.

Vòng River - Vòng chia lá bài cuối cùng



♦ Small Blinds Bet 100.

♦ Big Blinds Raise 200.

♦ Người bên trái Big Blinds Fold và mất hết số chips đã bỏ vào.

♦ Dealer và Small Blinds đều bỏ vào cho đủ 200 chips.



Sau khi vòng đặt cược thứ 4 kết thúc. Tất cả những người còn tham dự đến vòng đặt cược này đều lật bài. Ở đây Small Blinds, Big Blinds và Dealer lật bài.

Theo quy tắc sắp xếp các lá bài, Big Blinds là người thắng (Có Full House cao hơn Flush và Straight). Big Blinds được tất cả số chips trên bàn

Các bạn hãy thực hành ngay cách chơi với PokerViet hoặc xem các chuyên gia thi đấu trong giải Poker vô địch thế giới để hiểu thêm về cách chơi Poker.

Chúc các bạn may mắn và thành công!
bạn nào muốn tập chơi có thể tạo facebook rồi vào app của nó mà chơi. chơi online với rất nhiều ng trên thế giới luôn, sẽ biết cách chơi ngay. vào google search texas hol em facebook là ra ngay. chúc vui
Mình cũng đang chơi trên Facebook, các bạn nên chơi trên đây hay chơi online vì là người thực nên chiến thuật rất là đa dạng, "dụ và bị dụ" chỉ cách nhau trong gang tấc. Mình có một số tình huống sau nhờ các cao thủ giải thích giùm ( đã chơi 1 thời gian nhưng vẫn chưa rõ)
1. Ví dụ: Có A, B, C cùng chơi, A bet 100, B All in 200, C raise 300 -> A call 200 -> lúc này số tiền trên pot là 800 (A 300, B 200, C 300). Nếu bài B lớn nhất thì B được ăn hết của vòng đó hay chỉ là 600 (=200 all in cua B + 200 của A + 200 của C => "ăn theo số tiền mình đã all in") còn 200 còn lại (100 của A và 100 của C) thì so sánh bài của A và C để xem ai thắng.
2. B all in ở vòng nào thì chỉ được dùng bài đến vòng đó .vd: B all in ở vòng là thứ 4 thì có phải là B chỉ được dùng 2 lá deal cards và 4 lá tiếp theo để tạo thành 5 là bài tốt nhất của mình ko.
Cám ơn anh em.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019