Chia sẻ Photoshop CC 2015 Việt hóa đầy đủ

sjcbank
18/2/2016 10:41Phản hồi: 292
Chia sẻ Photoshop CC 2015 Việt hóa đầy đủ
Giới thiệu với anh em bản tiếng Việt cho Photoshop CC 2015. Mình mất 2 tháng Việt hóa bản cho CC này. Chia sẻ cho anh em nào cần, những ai không thích bản tiếng Việt xin vui lòng bỏ qua bài này. Trong quá trình Việt hoá, sẽ không tránh khỏi sai sót, mong các bạn lượng thứ và bổ túc góp ý, khi sử dụng chỗ nào không hợp lý các bạn có thể tự sửa lại cho đúng với các chức năng của ứng dụng (dùng Notepad++ hoặc Notepad của windows để edit file tw10428.dat)




[​IMG]

[​IMG]

Bạn nào có thể và có nhã hứng gửi file VI cho Hãng Adobe để nó tích hợp vào thì giúp mình, còn không cũng không cần thiết.

Anh em download bản Việt hoá về giải nén sau đó copy đè vào thư mục: Photoshop\Locales\en_US\Support Files\ khởi động lại CC để hưởng thụ thành quả

Link Update ngày 01/03/2016
292 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cảm ơn bạn rất nhiều, mình đg sử dụng rất tốt.


Sent from my iPhone using Tapatalk
sjcbank
ĐẠI BÀNG
8 năm
Update ngày 22/02/2016 trang 1
tks
sjcbank
ĐẠI BÀNG
8 năm
Update thêm photoshop cc 2015 v16.2 + fix (28/02/2016) tại trang 1

Thanhscub
TÍCH CỰC
8 năm
Đa phần các hướng dẫn hay TUT đều theo Tiếng Anh nên dùng TV khó hơn cả TA luôn.
@Thanhscub Chuẩn cmnr
letranlinh89
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không dùng PTS bao giờ nhưng vẫn cảm ơn bác vì lòng nhiệt huyết 😁
quá kỳ công..
zovemoon
TÍCH CỰC
8 năm
thích hay k thích thì vẫn cảm ơn bạn
Mặc dù bác nói ko quan tâm thì bỏ qua nhưng em xin lỗi vẫn comment 1 câu là: "Liên quan tới máy tính & công nghệ thì dùng Tiếng Anh dễ hơn Tiếng Việt".
@exciterc Xin lỗi bạn ai cũng biết vậy nhưng suy nghĩ như bạn thì các phần mềm ứng dụng .. Sẽ và mãi không bao giờ có tiếng việt(tiếng mẹ đẻ mà bạn nói hàng ngày) còn người việt có suy nghĩ và làm được như Người viết bài thì tiếng việt trên các phần mềm ứng dụng .. Sẽ và sớm được phổ biến..
bicooclee
ĐẠI BÀNG
8 năm
@DungNa Korea Tattoo Mình trả lời của bạn là hoàn toàn sai, những thứ toàn thế giới đang sử dụng cùng ngôn ngữ để chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau, nếu chúng ta tự gò bó trong thế gioới của mình thì sao? Chúng ta nên học thêm ngôn ngữ để tiếp cận thế giới chứ không nên đưa thứ hay của thế giới về để ngồi bàn tròn với nhau trong hình chữ S
@bicooclee
@DungNa Korea Tattoo Những thứ toàn thế giới đang sử dụng cùng ngôn ngữ bạn nói ngoài tiếng Anh còn có những ngôn ngữ khác( tiếng Hàn, tiếng Pháp...) là những nước phát triển... Nhưng không hỗ trợ tiếng việt vì có những người Việt Nam có suy nghĩ tư tưởng như bạn đấy nên Việt Nam sẽ và còn khó để phát triển như các nước khác. Nói như bạn thì sao người Hàn không dùng pts tiếng anh mà dùng tieng hàn. Và cả các nước khác nữa. Bạn nói thì hãy suy nghĩ và nhìn rộng ra nhé, trong hình chữ S mà bạn nói mình thấy nhiều ủng hộ bạn viết bài đấy
@bicooclee Những thứ toàn thế giới đang sử dụng cùng ngôn ngữ bạn nói ngoài tiếng Anh còn có những ngôn ngữ khác( tiếng Hàn, tiếng Pháp...) là những nước phát triển... Nhưng không hỗ trợ tiếng việt vì có những người Việt Nam có suy nghĩ tư tưởng như bạn đấy nên Việt Nam sẽ và còn khó để phát triển như các nước khác. Nói như bạn thì sao người Hàn không dùng pts tiếng anh mà dùng tieng hàn. Và cả các nước khác nữa. Bạn nói thì hãy suy nghĩ và nhìn rộng ra nhé, trong hình chữ S mà bạn nói mình thấy nhiều ủng hộ bạn viết bài đấy
kazumi
TÍCH CỰC
8 năm
Cảm ơn bạn, down về và trải nghiệm. Nhưng bạn up thêm cái file gốc tiếng anh nữa nhé để giúp khi trải nghiệm xong dùng về bản gốc
@kazumi backup lại file cũ ấy
kazumi
TÍCH CỰC
8 năm
@BlackCat_94 Nhưng ko backup nên mới cần up lên để down mà. Chèn và đè mất rồi 😁
phponline
ĐẠI BÀNG
8 năm
không dùng ..nhưng cũng vote cho bác một phiếu..
nthdesigner
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang cần cái AI vs 3ds max giao diện tiếng việt. Ai có shared với
Hay quá! Người Việt dùng tiếng Việt! ủng hộ bạn!
Mình rất thích những thứ có tiếng Việt kể cả phim cũng thích xem thuyết minh, lồng tiếng hơn phụ đề! 😁
@maithang215 Riêng phim thì nên xem sub lồng tiếng mất hết cái hay của phim nhất là âm thanh
@bomduc Vâng nhưng theo mình phần hình ảnh chiếm đến 60% độ sướng của phim so với 40% của âm thanh thì thiết nghĩ ta nên hi sinh cái 40% ạ!
p/s: Nhiều khi đọc phụ đề qua mất cả phần hoành tráng (Chỉ có 1-2s nhưng người ta phải thực hiện kỹ xảo trong vài tháng)!
p/s: Chưa kể là phim thuyết minh (Ko phải lồng tiếng) khéo léo, độ to vừa phải thì vẫn nghe được diễn cảm và âm thanh gốc của bộ phim!
kakamtv
ĐẠI BÀNG
8 năm
@maithang215 Tùy cảm nhận mà bác ơi, như e xem phim thấy mà lồng tiếng thuyết minh là e next ngày, ngoại trừ phi kiếm hiệp thì lồng tiếng nghe nó đã =)). Mà e nghỉ mấy cảnh gây cắn đó h ít khi nào nc lắm mà có nc cũng chỉ vài tiếng ít ảnh hưởng đến lắm
@kakamtv Nhưng mình lại muốn tận hưởng phần hình ảnh đó không sót 1s nào cơ! Tất cả tầm nhìn của mình từng giây từng phút mình muốn dõi theo bộ phi không bỏ sót 1 khoảng khắc nào. Chứ nói thật nhiều khi phụ đề hiện lên 2 dòng chữ là mắt bạn chắc chắn phải nhìn xuống dưới tầm nhìn khung cảnh trong phim để đọc phụ đề rồi! Chẳng còn thấy được diễn cảm của bộ phim nữa!
p/s: Nhiều khi chỉ cần 1 cái nhíu mày, 1 cái nhếch môi, ..... hay sự thay đổi sắc mặt nhân vật. Chỉ thế thôi nó cũng toát lên được cái sâu, cái hay của bộ phim rồi! Và mình không muốn mất 1s đó! (hoặc tận hưởng nó theo cách không trọn vẹn).
andox_206
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bomduc mình thấy nếu giọng thuyết minh hay lồng tiếng chuẩn như ngoài rạp hay tv thì vẫn hơn sub nhiều. Coi sub phải gắng đọc sub nên ko nhìn kỹ dc hình ảnh.
Chắc dùng tiếng anh cho quen
có lần được dùng windows tiếng Việt, đứng hình mấy phút mới mở được cái control panel
hunglinh8989
ĐẠI BÀNG
8 năm
Kỳ công quá tkss ^^
xin lỗi chứ xài giao diện Tiếng Việt còn rối hơn cả tiếng Anh á!

Mình chỉ cần tài liệu tiếng Việt để làm trên giao diện tiếng Anh là ngon rùi! 😁
thanhttvm
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vinhphucng25 Chuẩn =))) có mấy tài liệu hướng dẫn rất hay nhưng toàn tiếng anh :3

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019