Sắp sửa có quảng cáo chính chủ trên Facebook Messenger

TDNC
19/2/2016 2:56Phản hồi: 23
Sắp sửa có quảng cáo chính chủ trên Facebook Messenger
Theo một tài liệu mật mà trang Techcrunch nhận được thì Facebook đang chuẩn bị đưa quảng cáo vào dịch vụ nhắn tin Messenger. Cụ thể là các công ty, các hãng có thể tự động gửi tin nhắn quảng cáo đến những khách hàng của họ thông qua Facebook Messenger nhưng chỉ gửi cho những khách hàng đã từng chat hay nhắn tin với họ, chứ không phải là nhắn tin hàng loạt một cách vô tội vạ như mấy thanh niên quảng cáo bán SIM.

Tài liệu được Facebook gửi đến các hãng và công ty lớn, dự kiến sẽ công bố chính thức tính năng này trong vòng vài tháng nữa. Các hãng có thể dùng hình thức này để gửi tin nhắn quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ đến những khách hàng tiềm năng hoặc có quan tâm đến thương hiệu của họ. Điều kiện là trước đây giữa họ và hãng phải từng chat với nhau thì mới gửi tin nhắn được, nếu bạn chưa bao giờ chat với họ trên Facebook thì sẽ không nhận được tin nhắn quảng cáo. Do đó cứ yên tâm là bạn sẽ không bị làm phiền nhiều như các thể loại spam Messenger khác.

Hiện tại chưa rõ tin nhắn quảng cáo sẽ được gửi đi dưới hình thức nào, có hình ảnh, chữ hay các nội dung khác không vì năm ngoái Facebook đã từng giới thiệu một dịch vụ tương tự có tên là "Business on Messenger" dùng để gửi các tin nhắn thông báo ví dụ như hóa đơn điện tử và theo dõi hành trình chuyển hàng cho các khách hàng có mua sắm. Sắp tới Facebook sẽ tổ chức hội nghị F8 vào ngày 12 và 13/4 để giới thiệu các chức năng mới và có thể sẽ nhắc tới tính năng này, chúng ta hãy cùng chờ xem.

23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhtkl
TÍCH CỰC
8 năm
Hy vọng là có tính năng tắt âm thông báo cho tin nhắn quảng cáo, lúc nào vào thì mới thấy, chứ báo tưng tửng cả ngày chắc chớt 😁
lại chuẩn bị xoá app mess của fb thôi, app fb cũng đã xoá rồi
xóa app fb, app mes đỡ tốn bộ nhớ, đỡ tốn pin. dùng trình duyệt
@conankcbn7 tôi như bạn xóa app fb lâu lắm chắc được năm rồi chỉ dùng mỗi messenger vào fb mở trình duyệt . xong lướt 3 cái rồi ra 😁
vietnamtea
TÍCH CỰC
8 năm
@mimi_emyeu Tôi cũng chỉ dùng mess, xài fb bằng pc. Fb nặng thầy bồ.
tikinrock
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vietnamtea Dùng với iPhone thì khá mượt, nhưng ngốn pin kinh khủng 😕
copee
TÍCH CỰC
8 năm
Dung lượng app fb ổn định bền vững tới 362 MB 😕 đã thé chạy hao pin wa, xóa lâu oy, dùng web ngon hơn

Tuy nhiên vẫn còn dùng mess vì nó bong bóng tiện wa.... Nhưng thé này thì ....
Phệu TMC
TÍCH CỰC
8 năm
Lại bán sim, trúng thưởng =))
Ai dám xóa cái app Facebook Messenger này thì điểm danh nhanh.
Kiểu gì chả gọi là làm phiền, chỉ là một khái niệm khác của bọn spam.
Cần là block thôi
vietnamtea
TÍCH CỰC
8 năm
Đã từng nhắn tin, thế là hơi gay đó
FB uống data như nước lã, load 1 vèo hết cả gói 3G. Messenger đang bắt đầu chán chán thì lại thêm quảng cáo càng chán hơn. Người dùng thì phiền hà, doanh nghiệp thì chịu khổ vì mỗi lần có quảng cáo cho người dùng thì 100 thằng sẽ có 90 đứa không đọc mà cứ reply lại hỏi kiểu vớ vẩn "gì đây, gì vậy ta, ?..."
denhun
TÍCH CỰC
8 năm
Xóa luôn cả app Facebook lẫn Messenger
@denhun xóa facebook thì có thể hiểu được, vì trình duyệt hỗ trợ khá tốt trên nền tảng di động, chứ xóa messenger thì lấy cái gì mà gọi điện cho người thân đây, vì hình như messenger không được hỗ trợ trên trình duyệt di động (không tính các nhà cung cấp dịch vụ khác)
denhun
TÍCH CỰC
8 năm
Chẳng bao giờ dùng fb để gọi điện vì đã có Hangout, khi lag thì đã có Skype. Fb gọi điện đã sida còn không hỗ trợ nhiều máy.

copee
TÍCH CỰC
8 năm
Viber gọi cug khá tốt, mes gọi tệ lắm
Anhbien
TÍCH CỰC
8 năm
Facebook đã như một cái bãi rác rồi , messenger rôì cũng nhnhư vậy thôi. Việc của người quảng bá bao giờ cũng mmuốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt . Nên việc họ lách luật hay dùng mọi thủ thuật để spam người dùng sẽ xảy ra . Như vụ hack acc fb hay add group vậy đó . Có phải ai cũng tỉnh táo để ngăn chặn
fe_hanghieu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sắp là dc rồi, có cần sửa ko 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019