Theo một tài liệu mật mà trang Techcrunch nhận được thì Facebook đang chuẩn bị đưa quảng cáo vào dịch vụ nhắn tin Messenger. Cụ thể là các công ty, các hãng có thể tự động gửi tin nhắn quảng cáo đến những khách hàng của họ thông qua Facebook Messenger nhưng chỉ gửi cho những khách hàng đã từng chat hay nhắn tin với họ, chứ không phải là nhắn tin hàng loạt một cách vô tội vạ như mấy thanh niên quảng cáo bán SIM.
Tài liệu được Facebook gửi đến các hãng và công ty lớn, dự kiến sẽ công bố chính thức tính năng này trong vòng vài tháng nữa. Các hãng có thể dùng hình thức này để gửi tin nhắn quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ đến những khách hàng tiềm năng hoặc có quan tâm đến thương hiệu của họ. Điều kiện là trước đây giữa họ và hãng phải từng chat với nhau thì mới gửi tin nhắn được, nếu bạn chưa bao giờ chat với họ trên Facebook thì sẽ không nhận được tin nhắn quảng cáo. Do đó cứ yên tâm là bạn sẽ không bị làm phiền nhiều như các thể loại spam Messenger khác.
Hiện tại chưa rõ tin nhắn quảng cáo sẽ được gửi đi dưới hình thức nào, có hình ảnh, chữ hay các nội dung khác không vì năm ngoái Facebook đã từng giới thiệu một dịch vụ tương tự có tên là "Business on Messenger" dùng để gửi các tin nhắn thông báo ví dụ như hóa đơn điện tử và theo dõi hành trình chuyển hàng cho các khách hàng có mua sắm. Sắp tới Facebook sẽ tổ chức hội nghị F8 vào ngày 12 và 13/4 để giới thiệu các chức năng mới và có thể sẽ nhắc tới tính năng này, chúng ta hãy cùng chờ xem.
Tài liệu được Facebook gửi đến các hãng và công ty lớn, dự kiến sẽ công bố chính thức tính năng này trong vòng vài tháng nữa. Các hãng có thể dùng hình thức này để gửi tin nhắn quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ đến những khách hàng tiềm năng hoặc có quan tâm đến thương hiệu của họ. Điều kiện là trước đây giữa họ và hãng phải từng chat với nhau thì mới gửi tin nhắn được, nếu bạn chưa bao giờ chat với họ trên Facebook thì sẽ không nhận được tin nhắn quảng cáo. Do đó cứ yên tâm là bạn sẽ không bị làm phiền nhiều như các thể loại spam Messenger khác.
Hiện tại chưa rõ tin nhắn quảng cáo sẽ được gửi đi dưới hình thức nào, có hình ảnh, chữ hay các nội dung khác không vì năm ngoái Facebook đã từng giới thiệu một dịch vụ tương tự có tên là "Business on Messenger" dùng để gửi các tin nhắn thông báo ví dụ như hóa đơn điện tử và theo dõi hành trình chuyển hàng cho các khách hàng có mua sắm. Sắp tới Facebook sẽ tổ chức hội nghị F8 vào ngày 12 và 13/4 để giới thiệu các chức năng mới và có thể sẽ nhắc tới tính năng này, chúng ta hãy cùng chờ xem.
Theo The Verge, TechCrunch