Tham quan khu trưng bày của Viettel tại Mobile World Congress 2016

Didu
24/2/2016 15:3Phản hồi: 143
Tham quan khu trưng bày của Viettel tại Mobile World Congress 2016
2016 là năm đầu tiên mà Viettel đến với sự kiện MWC nhưng gian trưng bày của họ khá hoành tráng và được thiết kế công phu. Nhà mạng này không có nhiều sản phẩm phần cứng trưng bày ở đây mà họ tập trung giới thiệu và quảng bá về giải pháp cũng như những thành tựu mà họ đạt được tại Việt Nam và trên toàn cầu. Ngoài Việt Nam thì Viettel hoạt động viễn thông ở nhiều quốc gia đang phát triển khác.


Gian trưng bày của Viettel có diện tích khá lớn tại MWC 2016, nó được trang trí với nhiều yếu tố bản sắc của Việt Nam, nổi bật nhất là họa tiết trống đồng. Họa tiết này được ứng dụng ở hầu hết không gian bao gồm phía trên trần là các hình tròn trống đồng to nhỏ khác nhau hay tại các quầy trưng bày nhỏ bên trong. Ngoài họa tiết trống đồng ra còn có nón lá của Việt Nam cũng như các nhân vật múa rối nước, có khá nhiều nón lá để ở đây, có lẽ để tặng cho những ai có hứng thú với nó.

Bên trong gian trưng bày này, Viettel bố trí các quầy nhỏ với màn hình hiển thị thông tin để người tham quan dễ dàng tìm hiểu về các sản phẩm mà Viettel phát triển. Hầu hết các giải pháp đều là phần mềm, có duy nhất một thiết bị phần cứng được trưng bày ở đây là công tơ điện một pha do Viettel nghiên cứu. Ngoài ra, Viettel còn bố trí một màn hình lớn nơi giới thiệu về các thành tựu mà họ đạt được tại Việt Nam cũng như một số quốc gia khác sau nhiều năm hoạt động. Mời anh em xem video và một vài hình ảnh bên dưới về gian hàng của Viettel tại triển lãm năm nay. Hy vọng là sẽ có ngày một nhiều đơn vị của Việt Nam tham gia những sự kiện tầm cỡ quốc tế này để quảng bá sản phẩm, dịch vụ ra bên ngoài.

DSC_6217.jpg DSC_6218.jpg DSC_6221.jpg DSC_6222.jpg DSC_6223.jpg DSC_6224.jpg DSC_6225.jpg DSC_6226.jpg DSC_6229.jpg DSC_6230.jpg DSC_6231.jpg DSC_6232.jpg DSC_6238.jpg
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hơi đơn sơ quá.
Lại LÁ NGÓN, à, NÓN LÁ
Thiết bị di động với nón lá có liên quan gì đến nhau không nhỉ!
Hội nghị năm nay thất bại chính là do Bphone không tham gia!😁:D:D:D:D:D:D
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Im deeyyy... em nó đang chuẩn bị ra siu phẩm đã được dk bảo hộ 10 năm rồi.. bới móc hoài...🆒
tonyhieu92
ĐẠI BÀNG
8 năm
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Người ta mang kẹo lạc đãi khách, nón lá, con hạc, trống đồng để giới thiệu văn hóa Việt Nam ra quốc tế đấy.

Không như tinhte, suốt ngày post quảng cáo cho hàng khựa.

Vì tình cảm quốc gia, bớt quảng cáo sản phẩm cho Khựa được không tinhte?

Cần quảng cáo để duy trì web, nhưng thiếu gì thứ để quảng cáo. Bỏ xiami, huawei, UC, camera360 đi!

thiếu nó, các bạn ko chết được đâu!
c00lman1
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không gian triển lãm viettel rất đẹp, mang nhiều màu sắc dân tộc.
@c00lman1 Gian hàng này là thiết kế của công ty kiến trúc quốc tế 1+1>2. (Cty của thầy giáo mình 😆
)
Phải chi Viettel mạnh tay hợp tác Samsung LG sản xuất điện thoại dành riêng thị trường VN và ĐNA như cách các nhà mạng nước khác làm nhỉ. (Lúc trước hình như có 1 số đt Viettel ma...nhìn gớm chết)
@ngocphong Thấy mà buồn. Nhìn cách "fan" bóng đá ném đá đội futsal là hiểu rồi
@duclinh79. thôi con lạy mẹ. có cho mà dùng còn bày đặt xàm. sợ bị do thám thì đừng dùng, lên núi mà ở nhé. mà LG, SS, Sony sản xuất thiết bị mạng bao giờ thế
đây là diễn đàn công nghệ, tổ lái nên tránh cho ae nói chuyện công nghệ. ở đây k lo việc chính trị nhé.
bao nhiêu fanpage, nick clone bình luận trên fanpage các báo như zing news còn chưa lái đủ ah. bây giờ mò lên cả tinh tế cơ đấy.
@vophuochigh-tech có smart c310 giá bán lẻ 690k rẻ hơn tất cả mà đẹp nữa
image.jpg
@vanlinh2905 Ko biết cái gọi là Zing news (của khựa)
Có nón lá rồi, thiếu tô phở với nem nữa :p
Đùa chút chứ việt nam mình ngày càng vươn xa nhỉ 😃
@anhcong_sos Ăn nem, húp phở, nóng quá, lấy nón lá quạt rồi lặp lại 😃))
Gian hàng Viettel đẹp và đúng chất Việt ghê ^^...
Cơ mà câu slogan còn thiếu : Say it your way, Pay it our way =))...
@Cupertino "Pay it our way" 😁
honamktqd
TÍCH CỰC
8 năm
@Cupertino Say it your way, pay it always mới vần bạn ạ =))
ủa n giới thiệu kzj ý nhể
mrtran1201
ĐẠI BÀNG
8 năm
tất nhiên có những cái klq nhưng bản sắc dân tộc thì vẫn phải khoe ra. Đây là những phụ kiện để khách đến tham quan có thể chụp ảnh cùng.
VT chưa phải là 1 hãng sx phần cứng tuy nhiên tương lai sẽ là 1 tổ hợp công nghiệp quốc phòng. định hướng mới sẽ tập trung vào cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cuộc sống người dân
vinhokss
TÍCH CỰC
8 năm
Trông cũng vui vẻ thế là tốt
Verga-WDAS
ĐẠI BÀNG
8 năm
định tới WMC bán trống với nón lá :rolleyes:
saltmai
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hội chơ công nghệ thì sản phẩm mới là thứ quan trọng thế mà gần như chả thấy nói gì! Toàn thấy trang với chả trí @@!
@saltmai Mấy bạn nào complain là triển lãm mà không thấy show hàng gì thì chắc là ít đi các triển lãm chuyên ngành, triển lãm B2B lắm nè. Ở các triển lãm chuyên ngành, triển lãm công nghiệp, bên cạnh các NSX sản phẩm chạm được, có rất nhiều nhà cung cấp "giải pháp" mang tính năng lực dịch vụ. Với những nhà cung cấp như vậy, họ chỉ dành các không gian để trưng bày hình ảnh và thông tin các thành tựu đã đạt được, năng lực về khoa học, kỹ thuật, con người, năng lực tài chính... Và phần lớn không gian mặt sàn đặt những bộ bàn ghế để các đối tác quan tâm có thể ngồi trao đổi với chính những nhà cung cấp ấy. Khi đó họ tập trung vào việc dùng con người với con người để tạo niềm tin, tạo connection.

Ở đây Viettel cũng vậy, họ chưa mạnh về sản xuất phần cứng, nên họ tập trung giới thiệu năng lực dịch vụ, khả năng phát triển cơ sở hạ tầng viễn thông tại các nước nghèo, v.v... Không phải cứ triển lãm là phải đem hàng bày hết ra như cái chợ đâu.
saltmai
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Vladikox Dịch vụ cũng là một loại sản phẩm mà bác, viettel giới thiệu đến bạn bè quốc tế những sản phẩm cụ thể là gì, thành tựu như thế nào thì bài viết không đề cập rõ
@Vladikox Dân pro có khác....
Trang trí cũng đẹp và tao nhã, mang đậm tính dân tộc
Kelvin Gari
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mod thiếu kẹo lạc rồi 😁 f7da6bd6-cb1d-4761-9ecd-5d5944eb7897-1456229039587.jpg
AJINGON
ĐẠI BÀNG
8 năm
quốc gia "Ta giăng" 😁
Dự là vắng tanh chỉ có vài ông chộp hình lảng vảng.
các bác cứ yên tâm năm này sẽ đến
Tin mừng: 20 năm nữa Việt Nam sẽ có cơ hội bằng với Hàn Quốc năm 2000
tin bên genk.vn

lúc đó korea là siêu nhân, việt nam là người dân, và đợi tiếp thôi
vanduc1102
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thanhduc72126 Mọi người đang đợi bạn đó.
@vanduc1102 cám ơn, vì mình không phải con rồng cháu tiên yêu nước quên mình như bạn, mình vẫn là dân thường, sau này bạn sẽ là siêu nhân của việt nam
@thanhduc72126 Đó là trong điều kiện VN phải giữ tốc độ tăng trưởng GDP mỗi năm trên 7% liên tục trong 20 năm và lạm phát thấp...điều đó là rất khó với bộ máy chính trị và quan chức hiện tại với đủ vấn đề từ tham nhũng, quản lý kinh tế yếu kém,.... haizzzz
Nếu không cải cách thể chế thì dân VN muôn đời nghèo khổ, ngược lại quan chức thì luôn sung sướng, dân làm việc cật lực để nuôi mấy con lợn chẳng được tích sự gì.
@Công Nghệ 24h dân ngu dể trị mà bạn, từ xưa đến nay rồi thay đổi à đừng mơ nhé, thánh giống còn bỏ chạy về trời, là hiểu ^^
aphu1080
TÍCH CỰC
8 năm
Khách hàng trước khi xem rất hào hứng, xem xong rồi mỗi người ra về 1 một nỗi niềm là chẳng có quái gì mà xem cả. ra về quên lấy cái nón lá về luôn. :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019