Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HTC hé lộ teaser về điện thoại One M10 sắp ra mắt

Trung Dt
24/2/2016 19:59Phản hồi: 98
HTC hé lộ teaser về điện thoại One M10 sắp ra mắt
Hình ảnh một phần đường viền điện thoại kèm hashtag #powerof10 vừa được HTC đang tải trên trang Twitter. Sau nhiều tin đồn thì cuối cùng HTC đã chính thức hé mở kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại One M10 sắp được ra mắt. Tại MWC 2016, HTC chỉ giới thiệu 3 mẫu Desire mới thay vì giới thiệu một chiếc điện thoại One như các năm trước đó. Mẫu flagship của HTC được kỳ vọng sẽ sở hữu phần cứng với màn hình AMOLED 5,1" độ phân giải Quad HD, nền tảng Qualcomm Snapdragon 820 cùng RAM 4GB. Camera chính của máy sẽ sử dụng công nghệ Ultrapixel với độ phân giải khoảng 12MP cùng camera trước Ultrapixel 5MP.

Theo một vài tin đồn thì HTC có thể ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/4 cùng tên gọi chỉ là One, không còn tên mã M10. Số 10 mang ý nghĩa là sản phẩm thứ 10 kể từ khi HTC tự tay thiết kế sản xuất điện thoại, thoát khỏi vai trò trước đó là một công ty đứng đằng sau gia công phần cứng cho các tên tuổi như O2, còn M chỉ đơn giản là Model. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những hé lộ tiếp theo trước khi có ngày công bố sản phẩm chính thức.

Xem thêm tin đồn về HTC One M10
Ảnh render One M10 Perfume: viền màn hình mỏng, 1 loa trước, không còn logo HTC
"One M10" sẽ có cách đặt tên khác, chỉ giữ lại chữ One, ra mắt ngày 11/4?
Rò rỉ ảnh thực tế HTC One M10/Perfume

HTC One M10 không ra mắt ở MWC vì phải thiết kế lại ngoại hình


HTC_One_M10_ro-ri_tinhte.jpg
Nguồn: Twitter htc
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huy9988
CAO CẤP
8 năm
Nghe tới chữ Ultrapixel của HTC là rợn tóc gáy rồi, treo đầu dê bán chịt ... 3 đời này rồi, ai tin nổi nữa, chắc chuyến này cú cuối rồi dẹp tiệm thịt luôn!!
@cuong642 Ủa chứ giờ trc khi mua điện thoại htc là phải đi học 1 khóa chụp ảnh nữa hả? Hay bạn dị tật bẩm sinh, sinh ra đã biết cách chụp? 10 người chụp thì 9 người chỉ biết giơ lên chụp auto. Đó là lí do camera của iphone đc hoan nghênh. Chứ ai cũng biết oằn tà là vằn thì thiên hạ xài sony, lumia hết rồi.
htuan0510
ĐẠI BÀNG
8 năm
@huy9988 Hiện tại thì thấy cam trc của M9 là đỉnh nhất rồi. 4mp công nghệ utrapixel. M10 5mp utrabixel còn đỉnh nữa
duyson_88
TÍCH CỰC
8 năm
@huy9988 cẩn thận không bác bị coi là trẻ trâu đấy. sửu nhi thì hay nói bừa ko suy nghĩ
thyutinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@huy9988 😆) quả thực bạn chụp rất gà mờ
tôi chụp = m8, và khi giơ máy quay video, ai cũng kêu đẹp là sao ta
Micky2906
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chắc bị 2 anh kia dìm hàng luôn
withboom1905
ĐẠI BÀNG
8 năm
sao thấy phần viền nó dày quá vậy ta? 😁
Rij
TÍCH CỰC
8 năm
Năm ngoái hóng m9 để lên đời mà nó như sh!t nên mất cảm tình. Sr đội htc là năm nay bộ đôi s7 quá hoàn thiện rồi. Pin trâu chống nước cam ngon v.v.. htc ko có cửa
hidronak
TÍCH CỰC
8 năm
@Rij Chẳng thấy sự liên quan trong bài của chú khi đi quote lại cmt của tôi
Ít người xài là khâu marketing yếu, giá bán ko hợp lí, hãy suy nghĩ đi đừng đánh đồng kiểu đó, như thằng oppo chi mạnh tay qcáo nên dù đt cấu hình thấp (ko nói dòng find nhé) vẫn bán rất chạy (mời đọc mấy bài báo cáo của tụi tgdd, fpt shop đồ ha)
Rij
TÍCH CỰC
8 năm
@hidronak Cái đó ko cần bác giới thiệu. "Tại quảng cáo" bác nói như thể htc ra nông nỗi này là tại mấy chú ss, oppo quảng cáo, tại sao chúng nó lại quảng cáo làm gì?? Thương trường sòng phẳng, sản phẩm tốt mà ko ai biết đến cũng bỏ. Hồi m7mới ra thì hữu xạ tự nhiên hương, ko cần quảng cáo cũng nổi đình đám nhưng rồi thì sao, cũng hít khói tụi kia. Con a7 2016 của ss mới ra kìa, cùng phân khuc với a9 của htc đấy, tại sao a9 chấp a7 2016 gần cả quý mà h so doanh số thì như sh!t. Chưa kể m9 năm rồi đúng là đống rác ko hơn ko kém. Vấn đề là htc yếu và thiếu. Quy luật đào thải thôi.
hidronak
TÍCH CỰC
8 năm
@Rij Hình như chú cố tình hiểu sai vấn đề, vậy nên như nước đổ đầu vịt thì tranh luận tiếp làm gì
Rij
TÍCH CỰC
8 năm
@hidronak Đúng rồi, trình tôi ko đủ để tiếp chuyện ng ở trên như bác. Thế thì ngay tuè lúc đầu bơ nhau mà sống đi, phí thời gian của người khác quá. Nhân đây tôi cũng xin lỗi vì đã nói ra sự thật về htc thân yêu của bác. Chào thân ái và quyết thắng.
Hy vọng htc ko lỗ, nhiu đó thôi là hạnh phúc lắm rồi
Cái vệt kia chính xác là ám chỉ mặt sau máy

1499611.jpg
@QXPro Thấy gớm thật...
mitommoc
TÍCH CỰC
8 năm
@QXPro Có ảnh trước toàn mặt của nó không bác. Cho mình xem.😁 Chỉ hóng em HTC này thôi.😃
lưu xacơ
TÍCH CỰC
8 năm
Htc có m7 và m8 là ngon
AQ.AQ
TÍCH CỰC
8 năm
Ngon, bổ nhưng phải Rẻ
Hy vọng sẽ không thấy cái cảm biến vân tay cứng với ba nút ảo huyền cmn thoại ở phía trong màn hình
Trong các hãng lớn hiện nay thì chú htc kém cỏi về công nghệ nhất. Chắc do làm anh công nhân gia công ngày xưa quen rồi 😆
@cuong642 đt không có tính cách, sao lại đem so với con người? có người lại tào lao lại so đt với con người ah? đt bạn ăn đời ở kiếp với bạn sao? đt có tình cảm sao? vậy nói kiểu bạn thì con người cũng sẽ có tình cảm cả ma nơ canh đấy vì đảm bảo tuy ma nơ canh không có tính người nhưng vẫn đẹp?.

Đt chỉ là vật ngoài thân hay xem là món phụ kiện trang sức vì thế nếu không đẹp và không tiện thì chẳng ai thèm rước. còn người mà bạn nói đến là fan cuồng, thì đã cuồng thì nghe cái tên cũng sướng rân và thấy đẹp hết.

giờ có người so đt với cô gái. vậy bạn cưới đt về làm vợ luôn đi. tào lao.
cuong642
TÍCH CỰC
8 năm
@ragefighter vậy bạn ko phải là 1 người dùng điện thoại thực sự rồi, cái thứ nhất mình nói là bạn tưởng tượng.
cái thứ 2 bạn ko coi trọng những thứ bạn đang sử dụng thì ko có tình cảm là đúng rồi,nhiều người, người ta coi cái điện thoại, cái xe... như người vợ thứ 2 của mình. nó ko đơn giản là đồ trang trí. nếu bạn coi trọng nó thì mọi chuyện sẽ khác. 😃
@cuong642 CÁi đó là bạn ảo tưởng chứ tưởng tượng? chắc kiểu này tự kỷ rất nặng rất. con người đầy ra đấy sao ko có tình cảm mà lại đi có với cái đt. Thứ 2 lại so sánh đt như vợ thứ 2 để thấy rõ bạn là người chẳng có mối quan hệ nghiêm túc. Bạn bè hay người yêu 1 lúc là 1 chứ không có chuyện xem cái gì đó hay ai đó là vợ hay bồ thứ 2 cả.

Con người nên chỉ có tình cảm với những người chứ không nên có tình cảm với vật vô tri vô giác làm gì trừ những người tự kỷ. khuyên em nên đi khám lại. Ngoài ra nghe em nói có tình cảm vậy thì hiện tại em đã xài mấy cái đt rồi? hay gặp em đt nào mới là nảy sinh tình cảm? Đáng lẽ nếu em là người chung tình với đt thì không được quyền khen em đt khác chứ? em khen vậy không thấy cái đt em đang xài sẽ buồn sao?

ấy chết gần 7h rồi em dẫn vợ 2 em đi ăn chưa? em ấy đang đói quá kìa.
cuong642
TÍCH CỰC
8 năm
@ragefighter cùng 1 hiện tượng, nhưng góc độ nhìn nhận mỗi người mỗi khác, cái này thuộc về cảm nhận của cá nhân, mình ko áp đặt lên bạn. bạn cảm nhận ra sao thì tùy bạn. oke.
HTC tuột dốc quá...làm 1 hit lên nào
konken1987
TÍCH CỰC
8 năm
Từ ngày đầu tiên dùng đt đến bây giờ chưa bao giờ thích htc sense cũng như sony ui
duyson_88
TÍCH CỰC
8 năm
@hidronak Sense rất nhiều dev hỗ trợ rom. Là giao diện tốt nhất mh từng dùng,sense có bản sắc riêng.
@cuong642 Đẹp nhất trong mấy hãng Android lớn. S6 đẹp đấy nhưng cái giao diện thì mình không thích.:D
hidronak
TÍCH CỰC
8 năm
@duyson_88 Ngày trc vì thấy cái giao diện sense đời đầu + widget thời tiết kết hợp đồng hồ lá số mà mình bị hớp hồn, thành fan htc.
Năm nay m10 nghiêm túc 1 chút mình nhất định sẽ ủng hộ, mấy năm vừa rồi thất vọng quá
duyson_88
TÍCH CỰC
8 năm
@hidronak Mh đến vs htc từ thời htc chacha và rất yêu thích giao diện sense rất nhẹ và mượt
badboy_x07
ĐẠI BÀNG
8 năm
Điện thoại dành cho Messi :v
Htc ít ai xài thật
cuong642
TÍCH CỰC
8 năm
@misterniken phải những ai thực sự thích 1 cái điện thoại người ta mới mua, chứ hiện tại đa số mua máy theo đám đông, truyền miệng.
@cuong642 chắc có bạn thích chứ mình chả thấy mấy ông lớn với mấy thằng choai choai chỗ mình nó thích =))
cuong642
TÍCH CỰC
8 năm
@CocMICLZ ừa, doanh số bán ra của HTC do mình mua cả, mình cân HTC nhé,
@CocMICLZ Mua, xài là phải tìm hiểu kỹ, cảm nhận có hợp với mình ko, chứ không fải xài vài bữa chưa biết hết tính năng, nghe người ta nói này nói kia đã lăn tăn đòi bán. Mình đang xài HTC M8 vẫn thấy tuyệt vời, đáp ứng nhah, mượt mà, đủ nhu cầu, chưa lăn tăn chuyện nâng cấp m9 hay m10 gì hết, ko có j phàn nàn. Vote cho đội HTC. Để ý trên tinh tế, có mod vẫn xài M8 suốt đấy nhé, hihi
htc họ không hiểu rằng họ đang trên bờ vực phá sản khi mà cái họ cần là một sản phảm đột phá để vực dậy Htc.ấy thế mà nhìn cái này thì htc rip đi là vừa
@Tea For Two thì giờ đào đâu ra công nghệ để mà cạnh tranh đâu? htc lên từ oem gia công, giờ tự sản xuất, cả bằng sáng chế ko có nhiều và đang bị ký với caqc oem to hơn, dĩ nhiên nlà công nghệ hay nhà máy không coq thì đào đâu ra công nghệ mới cạnh tranh giờ đây? chi là tất yếu mà thôi.
hidronak
TÍCH CỰC
8 năm
@ragefighter nói cứ như đang là thành viên hội đồng quản trị trong htc vậy nhỉ? thanh niên bớt sống ảo, đừng cố tỏ ra hiểu biết giùm nhé.
htc và apple có thỏa thuận ngầm sử dụng chéo quyền sáng chế của nhau, vì htc 1 trong những công ty ít bị kiện vi phạm bằng sáng chế hơn 1 số cty khác nhé
@hidronak Thành viên quản trị htc là gì mà lôi ra nói? nếu giỏi vậy sao để thua lỗ nhiều năm liên tiếp?. bạn mới là người bớt sống ảo thì có. nhìn vào biểu đồ kinh doanh ai dám nói htc đang sống khỏe? mà bạn ở đây nói bình thường?.
ngầm chéo cái gì? htc trả tiền sử dụng chứ apple làm gì trả tiền sử dụng sáng chế nào cùa htc. nói phải rõ ràng nhé.
htc bị kiện nhiều nhất thì có mà nói ít bị kiện gì? lên google search thử. htc chỉ là oem gia công thì làm gì có bằng sáng chế gì kiện ai?.

http://dantri.com.vn/suc-manh-so/thua-kien-nokia-htc-bi-cam-ban-toan-bo-thiet-bi-android-tai-duc-1388967852.htm
https://tinhte.vn/threads/htc-bi-kien-vi-ten-mau-dien-thoai-moi.608930/
http://nhipsongso.tuoitre.vn/tin/20111221/thua-kien-apple-smartphone-htc-bi-cam-ban-tai-my/470258.html

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/apple-co-the-kiem-hang-tram-trieu-usd-tu-thoa-thuan-voi-htc-2386840.html

chỗ nào nói htc thỏa thuận chéo với apple vậy? biết thỏa thuận chéo và bỏ tiền ra trả để xài khác nhau ra sao không?.
Hóng hàng của HTC xem có chất không nào! 😃
hungsisvn
TÍCH CỰC
8 năm
Hì để nó ra tinh tế đánh giá có hơn lg g5 hay sam 7 không
aloha_2meee
ĐẠI BÀNG
8 năm
Buồn quá HTC ơi. Mạnh mẽ lên, thức tỉnh đi, cho chúng nó thấy mình tiềm ẩn những điều tuyệt vời gì đi.
Vẫn trung thành với M8... waiting.........
M10 dành cho fan Messi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019