HTC hé lộ teaser về điện thoại One M10 sắp ra mắt

Trung Dt
24/2/2016 19:59Phản hồi: 98
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đọc comt thấy nhiều thím tôi phải gọi là thím bởi vì mấy thím như đàn bà, phán htc như kiểu đúng rồi, toàn xài SS, SN, hay iporn mà lại đi phán 1 hãng làm đt có tên tuổi như htc, nói thiệt tụi EU hay US tụi nó rất chuộng htc, vì sao tụi nó chuộng thì mấy thím biết rồi nhé, ko phải chuyện đơn giản. Cuối cùng là các bản quyền, htc và apple ngầm với nhau sử dụng các bản quyền chung với nhau nhằm tránh các kiện tụng như SS ấy, điển hình là htc rất ít dính scandal bản quyền.
Đang xài M9 đây, ngon bổ rẻ, chẳng có gì phải chê.
Chuyện mấy cái nút home, back.. nó nằm trong màn hình thì Sony, LG cũng làm vậy thôi. Những nút đó nằm trong màn hình nhưng lúc sử dụng các ứng dụng nó cũng tự động lặn xuống, có vướng víu gì đâu? Chưa kể đặt những nút điều hướng như vậy còn giúp người dùng dễ dàng tùy biến, thêm bớt các nút (như thêm nút tắt màn hình, nút chuyển SIM hay thay đổi vị trí nút back với đa nhiệm). Các bác chê 3 cái nút đó rầm rầm nhưng có bao giờ nói được lý do là tại sao nó không nên đặt ở vị trí này hay nên đặt ở vị trí kia không?
Thời buổi bây giờ là thời buổi của truyền thông (chú ý là "truyền thông" nhé chứ không phải là marketing. Marketing nghĩa nó rộng lắm, các bác đừng lạm dụng rồi chém). Hãng nào chịu bung tiền ra cho truyền thông, quảng cáo thì hãng đó có thị phần. Và người dùng thì bị đội ngũ truyền thông dắt mũi (sự thật là như vậy, không dắt mũi được thì đám nhân viên bị công ty cho nghỉ việc lâu rồi). Cho nên các bác đừng đem cái doanh số ra mà lấp liếm khi so sánh thông số kỹ thuật hay trải nghiệm người dùng.
duyson_88
TÍCH CỰC
8 năm
@Long UFM Lời bạn nói ,cũng mong gửi đến những người nào chê. Dường như topic nào cũng bị mấy thánh đó dìm hàng
duyson_88
TÍCH CỰC
8 năm
Cá nhân mh ủng hộ nút ảo.đang dùng m7 đây.chơi game hay ứng dụng động vào là thoát game. Phím ảo có tác dụng nữa là để các hãng sản xuất tùy biến dêz dàng và kết quả chúng ta nhận đc nhiều bản cập nhập hơn
aloha_2meee
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ae ko nên tranh cãi nữa, mấy e vếu to nói cái gì cũng đc, vì mấy e ý cần gì phải biết đúng sai đâu cứ khoe vếu là đủ hot rồi
ae ko phải đối thủ đâu
Windows N1
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thật tuyệt vời. Tôi đang chờ siêu phẩm này.
hanmongdu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hiện tôi vẫn đang xài M7, nhu cầu nghe gọi, mail, skype là chính nên vẫn thấy xài tốt.
Chỉ có điều đã hết được nâng cấp phần mềm, pin hơi yếu, xài từ sáng tới tối với các nhu cầu trên (pin yếu từ lúc mới mua)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019