Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Kết quả thi quay video bằng điện thoại chủ đề "Say A"

Gia Tường
27/2/2016 0:49Phản hồi: 33
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mikan293
TÍCH CỰC
8 năm
Cái clip đầu tiên,ừ thôi thì có sao chép ý tưởng cũng dc nhưng cũng có công sức dc giải nhất ko ai nói gì nhưng giải nhì thì quá nhảm nhí.
SpectreT
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mikan293 Hình như nội quy là đảm bảo bản quyền trên từng khung hình mà bác =))
SpectreT
ĐẠI BÀNG
8 năm
Giải nhất vi phạm bản quyền vine rồi mod. Và nội quy cuộc thi cũng có điều đảm bảo vấn đề bản quyền trên từng khung hình! Nên tôn trọng bản quyền chút đi mod. Công quay vid cũng đc giải nhất? Có những người sáng tạo ra rất độc đáo kìa?
Theo ý kiến cá nhân, đây là cuộc thi do Sámsung tài trợ, ắt phải có tiêu chí riêng.
Các video thi có thể cũng cần có khung hình đẹp, biểu cảm để họ sử dụng cho mục đích quảng cáo. Cái này thì video giải nhất đạt được.
Còn về sáng tạo, thì nhiều video khác có lẽ có nhiều sáng tao hơn.
Giải nhất: tuy có lấy trên ý tưởng vine nhưng hay & rất tuyệt. Còn video thứ 2 như thế kia mà ko ngờ cũng đạt được giải 2? Thật không phục mà
Có lẽ @Gia Tường nên rút kinh nghiệm cho lần sau:
1- Quy chế rõ ràng. Ví dụ thời lượng 5p hay hơn 5p 1 tí cũng được. 1 tí nghe khá mơ hồ dễ gây tranh cãi. Bốc thăm trúng thưởng lúc đầu giải thích là tính theo nick, sau lại sửa theo số bài hợp lệ. Có lẽ mod chưa hình dung ra hết các tình huống.
2- Tiêu chí chấm điểm rõ ràng, mục đích rõ ràng để người chơi dễ tham gia, BTC dễ thu được nhiều bài hay để quảng cáo. Vì ban đầu là đề cao tính sáng tạo, người chơi có thể sáng tạo dưới mọi hình thức, miễn không vi phạm bản quyền. Nhưng bài giải nhất thì chưa đạt dc tối đa tiêu chí này, dẫn đến mọi người không phục.
3- Bốc thăm nên streaming để mọi người cùng xem. Tránh các bạn khác thắc mắc chuyện minh bạch. Riêng mình thì mình tin tưởng BTC.
4- Ngay cả chuyện quay phim bằng cái gì, ban đầu luật đưa ra là phải quay và chỉnh sửa bằng dt. Sau đó thì có vẻ BTC thả cửa cho mọi người muốn quay, muốn chỉnh sửa bằng cái gì cũng dc.
5- Trong suốt 1 tháng dự thi, BTC nên xem xét bài dự thi nào phạm quy thì nhắc nhở chung, hoặc có gì thay đổi trong luật chơi thì puplic để định hướng người chơi. Việc này có lợi cho cả BTC lẫn người chơi.
newslove
TÍCH CỰC
8 năm
Nói thật theo ý kiến cá nhân thì mấy clip trúng thưởng rất tệ, không có gì là ý tưởng nhảm nhảm sao ấy
@newslove Theo ý kiến cá nhân mình thì tinhte tổ chức cuộc thi này để quảng cáo, và lấy tư liệu làm quảng cáo. Để thu hút người chơi thì họ treo giải thưởng, đó chính là sản phẩm họ muốn quảng cáo. Một hình thức khắc ghi thông tin vào người tiêu dùng.
Tuy nhiên, mình xem hết các bài thi, có vẻ như mục đích lấy tư liệu làm quảng cáo không được như ý muốn, các video không đặc biệt xuất sắc, không nhiều sắc thái cảm xúc, ít góc máy đẹp. Họ đành lựa ra cái nào gần với tiêu chí của họ nhất. ( Mình chỉ đoán).
Bạn có thể lựa chọn tham gia cho vui, tham gia để dành giải thưởng, tham gia để học hỏi kinh nghiệm, hoặc không tham gia. Nhưng đã tham gia thì cần tôn trọng BTC. Vì họ có lấy cái gì của bạn đâu.
Nếu bạn thấy cuộc thì này không hay, thì thôi lần sau kiếm cuộc thi nào pro hơn thì tham gia.
Mình nghiệp dư nên khoái các cuộc thi kiểu này, thi kiểu pro thì mình không có cửa vào vòng gửi xe nên thôi. Kaka
Vạn sự tùy duyên, đoạt giải tùy BTC. 😆))))))))))))))))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019