Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Anh em Tinh Tế có ai đi Mỹ định cư chưa? cho em hỏi chút

mikihan
14/3/2016 4:53Phản hồi: 10
Thiệt là chả biết lên đây hỏi đúng không nữa cơ mà thấy mấy anh em mình bán hàng xách tay Mỹ này nọ thì có người nhà ở bển nhỉ? Chắc cũng cho em vài thông tin có ích.
Sự tình là gia đình em đang có ý định qua Mỹ định cư, cũng có tìm kiếm thông tin trên mạng rồi cũng có đi hội thảo rồi nhưng mà thấy ngợp quá vì nhiều kiểu dạng định cư quá, em gái em thì muốn đi theo kiểu kết hôn cơ mà như thế thì có nhỏ em gái qua trước còn gia đình không qua được cùng luôn thì cũng bất tiện. Có kiểu định cư nào mà gia đình con cái qua Mỹ luôn một lần không?
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cha me bảo lãnh cho con cái treen 21 tuổi có gia đình bay gio cunhg đơi đến 10-12 năm
anh chi em thi cũng 12-13 năm
ảnh
có diên kết hôn là nhsnh nhất nếu đc chấp nhận
đi Mỹ khó lắm, nội lấy Visa đi Mỹ mà thấy đi phỏng vấn khó chết đi được. Có con nhỏ bạn phỏng vấn lấy Visa Mỹ 3 lần rớt chứ chả đùa. Hoặc bạn có nhiều nhiều tiền thì Mỹ rộng đường với bạn =)))
Đi theo diện lao động EB3 hay diện đầu tư EB5 thì cả nhà được đi qua Mỹ cùng lúc đó.
Hôm bữa mình có vô tình đọc được thông tin về EB5. Nôm na thì đây là chương trình cho phép những doanh nhân nước ngoài mà đầu tư vào một doanh nghiệp Mỹ có được thẻ xanh để trở thành thường trú nhân của Mỹ.. với điều kiện như sau:
1.Chủ đầu tư sở hữu số vốn 500.000USD để đầu tư vào các dự án tại Mỹ.
2. Chứng minh tiền đầu tư hợp pháp
3. Tạo ra 10 việc làm cho người bản xứ
@bitu280415 Đúng vậy, trên nguyên tắc thấy dễ dàng nhưng phải có cố vấn hay luật sư và hiểu biêt về cách làm thưòng maị ở Mỹ
Vơí $500.000 , chỉ là vốn tôí thiểu để đâù tư vaò môt cơ sở naò đó mà mình không chắc là chủ cơ sở.mà chỉ là ngưoì đâù tư cho cơ sở của người khác nên mình không có quyền quyết đinh.
Lí do: một cơ sở thuê mưón nhân công cần phải có bảo hiểm y tế cho công nhân,mà chi phí của y tế laị rât cao, chưa kể các quy luật khác khi kinh doanh, đâù tư một cơ sở 10 nhân công vơí vốn ban đâù là $500.000 thì không khả thi....và cũng không phai là minh đc nhập cư ngay.....
nên tham khảo kỹ càng....
=]] EB5 nghe "quy mô" lớn vậy chắc nhiều người sẽ giật mình đây...mà nghe đồn chương trình không giới hạn độ tuổi và không yêu cầu ngoại ngữ
Coi chừng tiền mất tật mang mấy bác ơi, $500.000 là chi phí không nhỏ, đi kiếm mấy công ty luật định cư nào đấy mà nghe tư vấn đi bác.
Ô mấy cái công ty tư vấn luật định cư này nọ hoặc mấy công ty du học nó chạy quảng cáo rầm rầm luôn, bác vào đại 1 bên nào đấy rồi gọi điện cho người ta tư vấn. Không thì nhanh lắm, vào mấy website về diễn đàn kinh tế chắc đầy thông tin ra. Nhớ chọn được công ty nào thì lên cụ Gồ search ngay ra xem có dính phốt lừa đảo gì không nhé. Chúc bác may mắn!
Em làm công ty luật định cư đây ạ! Bác cần gì ạ! Giỡn chứ cuối tuần này em có đi dự hội thảo về định cư Mỹ, bác đi cùng em không? Hội thảo này tổ chức cho những người trong ngành di trú, định cư và tài chính đầu tư thôi nên bác đi nghe cho biết thêm thông tin về định cư Mỹ như thế nào.
Hội thảo này thì bác yên tâm là không phải của công ty Việt Nam nào tổ chức để show off đâu ạ, hội thảo do bên tạp chí đầu tư Hoa Kỳ tổ chức, họ từ Mỹ bay qua Việt Nam bác ạ.
Bác đăng ký tham dự hội thảo qua đây nha: http://eb5-investors.com/ hoặc gọi thẳng qua số điện thoại đăng ký 090 393 6607 nhé. Hẹn bác vào Chủ Nhật và thứ 2 tuần này nha.
Xong bác nhớ là tìm đến em để em tư vấn đấy nhé =)))) Em ở trong Sài Gòn nhé bác, cần liên hệ em ngay.
Vanli
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao bác bỏ nước mà đi thế b? 😁:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019