Sống lại ký ức Gunbound ngay trên di động với sản phẩm của người Việt GunGun Online

Tran Huyen Nhan
23/3/2016 9:44Phản hồi: 0
Sống lại ký ức Gunbound ngay trên di động với sản phẩm của người Việt GunGun Online
GunGun Online – Tựa game bắn súng tọa độ lấy ý tưởng từ trò chơi kinh điển Gunbound đã được VMOGA Studio chính thức hồi sinh trên Mobile.

Hình ảnh thân thuộc

Vừa bước vào thế giới GunGun, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi của trò chơi kinh điển Gunbound thông qua nhân vật chính của mình là một chàng trai cưỡi trên linh vật rùa huyền thoại.

Linh vật rùa huyền thoại trong Gunbound

Chưa thể lý giải tại sao nhà phát hành (NPH) lại để linh vật rùa làm mặc định cho người chơi mới. Song, khi vào giao diện Linh Vật, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp: mỗi linh vật có một đặc trưng rất khác nhau tạo ra sự phong phú và độc đáo cho game. Nên việc chọn linh vật khởi đầu không quan trọng nữa, có thể chọn vì nó dễ thương chăng?

Hiện có 8 linh vật rất đặc trưng, bạn thử đoán xem tên của nó bên gunbound là gì?

Mô phỏng lại khá tốt các hệ thống của Gunbound


Điểm khác biệt của GunGun so với các game ăn theo Gunbound khác đó chính là mang lại cảm giác gần như đầy đủ nhất về bản sắc của hệ thống gameplay của Gunbound. Bao gồm rất nhiều yếu tố như:

- Hệ thống linh vật đặc trưng riêng biệt, kỹ năng phong phú và độc đáo
- Hiệu ứng môi trường: Điện, lốc xoáy, thor, ánh sáng, gió,…
- Hệ thống tính lượt (Turn delay)
- Hệ thống vật phẩm trong game: Dual, Teleport, Hồi máu…

Bộ điều khiển mới lạ
Để tương thích với các thiết bị di động, đồng thời tạo ra điểm nhấn riêng biệt cho GunGun, NPH đã đầu tư làm mới hoàn toàn bộ điều khiển cho game.


Bộ điều khiển hoàn toàn mới so với Gunbound

Nghe có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên nếu bạn nào đã từng chơi qua các game bắn súng tọa độ trên mobile sẽ mau chóng làm quen được ngay nếu bạn đã từng chơi game Angry Bird.

Quảng cáo


Về quy tắc thì vẫn là nhấn vào nhân vật và kéo ngược ra phía sau. Song, điểm khác biệt của GunGun là hiển thị cả Góc và Lực (2 yếu tố của Gunbound) để người chơi có thể tính toán.

Nội dung phong phú

Không chỉ dừng lại ở việc mô phỏng Gunbound. VMOGA còn đưa vào game nhiều tính năng mới lạ và rất hấp dẫn, nổi trội nhất có thể kể đến đó là hệ thống trang bị đặc sắc.

Người chơi có thể hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau

GunGun hiện tại có 16 bộ trang phục có nguồn gốc từ truyện tranh và kiếm hiệp. Mỗi bộ trang bị sẽ mang đặc tính sức mạnh và kỹ năng riêng.
Song song đó, GunGun cũng có những tính năng mang tính giải trí và cầu may như “Kho báu của Thần Đèn”.

Quay số trúng thưởng với tính năng Thần Đèn

Mỗi loại thần đèn sẽ có những phần thưởng khác nhau, phụ thuộc vào chi phí mà người chơi phải bỏ ra. Đây hiện tại là nơi “hot” nhất để người chơi có cơ hội sở hữu những mảnh ghép trang bị hoặc linh vật hiếm.

Quảng cáo



Ngoài ra, GunGun còn có phần Phó Bản viễn chinh, cho phép người chơi bước vào 4 thế giới với 4 câu chuyện li kì và nhiều loại boss khác nhau.

4 vùng đất trong Phó bản của GunGun

Mỗi vùng đất sẽ là một câu chuyện dài với nhiều loại quái thú và boss đặc trưng. Hiện tại game chỉ đang mở bản đồ Đảo Ngọc, các bản đồ còn lại sẽ được mở khóa trong các phiên bản tiếp theo.

Các loại quái thú và boss trong Đảo Ngọc

Lời kết

GunGun là một tựa game không thể bỏ qua với các tín độ của Gunbound nói riêng và thể loại bắn súng tọa độ nói chung.
GunGun mang lại nhiều hồi ức đẹp đặc biệt với những game thủ Gunbound đã từng phải ngậm ngùi rời xa tựa game này 8 năm trước.

Bắn rớt đối thủ là một niềm vui của không ít các game thủ Gunbound thời ấy

Với lợi thế được sản xuất và phát hành ngay tại Việt Nam, GunGun hứa hẹn trở thành một kho tàng quý giá giành cho không chỉ các game thủ trong nước mà cả các game thủ đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Hãy cùng chúng tôi xem qua trailer của GunGun và hi vọng rằng VMOGA sẽ tiếp tục phát triển tựa game này để nó có thể vươn xa đến tầm cỡ thế giới.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019