Pokémon Go đã bắt đầu thử nghiệm tại Nhật Bản

kiss511
29/3/2016 9:27Phản hồi: 0
Pokémon Go đã bắt đầu thử nghiệm tại Nhật Bản
Trong những thông báo phát đi trước đây, Niantic đã khẳng định họ sẽ tiến hành test thử nghiệmPokémon Go tại Nhật Bản vào cuối tháng 03/2016. Và như đã hứa, ngày hôm nay người chơi đã được chính thức trải nghiệm tựa game hot này.
Niantic đã bắt đầu phát đi các account test thử nghiệm dựa trên việc đăng ký trước đó (Hình thức phát code ưu tiên thiết bị và quay số may mắn).



Thông báo mới nhất của Niantic về việc thử nghiệm game pokémon go

Bạn đã có thể tải game để trải nghiệm

Về tổng quan ban đầu, cũng giống như được tiết lộ trước đó. Giao diện người chơi khá thân thiện, màn hình điện thoại sẽ hiển thị mô phỏng toàn bộ map thực tế dựa trên vị trí mà thiết bị định vị được. Khi phát hiện ra pokémon ở gần, điện thoại sẽ rung nhẹ để báo hiệu, người chơi sẽ bắt pokémon thông qua màn hình bằng việc tung pokéball.


Các tiết lộ trước đó cũng gần như chính xác. Với việc pokéstop được đặt ngẫu nhiên trên các bản đồ và là nơi người chơi có thể mua vật phẩm như pokéball hoặc trứng pokémon.

Về hệ thống Gym, khi đạt đến level nhất định, người chơi có thể dùng pokémon của mình để tham gia vào team chiến đấu bảo vệ các Gym.


Giao diện tạo nhân vật trong game

Hệ thống pokémon được phân bổ giống tuyên bố ban đầu và pokémon cũng có các loại thông thường và có thể tiến hóa .

Hệ thống level cũng vô cùng quan trọng trong game. Người chơi hoàn toàn nhập vai thành một nhà huấn luyện và level tăng lên cũng giúp họ có thể tham gia một số tính năng đặc biệt cũng như quyết định pokémon mà họ gặp phải hay bắt giữ.


Ngoài ra, do là phiên bản thử nghiệm nên vẫn còn một số tính năng tạm thời chưa được mở nhưng nhìn chung từng đó là tạm đủ để người chơi đắm mình trong thế giới pokémon và trở thành pokémon master.

Một số hình ảnh khác trong quá trình demo:

Quảng cáo




Theo : pokemongo.vn
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019