[BMS 2016] Chevrolet giới thiệu concept Trailblazer Premier

chuyengiaphaxe
29/3/2016 10:35Phản hồi: 25
[BMS 2016] Chevrolet giới thiệu concept Trailblazer Premier
Trailblazer Premier là một trong 2 chiếc xe concept được Chevrolet mang đến triển lãm Bangkok Motor Show 2016. Mẫu xe concept này sẽ sớm được đưa vào sản xuất như phiên bản nâng cấp facelift của chiếc SUV 7 chỗ Traiblazer thế hệ thứ 2, có mặt trên thị trường thế giới từ 2012 đến nay.

Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5777.jpg

Mặc dù chia sẻ khung gầm chung với đời Trailblazer trước, nhưng nội ngoại thất Trailblazer Premier đã được làm mới và tập trung nhiều hơn cho sự cao cấp. Phong cách thiết kế trên Trailblazer Premier giờ đây đã có phần hiện đại hơn để có thể cạnh tranh với những đối thủ khác trong phân khúc đều đã chuyển sang thế hệ mới, và đồng thời cũng đậm chất Mỹ hơn với những đường nét vuông vức, khỏe mạnh.

Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5788.jpg

Gương mặt của Trail Blazer là nơi có nhiều sự thay đổi nhất ở mặt ngoại hình. Bộ mâm đa chấu kích thước lên đến 22" cũng giúp cho ngoại hình của Trailblazer Premier thêm ấn tượng. Nếu nhìn từ 2 bên thân xe và phần đuôi thì concept Trailblazer Premier không khác gì chiếc Trailblazer đang bán trên thị trường hiện nay.


Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5787.jpg

Thiết kế mới bên trong nội thất của Trailblazer Premier là điểm đáng chú ý nhất. Bảng táp lô đã được làm mới hoàn toàn và cho cảm giác sang trọng hơn nhiều so với đời trước. Chevrolet cho biết là các nhà thiết kế ở trung tâm GM Australia Design Centre, tại Port Melbourne Úc đã sử dụng rất nhiều vật liệu cao cấp trong khoang nội thất của Trailblazer Premier, từ các chi tiết mạ chrome cho đến da và thậm chí là gỗ được xử lý thủ công từ một loại cây đặc trưng của Úc.

Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-584.jpg

Các ghế ngồi trong khoang xe được làm thủ công từ vật liệu da cao cấp, với thiết kế được đặt làm riêng cho Trailblazer Premier. Ngoài ra, hệ thống giải trí thông tin của xe đã chuyển sang nền tảng MyLink tiên tiến, đi kèm theo đó là màn hình cảm ứng 8".

Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-800.jpg

Chevrolet không công bố gì về cấu hình động cơ trên Trailblazer Premier. Tuy nhiên, mẫu Trailblazer đang bán trên thị trường hiện nay sử dụng 2 phiên bản động cơ diesel 2.8 và 2.5. Trong đó, phiên bản động cơ diesel 2,8 lít, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 193 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Còn phiên bản động cơ diesel 2,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 380 Nm. Các phiên bản đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5792.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5789.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5779.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5780.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5782.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5785.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5798.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5795.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5801.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-5800.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-593.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-610.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-721.jpg Chevrolet Trailblazer_Xe.tinhte.vn-755.jpg
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Qúa đẹp...!
Bên Thái sao mảng xe hơi được ưu ái thế, trong khi nhìn VN mình... Azz..
Tại sao Chevrolet không đưa Traiblazer về VN để thế chỗ cho Captiva chết yểu nhỉ!?
Cái vô lăng xấu nhất.
vthuy
ĐẠI BÀNG
8 năm
chevrolet ở vn bán ế quá nên k thèm đem xe gì mới về hết
Kenny_Lam
ĐẠI BÀNG
8 năm
Dáng giống Phò wa nhưng nhưng cân đối và chất hơn hẳn. Chỉ là tiếng xấu của Captiva lớn wa nên Chevy ít mang mẫu mới về. Quan tâm lý người tiêu dùng Việt quá tôn sùng Toy rồi
tomi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Con này có ở VN mua liền
Hôm nay ngày hội xe hơi hả mấy thím
Cái vô lăng cục mịch đến quê mùa 😆
công nghiệp ô tô mỹ có rất lâu rồi mà giờ chỉ ngang cơ xe Hàn là sao nhể
Với cách tính thuế đánh vào dung tích xi lanh như dự kiến + thuế dành riêng cho xe nhập khẩu thì đừng nên về VN. :oops:
Riêng dòng Chevy này là "xe Mĩ, chất lượng Hàn Quốc, lắp ráp tại VN". (Nguồn: Otofun)
Ngày xưa nó là Daewoo, gắn thêm cái logo Chevy lên thôi.
Mỗi dòng Cruze còn được.
@LRA Sau 2012 thì đâu còn của DAE nữa đâu bác. Còn đúng là dòng SUV của Che tại VN có vẻ dởm. Mình thấy mấy chiếc Cru của Che đi ổn hơn. Mấy em SUV như em premier này chắc chỉ có nhập thì mới ổn :v
glandvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
coi giống fortuner đời cũ của a toy
@glandvn nhìn giống thật
xlive
TÍCH CỰC
8 năm
Có đưa về thì cân cái giá cho tốt và hậu mãi cũng thế nào, chứ Captiva trước đây sốt cùng innova rồi chìm. Con mới này về mà ko chiến lược thì innova 2016 chuẩn bị ra mắt đó cũng đạp chết bẹp thôi. Bánh to thì hàng ghế cuối sẽ hơi chật chội, tương tự như Ford everest đời trước, ngồi hàng ghế sau cùng 3 người rất vất vả và thế là các xe dịch vụ họ vẫn mua innova, taxi cũng vẫn dùng innova, với kiểu dáng mới innova 2016 và fortuner 2016 thì gia đình vẫn chọn toyota. Mấy anh này về vn ko tính trước tính sau thì cũng khó mà cạnh tranh nổi.
okono
TÍCH CỰC
8 năm
Cái vô lăng xấu thế mà ko thay nhỉ
Vô lăng bê nguyên từ em bán tải
Con Dmax của isuzu cũng vô lăng như này.
haigt11392
TÍCH CỰC
8 năm
Chả hiểu sao e thấy cái lưới đựg đồ cho hàng ghế sau nhìn nó chả khác xe khách 30 chỗ.
Đẹp quá, con này về phò làm j có tuổi
million.vn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn vô lăng éo muốn lái nữa, thích ngồi ghế sau hơn 😁
tranchung81
ĐẠI BÀNG
8 năm
Riêng cái vô lăng thì mỗi người thích 1 kiểu khác nhau. Nhưng tổng thể thì nó đang rất hợp với nội thất của xe. Người thiết kế là người đã làm được việc đấy.
letuanlrc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn như Fortuner nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019