Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


FBI đã hack được iPhone mà không làm mất dữ liệu nào, hủy mọi yêu cầu với Apple

Duy Luân
28/3/2016 22:29Phản hồi: 429
429 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chắc từ đầu bên FBI đã unlock dc rồi, giả bộ ép apple để thưa kiện tùm lum, xong nói là anh đã unlock tè le rồi khỏi cần em, làm apple quê độ, danh tiếng cũng sức mẻ, sao gà nhà mà chúng nó đá nhau kinh
Cuối cùng thì câu chuyện cực kỳ rắc rối tưởng chừng như có thể một mất một còn giữa FBI và Apple cũng đi đến hồi kết và...không có cái iPhone 5C nào bị bẻ khoá.
@TBM Cũng có lý, đây là cách tháo gỡ nút thắt tốt nhất, vẹn cả đôi đường, cả hai bên đều không bị sứt mẻ. Mình cũng cho rằng đến thời điểm này thì cái iPhone 5C đó chưa bị mở khoá, hoặc mở khoá được thì cũng đã mất hết dữ liệu rồi. Có thể tác giả của giải pháp này chính là ông Obama.
Một thời gian sau Apple sẽ tuyên bố đã tìm được lỗ hổng bảo mật mà FBI khai thác và ra cập nhật vá lỗi là ok.
Tim Cook bớt làm màu đi cưng. Lấy mấy chục nạn nhân chết oan ra để làm thương hiệu.
@luanth Apple có mở khoá đi chăng nữa, thì thế giới có hết đc khủng bố...??? lắc não trước khi cmt nhé 😁
Cái j mà chả hack dc
Buồn cười mấy thanh niên cứ VN bẻ khóa ic rầm rầm
Cái người ta cần là dữ liệu bên trong chứ bẻ xong mất hết thì lên báo làm j
ppcnew
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình thì không quan tâm về vấn đề này lắm! Thực sự thì trải nghiệm, độ an toàn cũng như hệ sinh thái của IOS hiện nay là nhất bảng rồi!
nhhoang667
ĐẠI BÀNG
8 năm
Theo thuyết âm mưu thì đã có 1 vụ bắt tay ngầm ở đây...
Apple vẫn giữ đc "người yêu", còn FBI vẫn đc thông ké! :3
TiaMe
TÍCH CỰC
8 năm
toàn bộ sự việc là Job để lại di chúc rằng.Vào năm 2016 ông đã cạn ý tưởng,và phương pháp để duy trì quỹ đầu tư là tạo scandal.hãy liên hệ với bạn thân ông,ông James Comey với số tiền là 20m USD và biến mọi vụ lùm xùm trên thành tên tuổi của 1 chiếc dt ko hack dc và giá trị cổ phiểu sẽ lại tăng lên.Tất nhiên trước đó ông cũng nch với vài CEO công nghệ về cửa sau và khía cạnh mà họ đều tán thành.1 vụ PR lịch sử với rất nhìu con lừa đã vào rọ
Nhân tài thì ở khắp mọi nơi trên thế giới, đâu phải nằm trong FBI hay 1 cty nào đó mới đc :rolleyes:
1 công ty trong 1 đất nước làm sao chống lại được với chính phủ......
cả nước có thừa nhân tài để làm được. chúc mừng FBI đã thành công ..
bây giờ thím Cook có tinh vi dc nữa ko?còn lên mặt là hdh ko thể hack dc ko?
đừng có bao giờ đùa với chính phủ
hanmactu87
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái gì tạo ra cũng có lỗ hổng hết. Đến hệ thống an ninh quốc gia còn bị hack nữa là 1 ông Apple. Các thím cứ lôi mấy điều hiển nhiên ra cãi lộn. Nhàm vãi. Tớ dùng iphone chỉ vì nó ít bị malware hơn thôi chứ ko nói là nó siêu an toàn và ko bi hack. :rolleyes:
Đậu phộng, thế giờ con vợ chú đag ăn nằm hân hoan xác thịt với 1 thằng tội đồ truy nã trong nhà, tôi bảo chú đưa chìa khóa mở cửa để bắt nó chú có đưa không? Não chậm hơn tay :D
thanthequyen
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lamborghini_08 đậu phộng, em thik bác rồi đới :D:D:D:D:D:D:D
gerik
ĐẠI BÀNG
8 năm
hack làm sao được, ios nó bảo mật tốt nhất hệ thiên hà rồi, toàn mấy thằng tung tin đồn nhảm làm lung lay ý chí ifan, toàn mấy thằng lều báo kiếm củ rưỡi.
Tiếp cận ổng, đánh cắp được cái điện thoại của ổng chắc khó hơn là hack cái đt đó bạn.nhiều khi hack được mà cũng chẳng có gì trong đó ngoại trừ danh bạ với tin nhắn của vợ con.
@tien_7colour theo bác trước khi có smartphone thông tin của tổng thống để ở đâu??
tien_7colour
ĐẠI BÀNG
8 năm
@trungcbr600 Bác hỏi lầy vãi. Thế sao các tổng thống bây giờ không quản lý như các đời trước đi. Đi từ bang nọ sang bang kia thị sát bằng xe ngựa, Chuyển thư bằng bồ câu. Trước đây nó không được lưu trữ trên mây, trên các thiết bị thì nó được lưu trữ bằng văn bản. Chỉ là khác phương thức thôi, chứ chung quy lại là nó vẫn phải cất ở một nơi nào đó.
@tien_7colour hỏi để giúp bác động não lên chứ mình cũng chả biết tổng thống Mỹ cất thông tin điện đàm với nhân viên của ổng bằng gì đâu. chắc tuyệt mật đấy!!! vụ thủ tướng Merkel còn bị tụi Mỹ nghe lén thì chắc Obama, Putin có kinh nghiệm nhiều rồi.
tien_7colour
ĐẠI BÀNG
8 năm
@trungcbr600 Cái đấy còn nhiều người chưa công bố lắm. Em thì cũng chả biết họ để đâu đâu. Nhưng chắc chắn họ chả để hết được trong đầu đâu. Kiểu gì cũng phải lưu dạng số ở một nơi nào đấy trên mây hoặc thiết bị nào đó. Quan điểm của em là như vậy
Tào lao nhỉ. Con người qua hàng trăm triệu năm tiến hóa còn bị hack bởi virut, vi khuẩn nói gì tới cái hdh ios tuổi đời chưa dc 10 năm. Cái quan trọng là thời gian thôi. Hiểu chửa fan táo.
@theongyen Ng ta, FBI đã lịch sự gõ cửa lên tiếng, đi cửa chính...thế mà bị làm ỏng làm ẹo...lấy fan cuồng làm bình phong....giờ thì quách thèm nữa...😁:D:D ng ta đục tường vô luôn....;););)
Trước đây fan táo hả hê và tin tưởng mù quáng là thím Tim - ng cho là đại diện IP nhấn mạnh rằng bảo mật cho khách hàng là trên hết, là đặc biệt, là bất khả xâm phạm...lol...giờ thì lo mà chắp vá nhá!

Bên nào thắng đi nữa thì đây là cuộc chiến vì mạng sống con người!
goodman2011
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nobody567 mình rất thích câu kết của bạn, mục đích của FBI là cao đẹp, nhờ dữ liệu mà họ có thể biết các vụ khủng bố khác mà ngăn ngừa. Mình tin là họ (FBI và Apple) đã nói chuyện với nhau trước khi báo chí tung ra, họ có thể xử lý trong êm thấm mà không để ng ngoài biết. Tuy nhiên, có 1 bên muốn đưa ra truyền thông, để marketing/ PR. Theo dõi vụ này, mình ghét Apple.
Nhiều bác cứ bảo là cuồng apple mà ko hiểu rõ vấn đề trong vụ kiện này, fbi nó muốn app tạo backdoor cơ và đương nhiên cúc ko muốn điều này rồi, giống như nhà của các bạn mà có người muốn bạn đánh cho bộ chìa khoá dự phòng để vào lúc nào cũng đc là ko ai muốn rồi, rõ chưa các thánh.
takine
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cũng đến lạy với mấy ông cuồng Apple, người ta bảo hack được thì kêu nói láo ;)
BẢo mật cái gì mà trước kia có vụ 1 hacker hack hàng trăm tk icloud lộ hàng loạt ảnh người lớn của các diễn viên nổi tiếng
🆒
takine
ĐẠI BÀNG
8 năm
@shakira123 Vậy mà apple k có cảnh bảo mk yếu sao? khi mà các hãng khác đều có thông báo yếu và k cho tạo.
takine
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bomduc Vậy mà apple k có cảnh bảo mk yếu sao? khi mà các hãng khác đều có thông báo yếu và k cho tạo
@takine mật khẩu ko yếu theo quy tắc đó mà là mật khẩu dễ đoàn 😆
takine
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bomduc Sai hoàn toàn, bạn ví dụ đi, mk nào mà dễ đoán lại k yếu?
Trận đấu " siêu kinh điển Apple- FBI" kết thúc với tỷ số Hoà, cả 2 đều hài lòng với 1 điểm có được. Bảo toàn lực lượng và vị trí trên bảng xếp hạng đồng thời ko bên nào bị xây sát, dành sức cho cuộc chiến dài hơi khác. Báo chí được dịp tung tin nhộn nhịp PR cho cả hai. Chỉ có khán giả bỏ tiền mua vé là chưng hửng, giả thiết 2 đội cố tình đi đêm để tìm kết quả có lợi cho cả 2. Đó là những gì mình dự đoán ở trận Siêu kinh điển Barca- Real cuối tuần nhé
HDH iOS do con người tạo ra thì không có người này thì người khác unlock thôi. FBI rất trung thực khi đề cập nhờ Apple giúp đỡ nhưng ngược lại Apple lại vênh váo quá. Qua cú này rồi Aplle không những hết vênh váo mà còn khó sống nữa, đừng gọi FBI giúp mình nhé.
Dj RHC3
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tung_1970 Khó sống ở chổ nào vậy, FBI cũng chả mở khóa dc ip5c mà phải nhờ bên thứ 3 mở. Hiểu chứ
@Dj RHC3 Hiểu sai ý tôi rồi bạn ơi.
Theo mình vụ lấy dữ liệu này có gì khó đâu nhỉ. Họ chỉ cần tách chip nhớ ra, trích xuất dữ liệu trong đó. Nếu dữ liệu dc mã hoá bằng 4 chữ số thì chỉ cần 1p là máy tính giải ra thôi, vì ko còn trên hệ điều hành của Apple nữa nên ko sợ bị xoá dữ liệu. Bác nào biết chỉ giáo cái 😁
Vụ này không khéo Apple quay lại kiện FBI cho xem dám hack iPhone bảo mật của cậu 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019