Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

càng ngày càng chán,bức xúc mà ko nói lên đc theo kiểu chém thẳng vô mặt bọn gian thương mà cứ phải lịch sự thanh cao.tui là dân chợ búa,chỉ biết 1 ít về công nghệ,cũng nhờ topic này mà nhận ra chân tướng dối trá của 1 tập đoàn tự xưng,sx ra 1 sp tệ hại nhất quả đất,và những kẻ tạo ra nó cũng như những kẻ ủng hộ nó để lừa dối NTD thì ko đáng đc tôn trọng,lịch sự với chúng để làm gì,chán rồi.
Cho xin link ignore thằng rận gìa dùm bạn ơi. Mình nói chuyện Bphone chứ ko nói chuyện con đ ỉ mẹ bạn đó.
@ngocthang402b Bác đang phá hoại làm ảnh hưởng diễn đàn, thái độ của bác là ko văn hoá trái với nội quy khi xúc phạm người của gia đình thành viên đề nghị bác rút lại bài viết và xin lỗi em ngay.
Lỗi nhà mạng rồi. Bạn đổi sang xài mạng bmobile sóng sánh mạnh nhất thế giới rất hợp với bê
Mình thấy dạo này mấy bác hay cmt về cờ hó hay rận rệp gì đó. Thật ra chắc là trâu các bác ạ. Có ai kêu lì như rệp đâu, mà cũng ít nói là ngờ u như rận.

Gửi từ Redmi 3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Có thêm mấy thằng NG........ @Rangiatt @mệnh danh lại tiếp tục đi tìm cách loanh quanh bào chữa. Có thay đổi hay không tôi đã tẩy chay và không bao giờ sử dụng. Và tư vấn cho các bạn, gia đình, đối tác của tôi tẩy chay toàn bộ. Mà cũng ko ai NG.... đến nổi bỏ 1 số tiền mua thứ rác rưởi, phế phẩm vào thân.
P/S: Tại sao mình nói thẳng @mệnh danh là NG...... bạn không biết phân biệt thế nào là L.ỪA Đ.ẢO và sai lầm giờ này còn cố biện hộ sửa sai đợt 1. Đã L.ỪA ĐẢ.O thì bản chất là vậy, tẩy chay vì cái sự L.ÁO TO.ÉT, BI.P BỢ.M coi thường người tiêu dùng chứ ko phải tẩy chay vì Bphone lỗi. Lỗi là bình thường mà còn tìm cách L.ỪA G.ẠT đổi thừa lỗi là do này do kia.
===> Mấy thứ mà không biết cải tiến nâng cấp và thừa nhận, cố gắng đùn đẩy thì phải tẩy chay đến cùng.
Ah quên nhưng mà lỗi của Bphone là quá bất thường, PHẾ PHA.M
@colintran2006@yahoo.com Bác là một trong thành viên mà em thích nhất sao bác lại nghĩ em đang bào chữa cho bkav? ko lẽ ý kiến của em lại khó với người như bác à? Hay bác đánh giá ý kiến người khác chỉ vì cái nick của người đó?
Các bạn nào muốn chơi lớn. Mỗi tháng trích ra mỗi thành viên mua keywords đưa Bphone lên dĩa luôn. Xem ku Qu.Ảng chống cách nào. 1 thành viên không đủ tài chính chơi chết Qu.Ảng chứ 1 cộng đồng dập thì cỡ nào cũng chết.
@colintran2006@yahoo.com Đầu tiên mình chỉ là muốn tìm hiểu thông tin đa chiều nhất để đánh giá về sản phẩm thôi nên mình theo dõi các phân tích, đánh giá cũng như phản biện để quyết định có nên ủng hộ hay không. Nhưng cái cách BKAV sử dụng seeder làm mình thấy càng ngày càng không chấp nhận được. Mình ủng hộ bác đầu tiên. Nếu bác có kế hoạch cụ thể bác báo mình tham gia với
gamohnvn
TÍCH CỰC
8 năm
Đọc đám comment của ông này mà thấy thốn, thốn đến tận rốn luôn, đến nể 😁
https://tinhte.vn/members/rangiatt.2163807/ignore
Đánh dấu "Ignore Rangiatt" nhấn "Bỏ qua"

@Hoangvinic Trong số thành viên Tinh tế bác là người có cách làm và hành xử tệ nhất xấu tính nhất, mà buộc em phải nói nặng lời. Thay đổi tư cách để thành người lớn đi bác.
dancely20
TÍCH CỰC
8 năm
@Hoangvinic Xin phép được quote lại

Gửi từ IM-A910S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
lettvy
TÍCH CỰC
8 năm
@dancely20 Minh cung xin phep dc quote lai
lettvy
TÍCH CỰC
8 năm
Cho em hỏi tí thằng cu rặn die chưa mấy bác, em bấm bỏ qua tu lúc nó xuất hiện nên hông thấy dc nó hêh khoẻ qua. Khi nào nó die hay ra đảo nói em biết nha.
@lettvy thấy mấy cái comment quote lại là biết nó còn hoạt động mạnh lắm đấy😔 sao report um sùm mà nó còn tỉnh táo trơ tráo thế nhĩ.
@cammomcoi Hình như rangia em quote lại đúng một bài rồi em chặn luôn. Giờ quên mất rồi đấy.
@mut ta pha thanh Chú ý. Vỡ ko bảo hành nên búng nhẹ thôi nha.
Nói tóm lại là dừng cuộc khẩu chiến vô bổ lại ở đây đi 3 trang chả thấy có 1 bài gì liên quan về Bphone toàn là những bài viết về cuộc chiến của những cái tôi 😃
Eminem1992
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không liên quan, có bác nào qua nay teamviewer bị lỗi không? Cứ tưởng mỗi một mình bị sau khi search hóa ra là cả vn bị luôn. Trước nay không biết ultraviewer là cái của nợ gì nhưng nay search lỗi teamviewer ra ngay bài này.
ultraviewer.net/vi/40014-teamviewer-gap-loi-a-connection-could-not-be-established-partner-could-not-be-contacted.html

Vào trang chủ nó thì phía dưới xuất hiện như thế nàyo_O


Link: https://vozforums.com/showthread.php?t=4864534
Mainson
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Eminem1992 ultrviewer là nền teamviewer tùy biến rồi nói là của mình🆒. Giờ thử họi ultraviewer có quicksupport hay addon gì không:eek:??? Chắc bày ra chuyện này để lôi kéo người dùng ngu ngơ đây mà:p. Mình đây cạch luôn:mad:. Mà chắc là cũng có liên quan gì tới nhà mạng hay BKAV gì đây mào_O
Klove
TÍCH CỰC
8 năm
@Eminem1992 Hic vừa định lên cảnh báo các bác thì ... Bọn nó rất hay xào lại pm của ng khác rồi tự sướng là của mình. Vụ emeeting rồi office j đó cũng vậy
Mainson
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Klove Fix rồi, hôm qua mình định remote thì vẫn hư, hôm nay lên thì Quicksupport vs Remote vs Transfer đều OK.
@Eminem1992 Bác ui bác có biết Thằng ấy là hiệp sỉ áo đen khiêm nghiệm dủng sỉ ghiệt Win nên nó có công với dân công nghệ , vì thế dân công nghệ tưởng nhớ . Phong danh thằng nổ bom Nguyên Tử Quảng Bphone đó bác ...^…^…
Thấy anh em sao cứ quote bài của rangia chi vậy nhỉ, dù hắn ta có nói thế nào thì mình vẫn không tin là hắn ta có động cơ tốt đẹp trong cái thread này (vì hắn toàn quote người khác nói nhăng nói cuội, trong khi cái chủ đề chính thì không thấy có ý kiến gì).

Bạn đọc thấy comment của hắn, thay vì bực tực, hãy sử dụng tính năng Ignore để bỏ qua hắn đi. Chúng ta đã gặp phải đâu chỉ 1 tên khó ưa này trong suốt 2000 page này?

@Rangia, mong bạn đừng quote bài của tôi, rồi khuyên tôi abc các kiểu về cách nói năng nhé. Cám ơn bạn trước.
gamohnvn
TÍCH CỰC
8 năm
@minhthong1981 Em đã viết hẳn một bài, rồi mong các bác ủng hộ sẽ không tiếp tục Quote nữa, rõ ràng là mọi thảo luận của thành viên này càng đọc càng thấy buồn cười. Một vài người phàn nàn thì không sao, nhưng nhiều người thì thành viên này phải tư duy lên một chút chứ.
Có một sự ảo tưởng không hề nhẹ !

AQ muốn "vẽ lại bản đồ" smartphone trên thế giới bằng "xiêu phẩm" Bờ-phôn,
* Bờ-phôn lởm nên các ông lớn (táo, sam) không thèm quan tâm !

Rangiatt muốn "lập lại trật tự" của topic 2 nghìn trang bằng "mồm",
* "mồm" ... nên ... !

kết quả rõ rồi :p:p:p
Ủng hộ nào các bạn riêng mình mình sẽ ko đọc hay quote 1 con ng như vậy...hi vọng đừng quote bài mình....thank......bên youtobe có clip bphone tự bể kính kìa.....kiếp nhiệt độ lên gần tới 70* thì linh kiện điện tử còn gì nũa
ngocnono
ĐẠI BÀNG
8 năm
lưỡi không xương mà. tranh cãi làm j cho phí time. thậm chí con mèo tranh cãi là con chó cũng đc. đang hóng hài B mà làm loãng quá
Ran gia hay menh danh gì đó đề nghị đi đunhs chủ đề, bạn muốn ủng hộ bphone hay bkav thì bạn nên dẫn chứng thuyết phục để mọi người còn đồng tình hoặc phản đối. Cũng đề nghị mọi người ko lan man ra những vấn đề khác và ko quote những vấn đề lạc đề ảnh hưởng chất lượng topic
In-topic: thấy mấy bác đăng bệnh của Bphone tự nhiên em giác ngộ. Phải chăng bphone ko phải là bướm phone, bùi phone, bún phone, v.v... như chúng ta nghĩ, mà nó là bệnh phone? AQ đã biết nó bệnh tật liên miên nên cố tình đặt tên thế mà em ngu quá ko nhận ra.

Off-topic: em gái em Teamviewer cả tuần nay từ Sydney về Melb ko bị gì. Chắc chỉ có VN thôi quá.
Mainson
ĐẠI BÀNG
8 năm
@gamewalker Fake IP😁 đê. Cơ mà ngày hôm nay ngon lành rồi.
tvhieu
TÍCH CỰC
8 năm
Bê phôn vòng đời dài quá, mãi chưa có bê phôn hai ra đời
Lúc trưa e ngứa mắt hai con rận kia quá nên có vài lời k hay. E xin lỗi và mong các bác bỏ quá cho. Xin rút kinh nghiệm sâu sắc ạ! 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019