Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Viewsonic ra mắt loạt màn hình đẳng cấp cho các dòng game thế hệ mới: VX2771, VX2457 MHD

ha_thuong
14/4/2016 4:45Phản hồi: 2
Viewsonic ra mắt loạt màn hình đẳng cấp cho các dòng game thế hệ mới: VX2771, VX2457 MHD
Ngày 12/4/2016, Viewsonic- nhà cung cấp toàn cầu về các sản phẩm trình chiếu, nghe nhìn đã hợp tác với Công ty CMC P&T – nhà phân phối độc quyền màn hình ViewSonic tại Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt các mẫu màn hình mới nhất của hãng.

Ghi nhận nhu cầu tăng trưởng đối với các màn hình game chuyên nghiệp tại Việt Nam, Viewsonic đã trình làng một series các sản phẩm thiết kế đặc biệt cho các game thủ và các tín đồ ưa thích giải trí. Trong buổi họp báo này, Viewsonic bắt đầu bằng việc giới thiệu series VX57 với thời gian đáp ứng siêu nhanh 1ms và chế độ không “lag” đảm bảo hiệu năng mượt mà và series VX2771 một sự pha trộn hoàn hảo của phong cách và nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Viewsonic đồng thời chia sẻ lộ trình sản phẩm của Hãng trong năm 2016, trình diễn công nghệ ưu việt với những thiết kế đặc biệt để giúp game thủ tranh tài vượt trội hơn đối thủ.




Viewsonic là hãng dẫn đầu thị trường về công nghệ trình chiếu, nghe nhìn và chúng tôi rất tự hào giới thiệu tới thị trường Việt Nam màn hình công nghệ mới nhất dành cho các game thủDavid Chen, Giám đốc dòng sản phẩm màn hình khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Thời điểm này chúng tôi mang đến Việt Nam 2 model mới nhất VX2771 và VX2457 – các màn hình gaming mhd được trang bị bởi các công nghệ độc quyền của Viewsonic như thiết lập ViewMode, công nghệ cải tiến hình ảnh SuperClear®, công nghệ tạo ảnh ClearMotiv®, bảo vệ mắt cải tiến như Flick-Free và lọc ánh sáng xanh Blue light filter, giúp các game thủ trải nghiệm gaming tốt nhất. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa đối tác phân phối tại VIỆT NAM – công ty TNHH sản xuất và thương mại CMC để cung cấp các sản phẩm vượt trội và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo”.

Một số điểm nhấn nổi bật các sản phẩm Viewsonic vừa trình làng:

VX 2771và VX57 là 2 dòng màn hình có thiết kế đẹp và ấn tượng nhất từ trước đến nay của ViewSonic. Nếu như VX57 là màn hình chuyên game cao cấp, thích hợp dành cho phòng game và gam thủ chuyên nghiệp thì VX 2771 hướng đến đối tượng là các nhà thiết kế đồ họa, người chơi game, giới văn phòng và người dùng giải trí đa phương tiện.


VX2771 màn hình phong cách Full HD đa phương tiện cho gaming


VX2771 có khung hình rộng 27 inch với thiết kế tuyệt đẹp, phối màu vàng kim (phiên bản smhg) và màu bạc sang trọng (phiên bản smhv-2). Kế thừa từ phong cách thiết kế ô tô thể thao, VX2771 là tác phẩm hoàn hảo từ đường nét bên ngoài tới chi tiết bên trong, phù hợp với mọi không gian làm việc hiện đại của người dùng. ViewSonic cho biết kích thước màn hình máy tính 27 inch đang dần phổ biến trên thị trường, cung cấp cho người dùng diện tích hiển thị lớn nhưng lại không quá cồng kềnh như các dòng 30 inch. Đặc biệt VX2771 có viền màn hình siêu mỏng (chỉ 4mm) cho khả năng cung cấp một khung hình rộng, giúp người dùng trải nghiệm thú vị hơn.



VX 2771 hỗ trợ độ phân giải full HD 1920 x 1080p mang đến hiệu năng trình chiếu sắc nét, tấm nền PLS cho hình ảnh màu sắc tuyệt vời ngay cả khi người xem thay đổi góc nhìn: trái, phải, trên, dưới. Những kết nối cơ bản trên sản phẩm VX 2771 bao gồm: VGA, HDMI tích hợp MHL, cổng ra âm thanh. Sự hiện diện của bộ loa 2W tích hợp sẵn trên màn hình cũng giúp VX 2771 tăng tính tiện dụng cho người dùng văn phòng không có yêu cầu cao về âm thanh.

Quảng cáo






Ngoài thiết kế tinh tế và phong cách, ViewSonic VX2771 còn đạt chứng nhận khí thải thấp EMI, góc nhìn siêu rộng lên tới 178 độ và các tính năng tiết kiệm năng lượng Eco-Mode hiệu quả. Với tất cả những điểm cộng này, VX2771 là sự lựa chọn tuyệt vời cho tác vụ kinh doanh hoặc giải trí.

VX57 màn hình game với thời gian đáp ứng siêu nhanh


VX 57 - sản phẩm kế thừa và phát huy những đặc điểm của mẫu màn hình siêu tốc VG2401mh-2 trước đó đã được ViewSonic tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Quảng cáo





VX57 được trang bị khả năng đồng bộ VESA-Sync và công nghệ FreeSync của AMD, thời gian đáp ứng 1ms, tốc độ làm mới nhanh (tần số quét 75Hz), giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhòe hình ngay cả khi xem khung hình phân giải cao, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, toàn diện. Là sản phẩm nhắm vào game thủ, VX57 được trang bị khả năng tối ưu độc đáo dành riêng cho các thể loại game như FPS, RTS hay MOBA với nhiều tùy chọn thiết lập sẵn nhằm mang tới những trải nghiệm tối ưu cho các tác vụ khác nhau.

VX57 cũng được trang bị đầy đủ các giao tiếp phổ biến hiện nay như HDMI , DisplayPort và cả VGA cho phép người dùng có thể kết nối một cách dễ dàng và thân thiện với nhiều loại nguồn phát. Bên cạnh đó, VX57 còn tích hợp thêm hai loa 2 kênh (stereo) mang đến trải nghiệm đa phương tiện đầy đủ nhất khi kết hợp cùng khả năng trình chiếu hình ảnh tuyệt vời.

Giá bán lẻ được công bố của VX 2771SMHG/SMHV-2 là 5.300.000đ, của VX2457 MHD là 3.490.000đ.


Phóng viên các báo công nghệ đang trải nghiệm sản phẩm tại trụ sở của CMC P&T


Năm 2016, Viewsonic có kế hoạch giới thiệu nhiều hơn các màn hình vượt trội tại Việt Nam, như dòng phong cách VX76 với thiết kế siêu mỏng và mép không viền và các dòng VA19 với chất lượng màu sắc lộng lẫy. Viewsonic sẽ liên tục dẫn dắt công nghệ hàng đầu về các sản phẩm trình chiếu, nghe nhìn.

(Phương Thảo)
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quá tuyệt vời
mình muốn mua màn hình máy tính tầm 5tr thì nên mua màn hình viewsonic vx 2771 hay là màn hình của dell?? b có thể tư vấn giúp mình dc ko

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019