Acer ra mắt Predator 17X hỗ trợ OC, VR-Ready, máy bàn G1 nhỏ gọn chạy Titan X, mh cong Z1 có G-Sync

bk9sw
21/4/2016 15:57Phản hồi: 65
Acer ra mắt Predator 17X hỗ trợ OC, VR-Ready, máy bàn G1 nhỏ gọn chạy Titan X, mh cong Z1 có G-Sync
Tại sự kiện ra mắt toàn cầu next@acer vừa diễn ra tại New York tối qua, Acer đã ra mắt các phiên bản mới của dòng máy tính chơi game cao cấp Predator gồm laptop Predator 17X, desktop G1 hỗ trợ VR-Ready và dòng màn hình cong Z1 hỗ trợ công nghệ Nvidia G-Sync. Bộ 3 sản phẩm này sẽ được Acer bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 7, mức giá và thông tin chi tiết dưới đây:

Acer Predator 17 X: giá khởi điểm tại Mỹ $2800



Đây cũng chính là phiên bản nâng cấp cho chiếc Acer Predator 17 hiện đang được hãng bán tại thị trường Việt Nam với mức giá đến 80 triệu. Thiết kế của Predator 17 X hầu như vẫn không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm nhưng có 1 điểm mới rất đáng chú ý.

Predator_17X (4).jpg

Trên phiên bản Predator 17 năm ngoái thì Acer cũng trang bị 3 quạt tản nhiệt nhưng 1 quạt sẽ thiết kế dưới dạng mô-đun (hãng gọi là FrostCore) gắn vào vị trí ổ quang. Lần này thì Predator 17X được Acer tích hợp luôn quạt thứ 3 tại cạnh trước, chính giữa máy và bọc ngoài bởi một lớp lưới màu đỏ. Chiếc quạt này sẽ hút không khí từ trước và đưa luồng khí này vào các thành phần phát nhiệt, hỗ trợ đắc lực cho hệ thống tản nhiệt chính phía sau.


Predator_17X (1).jpg

Các cánh quạt đều được thiết kế theo dạng khí động học, làm bằng kim loại và độ mỏng của mỗi cánh quạt chỉ 0,1 mm. Acer đây là thiết kế quạt Aeroblade - mô phỏng thiết kế của cánh quạt trong động cơ phản lực máy bay nhằm tăng tốc độ quay, giảm lực hãm và tiếng ồn. Kèm theo đó, Acer cũng trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi (vapor chamber) tương tự như trên chiếc ASUS G752 vừa ra mắt để tăng cường hiệu quả dẫn nhiệt và tản nhiệt từ các ống đồng. Ngoài ra, hệ thống quạt trên Predator 17 X cũng có công nghệ chống bụi DustDefender và CoolBoost với khả năng quay đảo chiều để rũ bụi và cải tiện hiệu năng giải phóng nhiệt.

Predator_17X (2).jpg

Với hệ thống tản nhiệt được cho là hiệu quả hơn, Predator 17 X được trang bị cấu hình mạnh hơn với GPU Nvidia GeForce GTX 980 phiên bản trên desktop cũng như vi xử lý Intel Core i7-6820HK hỗ trợ OC. Game thủ sẽ có thể OC với xung CPU lên đến 4 GHz, xung nhịp GPU tối đa 1310 MHz và tốc độ bộ nhớ GDDR5 sẽ có thể đạt 3,7 GHz. Với GTX 980 thì Predator 17 X cũng đạt chứng nhận VR-Ready, hỗ trợ các phần cứng thực tế ảo như Oculus Rift, HTC Vive.

Acer_Predator_so_sánh.png

Đi kèm với CPU và GPU mới thì Predator 17 X cũng được trang bị RAM DDR4-2133 và hệ thống ổ cứng mới với thiết lập tối đa 3 ổ SSD PCIe x4 NVMe chạy RAID 0. Kết nối LAN và Wi-Fi cũng được nâng cấp với công nghệ Killer DoubleShot Pro cho phép game thủ dùng song song 2 mạng LAN và Wi-Fi cho các nội dung khác nhau.

Predator_17X (5).jpg

Ngoài ra, màn hình cũng là một điểm nâng cấp đáng chú ý trên chiếc Predator 17 X với tấm nền IPS 17,3" tùy chọn độ phân giải Full HD hoặc UHD và tích hợp công nghệ Nvidia G-Sync. Công nghệ này giúp đồng bộ tốc độ làm tươi (refresh rate) của màn hình với tốc độ dựng hình của GPU từ đó loại bỏ hiện tượng xé hình và hạn chế lặp hình.

Predator_17X (3).jpg

Predator 17 X được trang bị bàn phím đa vùng màu RGB. Qua phần mềm PredatorSense thì game thủ có thể thiết lập OC, macro và điều chỉnh hệ thống đèn theo profile.

Quảng cáo


Acer Predator G1: giá khởi điểm tại Mỹ $2300


Tiếp nối phiên bản G3 và G6, dòng Predator nay có thêm phiên bản G1 (mã G1-710) với kích thước nhỏ gọn hơn, thể tích chỉ 16 lít.. Acer cho rằng chiếc máy này đủ nhỏ gọn để có thể đem ra ngoài để chơi cùng bạn bè. Thiết kế của G1 tương tự G3 và G6 với mặt trước mô phỏng bộ giáp vảy, tích hợp hệ thống đèn LED trang trí RGB tùy biến được qua phần mềm PredatorSense. Acer cũng cung cấp các tùy chọn phụ kiện chơi game bán kèm với Predator G1 như bàn phím cơ, tai nghe và cả một chiếc túi kéo để đem máy theo.

Acer Predator G1 được trang bị cấu hình rất mạnh với:
  • CPU: Intel Core i7 Skylake 4 lõi chưa rõ phiên bản;
  • GPU: Tối đa Nvidia GeForce GTX Titan X 12 GB GDDR5 hỗ trợ G-Sync + VR-Ready;
  • RAM: Tối đa 64 GB DDR4;
  • Ổ cứng: Tối đa 512 GB SSD + 4 TB HDD 7200 rpm;
  • Âm thanh: Chip âm thanh Creative Soundblaster X-Fi MB5 đầu ra 7.1 channel.

Acer Predator Z1: giá khởi điểm tại Mỹ $600, tăng theo kích thước


Predator_Z1 (5).jpg

Predator Z1 là dòng màn hình cong hiệu năng cao mới của Acer và nó được tích hợp công nghệ đồng bộ tốc độ quét Nvidia G-Sync. Predator Z1 có nhiều kích cỡ gồm 31,5", 30" và 27", độ cong 1800R và tỉ lệ 21:9.

Quảng cáo



Phiên bản 30" dùng tấm nền IPS có độ phân giải 2560 x 1080 px, tỉ lệ 21:9 và độ bao phủ dải màu sRGB đến 100%. Kết hợp giữa tỉ lệ phản hồi 4 ms GTG và tốc độ làm tươi 200 Hz, Predator Z1 sẽ mang lại hình ảnh sống động và hiển thị các hành động, chuyển cảnh mượt mà hơn mà không bị nhòe, bóng mờ. Ngoài ra, màn hình cũng cho phép cân chỉnh màu 6 trục nhằm mang lại chất lượng hiển thị tốt nhất theo người dùng. Dòng Z1 cũng có các công nghệ bảo vệ mắt như AcerVisionCare, lọc ánh sáng xanh BlueLightShield và GameView giúp tăng độ chi tiết trong các cảnh tốt.

Với góc quan sát 178 độ, Predator Z1 cũng rất lý tưởng cho những ai thích chơi đa màn hình. Thiết kế công thái học của chân đế cũng cho phép điều chỉnh độ nghiêng và độ cao tùy theo vị trí quan sát. Chân đế có nút bấm tháo màn hình nhanh, cáp kết nối có thể được nhét gọn vào chân đế và trên một số phiên bản Z1, chân đế còn được tích hợp hệ thống đèn trang trí nhiều màu và hiển thị theo nhiều chế độ.

Theo: Acer
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

svalmta
TÍCH CỰC
8 năm
sao cái màn hình lại để lưới tản nhiệt lên phía trên để bụi vào à ?
@svalmta Hơi nóng thì bay lên trên, nên để trên. Với phần sau đó cũng chả có gì. Linh kiện nằm sát ra phía trước magn hình hết rồi.
ronganh
TÍCH CỰC
8 năm
@svalmta Máy có công nghệ độc quyền Acer Dust Defender tự khử bụi ( 2 quạt đằng sau CPU + GPU đó bác)
Nên bụi vô bị đẩy từ trước ra sau sạch sành sanh
Nhìn ngầu vãi
RiverBlue
TÍCH CỰC
8 năm
Laptop chơi game, để cái mặt lưng tròn, nhìn hơi chán đời nhỉ 😃
Quá ngầu + giá thì....😁
Predator VN sẽ đc tặng chuột và tai nghe trị giá 11 củ :3 Giá bán chính thức là 80 củ ko thằng nào trong tầm giá mà cùi ghẻ đc như vậy nhé :3
cũng được và gọi là tạm ổn , em nó vẫn còn mới lạ
nhìn hổ báo thật
cái tên để chơi nhau
Predator chấp 10 con Alien ,
superboyvc
TÍCH CỰC
8 năm
Cái màn 200hz cơ @@. Cũng ra gì phết đấy :3
Mấy con lap giá chơi chát nhỉ, mà được cái quà tặng kèm thì phải. Nghe nói quà hơi ngon.
TNNT
ĐẠI BÀNG
8 năm
Con này cấu hình quá ngon luôn, đáng mua đây
zidaneff9
ĐẠI BÀNG
8 năm
vãi. Chơi luôn con card 980. Kiểu này tản nhiệt phải ác mới đảm bảo.
Nhìn chảy hết cả nước miếng
con này quá ngon so với giá, không biết về VN giá sao đây !
Con trước quà tặng 6 củ rồi, không biết con predator 17X này quà tặng trị giá nhiêu đây :3
Em G1-710 không biết kích thước ra sao nhỉ, 16lit, chung chung quá, nhưng nói chung là nhìn đẹp đó :3
Stingfan
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Nghĩa Luv Mập nhìn thấy cũng đẹp, mà nghe nói nhỏ gọn, vác đi gặp bạn bè dc :v
thodentoi
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái màn hình Acer đó mà vác về coi JAV thì ngon tuyệt cú mèo :v
@thodentoi Chỉ nghĩ dc nhiêu đó, phải thêm Us-UA nữa chớ =]] nói chứ chơi game mới sướng bác ơi, như mortal kombat, COD đồ :3
@Ke_lang_thang_culy ờ, ở nhà cũng có 1 màn hình Acer, chơi game cũng khá là ngon, màn nhìn đẹp lắm luôn :3
sao bàn phím chỉnh dc nhiều màu thế nhỉ, bữa nghe bác nào review bảo chỉ có 4 màu thôi mà ta ?
zidaneff9
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bungphe_diztlep Đấy là dòng predator đang đc bán ở VN. Còn con trong bài viết là hàng vừa mới ra mắt hôm qua 😆
maxsetting
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bungphe_diztlep Bác nào review tầm bậy rồi đó, trên trang acer ghi là chỉnh được 16 triệu màu đó thím ơi
http://www.acer.com/ac/en/US/content/predator-17-series
@bungphe_diztlep Bữa review của bác kia chắc hàng sample nó chưa hoàn thiện thôi, tại bản bán bên ngoài vẫn chỉnh được nhiều màu, mình có thử rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019