Top TV Sony bán chạy nhất 2015 tại Việt Nam

agp8x
21/4/2016 10:50Phản hồi: 155
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đồ sony bền lắm
PnPZik
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhà đang dùng 1 em 65X9000C. Sau hơn nửa năm sử dụng thì thấy:
"Android chuối chậm" -> Tải thêm app và chạy mượt mà, nếu ko nhầm thì e gái còn chơi Asphalt phà phà luôn 😁
"Kính 3D không có" -> Chắc dòng giá rẻ bị cắt, mình được tặng kèm đầy đủ
"Movies website died" -> Không hiểu ý này lắm, nhưng thấy e gái vẫn vào phim14 xem online
"Youtube lag" -> Cái này mà đổ tại TV thì thánh đứng im cho em quỳ =)) Mình hướng dẫn mẫu hậu ở nhà dùng điều khiển thông minh, cứ ấn nút Voice rồi nói "Anh Thơ" "Trọng Tấn" ... là nó hiện cả list nhạc trên Youtube cho nghe liền, nghe cả ngày :p
"skype : NO" -> Không để ý, nhưng chưa bao giờ nghĩ là sẽ dùng Skype trên TV
"Loa nhỏ" -> có thể đúng, nhưng dùng soundbar hoài nên bỏ qua nhược điểm này. Thực tế thì nếu đã sắm TV 2x củ trở lên thì nên sắm thêm dàn loa mini (min 4-5 củ) cho nó tương xứng với TV khi nghe nhạc hay xem phim. Còn mua TV để xem thời sự, vọc vạch, đọc báo, ... thì loa default cũng chấp nhận được. Nhưng phải nói vẫn thích TV Sony cái hồi còn chưa phát triển LCD, nó còn nguyên cái cục gù sau lưng cõng bên trên là cục loa bass cắm rời, hồi đó nghe oách như 5.1 bây giờ vậy 🆒
"góc tối + đổi màu" -> dafug is that :eek:
"USB: có như không" -> cái này có lẫn không vậy, mình cắm USB, đầu đọc thẻ nhớ để đọc ảnh, file media, văn bản. Tải phim trên HDVietNam.com vào ổ cứng rời Adata, Hitachi xem không bị gì cả.

Thấy các bạn report lỗi nhiều thế, không biết là do "nghe ng khác nói", do seeder tạo dư luận, do các bạn đen gặp phải hàng lỗi hay mình hên vớ đc hàng ổn, nhưng tóm lại là thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

Nhược điểm khiến ức chế nhất là:
1. Cách bố trí các cổng cắm dây phía sau gọi là freaking stupid
2. Điều khiển thì phải nói là bước lùi quá lớn so với các hãng khác. Smart TV dùng Android hẳn hoi. Mà 1 cái điều khiển kiểu truyền thống, cái còn lại được gọi là smart remote thì hơn mỗi cái là để điều khiển giọng nói nhưng vẫn phải sử dụng cảm ứng kiểu "vuốt vuốt" để điều khiển. Ôi mẹ ơi các thím hiểu được cảm giác vuốt vuốt trên cái màn 65" nó ngu si đến mức độ nào ko :mad::mad::mad: Trong khi các hãng khác đều dùng điều khiển dạng trỏ chuột trên màn hình, tiện hơn 9000 lần. Cũng may là dùng app remote trên điện thoại để thay thế được không chắc phát khùng 😔
rongrabien
ĐẠI BÀNG
8 năm
SONY là phân cấp cao cấp, chất lượng ổn định hơn hẳn mấy dòng Hàn Quốc. Minh đang dùng Samsung 46s7500 là dòng cao cấp của Samsung và Sony 65x9000, thấy chất lượng Sony hơn hẳn.
B6 B6 B6
Trungbeokaka
ĐẠI BÀNG
8 năm
hồi định mua tivi cũng phân vân giữa Sony, LG và SS, cuối cùng mình chọn SS, vì mấy ngày đi trải nghiệm thấy ai cũng kêu tivi Sony hay lỗi, đến hôm thứ 3 vẫn định lấy tivi sony đúng lúc đó có 2 ông mang 40W700 đến bảo hành. vậy là quyết luôn em Sám sùng.
chắc Sony giờ không được như ngày xưa rồi. mình thì ko dùng nhưng thấy mọi người bảo tivi internet và android gì mà ngu thấy bà luôn. ~P
nouvo2009
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình góp 3 con 800c
bocap234vn
TÍCH CỰC
8 năm
Nhà mình cũng đóng góp 4 cái tivi Sony. Cái phòng khách 50w800, phòng ngủ của 2 vợ chồng 42w600, tivi bố mẹ ở quê 40r350, anh chị 48r550.
hquangvn
TÍCH CỰC
8 năm
Cũng thích TV Sony nhưng giá chát quá. Dòng trung, cao cấp thì ngon, đáng tiền. Dòng bình dân vẫn thấy LG hợp lý hơn.
suhaobaby
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đây là tivi Sony nhà cháu 1 tuần nay ạ, chán không muốn nhắc đến, tạm biện Sony từ đây.
Thấy mọi người bảo giờ mà mang đi sửa bằng tiền mua cái mới

Photo 18 15 36 20-04-2016.jpg
duongvenha
ĐẠI BÀNG
8 năm
@suhaobaby Chính xác nhà mình cũng bị như vậy luôn, bị cả 2 chiếc 40" và 46" dùng được hơn 3 năm đều đang bị nhấp nháy, trùng hình. Mang đi sửa thì các thợ loay hoay mãi rồi bảo bó tay, không sửa được phải thay thế, mà thay thế vài triệu rồi bảo hành 3 tháng thì thôi luôn cho xong. Chỗ thợ cũng bảo sony ngày xưa thì oke, khoảng 5 năm trở lại đây thì chán lắm.
suhaobaby
ĐẠI BÀNG
8 năm
@duongvenha Thế là bác cho nó ra đi ạ?
duongvenha
ĐẠI BÀNG
8 năm
@suhaobaby Mình thanh lý, 600k. Mịa. Chán thật, trong khi em 32" thì trên 5 năm rồi vẫn ngon lành cành đào.
|cucgach|
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tội Sony thật, bị chém tơi bời, và cũng không ít sự bênh vực.

Mình chỉ biết nhân viên bán hàng của đại lý đẩy được 1 TV Samsung sẽ được 100-200K. Đẩy TV Sony được từ 0-20K. Nếu bạn là nhân viên bán hàng, bạn bán thương hiệu nào?

Khi đã là cơm áo gạo tiền. Nhu cầu của thượng đế cùng chỉ là ưu tiên hạng bét.
ko hiểu sao em lấy con ss 40 inch j5520 thấy quảng cáo tần số quét 100mhz mà sao coi bóng đá cảm tưởng nó cứ giật. và đôi khi xem phim mà nó kéo từ trái sang phải hay từ phải sang trái nó giât giật xem đau mắt quá.
duaxiem
CAO CẤP
8 năm
trước khi mua con tivi led bây giờ thì em cũng có xài thương hiệu Sony qua laptop Vaio và điện thoại Xperia S. Cả 2 đều đã cho đi vì hay bị chậm và ngẫm lại giá cao hơn cùng phân khúc. Nên lần chọn TV em đã chọn Panasonic. Dùng rất ngon, độ bền chưa biết sao nhưng rẻ hơn vài triệu so vs cái Sony cùng phân khúc.
Và tự nhủ lòng sẽ không xài đồ Sony nào nữa, trừ cái PS3 và PS4 để chơi PES 😁
Bố Già 91
ĐẠI BÀNG
8 năm
bác nào dùng sony w800c cho hỏi em xem 3D bằng kính của tivi LG có chạy được ko ạ .

Em play file iso film 3D rồi mà cóc chuyển dc sang chế độ xem 3d. Bực thật
@Bố Già 91 Koooooooo. Phải mua đúng kính sony loại 790k
@Bố Già 91 bác sắm con kính samsung SSG-5100 về sài nhé, em đang dùng với W800C ngon lành. con kính này giá tầm 200k/c . sony giờ dùng kính chủ động bluetooth, không dùng kính thụ động như của LG nữa.
ryan_mu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lnt900 bác cho xin địa chỉ mua kính samsung ssg 5100 giá tốt với. Mình search không được chỗ nào giá tốt như vậy http://m.websosanh.vn/s/kính+3D+SSG+5100.htm
duongvenha
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nói đến Sony mà buồn: Từ trước đến nay nhà em toàn dùng TV Sony, hiện tại có 3 chiếc, chiếc 32" mua 5 năm vẫn oke. 2 chiếc 40" và 46" mua được hơn 3 năm thì tháng trước đều bị hỏng màn hình (hình bị nhấp nháy, trùng hình). Thợ lắc đầu bó tay với cả 2 cái, kêu là hết cách rồi, không sửa được. Hic. 2 chỗ sửa đều có lời khuyên giống nhau là: TV Sony ngày xưa thôi, bây giờ nên mua LG, (mà em thì lại không thích LG và Samsung vì màu không thật, màu cứ như bị làm quá lên. Sony màu sắc ổn nhất nhưng em bị 2 chiếc thế này đâm ra nản). Híc, sắp tới nên dùng hàng gì đây?
Sao toàn thấy mấy thánh vào chê TV Sony lỗi đũ thứ rất ít thấy chê SS hay LG lỗi các kiểu nhỉ...chắc ko cõ lỗi quá 😁
canh bui 3q
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Hồ Ao đồ điện tử hên xui thôi bạn ơi, hãng nào mà ko bị, nhưng mà quan trọng là ưu điểm con nào hơn thôi
@Hồ Ao khoogn phải là LG hay SS ko bị lỗi mà công nghệ của SS vs LG hiện đi trc Sony. Mấy hãng Nhật đang bỏ dần thị trường TV do ko cạnh tranh được
leeseng86
ĐẠI BÀNG
8 năm
chả hiểu mọi người h đánh giá cao sony ở khoản gì, thiết kế cũng bình thường, công nghệ đi sau mấy hãng kia, tấm nền thì đi đặt mua của hãng khác.Chăng tự sản xuất dc gì >>> giá sẽ cao hơn là đương nhiên>>> BỎ TIỀN RA MUA 2 CHỮ SÔ NY về làm cái gì , ngắm à hay khoe
Ducati Le
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang dùng SONY 43 INCH 43W800C Android TV chạy ngon lành cành đào, không có gì phải phàn nàn cả. Giá vừa phải, hình ảnh đẹp, âm thanh hay. Xem phim full HD nét. Gắn ổ cứng gắn ngoài qua cổng USB xem phim hoài có gì đâu mà các bác nói không dùng được. Tải thêm cái app TV Slide View cho smartphone, ngồi điều khiển từ xa nhanh gọn qua wifi. Còn có tìm kiếm bằng giọng nói. Thêm Google Cast chiếu Youtube chỉ 1 click. Youtube chạy mượt cực kỳ có chậm đâu. Nhà tôi toàn xem TV bằng FPT Play, mua cái anten DVB-T2 lắp kỹ thuật số cho có thôi.

Tóm lại, tiện lợi và xứng đáng đồng tiền bỏ ra, chả hiểu các bác chê cái gì hay các bác chưa biết xài hết công năng TV? Với chừng đó tiền không thể đòi hỏi 4K hay tính năng siêu cấp được.

Chỉ duy nhất 1 điểm trừ là bị lóa sáng mặt trời do nhà tôi bị ngược nắng, tuy nhiên giảm bớt ánh sáng chiếu trực tiếp vào TV thì ok.
duongvenha
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Ducati Le Mình cũng thấy Sony ngon hơn cả vè hình ảnh hiển thi, cả nhà mình đều rất thích và từ trước đến nay đều dùng Sony. Nhưng vừa bị hỏng màn hìng cả 2 chiếc sau khi sử dụng hơn 3 năm làm mình thấy nản Sony quá. (Trong khi dùng khá ít chứ ko hề dùng nhiều). Mịa.
hoangminh_11
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trước mình cũng phân vân sony và LG cuối cùng chọn Lg vẫn tiền đo nhiều công nghệ hơn. Quan trong la thich cap loa Harman nghe loa tivi van suong.hjhj

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019