[Đánh giá phim] Captain America Civil War - Khởi đầu cho một Marvel kiểu mới

Nam Air
27/4/2016 3:44Phản hồi: 370
370 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã coi ngay ngày chiếu. Thực sự phim hay, các vai chính đều diễn tốt vì phần này là diễn nội tâm nhiều. Đánh đấm thì khỏi chê, mỗi người đều thể hiện rõ khả năng của mình. Nói tóm lại là phim đáng coi.
xtmg1
CAO CẤP
8 năm
Cốt truyện chán phèo, coi khúc đầu chán chết, chỉ được mỗi đoạn đánh nhau ở sân bay quá đã.iron man tập này yếu xìu bị anh cap đánh tơi tả. Những thằng mạnh nhất là thor và hulk thì mất tích, thằng vision thì đứng ngó éo làm gì
Minhbka
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tjmban8phuong V.ãi cả lý lẽ.
Nếu vậy thì IM trong mấy phần phim riêng của hắn cũng là thắng bẩn
Hay seri 007 thì anh điệp viên cũng là thắng bẩn hết, nếu ko có mấy món vũ khí ngầm hay mấy lần được mấy cô bồ xông vào cứu thì phần nào cũng dễ dàng bị mấy tên tội phạm làm gỏi rồi
Thật hay ho cho cái từ "thắng bẩn", xem phim về CAPTAIN mà lại đi cố tìm cách dìm CAPTAIN. Còn muốn cãi tiếp, thì chỉ cần yêu cầu bạn mở mắt ra đọc lại tên phim, ko biết đọc thì thôi. Bó con m.ẹ nó tay!!!!
@Minhbka Chả cãi cũng chả bênh ai, nói sự thật trong phim thôi, ko phải lúc ở sân bay là chỉ muốn ngăn thôi ah? Còn lúc sau 1vs2 mà còn bị giã cho mất tay + te tua thì là gì? Ai mới cãi cùn ?
Minhbka
ĐẠI BÀNG
8 năm
@barrettroyal Đọc lại các cmt của t đi. T bảo là ko chỉ phim này mà phim nào cũng thế, nv chính ko phải cứ đánh là thắng mà thường phải có support + may mắn mới win được đối thủ. Ngay cả Super man bá vậy mà trong BvS còn ko solo nổi với con quái gì cơ mà. T chỉ thấy buồn cười là mấy thanh niên mặc dù đang xem phim về Cap nhưng cứ bới móc để dìm Cap.
ngox_IT
TÍCH CỰC
8 năm
Ý kiến riêng mình phản diện không hề chán như thớt nói, diễn rất nội tâm và cực kỳ thông minh nhé.
.:Ruby:.
ĐẠI BÀNG
8 năm
em mới đi xem ra, phim hay thật, chắc là sẽ đi xem lại 😃

mà sao mấy thành phần thiếu học thiếu ý thức thế này lại tồn tại nhỉ 😃 không biết đã làm được gì ra hồn rồi :p
@kaizvn lại còn phải [/QUOTE] bài nữa.... nhóc con thì vẫn là nhóc con
- công dân cấp 1 là gì thì về hỏi người lớn nhé >>>
- Á dù là cái gì thế.. cô giáo trong trường nhóc dạy à... hay là xã hội dạy (tra trong từ điển không có)
- Móa hài vice dice là chữ gì.. tiếng anh lẫn tiếng việt đều không có... thôi em đi ra chỗ khác chơi không thì bị mấy anh lớn trong này vào chửi cho vì cái tội không học hành gì nên chữ nghĩa cũng không biết viết 😃)))
- không có gia đình chưa có con cái, vẫn là trẻ trâu là tại sao thì về hỏi bố mẹ xem tại sao thế...nhé nhóc
cái profile nó khai báo tuổi tác nên nhìn vào đó à biết 23 tuổi nhé...


thêm ý nữa.. 1 công dân được phân cấp trong xã hội là 1 công dân có số lượng tài năng, số lượng cống hiến đóng góp.. cô giáo của bạn ở trường chỉ là công dân cấp 2 thôi nhé nhóc

đọc mấy câu nói đó mà thấy buồn cười hay hài hước thì nên xem lại cái tư duy và cách suy nghĩ
@kaizvn Cảm giác sao? Đây là một phim giải trí đơn thuần thì đánh đấm quá mãn nhãn rồi. Nội dung thì k cần phải có chiều sâu như mấy phim hàn lâm thì có thể tạm công nhận đây là một phim đỉnh trong cùng thể loại với nó rồi. Còn thích xem mấy phim hàn lâm thì có thể bỏ qua bài này mà. K biết trình độ hay đóng góp tới đâu nhưng nhìn qua vài cái cmt là biết người nnờ u rồi 😃)
Phim này về phần bối cảnh và hành động mình cho 10 điểm.còn nội dung thì có 1 số tình tiết méo hiểu (chắc phải xem lần 2)..như ad nói nhân vật phản diện ko đc rõ ràng.
Chốt lại mình cho phim này 8.0 điểm
Chưa xem phim nhưng phe Iron thắng chắc 100% !
Ken5298
ĐẠI BÀNG
8 năm
xem rồi phim này khổ nhất iron man và cái cảm tính vs tôi của thằng cap thì mới làm chia cắt team đoạn cuối mỗi ông stark cùng ông đỏ đỏ + thằng bạn què ở lại căn cứ ( tội vc ) 😆)))) ông cap vik đọc xl thằng bạn mình giết cha stark hài đã thế cho cái đt mắc củ chuối😃))))))))))
Nếu xem truyện thì ironman làm đúng, iron muốn giữ bí mật cho các super nên mới quyết định như vậy để tự mình giữ
Có nên coi 3D không các anh!
dungngo86
TÍCH CỰC
8 năm
Bên nào gọi được Hulk vào thì thắng. Một mình ông này cân cả 2 bên luôn 😁
GDb 2810
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thanh niên vision đấy ngậm hành đầy mồm
namdh7
TÍCH CỰC
8 năm
Em Scarlet Johanson bên nào thì mình theo bên đó 😁
huyanh07
ĐẠI BÀNG
8 năm
@namdh7 Mình thấy Witch hot hơn rồi :D
Đọc qua bài viết này, không lẽ Black Panther là "ông chột" ah.
Đọc xong bài này, không lẽ Black Panther là "ông chột" à 😃
Rhodes vốn dĩ chỉ thân với mỗi Stark, nên đứng về phía Stark là điều hiển nhiên. Chưa kể Rhodes phục vụ trong không quân Mỹ từ rất lâu, được đào tạo bài bản để tuân lệnh cấp trên (ngược với kiểu nổi loạn nhân danh chính nghĩa của Cap). Nhân vật này làm đúng theo những gì anh ta tin vào và có lý lẽ đàng hoàng.
Mình không biết bạn nghĩ sao nhưng cảnh Rhodes rơi tự do có lẽ là gây xúc động nhất phim, nhớ lúc đó trong rạp gần như lặng thinh...
nhưng mà sau đó nghe giọng con Friday báo mạch vẫn đập là biết các chóp bu Marvel không dám chơi liều rồi 😁
Hiểu sai vấn đề trầm trọng rồi nhóc. Chẳng ai đổ vấy trách nhiệm cho ai. Điều LHQ muốn là Avengers phải chịu sự quản lý, phải hoạt động như 1 đơn vị dưới quyền LHQ. Đơn giản thế này: lấy ví dụ vụ đánh nhau ở Lagos nhé, nếu Avengers có hợp tác với chính quyền địa phương thông qua LHQ thì tổn thất đã có thể được hạn chế (di tản bớt thường dân, chính quyền cử lính hỗ trợ, lên kế hoạch đặt bẫy lũ khủng bố trong 1 phạm vi nhất định, v.v...). Còn cứ để Avengers tự tung tự tác, đi đâu cũng đánh thì loạn thật, quá loạn. Phim nói rất chuẩn: 1 tổ chức đặt trụ sở ở Mỹ mà đi khắp nơi, làm theo ý riêng chả thèm hỏi han ai, cho dù có thiện ý đến mấy đi nữa thì ai dám chắc tổ chức đó luôn luôn làm được điều đúng đắn?
Giống như Watchmen ấy. Có nhớ câu "Who watches the Watchmen" không?
Cứ nghĩ siêu anh hùng là phải luôn đúng, luôn đáng bênh à? Nông cạn.
Cap trong phim này quá bảo thủ và mù quáng. Xem xong mà không nhận ra được thì tắt máy học bài tiếp đi con.
seikara
TÍCH CỰC
8 năm
@DarthTyr Cái thứ người như các hạ, tôi thấy chả nên phí sức tranh luận cùng làm gì.
seikara
TÍCH CỰC
8 năm
@DarthTyr Có cái gì mà lý lẽ, đúng sai quan trọng gì, tôi xem thấy gì thì tôi nói nấy. Việc quản lý avenger rất hợp lý nếu xét trên phương diện hạn chế thiệt hại.
Nhưng tôi thấy lý do như thế thì rất oan uổng và bất công cho avenger. Đó toàn là sự kiện bất khả kháng khi họ buộc phải can thiệp và thương vong là rất khó kiểm soát. Nếu phải có cả 1 ủy ban để điều hành những việc đấy thì chỉ sợ thương vong sẽ càng tăng hoặc trái đất sẽ hoàn toàn thất thủ khi họ không kịp can thiệp (đây cũng là lý do của Cap).
Tôi cũng ko phải là không mong muốn giới hạn avenger vì dù gì những sự việc kinh thiên động địa đều có phần nguyên nhân gián tiếp của họ trong đó (trừ bọn Hydra có từ thời ăn lông ở lỗ).
Kiến thức của tôi thì rõ ràng là ko nhiều rồi, chỉ là xem mấy bộ phim rồi nhận xét thôi. Nhưng Mavel đã nói tới Cinematic Universe nên tôi nghĩ nhiêu đó là đủ.
Còn lý lẽ của ông thì tôi thấy ông mở miệng ra là khinh người nên tôi chả thèm đọc nên cũng ko biết phản bác gì. Để chừng nào ông cmt như 1 người văn minh lịch sự đi rồi tôi đọc, mà tôi đọc xong thì khả năng cao tôi đồng ý với ông, vì phim này phe nào cũng có cái lý của họ, chả có ai sai cả!
Thằng đó ngầu nhưng dại gái + cái con bé nó dại là Wanda bên team Cap sở hữu 1 sức mạnh được gọi là không có giới hạn. Chính cái con bé Wanda đó mới 1 mình nó cân cả team IM.
simijaijay
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ngon, phim này spidey và ant toả sáng. Mấy nv khác chỉ làm nền.
Mỗi tội phải ngồi chờ 15p cuối phim để xem after credit của ku nhện sao ko cho nó lên giữa như mấy film khác để đỡ mất time của ng xem nhỉ
minhductb01
ĐẠI BÀNG
8 năm
em xin spoil phim Nhện gánh team Iron man, Wanda gánh team Cap, Vision phế vc, gái ngon, Cap trẻ không tha già không thương - cua từ bác đến cháu nhà người ta 😁:D:D:D
KNVtravel
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chủ nhà lên xem lại thông điệp của phim nó nói về gì đi . Thông điệp của phim tôi không nghĩ nói về a hùng và vai phản diện đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019