Peak Design ra mắt túi máy ảnh 'Everyday Messenger 13' mới: nhỏ gọn hơn, linh hoạt hơn

Non@me
5/5/2016 7:33Phản hồi: 22
Peak Design ra mắt túi máy ảnh 'Everyday Messenger 13' mới: nhỏ gọn hơn, linh hoạt hơn
Peak Design vừa cho ra mắt chiếc túi máy ảnh nhỏ gọn với kích thước 13" bổ xung thêm vào dòng Everyday Messenger mới của mình. Về thiết kế, chiếc túi mới này có thiết kế tương tự như chiếc Everyday Messenger bản 15" cũ mà Camera Tinh Tế đã trên tay nhưng với kích thước nhỏ gọn hơn, với trọng lượng giảm còn khoảng 1,1kg so với 1.2kg của chiếc túi cũ, có thể bỏ gọn những bộ máy ảnh nhỏ nhẹ hơn như những dòng máy ảnh không gương lật ngày càng nhiều trên thị trường.

Các bạn có thể xem lại Bài trên tay túi máy ảnh Peak Design Everyday Messenger bản 15" tại đây.

Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_a.jpg

Chiếc túi Everyday messenger 13 mới có thể tích chứa đồ dao động từ 6L cho đến 14L tuỳ cách bạn sắp xếp bộ dụng cụ của mình, có ngăn để được laptop với kích thước đến 13", trong khi chiếc túi 15" ban đầu - bây giờ được gọi là Everyday Messenger 15 - Có thể tích chứa dao động từ 8L đến 18L và ngăn để được laptop đến 15".
Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_c13.jpg
Hình ảnh so sánh khả năng chứa đồ của 02 chiếc túi Everyday Messenger 13" và 15"​

Mặc dù với kích thước nhỏ và rút gọn hơn nhưng chiếc Everyday Messenger 13 này vẫn có thể chứa được những bộ máy ảnh không gương lật một cách dễ dàng hoặc cũng có thể chứa được một máy DSLR dòng Entry-Level với khoảng 03 ống kính và một số phụ kiện.

Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_g.jpg Chiếc túi Everyday Messenger 13 này cũng được kèm theo 2 miếng Flex-Fold có thể xếp hình linh hoạt, được bỏ bớt đi 01 miếng so với chiếc túi 15".

Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_f.jpg
Chiếc túi mới này vẫn được làm bằng sợi vải tổng hợp MagLatch™ với khả năng chống rách và chống được nước nhẹ, chổ để kẹp bộ Capture Pro, dây kéo lấy đồ phía trên chống nước, dây đeo vai mềm và chắc chắn với bản lớn 2-inch, dây đeo bảo hộ có thể tháo rời, vẫn sử dụng cơ cấu khoá kết hợp cơ học và từ tính có nhiều nấc, ngăn chứa máy tính bảng từ ngăn laptop,...
Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_d.jpg Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_e.jpg Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_h.jpg

Camera Tinh Te_Everyday Messenger 13_cover.jpg

Chiếc túi Everyday Messenger 13 hiện đang được bán với giá 219.95USD và chiếc Everyday Messenger 15 được bán với giá 249.95USD tại website của Peak Design nhưng với số lượng cho đặt hàng hạn chế.

Theo Peakdesign
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

[Guest]
TÍCH CỰC
8 năm
nhìn chất ghê, đúng là đắt sắt ra miếng
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
Trông vỏ chất vãi...mẫu nữ đứng chán quá...;)
đẹp nhưng dễ bị giựt 😁
Vic Thành
ĐẠI BÀNG
8 năm
đẹp thế.... 😆
cu kum
TÍCH CỰC
8 năm
Rẻ vậy, có 5 chai thôi à
Kacey
TÍCH CỰC
8 năm
Thích túi có nhiều ngăn thế này, nhưng không thích nó trông bè bè ra như vậy
Thien Quoc
TÍCH CỰC
8 năm
Mình mang rất nhiều thiết bị, 1lap 11inch, mouse, 1 ipod+ear, 2 table (7 và 9 inch), kindle, sổ tay, đồ linh tinh... hiện đang dùng 5.11 rush 12. Đủ chỗ nhưng nó không có nhiều ngăn nên đồ cứ chồng chất vào nhau. Bác nào biết loại balo nào nhiều ngăn ko tư vấn giúp với.
yilka
TÍCH CỰC
8 năm
Vẫn trong quá trình tìm kiếm túi hợp lý cho XPro2 và 2 lens, túi này hơi đắt so với công năng 😔
vinhgc2005
ĐẠI BÀNG
8 năm
@yilka Bác thử lowepro urban 150 xem có họp không. mình cũng loay quay mãi chưa tìm được túi nào cho fuji xt và 1 lens
nhìn xấu. Ko = billingham.
longhons
TÍCH CỰC
8 năm
Đẹp nhưng giá chát quá, thôi quay về yêu Tenba tiếp vậy :p
Syter
TÍCH CỰC
8 năm
Lần đầu tiên nó ra mắt em này mình chết mê chết mệt, nhưng giá tới gần 10 triệu làm hoang mang quá chả dám mua. Giờ ra giá này là quá ok rồi, thêm cái thông tin là thằng này nó đặt nhà máy ở Vietnam nên khá dễ mua hàng.
Mình đã mua arm strap của Peak Design làm dây đeo máy ảnh. Phải nói là điểm cao chất lượng cho cái dây đeo 1tr7.
@Syter Không biết bác lấy thông tin ở đâu mà giá của em nó gần 10tr lúc mới ra mắt? Giá của túi này là $249.95 từ lúc mới ra mắt rồi nhé bác. Trừ khi bác đặt hàng từ lúc nó còn là dự án Kickstart thì sẽ có giá $195.
Mình có một số cảm nhận sau vài tháng sử dụng túi này để các bác tham khảo:
Điểm tốt:
  • Gia công ở Việt Nam
  • Thiết kế chắc chắn
  • Đẹp
  • Chống nước nhẹ (mình từng đi lang thang ngoài trời mưa nhẹ khoản nữa tiếng nhưng máy ảnh và ống kính bên trong vẫn không dính một giọt nước nào, nước vẫn không thấm vào bên trong)
  • Có chỗ để gắn cái peak design capture, để gắn máy ảnh lên rất chắc chắn và tiện lợi. Tuy nhiên không khuyến khích xài ở VN, dạo này đạo tặc nhiều quá 😔
  • Có nhiều ngăn, rộng rãi
  • Có thể nhanh chóng điều chỉnh độ dài của dây đeo
Điểm chưa tốt:
  • Túi nặng mà lại đeo chéo! Bản thân cái túi ko là đã 1.2kg, bỏ thêm laptop, máy ảnh, lens vào nữa thì dễ dàng lên khoản 8-10kg. Túi được thiết kế để đeo vào vai trái, nhưng mình phải chỉnh dây lại để đeo vào vai phải vì nặng. Tuy là có dây phụ để quấn quanh bụng, giảm trọng lượng lên vai, nhưng do đeo chéo nên vẫn thấy nặng. Những lúc này mình thường ước có thể chuyển cái túi thành dạng ba lô đeo sau lưng trên 2 vai cho đỡ nặng.
  • 2 túi phụ 2 bên hay tự mở ra. Mình từng thử bỏ điện thoại vào đó, nhưng do 2 túi nhỏ này ko có khoá nên xém rớt dt. Với tính mình cũng ko thích có cái túi mà lúc nào cũng mở ra để người khác thấy bên trong có gì. Phải chi mà peak design gắn thêm miếng velcro ở 2 cái túi phụ này thì hay.
Syter
TÍCH CỰC
8 năm
@ngocvo3103 Em cam đoan là đã theo dõi từ lúc nó ra phiên bản đầu tiên tới nay rồi, tham khảo giá cũng lâu chứ không phải điêu ạ, tuy nhiên em chưa có Visa nên không để ý tới giá USD, chỉ biết các Reseller ở Vietnam mình ban đầu thì đã treo giá gần 10 triệu nên mới không dám mua, qua thời gian vẫn còn 8,9tr.

RawshopSonynex là 2 nơi em hay lui tới, chẳng may bác có nơi nào bán với giá xấp xỉ $250 thì giới thiệu em với. 😁
5,5tr đấy các bạn
Onesec
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bỏ ra 1/2 mua túi timbuk hay hơn. Túi này nó như cái hộp, đang đi nó gỡ nắp lấy đồ ko phẩn ứng kịp
ptk8588
TÍCH CỰC
8 năm
Peak design này có cái dây đeo máy ảnh ngon lắm. Cực kì thích, thiết kế thông minh dễ tháo lắp, chất liệu dây rất mượt giống như dây an toàn trên xe hơi, trong lúc đeo có thể tuỳ chỉnh kéo lên kéo xuống dễ dàng.
nhìn chất mà, cứng cáp, mạnh mẽ, ko ỉu điệu quá !
Tai Vuong
ĐẠI BÀNG
8 năm
giá chát quá .
Giờ đi làm thích sài túi da hơn. Lúc còn sinh viên thấy mang mấy túi dạng này thấy trẻ khoẻ/
cái giá vẫn không ngửi nỗi :<
gia công tại việt nam mà tới tận 5 triệu, có free ship không nhỉ?
còn DNA của tenba mẫu 15 rẻ hơn nhiều mà chức năng cũng khá tương tự.
kusanagi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đi xa mà quải 1 bên vậy mỏi lắm. Em đang xài balo Mindshift Gear Horizon giá cũng cỡ này nhưng là balo. Để được 3 lens (16-35 70-200 12fisheye) + 1 body ( A7 ). Thao tác siêu nhanh rút máy ra vô cỡ 5-10s. Khuyết điểm là lúc nào cũng phải đeo trên vai vì bỏ xuống thì kéo cái ngăn máy ảnh ra hơi khó nên cái này để đi du lịch outdoor thì ngon thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019