OVI Store đã bỏ cách duyệt theo trang, cập nhật duyệt theo danh sách

niky
28/6/2010 4:13Phản hồi: 11
OVI Store đã bỏ cách duyệt theo trang, cập nhật duyệt theo danh sách
Không nâng cấp thành một phiên bản client mới hoàn toàn nhưng cuối tuần qua, nếu để ý kỹ thì các bạn sẽ thấy OVI Store đã được nâng cấp một tính năng nhỏ. Thay cho việc duyệt ứng dụng theo từng trang từng trang như trước thì hiện nay, OVI Store trên các máy Nokia đã đươc thay đổi, cho phép người dùng duyệt theo dạng danh sách cập nhật tiếp theo ngay bên dưới.

Chi tiết hơn: bạn truy cập vào OVI Store trên máy, khi xem xong một trang ứng dụng bất kỳ thì thay cho việc nhấp tiếp vào nút "Next" hay "Previous" như trước thì người dùng OVI Store hiện nay chỉ cần nhấp vào nút "Load More Items". Và lúc này, thay cho việc chuyển sang trang thứ hai như trước, danh sách các phần mềm bạn cần sẽ hiện ngay bên dưới, tiếp theo danh sách ứng dụng mà bạn đã xem trước đó. Cách xắp xếp mới này mang lại sự tiện lợi nhiều hơn hẳn cách duyệt ứng dụng theo từng trang kiểu cũ, nó cũng giúp bạn xem dễ dàng hơn danh sách các ứng dụng đã duyệt trước đó. Nó cũng cho tốc độ tải tốt hơn trước. Theo ý chủ quan, với sự cải thiện từng bước này, OVI Store đang đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phần mềm cơ bản của người dùng.

[​IMG] [​IMG]
Vẫn bao gồm các chức năng thông dụng như xắp xếp ứng dụng cần tìm, đánh giá theo sao...

[​IMG] [​IMG]
Nhưng với cách duyệt mới, sự tiện lợi đã được nâng cao hơn. (Hình trái minh họa trang đầu tiên, hình phải minh họa danh sách được cập nhật ngay bên dưới sau khi nhấp nút "Load More Items").

Minh họa trên máy Nokia S60 5th:


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG][​IMG]
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trên 5800 của em cũng đã thấy sự thay đổi...
PingMD
CAO CẤP
14 năm
Ko có đt nokia nên chưa từng sử dụng dịch vụ này.
Em thấy kiểu nâng cấp này bất tiện quá... Chắc chắn sẽ có khối người lầm khi truy cập lần đầu tiên, vì cứ tưởng là ko thể mở trang mới. Để ý thì mới thấy trang danh mục dài ra thêm một chút. Cái này thì khó mà đặt tên là "cải tiến" đc...pó ti!
vandatAT
TÍCH CỰC
14 năm
Bất tiện gì đâu? List dài ra rất tiện lợi mà. Ví dụ nhé. Giao diện ovi cũ là next, previous. Nếu dùng trình duyệt mặc định của Nokia khi muốn previous, trình duyệt sẽ load lại trang trước vừa tốn thời gian vừa rất tốn dung lượng gprs. Cải tiến khắc phục đươc 2 nhược điểm trên. Người ta làm gì cũng có tính toán kỹ. Chỉ có bạn ăn nói kô suy nghĩ thôi.
namlangno90
ĐẠI BÀNG
14 năm
máy mình là 6303i. khoảng vài tuần nay rồi tự nhiên không vào được ứng dụng ovi nữa. nó cứ hiện đang kết nối rồi đang tải. mà cái dấu chấm đỏ bên góc phải trên không chuyển sang xanh. trong khi mạng mình vẫn vào bình thường. là bị làm sao các bạn.
Symbian chết yểu rồi, các dòng smartphone cao cấp của Nokia trong tương lai sẽ ko sài Symbian nữa, vậy Nokia OVI cũng sớm muọn đi vào dĩ vãng thôi. Chưa kể giao diện Nokia OVI có thể nói là rất "đồ đá" cả về thiết kế lẫn tính năng.
OVI store là kho ứng dụng trực tuyến thì có liên quan gì đến chuyện Nokia thay đổi hệ điều hành, đâu phải ai cũng có tiền mà chơi máy xịn

Nếu Nokia chạy trên memmo hay meeGo thì kho trực tuyến chỉ cần thêm vào 2 mục đó nũa thôi:

- Symbian App
- meemo App
-meeGo App

Chứ có gì đâu mà chết yểu, đọc bài viết cũng phải nêu luận điểm chứng minh cho lời nói của mình chứ bạn trai, ko khéo người ta kêu mình là "chống đối" Nokia thì... bị "chém" tan xác hihihi
xtmg1
CAO CẤP
14 năm
hồi xưa lúc OVI STORE mới ra đời mình có vô 1 lần rồi tởn lun,chán như con gián
chỉ 1 thời gian ngắn thôi mà nó đã lột xác phát triển vượt bậc ,bây giờ có thể sánh ngang với APPSTORE của APPLE
Chỉ tiếc là vẫn chưa có 1 cái tương tự như CYDIA trên IPHONE ,tha hồ mà cài appp ..... ,can thiệp sâu vào hệ thống máy
apolloG1
ĐẠI BÀNG
14 năm
sao tren n900 ko thay thay doi nhi,thong cam minh dung dt online nen ko dau
cái này được đấy... dễ dàng sử dụng
ád

tui mới update cho 5233 nè , báo cáo a e có bản cập nhật mới rùi nhe!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019