Yamaha XSR700 độ Tracker tuyệt đẹp đến từ Bunker Customs Motorcycle

El Ku
10/5/2016 5:31Phản hồi: 24
Yamaha XSR700 độ Tracker tuyệt đẹp đến từ Bunker Customs Motorcycle
Dòng xe độ hoài cổ Yard Built của Yamaha vừa đón nhận một thành viên mới đó là chiếc XSR700 Tracker 2016. Đây là mẫu xe được độ lại từ chiếc XSR700 nguyên bản mà Yamaha giới thiệu hồi tháng 7 năm ngoái. Theo đó, phong cách hoài cổ pha lẫn những chi tiết độc đáo giúp XSR700 Tracker lột xác với một phong cách cực kỳ ấn tượng. Bản độ này được thực hiện bởi hãng độ Bunker Customs Motorcycle đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với sự điều hành của hai anh em Mert Uzer và Can Uzer.


2016_YAM_XSR700BUNKERS-4.jpg

Hầu hết các bộ phận nguyên bản như ốp thân xe, bình xăng, bánh, đèn pha, giảm xóc, yên xe đều được Bunker Customs Motorcycle thay thế bằng những chi tiết do hãng tự thiết kế. Các tấm ốp thân xe, chắn bùn, ốp tản nhiệt và yên xe đều được chế tác bằng tay bởi hai anh em Uzer. Riêng cụm đèn pha được thay thế bằng đèn pha của chiếc Ducati Scrambler. Yên xe sử dụng da lộn và chiều cao yên nâng cao hơn 6 cm so với tiêu chuẩn.

2016-Yamaha-XSR700-EU.jpg
So sánh XSR700 và bản độ XSR700 Tracker
Bình xăng nguyên bản có thiết kế cơ bắp cũng được thay thế bằng bình xăng thon gọn hơn, tất nhiên cũng được làm bằng tay và chất liệu là nhôm dày 2 mm. Để tạo sự độc đáo thì bề mặt bình xăng không sử dụng sơn mà được đánh bóng bằng tay, hai bên có hai dải sọc rất đẹp mắt. Ngoài ra điểm nhấn còn đến từ hệ thống giảm xóc hành trình ngược màu vàng đồng được lấy từ chiếc FJ-09.

2016_YAM_XSR700BUNKERS-7.jpg

Bunker Customs còn tăng chiều cao gầm xe từ 140 mm lên 200 mm và thay ống xả đặt gầm bằng ống xả phong cách srambler làm bằng thép không gỉ, đặt ngang thân xe nhằm tối ưu khả năng off-road. Bộ vành 17" nan đúc nguyên bản cũng được thay thế bằng bộ vành nan hoa 19" phía trước và 17" phía sau, cả hai đều lắp lốp off-road giống như chiếc Adventure Super Tenere.

Khối động cơ của XSR700 Tracker tương tự như bản tiêu chuẩn, đó là loại 2 xy lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 689 phân khối có công suất cực đại 74 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp côn tay.

2016_YAM_XSR700BUNKERS-1.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-2.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-3.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-4.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-5.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-6.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-7.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-8.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-9.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-10.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-11.jpg 2016_YAM_XSR700BUNKERS-12.jpg

Nguồn: Bunker
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không thấy đẹp lắm, nhưng vẫn thích (động cơ).
con_zubo
ĐẠI BÀNG
8 năm
cũng đẹp đó, nhưng mình vẫn thích bản cũ hơn
tùy quan điểm mỗi người. riêng em thấy độ lại xấu vãi nồi!!
Nhìn sam sam giống chiêc win
bản độ nhìn hiện đại và trẻ trung hơn 😁
Nhìn giống độ scrambler hơn là tracker :| Nhất là cái pô và mỏ cày.
khoaslim
TÍCH CỰC
8 năm
nguyên bản đđẹ hơn
TRK
TÍCH CỰC
8 năm
Cai pô bên trái là sao ta? ko có tay cầm dắt xe? Đẹp!
Thấy thích bản zin hơn 😁
LongOni
ĐẠI BÀNG
8 năm
thế này mới gọi là độ.
Mấy ông vn mua linh kiện hãng này hãng kia gắn vào màu mè cũng gắn mác độ vào
Nhìn ngầu v~
hfullhd
ĐẠI BÀNG
8 năm
Pô thế kia phỏng chết toi :eek:
Nhìn hơi cục mịt so với chiếc góc
Sao mình thấy phiên bản gốc đẹp hơn ?
@JoseyHan Đồng si nghĩ :v
beakjiyoung
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn như con msx vậy. Nửa cào cào, nửa scrambler
nake độ lốp này để offroad được không nhể
quickchelsea
ĐẠI BÀNG
8 năm
zin ngon hơn.
Nath Dyu
ĐẠI BÀNG
8 năm
lạ mắt nhưng e kết rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019