Bạn sẽ được chat riêng với bạn bè ngay trong YouTube!

Duy Luân
11/5/2016 23:21Phản hồi: 18
Bạn sẽ được chat riêng với bạn bè ngay trong YouTube!
Kể từ hôm nay YouTube sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng chia sẻ video trong những cuộc hội thoại riêng với một người hoặc một nhóm bạn bè. Nói cách khác, bạn có thể chat về video đó với bạn của mình ngay trong app YouTube, không cần phải share link thủ công như cách chúng ta vẫn đang làm. Chỉ có một nhóm nhỏ người dùng được thử nghiệm tính năng này ở thời điểm hiện tại và có vẻ như chỉ áp dụng cho bản YouTube trên Android, nhưng điểm thú vị đó là một người được kích hoạt thì có thể mời bạn bè vào chat cùng. Thông tin từ trang Wired cho biết thêm rằng ngoài việc reply lại bằng chữ, bạn cũng có thể reply lại bằng một video khác trên YouTube nếu muốn.

YouTube_native_sharing_chat_app.png

Nguồn: Wired
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

morebube
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thành lập nhóm Chung Sức cùng tìm video quý 😁
Không hay bằng cái live video của facebook mới

không liên quan lắm nhưng không hiểu sao gg không chịu phát triển trang cá nhân của tài khoản youtube thành trang mạng xã hội theo cách là : nhìn comment của một người, bấm vào nick ng đó và đc đưa lập tức tới trang cá nhân của người đó với Post / video / photo ... như thế sẽ rất hay và kết nối mọi người với nhau. Cá nhân mình thấy nhiều bình luận hay trên youtube, bấm vào chỉ ra 1 cái channel chán ốm.
morebube
ĐẠI BÀNG
8 năm
@IceNinja Cũng chẳng có nhiều người chơi Google+. Có đưa đến cái G+ thì cũng nhiều trang trắng lắm 😃
@morebube đúng là như vậy nhưng ít nhất nếu youtube đưa ta trực tiếp tới 1 trang feed của người bình luận (1 click duy nhất nhé) thì lâu dần sẽ có người bắt đầu chăm chút trang G+ đó của mình. Như mình khi vào youtube thấy notify comments, mình rất vui vẻ trả lời, nếu là một người quan tâm comments đó của mình và vào trang của mình ngó nghiêng rồi kết bạn, mình sẽ càng vui hơn và có hứng để cập nhật gg+ của mình hơn.

Cái hay của thằng fb là nó cho người dùng 1 sân chơi sẵn là fb, và sân chơi đó rất mạnh. Sau đó nó cho người ta chơi những trò phụ như Chat / up ảnh ... để tiện đà phát triển các mạng xã hội / dịch vụ mới của mình.

thằng gg có sẵn sân chơi ngon là youtube mà không biết cách lợi dụng.
thtoan1991
ĐẠI BÀNG
8 năm
@IceNinja Youtube phát triển thiên hướng là trang video mạnh nhất, chứ đâu phát triển trang mạng xã hội. Phát triển thế liệu bác có lượng video trên youtube dồi dào và chất lượng để xem như ngày nay không
@IceNinja live video là thứ tào lao nhất trên đời, chẳng hiểu để làm j. cần live thì mở youtube lên mà phát. ngày nào cũng phải ngồi tắt 1 đống notification live video bằng tay vì fb ko cho disable hết live notification, bực gần chết. nhiều trang web chẳng biết ở đâu ra cũng đẩy noti về fb, ai live lên cũng báo mặc dù chẳng liên quan mình
@FullOfLove mình thấy tài khoản của mình cũng ít bị spam noti của livevideo
có thể thời gian đầu fb muốn gây ân tượng + quảng bá livevideo nên hễ ai làm live là cho lên đầu + spam noti
Ảnh bên phải có phải dạng như New feeds không nhỉ?
saiback
CAO CẤP
8 năm
Ngon cạnh tranh với thằng Facebook đi =)
Nhấn share via messenger còn nhanh hơn...
Có ai biết cách subscribe live video trên facebook không? Chỉ mình với. Có những Trang facebook thường có những live video mà facebook không có thông báo cho mình biết khi trang đó bắt đầu live video.
Cái này hay nè...phải có ai đó cạnh tranh với Facebook ..:
Tiền đề để làm Live bằng app Yotube nà.
Ngày xưa Google định cho người ta Chat với nhau bằng Hangout trên Google+, Video dùng Youtube. Nhưng mà G+ ngủm rồi nên đôi đường mà ba ngả.
bây giờ mình thấy you tube đã có chỗ chat nhảm trong các video live roài, chắc nâng cấp thêm chat riêng với bạn bè
ước mơ của mình là facebook nhanh die đi . vì nó không chĩu chia sẻ doanh thu cho các nhà sáng tạo
fu09fjtnhj
TÍCH CỰC
8 năm
@hoangphithanh never có chuyện đó
Nhiều mạng xã hội quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019