HELPPP!!!!! Ss Galaxy S7

mjnhduc9xcb1
12/5/2016 6:32Phản hồi: 15
Tình hình là em mới tậu đc con S7 bản quốc tế 2sim ( Hồng Kong) mới dùng đc 5 ngày thì thấy pin từ lúc mua tới h tối nào qua đêm cũng tụt khoảng 10% có ai biết là điều bình thường ko hay là máy em pin bị sao rồi ??? Mong các bác giúp đỡ em cảm ơn trước 😔
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mjnhduc9xcb1
ĐẠI BÀNG
8 năm
Helpppp
tettit
TÍCH CỰC
8 năm
khôi phục cài đặt gốc thử coi sao nhớ sao lưu dữ liệu trước
mjnhduc9xcb1
ĐẠI BÀNG
8 năm
Có cách nào khác ko bác em cũng chả tải gì nhiều lắm vài 3 cái ứng dụng face... Rồi nghe gọi thôi
Bạn cài app Gsam Battery Monitor để theo dõi quá trình sử dụng pin của các chương trình trên máy, từ đó sẽ biết được là app nào đang chiếm nhiều pin của máy để biết cách khắc phục.
mjnhduc9xcb1
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thetrangdam92 Thanks bác để em thử
LyThach
ĐẠI BÀNG
8 năm
mình ko rõ! của mình tụt 20% qua đêm! đang nghi do sóng viettel kém nên máy hao pin khi dò! Chuẩn bị đem máy lên hãng sau 2 tháng xài đây!
mjnhduc9xcb1
ĐẠI BÀNG
8 năm
@LyThach Bác cũng s7 à
cassdcs
TÍCH CỰC
8 năm
Kéo màn hình từ trên xuống bằng 2 ngón, nhấn phím đồng bộ tắt nó đi. Ngoài ra bạn vào Cài đặt, Pin, Chi tiết, tối ưu hóa bớt các ứng dụng. Thêm nữa, vào Cài đặt, Quản lý ứng dụng, tắt bớt các ứng dụng ko dùng đến.... thế là pin đỡ hao nhiều.
Khi đi ngủ thì bạn nên tắt wifi, đồng bộ hóa, vị trí (location).., nếu có sử dụng Messenger của facebook thì cũng nên tắt cái ô chat nổi trên màn hình đi, vì những thứ này chạy ngầm rất tốn pin. Kể cả khi màn hình đã tắt thì chúng vẫn tiếp tục yêu cầu hệ thống phải phản hồi lại các yêu cầu của chúng, vì thế kể cả bạn không sử dụng đến máy nhưng pin vẫn giảm như bạn đã nói.

Hay những app mạng xã hội như Facebook, Messenger, Zalo, Snapchat...v.v luôn chạy ngầm, nếu khi đi ngủ bạn vẫn để Wifi thì những app này liên tục cập nhật push notification về (Thí dụ ai đấy comment trên tường nhà bạn, like ảnh, share post...etc) thì đương nhiên sẽ tốn pin rồi. 😃

Ngoài Gsam Battery Monitor, bạn nên sử dụng thêm app Greenify để hiberate (ngủ đông) nhưng app kể trên khi máy ở chế độ Screen off (tức màn hình tắt), như vậy những app, service trên sẽ không liên tục ngốn pin khi bạn không hề sử dụng.
LyThach
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thetrangdam92 Mình đã thử hết các kiểu con nhà bà Điểu! còn mỗi cái Always on display thôi, nói chung không như review của ae!
mjnhduc9xcb1
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thanks các bác nhiều
rosegarden
TÍCH CỰC
8 năm
Khôi phục cài đặt gốc thử đi bác. Em dùng s6 cũng thế, em khôi phục cài đặt gốc thì không còn hao pin. Đêm để wifi on, đồng bộ bật,... nói chung chỉ kệ nó không dùng chứ k tắt gì thì hụt tầm 4% thôi.
bupbesat3
ĐẠI BÀNG
8 năm
do fan mem đấy. e dung 7edge chjnh hang. mới mua pin trâu. sau ấn cạp nhạt fan mềm tụt nhanh hơn trc nh lắm. nhưg ko nhu bác. dung 3g wifi suot kug dc ngay rưỡi. gần 2 ngày
@bupbesat3 OTA xong thì khôi phục cài đạt gốc 1 lần cho ổn định bạn ah
bupbesat3
ĐẠI BÀNG
8 năm
@coldboys89 OTA la gì bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019